ZingTruyen.Info

Tình yêu học đường [ Arena of valor ]

Ngoại truyện : Nổi khổ của các chàng trai

Violet-LDKN

-Chắc mọi người đọc hết chap đều biết là các cặp đôi ( có vài cặp sau này vào và lũ như Zuka , fennik , ... trong rừng biến thái Chạng Vạng ) sẽ đi chơi chung vào ngày hôm nay đến nhà van heo xinh để chơi , nhà van xa xa bên mỹ , nhà giàu và có tiếng nhưng gia đình van rất tốt bụng và cha mẹ van đi hawai du lịch nên van có cơ hội rủ bạn về nhà lần đầu và đi bằng chiếc máy bay " sida " , chiếc máy bay đắt top thế giới với giá 100 tỷ đô la chỉ cho khách VIP hạng nặng còn trường van ở nước khác , nên bỏ qua đi . Cả nhóm lên máy bay ....

Zephy : á đù nhìn mặt mày sinh viên tưởng mày nghèo lắm mà vậy mà mày giàu có dell dell dell thể tin được !!!

Bố : chú giàu thế cho anh vài tỷ đô la mỹ đi chơi coi !

Slim : giờ tau đã biết hết sự thật , rằng bao lâu nay , việc tao soi tin về mầy toàn là sai hết , đúng thế không hả van đạp ?

Van : giờ cũng đã đến nước này tau chẳng dám giấu là ba mẹ tau đang đi hawai nên cho tau rủ bạn về chơi , lẻ ra không nên rủ về sợ tụi bây phá nát nhà tau , tối nay ngủ khách sạn 5 sao anh bao , OK ?

Slim : chắc hèn này nhà giàu nhiều siêu xe , chắc siêu biệt thự là gia đình có nhiều công ty , cha mẹ thành đạt con học giỏi nữa vậy là bao lau nay nó giấu nên éo biết , rồi anh em đâu ?

Nhóm nam : đây

Slim : quánh chết mẹ nó , cái tội dấu đầu lòi đuôi hả mày ?

Van : tau mà giấu thì tụi bay đến đây được à ? Mấy chuỵ xinh đẹp ơi giúp em đi !!!😭

Nhóm nữ : bla ... bla ... bla ...( bàn tán xôn xao về van )

Van : em cân được hết mà tụi nó láu chó quá xử lí tụi nó em tặng mỗi người một bộ mĩ phẩm cao cấp , và 10 bộ đồ hàng hiệu tự chọn .

Lindis : thiệt à ?

Van : dạ giúp em nhanh đi !!!

-Thế là bạn gái của mỗi đứa bắt và nhéo nát lỗ tai , nhưng vio không quan tâm mà cứ nắm 2 cái tai slim lên nhìn chằm chằm con thỏ vì xúi lũ mất dạy kia đánh van . Nhìn éo biết chán nên bỏ cả đám mà xách tai slim lôi lên máy bay ( cái tội ra vẻ tội nghiệp dễ thương )

- Một lát sau chúng nó lên máy bay , bay tới sân bay mỹ thì đi ra ngoài có ông quản giả của van đứng nói ..

Quản gia : chào mừng cậu chủ trở về nhà , mời cậu và các bạn lên xe ( siêu xe dài vcl )

Slim : mầy lại lừa tao lần 2 , anh em à...không...không...không...có gì . ( bị vio liếc nhìn bằng anh mắt hình viên đạn )

Thane : mầy còn giàu thế nửa à !!!

- Tới nhà van , ai cũng ngở ngàng vì nhà là biệt thự vừa to vừa đẹp và cả một cái sân khổng lồ không tính nhà bằng 12 cái sân bóng được trang trí rất nhiều cây cảnh , khu vườn , hồ cá , khu để xe hiện đại có máy nâng xe lên và nâng xuống xây như hầm dưới đất .

Slim : mày giàu vừa thôi van à !!!

Quản gia : chắc mọi người không biết chứ van hồi nhỏ đã từng điều hành tất cả các công ty , 1 tuần 1 công ty và cậu ấy đã khiến cho các công ty đó phát triển hiệu quả như gấp đôi ấy chứ .

Xuồng : vio sướng thiệt làm vợ đại gia luôn nha , mà làm mình toàn tưởng van sống như tụi mình về nhà với ba mẹ chứ nếu như vậy không lẻ ngày nào van cũng về à ?

Van : ừ ( trả lời rất tỉnh ) hồi cấp 2 thôi . Mà đứng đây làm gì , vào nhà đi , mấy chú ngủ trên ghế đi , còn mấy chuỵ mỗi người một phòng trừ lũ mất dạy đánh tao .

- Slim bay lại ôm chân van ...

Slim : tao xin nhận lỗi , lỗi của tao , tao rủ bọn nó đánh chết cha mày , đừng bắt tao xuống nằm ghế , tội tao lắm mày cũng biết mà .

Van : mầy đừng nắm chân tao nữa có lẻ tao sẽ cho mầy 1 cơ hội nhưng tau dell thích hoặc mầy sẽ ngủ chuồng chó .

Slim : thôi em xin .

Van : ai muốn tắm suối nước nóng không ?

Murad : có hả ? Mà tắm chung hả ?

Lũ con trai : tắm chung hả hehehe !!!

Van : không (trả lời vẫn rất tỉnh) , nhưng giữa hai bên phòng là 1 hồ bơi có sân cát chơi bóng mà nằm ở ( chỉ ngón tay xuống dưới đất👇 ) . Có phòng chung là đó đó , mới 5 giờ tối đi tắm đi nha đồ thì bên nữ sẽ có 1 nữ dẫn ra phòng hay đồ nữ còn nam theo tao và đồ này tao nhờ quản gia đi cùng cô phục vụ nữ này mua trước , đồ hiệu nên tụi bay éo phải lo . Ông quản gia , ông chuẩn bị nguyên liệu giúp cháu đi ạ , cháu sẽ nấu cho .

Airi : van mà biết nấu ăn éo tin đâu nha , phải không vio ? vio ? vio ?

Vio : tui chưa thấy van nấu ăn nên không biết .

Quản gia : cậu van đây đã khiến cho Shigeo Tokuda ( bịa đại ) là nhà bình luận về các món ăn ngon đầu thế giới phải khóc vì ngon lúc cậu 8 tuổi .

Van : cháu xin ông đấy , ông nói như đúng rồi mà chuyện đã lâu rồi mà ông nhanh chuẩn bị nguyện liệu giúp cháu nấu món súp vi cá nha ông .

Lindis : vãi nồi , nấu ăn khiến ông Shigeo Tokuda phải khóc mà còn nấu món súp vi cá đắt đứng đầu top thế giới chắc van nó là thần rồi .

Lũ gái : bla bla bla ( bàn tán xôn xao )

Van : đi thay đồ giùm em đi mấy anh chị ạ !!! Mệt với lũ này mà ông quản gia ơi ông chuẩn bị tầm 10 bộ mỹ phẩm siêu cấp với 100 bộ đồ hiệu giùm cháu luôn ạ , còn lũ nam chúng mày tau éo cho gì hết vì cái tội mất dạy , muhahaha.

-Bọn nam định đi đánh van lần 2 mà thấy ánh mắt hình viên đạn của mấy chuỵ nên ngán mà bỏ . Sau 10 phút thay đồ nên nhóm nam và nữ đi ra hồ bơi như biển dưới mặt đất . ( không có hết ảnh đâu nha )


Thiếu nhiều vì trang phục tiệc bãi biên sắp ra nên tự suy nghỉ vậy . Nữ xinh đẹp không nè , gái vậy có ngoài đời mới hay .

Đám nam : wow , toàn gái xin zú to vậy luôn sướng vler ( mấy đứa vì sịt máy mũi mà ngất) .

-Nam cũng toàn sáu múi ( trừ việc không có hình ) cũng cơ bắp mà có thằng nó chơi trò dùng bóng chọi như bóng bãi biển vào ngực của người yêu mình còn slim vẫn bị vio xách tai nên nằm lết dưới đất . Bóng bay vào ngực của airi nên lắc lên lắc xuống làm airi rên lên "nyaaaaaaaa" mà murad sướng vler và mấy đứa nữ khác cũng bị hết trừ vio nên đám nam ghiền vler và các chuỵ nữ sexy nóng bỏng đó đã nhặn mặt mấy anh thiếu não ngu si kém phát triển xuống nước nên gần xanh cỏ .
-Sau một hồi vui chơi nên đi ngăm suối nước nóng nhân tạo 15 phút để giải tỏa mọi buồn phiên , mệt mỏi ( có mấy cảnh bậy bạ là nam x nam , nữ x nữ mà chắc là không ai thích và lười viết nữa ) . Rồi cả lũ thay đồ đi vào phòng bếp to cũng khó tả đẹp sạch sẽ gọn gàng như trong phim mặc dù đây là truyện . Bếp là nằm vào một góc mà bên trong là nơi van đứng nấu còn mấy người ăn ngồi quanh bên ngoài ( gặp cụ Google mà tìm hiểu ) . Đầu tiên van lấy ngăn dưới là tủ đông có 3 con tôm hùm và 3 con cua biển hoàng đế Alaska và vi cá để lên cho mọi người thấy .

Xuồng : Ai ya , van có luôn 2 món đắt nhất thế giới mà lại rất tươi . Còn món súp vi cá nữa chứ , van đại gia .

Cả đám còn lại : nhà van là siêu đại gia luôn chứ .

-Sau một hồi chế biến 3 món , van cho 1 bát cơm cua thơm ngát khiến cả đám lao đao . Van đưa slim...

Van : ăn đi rồi mầy thấy màu đã sai lầm khi đánh tao .

-Slim gắp 1 miếng bỏ vào miệng mà 2 dòng lệ tuôn trào . Thế là 5 giây sau sạch chén cơm .

Slim : ngon vler huhu sai lầm rằng tao bao lâu nay không soi map cách nấu ăn của nó để hối hận không kịp mà ngon vler .

-Van múc đủ số chén vào làm cả đám nghẹn ngào riêng vio ăn cũng thấy ngon nhưng ăn từ tốn và ăn xong xuồng thúc tay...

Xuống : lần đầu ăn của bạn trai ngon không ?

Vio : ngon lắm !

Xuồng : sao trông bà buồn vậy ?

Vio : chỉ là hơi chán thôi , không sao đâu .

- Sau đó cả đám vào phòng ngủ rộng mà chơi ném gối , vio bắt đầu thấy hứng thú hơn . Sau đó van nhờ quản gia đem bộ mỹ phẩm siêu cao cấp và đủ số lượng đồ hợp với các cô gái . Sau đó nữa đi xem sao . Sau đó nữa nữa kể truyện mà đêm khuya . Sau đó nữa nữa nữa là đi ngủ đến sáng mai . Là lúc các cô gái đi shopping với thẻ card mỗi người trị giá 1 triệu đôla và lũ nam tất nhiên cũng như vậy là có 1 cái thẻ không có gì . Thế là đám con trai phải đi theo người yêu để khinh quần áo mà ngập mặt trong khi các cô gái say mê mua gần như hết cửa hàng và van thì éo sách gì nhiều cùng lắm 20 hộp chứ lũ kia là 50 trở lên còn slim bị nhốt vào chuồng thỏ . Sau đó về lại nhà van rồi đem đồ sửa soạn đi về nhưng trước khi đi lên chiếc máy bay " dâm tặc " thì đi chơi xong đi về và là hết 2 ngày vui chơi như đại gia nhưng khi về thì ai cũng ngạc nhiên bởi lũ nam sách hết đồ nữ như cái máy giữ đồ di động . Về kí túc xá là lúc lũ nam khoẻ sau một thời kì 172800 giây đau khổ khó khăn của các thanh niên vượt khó như vượt qua cuộc bóc lột đầy đau đớn của nhóm nữ mà như đi chiến dịch cứu thân thành công .

-Sau ngày hôm đó , mấy thanh niên khổ nên đi uống rượu để giảm stress sau khi bị thành osin , ngồi nói chuyện ...

Zephy : tụi mình khổ quá mà sao tụi con gái nó lại sướng như vậy chứ nhỉ ? Cuộc đời thật bất công như cọng long không bao giờ thẳng , cuộc đời chẳng bình đẳng nên đừng vuốt thẳng cọng long .

Slim : tau khổ nhất đám , vì lỡ dại nên con vio nó nhốt chuồng chó , khổ quá mà nó nắm như rách tai tao , ĐM cuộc đời ( định mệnh nha ! )

Murad : tao sẽ lấy tiền đi chịc à chơi với yena

Thane : bố ghi âm rồi , gửi rồi nhé !

Yena : mu ơi , anh đâu ? ( Giọng ác ma , nói qua điện thoại ) .

Murad : kíu tao 😱

- Thế là hết 3 ngày 3 đêm đầy ý nghĩa của cuộc nghỉ hè là có 2 điều :

1 : không nên nói chịc bạn gái nơi công cộng hoặc nó biết .

2 : không nên như slim bị nhốt vào chuồng chó vì ngu người .

































































End ngoại truyện

Nhà van chap tiếp theo cũng có nhưng không giống nội dung và mình viết ngoại truyện này cho mọi người biết trước thôi chứ chắc nghĩ thông não chắc 1000 IQ nên vậy cho dễ nha . Bye , ôi 3645 từ luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info