ZingTruyen.Com

Tình yêu học đường [ Arena of valor ]

Chap 4 : Hẹn hò

Violet-LDKN

- Vào ngày van có gấu thì mấy thanh niên khác cũng có hỏi và được gấu trừ các cặp đã có gấu và lũ lặc tặc . Ngày chủ nhật , van gọi mấy cặp khác ra công viên chơi . Mỗi cặp 1 công viên ăn uống như đúng rồi . 

- Đây là thời đại , là lúc thỏ phê cần học là slim hút cỏ đi cùng với lindis và biết hết lũ chúng nó đang làm gì . Nhóm lặc tặc do joker phá làng mà mém bị dơi men bắt được . Tụi nó đi cướp , phá làm phá xóm và định troll na thì van ra tay gánh team 6 phút gg thế là tụi nó sml .

-Van thì đi theo vio chiều cô hết mình nên cô thích anh lắm . Cuối ngày cả lủ quên bài tập của cha Ingis thì làm thấy cụ nội . Vio làm xong mà van chưa xong nên cô ôm anh từ phía sau , hôn anh một cái mà đè sát ngực vào van khiến anh tỉnh như chưa từng tỉnh và làm với tốc độ bàn thờ 30 mặt giấy A4 và biệt danh van 6 phút gg ra đời ( quá thần kì , vi diệu ) 

- Từ đó van với vio ngủ chung giường mà éo làm đâu . Van thường dẫn vio đi vào các cửa hàng mua đồ hiệu như đồng hồ xxx giá 7 tỷ chứ có nhiêu đâu .

- Về học tập thì van và vio luôn đứng đầu lớp và ai cũng nghỉ cả hai là bạn luôn được nhiều nhiều người hâm mộ vì học giỏi , tốt bụng , vui vẻ nhưng bên trong đen hơn mực . Thế rồi đến kì thi và sau đó được nghỉ luôn 1 tháng ( sướng vãi nồi ) . Lúc này là mùa hè nên nóng vcl nhưng van thì không , anh nằm ngủ máy lạnh như ngủ đông . Riêng vio thì đi chơi với nhóm bà tám . Lindis với slim rất thân , cô núp lùm như một vị thần mà bá khỏi phải nói . Slim là bên nam , lindis là bên nữ . Cả hai là bét của nhau khi săn tin , bán tin cho ai cần nên giàu khỏi phải nói .

.........................ngoàilề......................................................................................................................

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Là không có ngoài lề

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com