ZingTruyen.Info

Tinh Yeu Hoc Duong Arena Of Valor

-Trường học AOV là trường cấp 3,khi năm học mới đến,các thầy cô lên kế hoạch triệt để các học sinh manh động phá trường. Năm ngoái nhờ nữ quái mà đã có trường xây lại nên các thấy cô quyết chơi khô máu với học sinh .
-Lúc này các thanh niên nam đã gặp nhau bao gồm các nhân vật nam . Bắt đầu bằng trò kể bí mật của nhau do Slimz gợi ý , Thane là người bị kể đầu tiên.
Slimz : nó đi chơi với gái đêm Valentine lúc anh em ta định quẩy. Khi nó về bị đánh hội đồng dù cố giải thích nhưng vẫn bị đánh .
Van : quánh chết cụ nó , theo gái quên anh em à ?
Slimz : đến thằng Yorn , tao kể cho bây nghe . Nó đẹp trai soái ca bao người mê mà dại gái đi mua mấy món đồ chơi với gái ảo mà mất ngủ không .
- Yorn đỏ mặt quay vào bức tường âm u , hận đời vô đối...
Slimz : Vanhein nó muốn cố tỏ vẻ ta đây chứ nó lo lắng , bất an mà giáo viên gọi mặt tím ngắt . Về nhà chơi game tới sáng nên mắt nó hăm vô cùng .
Na : bảo sao đéo có bạn gái .
Zephy : tội nghiệp van tự kỉ ( vậy mà lên hội trưởng hay nhà )
Grakk : bố éo quan tâm , bố cần đồ ăn , đóiiiiiiiiiiiii .
Lữ Bố :  quánh bỏ mẹ mày giờ ,  đi mua đi . ( gGrakk chạy mất dép )
Slimz : kệ gGrakk hãm nòi đi , tới Murad này (nhìn ánh mắt hình viên đạn). Nó mê Yena mà chụp lén tấm hình mà nói mớ : " Yena  xinh đẹp ơi , anh yêu nhiều lắm , mạ đấu con muỗi cắn ngứa đít vler".
Cát đám : đậu xanh chuối chiên : nói mớ mà còn ngừa đít .
- Thế là Murad , Yorn và Thane cùng ngồi một góc tường âm u đen tối.
Slimz : tau mém quên mất ,mấy đứa có gấu thì bình thường , gấu hở đâu , chạy theo đó như chó theo chủ .
- Ngày X tháng X năm 20XX , Slimz lên bàn thờ nhờ tội ông tám ( chứ ông 69 lận ). Thì ngay sau đó các bạn nữ cũng đã đến và gặp nhau đầy đủ và trò chuyện chung vui . Cả nhóm rất vui khi được gặp lại Violet vì học chung cấp một mà cấp hai Violet anh dũng đi lẻ và sau bốn năm gặp lại nhau , đám con gái tám thôi lâu tuốt cần câu . Cả hai nhóm đều là trai xinh , gái đẹp . Khiến cho các bạn xung quanh mê mệt , dòm tới ngó lui .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info