ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 9 (H)

BapSoCiuu

PHÚ NHỊ ĐẠI DÂM ĐÃNG CHỦ ĐỘNG ĐẾN CẦU HOAN

Cửa vừa đóng lại, A Dạ lao nhanh đến như một con thiêu thân, dùng cơ thể mềm mại và rắn chắc của mình đè lên người Đào Việt.

Đào Việt nghiến răng nghiến lợi tát cho nó một phát. Ai ngờ nó 'a a a' vài tiếng rồi dùng cái mõm dài đánh trả. Vây ngực bên dưới cũng bạch bạch quất vào mông và đùi của Đào Việt.

"A..... Khốn kiếp..... Mày nhẹ một chút...... Thôi quên đi...... Súc sinh nghe cũng không hiểu...... Ư..... Mày đúng thật là một con súc sinh khốn kiếp...."

Cảm xúc của Đào Việt bây giờ rất hỗn loạn, vừa nhục nhã tức giận, vừa ham muốn dục vọng.

Hắn vuốt ve làn da trơn bóng, đàn hồi của A Dạ, trong mắt tràn đầy e thẹn cùng không cam lòng.

Cá heo vẫn luôn ấn và cọ xát vào người Đào Việt với cơ thể hình trụ màu xám của nó. Cái mõm dài cọ lên xoa nắn ngực cùng bụng nhỏ của Đào Việt.

Cho đến khi đi xuống phía dưới, ngửi thấy mùi hương của giống cái khiến nó hưng phấn, không ngừng tiến công vào giữa hai chân Đào Việt.

Nó hướng tới miệng âm hộ mà cọ xát khiến Đào Việt không nhịn được cả người run rẩy, mặt đỏ bừng mà đẩy cùng mắng chửi nó.

Nhưng sức của con người làm sao có thể so được với cá heo to lớn, quần của Đào Việt nhanh chóng bị những chiếc răng sắc nhọn xé toạc, thậm chí còn làm cho quần lót bị rách theo, để lộ ra âm hộ đỏ bừng vì thủ dâm quá độ.

"Ư..... Đừng cắn..... A..... Khốn kiếp....... Con cá heo khốn kiếp....."

A Dạ đáp lại bằng sự phấn khích, bộ phận sinh dục màu đỏ tươi của con thú biển đang thúc vào người hắn. Với từng cú nhấp, đầu nhọn như móc câu mò mẫm giữa hai chân của Đào Việt. Nó nóng nóng, mềm mềm, giống y như dương vật của con người.

Mặc dù rất xấu hổ, nhưng Đào Việt càng tò mò hơn, hắn không kìm được chộp lấy cái thứ kia. Vật đó còn nóng và cứng hơn cả hắn tưởng tượng. Hắn không tin được là bản thân đã bị địt bởi một dương vật kỳ quái như vậy.

A Dạ kêu 'a a a' vài tiếng, đầu nhọn của côn thịt đột nhiên quấn lấy ngón tay của Đào Việt, ái muội kéo kéo. Không ngờ quy đầu của dương vật cá heo có thể cuộn và nắm được, quả thật còn linh hoạt hơn cả lưỡi!
(*một con ciu đa năng*)(. ❛ ᴗ ❛.)

Đào Việt vừa xấu hổ vừa giật mình, hắn như bị điện giật mà co rụt tay lại. Tuy mặt mũi đỏ bừng nhưng vẫn mạnh miệng chửi:

"Mẹ kiếp...... Cái dương vật quái quỷ gì vậy, mày đừng có chạm vào tao!"

A Dạ không thể hiểu được lòng kiêu ngạo của con người nhưng nó có thể bộc lộ cảm xúc của mình. Cái mõm dài áp vào cổ Đào Việt, cọ vào má và cổ hắn giống như dùng môi để hôn. Ngực và bụng nó cũng cọ qua cọ lại trên lồng ngực trắng nõn của Đào Việt như là đang chơi đùa với núm vú của hắn.

Đào Việt bị cá heo ghìm chặt trên bãi biển nhân tạo, cánh tay không tự chủ được mà vòng qua cái cổ màu xám bóng loáng của nó. Hắn ngửa cổ, ánh mắt càng ngày càng mê muội.

Hai chân hắn chậm rãi nhấc lên, tách rộng thành hình chữ M, âm hộ đỏ tươi lộ ra hoàn toàn. Môi âm hộ tách ra, hột le sưng đỏ, tất cả đều toát ra một mùi hương nồng nàn quyến rũ.

Khi A Dạ ngửi được mùi hương quen thuộc của giống cái, nó lập tức nổi lên thú tính. Thân mình ưỡn lên giống như con người, nó đong đưa cái bụng dưới rồi đem dương vật dài gần 30cm đâm thẳng vào âm hộ tinh tế.

A Dạ dường như đã cảm nhận được nơi giao phối, vây đuôi đung đưa dữ dội. Thân thể lại mượn lực trượt lên, đầu dương vật màu đỏ tươi sắc nhọn trực tiếp đâm vào, đem khe thịt ửng hồng trướng thành một vòng, lập tức mở ra từng tấc khe hở trong âm hộ.

"Ưm a a a a ...."

Đào Việt dâm đãng hét lên chói tai, hắn vẫn chưa thể tin được mình đang bị địt bởi dương vật của một con cá heo.

A Dạ không hề cho hắn một cơ hội để thở dốc. Nó áp thân hình nặng nề lên cơ thể mảnh mai của Đào Việt, bụng dưới nhanh chóng lắc lư, dùng dương vật đỏ tươi của mình mà địt mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info