ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 6

BapSoCiuu

A Dạ là một con cá heo mõm dài trưởng thành. Nó rất thông minh, từ nhỏ đã được con người chăm sóc và nuôi nấng, điều này càng làm nó trở nên có nhân tính hơn.

Nhờ có một thân thể cường tráng cùng trí não phát triển nên nó đã trở thành thủ lĩnh của đàn cá heo. Đôi khi, chỉ số thông minh của nó còn tương tự với một đứa trẻ con.

Đương nhiên, vào một ngày nọ, con cá heo thông minh này đã thực hiện được hành vi cưỡng hiếp, dùng dương vật dưới háng cố gắng xâm hại một người con trai.

A Dạ nhớ lại con người có thân hình mảnh khảnh, nước da trắng ngần, âm hộ khít khao nhưng lúc nào cũng thích la hét, siết chặt khiến nó không vào được.

Khe sinh dục của nó lúc nào cũng để lộ ra dương vật to lớn màu đỏ tươi khiến những con cá heo khác đều nghĩ rằng thủ lĩnh của chúng là một tên cuồng dâm.

Vào một ngày nọ, trong những dòng suy nghĩ miên man, ma xui quỷ khiến thế nào mà A Dạ biến thành người. Nó ngơ ngác bò ra khỏi hồ bơi.

Mặc dù làn da trên người vẫn bóng loáng, chiều cao cũng tầm một mét chín nhưng làn da đã chuyển sang màu bánh mật.

Nó đi đến soi gương, đúng vậy, nó biết công dụng của gương. Từ trong gương, nó thấy một khuôn mặt người kỳ lạ.

Đối với cá heo, chỉ có vây cá và cái mõm dài khỏe mới đại diện cho độ đẹp trai. Còn bộ dạng trước mắt này, mày kiếm mắt sâu, nhìn qua thật sự rất kỳ quái.

A Dạ bước ra ngoài với dáng người cùng khuôn mặt như vậy. May mắn, nó gặp được cô gái chăn nuôi của nó, cô gái ngay lập tức đỏ mặt khi nhìn thấy nó, mắng nó là đồ dâm dê biến thái.

A Dạ rất thông minh, nó vội vàng 'a a a' vài tiếng, khoa tay múa chân với cô gái chăn nuôi của nó một phen. Dùng cánh tay múa may như vây ngực.

Cô gái chăn nuôi nghẹn họng trân trối nhìn nó, sau đó nhận ra nó và đưa nó đến ký túc xá của nhân viên để giúp nó mượn quần áo.

A Dạ vẫn chỉ ngoe nguẩy như một con cá heo, nó muốn tỏ vẻ gần gũi với người chăn nuôi của mình. Nhưng người chăn nuôi lại đỏ mặt khi nhìn nó, vội vội vàng vàng trốn đến một ký túc xá khác.

Vào ban đêm, một vị khách không mời đã đột nhập vào ký túc xá của người chăm sóc, người đó thế mà lại là Đào Việt, tên phú nhị đại đã bị A Dạ cưỡng hiếp.
(Sao lại tự chui đầu vào rọ vậy anh( ̄ω ̄) )

Đào Việt nhìn người đàn ông trẻ với mái tóc xám, thân hình cao lớn đẹp trai trước mặt, trong lòng dấy lên một cảm giác đáng sợ mà quen thuộc.

"Mày.... Mày là..."

"Ngao ngao ngao ngaoooo..."

Người đàn ông tuấn tú phát ra những âm thanh kỳ lạ, thế nhưng biểu cảm của Đào Việt lại từ khó hiểu chuyển sang tái nhợt vì sợ hãi.

Hắn không ngường lui về đằng sau, hắn vốn dĩ muốn tới đây tìm cô gái khiến hắn bị con cá heo khốn kiếp kia cưỡng hiếp để tính sổ. Nhưng hắn không bao giờ ngờ đến bản thân sẽ gặp lại vị ôn thân này một lần nữa.

"Mẹ kiếp.... Mày con mẹ nó là cái quái gì vậy..... Mày chính là một con cá heo thành tinh!!!"

Đào Việt giận dữ rống lên.

Ngược lại, A Dạ lại rất vui mừng, 'a a' vài tiếng rồi sải bước tiến về phía Đào Việt, nếu nó có đuôi thì nhất định sẽ vẫy nước đầy hứng thú.

"Mày.... Mày đừng tới đây.... Tao cảnh cáo mày.... Ông đây chính là Đào Việt, con trai của XX.... Cha tao có thể khiến thủy cung của chúng mày đóng cửa..... Bị đóng cửa đấy có biết hay không.... Mày..... Aaaaaaaa..... Không muốn!"

Sau một tiếng hét thảm thiết, Đào Việt bị A Dạ thích thú ghim chặt xuống đất. Nó dùng miệng xé toạc chiếc quần của hắn như lần trước rồi vụng về móc dương vật của nó ra.

Phú nhị đại đáng thương vùng vẫy dữ dội. Con cặc khổng lồ của A Dạ sau khi biến thành người vẫn đỏ tươi đặt bên mép lồn sưng đỏ của Đào Việt. Sau đó, nó bất thình lình đẩy mạnh một cái, con cặc thô to của con thú biển lại một lần nữa cắm đầy lồn nhỏ, tiếp tục thực hiện một màn cưỡng hiếp tràn đầy thú tính.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info