ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 4 (H)

BapSoCiuu

BỊ DƯƠNG VẬT HẢI THÚ ĐIÊN CUỒNG CẮM ĐẾN TẬN ĐÁY LỒN (2)


Dương vật to lớn dị dạng của loài thú biển cứ như mũi khoan thép đâm vào cổ tử cung đỏ ửng mỏng manh, ở nơi đáy lồn mẫn cảm mà xoay tròn đầu nhọn cơ bắp, không ngừng khuấy động.

"A.... Không..... Không thể.... Nơi đó không được...."

Ngay cả khi Đào Việt không biết nhiều về cơ thể của chính mình, hắn cũng biết con cá heo hung ác và đáng sợ này đang muốn cắm sau vào bên trong tử cung của hắn.

Xấu hổ và sợ hãi khiến Đào Việt khóc trong tuyệt vọng. Nhưng A Dạ vẫn đong đưa cái eo một cách tàn nhẫn.

Trong tiếng cầu xin của Đào Việt, dương vật nóng hổi dài 30cm của cá heo giống đực khoan sâu vào tử cung, đập tan rào cản cuối cùng của lồn nhỏ.

A Dạ kêu lên một tiếng, càng thêm mạnh mẽ đẩy toàn bộ dương vật vào âm hộ của Đào Việt mà đâm lung tung, tại nơi tử cung non mịn mà điên cuồng địt vào khuấy đảo.

Bị dương vật thô dài của cá heo địt tới tận tử cung, Đào Việt suy sụp mà ngửa đầu lên khóc nức nở. Cơ thể mảnh mai của hắn không ngừng run rẩy, lỗ lồn căng tràn đột nhiên phun đầy dâm thủy. Xấu hổ xen lẫn khoái cảm khiến hắn ngay lập tức đạt đến cao trào.

"Aaaaaaaaa....... Không thể......"

Lồn nhỏ co rút dữ dội, hai mắt Đào Việt đẫm nước, đầu lưỡi lè ra, nước bọt tràn ra khóe môi. Hắn khóc thút thít như một giống cái phóng đãng.

Bộ phận sinh dục mền mại giữa hai chân hắn căng ra như một lớp lá mỏng, hai môi âm hộ sung huyết càng thêm sưng tấy, bị bành trướng thành một vòng tròn dâm dục mà siết chặt lấy dương vật màu đỏ tươi của A Dạ.

Theo chuyển động cắm vào tàn nhẫn của dương vật, nơi giao hợp không ngừng cọ xát vào nhau, dịch nhầy liên tục chảy dài ra ngoài miệng lồn, những dòng dâm thủy bắn ra văng tung tóe khắp nơi, cọ xát đến sưng đỏ, dâm mĩ vô cùng!

Đào Việt đáng thương đã bị địt đến chết đi sống lại. Hắn vòng hai tay ôm lấy con cá heo giống đực màu xám. Hai núm vú cương cứng cọ xát lên ngực và bụng của A Dạ như muốn khơi dậy ham muốn tình dục của con cá heo.

Cặp đùi thon dài của Đào Việt không kìm được kẹp lấy bụng dưới của cá heo,bàn chân không tự chủ được mà nâng lên, theo từng cơn sóng va chạm, chúng cuộn tròn lại một cách lạ thường.

Nhìn trông thật gợi cảm, quyến rũ, nhưng cũng thật rụt rè và nhục nhã.

A Dạ vẫn luôn đong đưa cơ thể màu xám của mình một cách mãnh liệt. Nó liều lĩnh hưởng thụ con mồi của mình. Toàn bộ dương vật của nó không ngừng đưa đẩy trong cái lồn chật hẹp, đâm đến tận cùng tử cung mịn màng nóng bỏng.

Cảm giác sung sướng khác hẳn mọi khi, đầu dương vật sắc nhọn trai qua sự chèn ép của hai mép lồn mà hết lần này đến lần khác chạm vào cổ tử cung tinh xảo, không ngừng nện ra biết bao nhiêu dâm thủy cùng mật dịch.

Con cá heo giống đực ở vùng biển nhân tạo không ngừng phát tiết những ham muốn dục vọng nguyên thủy lên cơ thể của Đào Việt.

Dương vật dài 30cm hoàn toàn nhét vào âm hộ của con người, cưỡng hiếp Đào Việt đang kêu gào thảm thiết cả tiếng đồng hồ.

Cuối cùng, A Dạ ngẩng cổ kêu vang tựa như sắp đạt đến cao trao của cuộc giao phối.

Con cá heo giống đực to lớn dài hai mét bắt đầu lao vào điên cuồng với tất cả sức nặng của nó, mỗi một cú đâm đều hung hăng đem toàn bộ dương vật quái thú dị dạng màu đỏ cắm đến tận tử cung ướt đẫm, phát ra âm thanh lớn.

Những chiếc vây của nó cũng vô mạnh vào mông và eo của Đào Việt. Một âm thanh hỗn tạp giữa người và thú giao phối phát ra vô cùng dâm đãng đến lạ thường.

Vừa mới trải qua cao trào, Đào Việt lại tiếp tục bị dương vật thô dài săn chắc địt đến gục ngã. Ngón tay hắn gắt gao ấn vào bãi biển, khuôn mặt tuấn tú sau khi bị cưỡng bức phủ lên một tầng ửng đỏ đến thê lương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info