ZingTruyen.Com

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 31 (H)

BapSoCiuu

THỤ THAI, PHÁ VỠ BIỆN PHÁP






Người đàn ông si mê nhìn hắn, rốt cuộc cũng không nhịn được mà mãnh liệt dùng sức ở thắt lưng. Bộ ngực nhỏ của Đào Việt đung đưa qua lại, Đào Việt lại vừa khóc vừa la hét một trận, thân thể vặn vẹo từ nơi này sang nơi khác. Một cảnh tượng khiến người xem miệng khô lưỡi khô.

Người đàn ông gầm nhẹ tăng tốc độ, hung hăng đem bờ mông mềm mại trắng nõn chèn ép từng cái một. Cứ mỗi lần đi vào đều đưa dương vật vào sâu đến tận cổ tử cung, va chạm cổ tử cung ửng hồng đến mở ra. Quy đầu thô to ngang tàng chen vào buồng đáy tử cung chật hẹp.

Trong cuộc xâm lược tàn bạo vào đáy lồn của người đàn ông, Đào Việt dâm đãng bị địt đến khóc lóc thảm thiết, nước mắt lưng tròng. Hắn giờ đây hệt như một con chó cái đến thời dộng dục,  phóng đãng mà nhiệt tình lắc đầu nguầy nguậy.

"Ư...A... Trời ơi... Lớn quá... Ư ư... Địt tao mạnh lên!...Địt vào cái mông... Ư a a Địt đến đáy lồn dâm... Ư ư ư... Quy đầu A Dạ lớn quá... A Dạ thật lớn... Aaaa... Muốn hỏng rồi... hư ưm a... Lồn dâm muốn hỏng rồi..."

Người đàn ông đã địt Đào Việt gần cả tiếng đồng hồ rồi nhưng dương vật thô to vẫn như một ảo ảnh không ngừng thọc vào rút ra, ép dâm thủy trào ra giàn giụa. Cự vật 30cm từng chút từng chút kéo mị thịt ra theo từng động tác đưa đẩy khiến cho miệng lồn vốn đẫm nước càng thêm đỏ rực.

Người đàn ông nện càng lúc càng mãnh liệt, Đào Việt cũng càng kêu la thảm thiết.

"Aaa!... Cầu xin mày!... Đừng mà... đừng cắm nữa!... Bắn vào!... Người ta...Người ta muốn hỏng!... Ư ư... Tao từ bỏ!... Đừng đâm nữa!... Cầu xin mày!... Bắn vào!... Aaaaa!... Bắn đầy lồn dâm!... Aaa! làm bụng to lên... Ư ư... A Dạ... Muốn có bảo bảo với A Dạ!... Aaaaa..."

Sau một tràng la hét chói tai, Đào Việt dâm đãng bỗng dưng ngửa cổ ra sau, cặp mông tròn trịa áp đến tận nơi sâu nhất, bao bọc lấy dương vật bằng âm hộ ướt đẫm ái dịch.

Người đàn ông phấn khích kịch liệt nện mấy trăm cái, cuối cùng, với một tiếng gầm nhẹ, đại dương vật đã cắm đến nơi sâu nhất, toàn bộ dương vật dường như đã nằm gọn trong lồn dâm. Tử cung ngay lập tức bị cắm cho tràn đầy, theo từng cơn mãnh liệt mà phát run từng cơn.

A Dạ tỏng hình người đem từng luồng tinh dịch bắn vào sâu trong tử cung của Đào Việt.

"Aaaaa...Ư.... aaaaaa"

Thanh âm của Đào Việt hét lên cao vút, tựa như đã bị bắn đến hồn phi phách tán. Thân hình mảnh khảnh trắng như tuyết co rút một trận, hai đùi kẹp chặt lấy eo người đàn ông. Huyệt thịt đầy đặn căng mọng càng dính chặt vào giữa háng của người đàn ông như muốn đem hắn hút khô. Đồng thời, mị thịt cắn nuốt dương vật dữ dội, trong phút chốc leo lên đỉnh cực lạc.

Sau khi hoan ái kịch liệt qua đi, Đào Việt ngã vào lòng người đàn ông. Lồng ngực của người đàn ông phập phồng dữ dội khiến đầu của Đào Việt lên xuống theo từng nhịp. Người đàn ông dang cánh tay cứng ngắc mà ôm hắn, một lúc lại sờ đầu của hắn.

Đào Việt không nhịn được bật khóc, hắn ấn cơ ngực của người đàn ông, luôn miệng mắng 'A Dạ thối tha, mày rốt cuộc là cái quái gì vậy.'

Người đàn ông phát ra một tiếng kêu khó hiểu. một lúc lâu sau, hắn lại mở đùi Đào Việt ra rồi tiếp tục cắm vào bên trong.( khốn nạn ghê chưa(❁'◡'❁))

Đào Việt mệt mỏi mà la hét từng âm thanh phóng đãng, phối hợp cùng A Dạ hình người làm đủ loại tư thế đỏ mặt. Cuối cùng thì vểnh mông bị thao đến cao trào, tử cung cũng bị rót đầy tinh dịch. Nói không chừng đêm nay có lẽ hắn đã thành công trong việc thụ thai.

Hai người triền miên và giao hoan nhiều nhất có thể. Người đàn ông vốn từ một gã tay mơ đã trở lên vô cùng điêu luyện trong việc làm tình. Hắn nện Đào Việt đến chết đi sống lại.

Đào Việt cũng buông thả mà hưởng thụ niềm vui sướng tột đỉnh, thậm chí hắn còn ôm lấy cổ của người đàn ông và hôn, hôn đến động tình rồi nức nở cầu xin người đàn ông bắn vào trong, hắn muốn mang thai bảo bảo cá heo.

Người đàn ông quả thật đã bị Đào Việt dâm đãng câu dẫn đến thú tính quá độ, động tác so với trong dạng thú còn điên cuồng hơn.

Sau năm sáu giờ điên cuồng, người đàn ông đã bắn cho phú nhị đại một bụng to toàn tinh dịch, lại ôm lấy Đào Việt mà không ngừng liếm láp, gặm nhấm. Đào Việt quả thật đã bị mê hoặc muốn chết, miệng không kiềm chế được thanh âm ngọt ngào A Dạ A Dạ, cuối cùng chìm vào mộng đẹp trong vòng tay của người đàn ông.

Sáng sớm hôm sau, Đào Việt tỉnh dậy từ cơn kiệt sức. hắn thấy thân thể mình đã được trùm kín mít.

Đào Việt mơ màng bò dậy, cả người vô cùng đau nhức cùng nhớp nháp. Giữa đùi còn chảy ra dòng tinh dịch đặc quánh. Khuôn mặt tuấn tú của Đào Việt đỏ lên, không nhịn được mắng một câu "A Dạ thối tha". Sau đó ngẩng đầu lên đã thấy cái đầu tròn tròn của con cá heo thối kia.

A Dạ nghiêng đầu nhìn hắn, cái mõm dài hơi hé mở phát ra tiếng kêu to vô cùng sung sướng.

Đào Việt lập tức nhớ tới chuyện của tối hôm qua. Hắn đã bị một con người địt vào đem qua. Con người đó vẫn là A Dạ...

Đào Việt đột nhiên mở to hai mắt, đi đến bên cạnh A Dạ rồi ôm lấy đầu nó.

"Mày... Là mày sao A Dạ... Mày thật sự có thể biến thành người sao???"


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com