ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 30 (H)

BapSoCiuu

DƯƠNG VẬT HÌNH NGƯỜI CĂNG TRÀN LỒN NHỎ DÂM DÃNG, TƯ THẾ CƯỠI NGỰA




"Ưm ưm ha... Không... Không muốn... Aaa... Muốn chết... Muốn chết.... Ư aaaaa..."

Làn sóng bị kìm nén trong miệng của Đào Việt cuối cùng cũng bùng phát, nước mắt, nước bọt thay nhau chảy dài. Hắn giống như một con chó cái đang bị địt, tay chân quơ tứ tung mà bị một dương vật to lớn địt đến cao trào!

Đào Việt run rẩy siết chặt mị thịt, đáy lồn khít khao lại lần nữa phun ra dâm thủy, phun lên quy đầu của người đàn ông làm cho hắn rên rỉ một tiếng, dương vật lại bành trướng thêm vài phần.

"Ư... Không...A... Tao mới cao trào... Ư ư... Đồ xấu xa... A Dạ hư hỏng..."

Người đàn ông nghe Đào Việt gọi tên của mình liền ôn nhu vuốt ve mặt hắn. Cả người Đào Việt co rút sau tân hưởng khoái cảm. Sau một lúc nghỉ ngơi, hắn phóng đãng đẩy ngã người đàn ông rồi xoay người bò lên trên hông của người đàn ông.

"A Dạ... Mày có muốn tao không..."

Đào Việt dâm đãng thở dốc dang rộng hai chân ra, hai đầu gối ngồi quỳ bên hông của người đàn ông. Hắn cầm lấy dương vật vừa nóng vừa dính đầy dâm thủy của người đàn ông, dùng sức hạ người xuống, nương theo ái dịch còn sót lại mà chậm rãi nuốt lấy quy đầu to lớn.

Người đàn ông thở hổn hển nhìn hắn, đôi mắt đen láy tràn ngập lửa dục vọng.

Đào Việt dường như bị lửa dục vọng kia thiêu đốt, hắn dâm đãng mà vặn vẹo mông, chủ động dùng lồn dâm mềm mại vỗ về dương vật, từng chút từng chút một. Bởi vì lồn dâm ướt mềm nên rất nhanh đã bao bọc được một nửa, tầng tầng lớp lớp mị thịt bị san bằng mà co rút dữ dội.

"Ư... Lớn... Lớn quá... Dương vật của A Dạ thật lớn..."

Dường như làm tình với a Dạ trong hình người khiến Đào Việt đặc biệt hưng phấn, hắn ra sức cọ xát hai bờ mông đầy đặn và mịn màng của mình giữa háng người đàn ông, lồn dâm nóng ướt cũng kẹp chặt dương vật thô to của người đàn ông.

Người đàn ông vừa đẩy eo vừa vuốt ve đùi Đào Việt. Đào việt như dâm đãng nhảy múa trên dương vật của người đàn ông. Hắn ấn những ngón tay lên cơ ngực của người đàn ông, ưỡn bờ mông đầy đặn của mình lên và lắc lư hông một cách phóng đãng và hạ tiện. Hắn vừa dùng lồn dâm ẩm ướt đùa nghịch dương vật, vừa trêu chọc người đàn ông để tạo thêm nhiều sự kích thích.

Người đàn ông không nhịn được mà gầm nhẹ. Ánh mắt gắt gao đặt lên người Đào Việt, Đào Việt bị nhìn đến đỏ bừng cả mặt, đôi mắt ma mị và khẽ liếm môi, tốc độ bên dưới ngày càng nhanh khiến nơi giao hợp phát ra tiếng nước ọp ẹp.

Lồn dâm chậm rãi nuốt dương vật ngày càng nhiều nhưng làm soa có thể nuốt toàn bộ độ dài 30cm dễ dàng như vậy. Đào Việt rên rỉ, dùng sức tách hai đùi ra, cố gắng kéo căng từng tấc mị thịt. Cuối cùng, tử cung cũng được va chạm với quy đầu to lớn, dương vật cứ như một chiến binh công thành đoạt đất, không ngừng tấn công vào nơi đó.

Lúc này, Đào Việt dâm đãng hạ tiện ghé vào lòng của người đàn ông. Bộ ngực nhỏ hơi phồng lên cọ vào cơ ngực rắn chắc của người đàn ông, đầu gối ấn chặt trên mặt đất, hai chân dang rộng cưỡi trên cơ thể của người đàn ông.

Lồn sưng đỏ phấn nộn có thể nhìn thấy rõ ràng. Lồn dâm vốn chín mọng đã được mở to thành một vòng tròn hoàn mỹ. cánh hoa ướt át lộ ra bên ngoài, ở giữa có một dương vật đỏ tươi thô to đâm thật sâu vào bên trong, rồi rút mạnh ra, hai hòn trứng to nhiều lần đập mạnh vào mép lồn.

Đào Việt bị dương vật thô to của người đàn ông nện đến chết đi sống lại, thân thể hắn đung đưa như lò xo. người đàn ông tựa như địt đến vô cùng phấn khích, hắn giữ chặt eo Đào Việt rồi dùng sức đẩy lên.

Dương vật thô to dài 30cm như mũi tên bắn vào bên trong Đào Việt, ngay cả khoang đáy tử cung cũng bị thọc đến vài lần. Con người dâm đãng gào khóc xin tha nhưng lại bị cơ bụng săn chắc của người đàn ông đâm loạn đến phát điên, cơ thể không ngừng run bần bật.

"A... Đừng mà... Mạnh quá... Aaa... Từ bỏ..."

Đào Việt có chút không chịu nổi mà kêu la, hắn bị địt đến đến phát điên, toàn thân như bị mất thăng bằng.

Người đàn ông nhìn thấy bộ dạng khác thường của con người dâm đãng bên trên. Hơi thở gấp gáp, động tác ngày càng thô bạo, cơ bắp toàn thân căng ra, dùng dương vật thô to hung hăng dập nát lồn dâm từng phát một.

"A... Trời ơi!... Từ bỏ... Ư ư... Muốn chết... Muốn hỏng rồi... Ha...a.a.a... Đừng...Aaa... Mày đừng như vậy... Aaa..."

Dưới sự va chạm mạnh mẽ hết lần này đến lần khác, Đào Việt dâm đãng bị địt cho không thể khép miệng lại được, hai mắt mất hồn, miệng mang theo tiếng nức nở lắc đầu xin tha, thanh âm kia vừa mê hoặc lại vừa phóng đãng.

Toàn thân trắng như tuyết của Đào Việt cũng dần phiến hồng, phủ một tầng mồ hôi trong suốt. Dưới ánh đèn càng khiến hắn trông đặc biệt chói mắt.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info