ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

Chương 3 (H)

BapSoCiuu

BỊ DƯƠNG VẬT HẢI THÚ ĐIÊN CUỒNG CẮM ĐẾN TẬN ĐÁY LỒN (1)

A Dạ dùng cái mõm dài húc vào gương mặt tái nhợt vì kinh hãi của Đào Việt, đồng thời vùng bụng xám trắng ép xuống, ép chặt con cặc nhọn như một con rắn dài màu đỏ vào cái lồn non nớt của Đào Việt.

Khi cơ thể cảm nhận được sự ướt át của lồn nhỏ, nó đu đưa vây, mượn lực trượt cơ thể xuống.

Ngay lập tức, con cặc màu đỏ chọc vào khe lồn một cách tàn nhẫn. Cái lồn hồng hào mền mại bị căng thành hình tròn, trong nháy mắt, con cặc đã lấp đầy cái lồn chật hẹp của Đào Việt.

"Aaaaaaa.... Không..... Đau quá...!"

Bị con cặc thô dài của cá heo cắm vào cơ thể một cách vô tình, Đào Việt thét lên chói tai. Con cá heo cường tráng căn bản không cho hắn một chút cơ hội nào để thở.

Với thân hình màu xám nặng nề, nó giữ chặt thân thể thon dài và trắng nõn của Đào Việt, hạ thân gấp gáp bắt đầu thọc vào rút ra.

Dương vật màu đỏ tươi của con thú biển liên tục ra vào, hết lần này đến lần khác đâm thọc vào âm hộ còn trinh của con người song tính.

Trên thực tế, con người và cá heo luôn gần gũi với các loài động vật có vú.

Lúc này, Đào Việt đáng thương đang bị một con cá heo giống đực đè dưới thân, la hét thảm thiết như một con cá heo giống cái với đường cong mảnh mai và thân hình trắng tuyết đang trong thời kì động dục.

Khi dương vật của cá heo đâm vào lồn nhỏ chặt chẽ và mềm mại, Đào Việt bị địt đến đỏ bừng mặt vì xấu hổ xen lẫn giận dữ cùng bi ai.

Hắn mệt đến mức toàn thân mềm nhũn, lồn lại bị cặc của con quái thú kỳ lạ kia đâm cho vừa đau lại vừa trướng.

Cơ thể dài hai mét, nặng gần 300kg của A Dạ đè lên người hắn, đồng thời phát ra tiếng kêu như thể đang chinh phục con mồi.

Phần hạ bộ và eo hệt như một con người, dâm vào dữ dội, ấn cặp đùi trắng tuyết và trơn trượt của Đào Việt xuống. Nó giật nhanh con cặc thô dài màu đỏ tươi như đang hưởng thụ cảm giác sung sướng đê mê trong cái lồn khít khao.

"A..... Không ...... Đau quá..... Không muốn..... Thả tao ra...."

Đại não của Đào Việt ngày càng trở nên kỳ lại, hắn chưa từng bị ai chạm vào bộ phận sinh dục nữ bởi hắn biết, chính mình cũng rất chán ghét, có lẽ cũng chưa từng biết nơi đó cũng có thể sinh ra ham muốn.

Bị địt bởi dương vật sắc nhọn của con cá heo hôi hám kia, hắn thế nhưng lại cảm nhận được khoái cảm. Thịt non mẫn cảm và mềm mại không thể khống chế được mà siết chặt theo từng chuyển động ra vào của dương vật.

Khi dương vật của cá heo địt càng lúc càng sâu vào lồn nhỏ mẫn cảm của hắn, gương mặt tuấn tú của Đào Việt bị nhuộm một màu đỏ rực vì xấu hổ.

Hắn rên rỉ, vặn vẹo, thân hình trắng nõn mảnh mai bị địt đến run lấy bẩy. Mồ hôi chảy ròng ròng, nhìn có vẻ thống khổ, rồi lại rên rỉ và thở hổn hển một cách râm đãng.

"Aaa... Trời ơi...... Con cá heo khốn kiếp..... A.
...... Bên trong muốn hỏng rồi.... Đau quá.....a.... Thật to..... Trướng chết tao rồi..... Không muốn.... Nơi đó không thể..... A ..... Khốn nạn...!"

Một con cá heo giống đực thú tính làm sao có thể biết thương hoa tiếc ngọc, nó chỉ biết trút bỏ dục vọng lên thân thể của giống cái xinh đẹp này.

Cơ thể nặng nề đè chặt Đào Việt đáng thương. Nó liên tục phát ra tiếng a a a như rất thích thú, hạ thân điên cuồng đong đưa không ngừng, vây đuôi lắc lư bừa bãi, bọt nước bắn tung tóe theo sự cọ xát của dương vật hình trụ to lớn cứng ngắc trong âm hộ non nớt của Đào Việt.

Nó cấp tốc đâm mạnh, đâm cho đếm khi âm hộ của Đào Việt tê dại ngứa ngáy mà co giật kẹp chặt, hình thành một vỏ bọc hoàn mỹ cho cự vật của nó.

A Dạ dường như đang theo bản năng dùng dương vật của mình tìm kiếm nơi sâu nhất trong âm hộ để thụ tinh. Nó liên tục và mạnh mẽ khám phá sâu bên trong âm hộ chật hẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info