ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 27

BapSoCiuu

Đào Việt nhìn dương vật màu đỏ tươi trong nước, tức giận mắng một câu con cá heo thối dâm đãng rồi rời đi.

Sau khi đến tìm quản lý để yêu cầu một không gian lớn hơn để hẹn hò với A Dạ, Đào Việt liền phát hiện ở đây xuất hiện ba con cá heo khác.

Quản lý là một người đàn ông mập mạp khoảng hơn năm mươi tuổi. Hắn nhìn người thanh niên tuấn tú trước mặt, nịnh nọt nói:

"Trước đây chỉ có một con, lần này tôi mang đến ba con, cậu chủ Đào, cậu xem có hài lòng không?"

Đào Việt thấy không con nào trong ba con này là a Dạ, mặt liền tối sầm vì tức giận.

"Ông con mẹ nó có bệnh đúng không! Ai kêu ông đem ba con này đến đây, A Dạ đâu! Tôi chỉ muốn A Dạ!"

Hai tháng nay, quản lý đã bị phú nhị đại này mắng đến nghẹn một bụng lửa. Ông ta liền đáp lại một cách quái dị:

"Cậu chủ Đào, cậu đừng có quá đáng, đừng tưởng tôi không biết cậu đã làm những chuyện ghê tởm như thế nào!"

Đào Việt ghét nhất là bị người khác uy hiếp. Hắn trong phút chốc quên đi sự xấu hổ của mình, cười nhạo một tiếng rồi nói:

"Ồ, ông biết thì sao, ông có dám nói bản thân mình so với một con chó còn không bằng không? Có dám không?"

Khuôn mặt già nua của gã quản lý tức đến vặn vẹo, Đào Việt càng nói càng nặng lời:

"Tôi biết ông không dám mà. Ông chính là một tên rác rưởi. Còn tôi thì ngược lại, về nhà tôi sẽ nói với cha tôi, rằng ông là một tên rác rưởi tham ô, nhận hối lộ, ngay đến cả tiền tu sửa thủy cung cũng dám cắt xén."

Khuôn mặt của người quản lý lúc xanh lúc trắng. Đột nhiên, cơn ác độc nổi lên, ông ta đẩy Đào Việt xuống nước. Ba con cá heo đang lượn lờ trong đó phấn khích vây quanh lại.

Người quản lý hằn học nhìn Đào Việt, sau đó lấy máy quay phim chĩa xuống hồ nước, hung tợn cười nói:

"Hahahah, trò hay bắt đầu rồi. Cậu chủ Đào yên tâm, tôi đã cho ba con cá heo này liều thuốc kích dục cực mạnh. Chỉ cần cái loại dâm đãng như cậu ngoan ngoãn phối hợp thì nhất định sẽ không bị thương. Tất nhiên, vì sự an toàn của bản thân, tôi phải quay lại cảnh cậu bị cá heo cưỡng hiếp tập thể để đề phòng bất kì tình huống nào."

Đào Việt tức giận chửi ầm lên, còn bị sặc vài ngụm nước. Hắn liều mạng bơi vào bờ nhưng lại bị ba con cá heo khổng lồ kéo ra giữa. Con cá heo kia dùng cái mõm dài bóng loáng linh hoạt cọ cọ lên người Đào Việt một cách dâm dục.

Đào Việt đã cùng A Dạ làm tình vô số lần nên hắn cũng có phần hiểu tính khí của cá heo. cá heo giống đực một khi đã động dục thì rất có khả năng sẽ cưỡng hiếp con người. Gương mặt tuấn tú trong phút chốc lộ ra vẻ kinh sợ.

Người quản lý chĩa máy quay về phía Đào Việt, mắt ánh lên vẻ tà tà mà nói:

"Cậu chủ Đào, trò hay bắt đầu rồi, cậu không phải thích giao hoan với thú sao. Đó chỉ đơn giản là có nhiều con thú hơn thôi, vậy là có thể giúp cậu sung sướng đến chết rồi!"

Nói rồi ông ta liền rời đi, đem cánh cửa trực tiếp khóa lại.

Mặt Đào Việt tái mét, hắn liều mạng giãy giụa nhưng dường như những con cá heo đó đã ngửi được mùi vị giống cái nên liên tiếp tấn công vào giữa hai chân hắn.

Nhưng trong lòng Đào Việt chỉ có A Dạ, hắn không muốn bị những con cá heo khác xâm phạm. Hắn tức giận dùng tay tát con cá heo khiến nó tức lên, há mõm cắn vào ngón tay của hắn.

Đào Việt đau đớn kêu lên, vẫn cố gắng bơi vào bờ nhưng vừa bơi được một đoạn đã bị lũ cá heo kéo lại. Ba con cá heo khổng lồ này như mấy tên côn đồ lưu manh, không ngừng quấn lấy Đào Việt trêu ghẹo.

Đào Việt phẫn nộ đến cực điểm, miệng phun ra những lời mắng mỏ "cút ngay cho tao." Hai chân cũng giãy giụa đạp loạn nhưng quần dài bị hàm răng sắc nhọn của cá heo xé toạc ra.

"Không.... Không thể..."

Đào Việt đau khổ hét lên, liều mạng đá con cá heo nhưng nó lại không một chút sứt mẻ, ngược lại càng thêm hạ lưu mà bỡn cợt với con người tựa như chuẩn bị cưỡng hiếp tập thể một con cá heo giống cái.

Ngay khi Đào Việt bị chèn ép giữa hai con cá heo và chuẩn bị bị xâm phạm, cửa phòng đột nhiên bật tung, một người đàn ông trẻ tuổi cao lớn, mình trần như nhộng xông vào.( đoán được là ai không nhỉ:>)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info