ZingTruyen.Com

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 25 (H)

BapSoCiuu

Con chó lưng đen này rất thông minh, nó biết chủ nhân lại muốn thế nên cẩu dương vật thô dài sắc nhọn tiến vào huyệt ướt át của hắn, tiếp đến là một trận điên cuồng khác. Con người dâm đãng quấn lấy chó săn to lớn đung đưa qua lại một hồi lâu.

Con người dâm đãng mãn nguyện mà khóc thút thít. Mông trắng tuyết giật mạnh, cái eo nhỏ vặn vẹo lung tung, hai chân kẹp chặt và nâng eo lên cao hơn theo từng cú nện, bắp chân đong đưa một cách dâm dục rồi duỗi thẳng. Cảnh tượng nhìn qua vô cùng dâm mĩ.

Con chó lưng đen có kinh nghiệm dày dặn trong việc làm tình nên nó biết chủ nhân của nó đang rất sướng. Đuôi nó vẫy vẫy loạn xạ, điên cuồng tăng tốc độ ở eo, nhất là khi chủ nhân dâm đãng bị địt đến mức không nhịn được hét lên, nó sẽ dùng đầu lưỡi thô to liếm chủ nhân một cách cuồng nhiệt như thể muốn cùng chủ nhân đá lưỡi.

Con người dâm đãng vừa bị địt vừa bị liếm môi, hắn xấu hổ nhìn chó săn rồi há miệng ngậm lấy cái lưỡi to của nó. Chó săn phát ra một tiếng gầm cổ quái rồi lập tức run lên, đem cái lưỡi to tiến thẳng vào sâu trong miệng của chủ nhân.

Nghe được thanh âm đầy phóng đãng cùng nhiệt tình của chủ nhân, nó liếm ngày càng dữ dội hơn. Nụ hôn khiến chủ nhân nó lắc đầu rên rỉ, tay chân càng thêm ôm chặt lấy người tình với cẩu dương vật to lớn.

Phần thân dưới của người và chó cũng dính chặt vào nhau. Sau nhiều giờ chiến đấu kịch liệt, chó săn theo bản năng nhét quy đầu sắc nhọn vào sâu trong đáy huyệt. Khoang đáy huyệt đang co giật phun nước liền tĩnh lặng, dương vật to lớn căng phồng đến cực đại kéo căng cổ đáy huyệt, căng đến mức khiến con người dâm đãng kêu la thảm thiết một trận, vừa khóc vừa kêu đau.

Con chó lưng đen chỉ mê muội nhìn chủ nhân, quy đầu giống như bị điện giật mà căng tràn bên trong rồi dữ dội bắn tinh vào thẳng hoa tâm, tinh dịch của chó săn trắng đục đặc sệt rót đầy đáy huyệt của con người dâm đãng.

Tinh dịch chó nóng hổi bắn lên khuôn mặt méo mó của chủ nhân, làn da trắng tuyết ửng hồng không khống chế được mà run lẩy bẩy, đồng thời trong miệng phát ra một tiếng hét chói tai khi hắn chìm trong khoái cảm cao trào. Một lượng lớn dâm thủy từ sâu trong dáy huyệt bắn ra theo từng cơn run rẩy của thân thể trắng nõn, hòa cùng mùi hôi tanh của cẩu tinh.

Con người dâm đãng bị nhiệt ảnh hưởng đến phát run, cặp đùi trắng nâng cao lên, hai chân căng cứng hướng lên phía trên.

Con chó lưng đen cuối cùng cũng hoàn thành việc suất tinh, hơn nửa giờ sau mới rút dương vật đỏ tươi đã mềm nhũn ra ngoài. Hạ thể hỗn độn đầy ái dịch hướng về con chó săn, huyệt thịt ửng đỏ mất đi cự vật mà chậm rãi co rút. Cùng lúc đó, tại nơi cửa động mềm mại với những nếp thịt màu hồng ứa ra từng luồng tinh dịch màu trắng đục, toát ra mùi vị dâm uế tanh tưởi, chảy xuống đệm.

Còn con người dâm đãng lại dạt đến cao trào sau khi bị bắn vào trong. Hắn nằm la liệt trên giường, cả mặt đỏ bừng, da thịt cũng đỏ ửng cả lên. Hai mắt đẫm nước của hắn nhắm chặt, có vẻ như mệt quá nên đã thiếp đi rồi.

*****

Nghe được tiếng kêu la trên gác mái, mặt Đào  đỏ bừng, hai chân hắn mềm nhũn, không khỏi nghĩ đến những lần A Dạ dũng mãnh nện mình. Đương nhiên, con người trong kia dâm đãng cũng không kém hắn một chút nào.

Lúc này dường như đã đến thời điểm gay cấn, tiếng nện ngày càng lớn, thanh âm da thịt vỗ bạch bạch quả thật nghe vô cùng dâm mĩ.

Thế nhưng Đào Việt lại nghe thấy tiếng sói tru, không đúng, chính xác là tiếng chó sủa. Đại não của hắn nhanh chóng vận động, chẳng lẽ người ben trong yêu đương vụng trộm còn bắt chó ở đó nhìn, hay đối tượng làm tình chính là một con chó!

Đào Việt bị ý nghĩ này dọa cho sợ, hắn không ngờ bên trong kia quả thật là người thú giao hoan với nhau. lúc này, con người dâm đãng rên rỉ đến không thở nổi, khóc nức nở, tiếng khóc lóc xin tha biến thành rên rỉ sau cao trào. cuối cùng, một màn chiến đấu kịch liệt này cũng kết thúc.

"Ư... Tuyệt quá.... Lão công thật giỏi..."

Con người dâm đãng lẩm bẩm khen người yêu đến lạc cả giọng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com