ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 23 (H)

BapSoCiuu

CẶC CHÓ ĐIÊN CUỒNG ĐỊT KẺ DÂM ĐÃNG BÍ ẨN




"A a... Lão công ngoan... Ư a! Địt em mạnh lên... Dùng con cặc to đen chơi em thật mạnh đi. Aaaa... Thật tuyệt! Thật thoải mái.... Aaa.... Bên trong thật thoải mái... Lão công ngoan.... Anh cắm sâu quá... Aaa.... Cắm đến tử cung của em rồi!...Ư ư ư.... Thật lớn... Aaaaa!"

Tiếng kêu la tựa như lặp đi lặp lại, còn nghe thấy tiếng giường kêu kẽo kẹt. Dường như có ai đó đang dùng hết sức lực mà nện con người dâm đãng, ấn chặt con người dâm đãng kia hết lần này đến lần khác, ép đến mức giường cũng không thể chịu nổi sức nặng này.

Đào Việt đỏ mặt, đây chắc chắn không phải thủ dâm mà là đang làm tình với ai đó.

Khi Đào Việt đi đến cầu thang thông đến căn gác bí mật, phía trên truyền đến tiếng nước phùn phụt đầy dâm uế. Thanh âm kia phải nói là rất quên thuộc với Đào Việt, mỗi khi bị A Dạ địt đến cao trào, hắn cũng siết chặt dương vật một cách ướt át như thế này.

Trong ảo giác, đầu Đào Việt hiện lên một hình ảnh rõ ràng, một người đàn ông cao lớn nắm chặt lấy vòng eo mềm mại của con người dâm đãng. Eo bụng rắn chắc của người đàn ông thô bạo và mãnh liệt theo từng cử động thọc vào rút ra, đập vào cặp mông trắng như tuyết của con người dâm đãng.

Đồng thời, dương vật thô to chen chúc trong âm hộ non mềm chặt chẽ ướt át của con người dâm đãng mà kịch liệt khuấy động. Nơi giao hợp giữa hai người không ngừng va chạm làm tung tóe bọt nước và phát ra tiếng phành phạch dâm mỹ!

nghĩ đến đây, mặt Đào Việt đỏ bừng cả lên. Hắn đang nghĩ cái quái gì vậy, chẳng lẽ hắn đang ảo tưởng A Dạ trong hình dạng con người mà địt hắn...

Không được! Bây giờ trước tiên hắn phải nhanh chóng điều tra rõ ràng tiếng kêu la phóng đãng này là của ai! Nếu là người giúp việc, hắn nhất định sẽ đuổi việc cái tên đê tiện dám yêu đương vụng trộm này ra khỏi nhà!

Mà tiếng phành phạch trên tầng không ngừng vang lên như lũ tràn về, hơn nữa âm thanh càng lúc càng lớn, cùng với những tiếng bạch bạch của những cú nện điên cuồng. Con người dâm đãng kia kêu la càng ngày càng to.

"Aaaaa! Nóng quá... Ưm aaa... Tên vô lại! Làm chết em đi! Làm chết...aaa... Dùng đại dương vật nóng bỏng chơi chết em đi... Aaa! Đúng rồi...aaa... Thật thoải mái... cắm vào đó... CẮm vào.. Cắm đầy tử cung của em....Aaaaa.... Sâu quá!.... Tên vô lại.... Lão công hư hỏng... Ưm aaa!!"

Mặt Đào Việt càng lúc càng đỏ. Khi hắn đến cửa tầng ba, con người dâm đãng kia thế mà đã đạt cao trào, kêu la đến trần nhà còn muốn sập.

Nhưng hắn không thể phủ nhận, mặc dù âm thanh này nghe rất dâm dục nhưng cũng rất quen thuộc, trong nhất thời hắn không thể nhớ ra là ai.

Cuộc giao hoan trong phòng đã đến thời điểm gay cấn. Trên giường, một con chó có cái lưng to màu đen giống sói với thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn, ước chừng cao khoảng hai mét và nặng tầm bảy tám chục kí.

Trên cổ nó buộc một sợi xích dài đủ để đi quanh phòng. Lúc này nó dường như không muốn vận động nữa nên đã nằm phủ phục trên thân thể của một người đàn ông mảnh khảnh trắng nõn. Nó kịch liệt đung đưa cái eo từng cái một, đem cái mông đầy đặn trắng như tuyết va chạm đến đỏ ửng.

Nó dùng tư thế nguyên thủy nhất, hoang dã nhất xâm nhập từ phía sau khiến cho dương vật cứng rắn thô bạo đâm vào lồn thịt, mạnh mẽ khuấy đảo.

Theo từng cú thọc vào rút ra, cuộc giao hoan hoang dã ép ra từng luồng ái dịch. Người đàn ông tuấn tú bị địt đến toàn thân phát run, mồ hôi rơi lã chã nhưng lại đắm chìm trong nhục dục nguyên thủy cấp thấp mà hưởng thụ, khóc thút thít kêu la.

Dương vật khổng lồ của con chó săn thô bạo nằm gọn bên trong khiến cái bụng phẳng lì của hắn phồng lên. Con người dâm đãng đang quỳ gối trên giường gần như không còn chút sức lực nào để tiếp tục, hắn rên ư ử mà ngã lăn ra giường nhưng căn dương vật của con chó kia vẫn liên tiếp vùi sâu trong người hắn.

"Ư ư... Mạnh quá.... Đại dương vật của lão công.... Đừng cắm nữa... Ưm a aa... Từ bỏ... Cắm hư mất.... Lồn dâm sắp hỏng rồi!"


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info