ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 21 (H)

BapSoCiuu

Kể từ đó, Đào Việt thường xuyên ra vào thủy cung. Ai không biết còn tưởng rằng cậu chủ nhà họ Đào đã trở thành người yêu động vật. Chỉ một số ít người mới biết được sự thật đằng sau, rằng cậu chủ nhỏ biến thái này đang yêu thích một con cá heo tên A Dạ.

Tính tình A Dạ hiền lành, nói hiền lành cũng không hẳn mà nên nói là thông minh. Chỉ số thông minh của cá heo không khác với con người, đến nỗi nó có bao nhiêu cung bậc cảm xúc với việc bị nuôi nhốt thì cũng chỉ mình nó biết.

Tình cảm của Đào Việt dành cho A Dạ ngày càng sâu đậm. Hắn dường như đã hoàn toàn coi cá heo là người yêu của mình. Thỉnh thoảng hắn sẽ ôm nó và tâm sự những lời từ tận đáy lòng. Dù sao cá heo cũng không hiểu được và cũng không nói cho người khác biết được.

Hắn nói, tuy rằng gia đình hắn giàu có nhưng cha hắn luôn khinh thường hắn bởi vì thân thể dị dạng này. Mẹ hắn dù thương hắn nhưng lại là chiều chuộng quá mức, ngay cả lúc hắn đi vệ sinh cũng lo lắng ra mặt.

Đào Việt ở nhà rất áp lực, muốn thủ dâm nhưng phải nơm nớp lo sợ. Vẫn là thủy cung tốt hơn nhiều, hắn có thể cùng A Dạ thoải mái làm tình, giải tỏa ham muốn cùng khoái cảm.

Mỗi lần nhắc đến, hắn đều chua xót muốn rơi nước mắt thì A Dạ sẽ dùng cái mõm dài chạm nhẹ vào mặt hắn như đang an ủi, lau hết những giọt nước mắt của hắn. Trái tim tổn thương của Đào Việt lại căng lên, ôm con cá heo thối tha mà khóc thật to.

Khóc lóc một hồi, phú nhị đại lại không biết xấu mà quấn lấy A Dạ, cầu xin nó dùng dương vật thô dài kia địt chết mình đi.

A Dạ đương nhiên sẽ thỏa mãn hắn. Hơn nữa mỗi lần đều là mãnh liệt bắn vào bên trong, bắn cho hắn đến dục tiên dục tử. Mỗi một lần bụng hắn đều bị rót đầy, nếu không có các biện pháp can thiệp vào sinh sản, Đào Việt nhất định sẽ bị A Dạ làm đến mang thai.

"A~ Cá heo thối~ dương vật thối.... Lại bắn nhiều như vậy!"

Đào Việt dâm đãng kêu lên, hắn siết chặt âm hộ, cảm nhận khoái cảm kỳ lạ theo từng đợt thú tinh nóng bỏng chảy vào bên trong.

Mà A Dạ dường như ngày càng hư hỏng. Nó nhìn cái bụng của Đào Việt phồng phồng vì chứa đầy tinh dịch liền dùng vây ngực vỗ vỗ làm cho Đào Việt rên ư ử, bụng còn phát ra tiếng ồn ào.

Không những thế, A Dạ còn tách hai chân của Đào Việt ra rồi véo mép thịt của hắn. Đào Việt vừa khóc vừa mắng đồ khốn, âm hộ mấp máy vài cái, cuối cùng không nhịn được mà trào ra nước dâm.

Lúc này, nước dâm như cái đài phun nước, phun phùn phụt về phía trước theo hình vòng cung, bắn trông vô cùng phóng đãng, bắn đến con người dâm dục hét lên  a a a a.

Thân thể Đào Việt vặn vẹo điên cuồng, hai chân run rẩy liên hồi khi một lần nữa lại đến cao trào.

Đào Việt cao trào nằm liệt trên bãi cát trông như đã bị chơi hỏng hoàn toàn. Cơ thể hắn không ngừng co rút, con cá heo A Dạ cũng bị Đào Việt bắn cho dính đầy tinh dịch. Nhưng nó một chút cũng không chê, dùng cái mõm dài cọ vào môi âm hộ đang phun nước dữ dội.

Cọ xát vào cánh môi mịn màng và cái lỗ to bằng quả bóng bàn được một lúc thì A Dạ vui sướng kêu a a a vài tiếng rồi nhắm dương vật sớm đã cứng ngắc vào ngay nơi ướt át mềm mại kia. Trong tiếng kêu la và mắng mỏ vô lực của con người dâm đãng, nó hung hăng đâm muốn hỏng lồn dâm, tại nơi lồn thịt đỏ mọng mềm mại mà địt đến kịch liệt, địt đến Đào Việt rên rỉ kêu la và bấu víu vào người nó để tận hưởng nhân thú tình ái.

Chờ cho đến khi Đào Việt cùng A Dạ đại chiếu bốn năm tiếng đồng hồ xong thì quần áo của hắn đã xộc xệch, nhăn nhúm. Hắn đi ra xe với khuôn mặt ửng hồng..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info