ZingTruyen.Asia

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 20

BapSoCiuu

Cho đến khi bị con cá heo cưỡng hiếp, được nếm trải những khoái cảm khác thường, hắn mới cam tâm tình nguyện làm tình với một con thú biển. Hắn sở dĩ tìm đến A Dạ còn không phải vì động vật không biết nói, nó sẽ không thể tiết lộ bí mật về thân thể dị dạng của hắn sao.

Nhưng bây giờ, tình cảm của hắn đối với A Dạ không chỉ đơn giản là ham muốn. Con người chính là động vật bậc cao, sẽ có các loại cảm xúc cao hơn cả dục vọng. Đào Việt dường như đã bị cuốn vào một trong những loại tình cảm nào đó.

Có vẻ như hắn đã thích A Dạ, mặc dù đối phương là một con cá heo chỉ biết kêu a a a.

Khi bác sĩ thú y đưa A Dạ đi, Đào Việt ngang tàng đe dọa bác sĩ. Trong lúc não tàn còn nói nếu A Dạ chết, hắn nhất định sẽ chôn nó cùng với cả nhà của bác sĩ.

Bác sĩ thú y không nói nên lời, chỉ có thể giải thích rằng loại thương tích này trong tự nhiên cá heo đều có thể tự lành, huống chi con cá này đang ở trong thủy cung.

Đào Việt nhìn A Dạ bị mang đi. Nó đang nằm trên chiếc xe đẩy, nghiêng đầu yếu ớt mà kêu vài tiếng a a như muốn bảo hắn đừng lo lắng. Đào Việt thấy vậy không nhịn được lại bật khóc. Con cá heo ngu ngốc.... Mày con mẹ nó thật khiến người ta khó chịu....

****

Sau khi kết thúc điều trị, mỹ nam A Dạ đã có thêm vài vết sẹo trên người. Trong quá trình điều trị, nó không lúc nào không nghĩ đến con người giống cái. Mặc dù chỉ số thông minh của cá heo gần giống con người nhưng chúng sẽ không biết cái gì gọi là tình yêu chân thành, tình cảm đặc biệt như con người. Nhưng A Dạ dường như đã có tiến hóa.

Khi trở lại cùng những người bạn, cá heo giống cái Linda nhiệt tình chào đón nó và phát ra một lời mời giao phối nhưng A Dạ từ chối con cá quyến rũ này. Nó bơi đến mép kính, nhìn đám người đi qua đi lại đang vẫy tay hò hét.

Hình như hiện tại nó không còn chán ghét con người nữa. Nó muôna gặp Đào Việt, muốn ngửi mùi hương trên cơ thể hắn, muốn dùng bụng cọ xát lên người hắn, muốn dùng cái mõm dài cọ lên gương mặt hắn. Tất nhiên, cái việc A Dạ muốn làm nhất vẫn là cắm dương vật vào cái âm hộ dâm đãng mê người kia.

A Dạ bơi quanh vách kính vài vòng khiến đám người ngoài kia thích thú mà hét lớn. Âm thanh ồn ào đến mức làm cho màng nhĩ của nó có chút đau, nhưng trong nháy mắt, nó nhìn thấy một hình bóng quen thuộc.

Một người đàn ông trẻ tuổi mặc áo khoác dài đang nhìn A Dạ với phong thái bất phàm. A Dạ cũng nhìn hắn. Một người một thú nhìn nhau một lúc lâu, sau đó A Dạ mở cái mõm dài phát ra tiếng kêu sung sướng.

Khuôn mặt tuấn tú của Đào Việt đỏ bừng, hắn tức giận nói:

"Hừ! Nhanh như vậy đã khỏe rồi, con cá heo thối tha này quả nhiên da thô thịt dày!"

Tuy ngoài miệng mắng mỏ nhưng ánh mắt hắn lại nhắm vào khe sinh dục ở bụng của A Dạ. Nơi đó lại duỗi ra một cái cây thô to như quái vật khổng lồ. Thấy vậy, không ít phụ huynh vội dẫn con rời đi.

Đào Việt đỏ mặt nhìn nó, âm hộ lâu ngày không làm tình lại ướt át. Hắn cắn môi, nhìn A Dạ với ánh mắt thèm khát rồi vươn đầu lưỡi với nó. Quả nhiên, A Dạ đã bị câu dẫn đến bật cả dương vật ra ngoài, trong chớp mắt đã cương đến độ dài 30cm.

"Này này, cái thứ màu đỏ bên dưới cá heo là gì vậy? Dương vật của nó sao?!"

"Con mẹ nó, thế mà lại to như vậy!"

Đâm người đang đi tham quan xôn xao một trận. Còn A Dạ cùng thứ vũ khí dưới háng nhắm thẳng vào Đào Việt và bắt đầu lắc lư qua lại trước đám đông. Dương vật quái lạ ở trong nước ngoe nguẩy không ngừng.

Phía dưới của Đào Việt  càng lúc càng ướt đẫm, trong miệng lẩm bẩm mắng đồ lưu manh đồ súc sinh...

Vệ sĩ bên cạnh nhìn hắn với vẻ mặt kinh ngạc, không phải cậu chủ nhà hắn đang tán tỉnh một con cá heo đó chứ??

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia