ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

Chương 2

BapSoCiuu

Đào Việt giận dữ chửi rủa, nhưng ở dưới nước, hắn hoàn toàn không phải là đối thủ của cái con da xám này.

Không biết có phải nó đánh hơi được sự khác thường trên cơ thể Đào Việt hay không nhưng cái mõm dài dùng cơ thể hình vòng cung cứ liên tục va chạm ở giữa hai chân hắn.

Động tác ngày càng điêu luyện, lực đạo ngày càng chuẩn xác. Cái mõm dài đẩy khe hở giữa hai chân Đào Việt ra, hoặc là khi Đào Việt vùng vẫy, nó liền xẹt qua miệng âm hộ nhạy cảm của hắn.

Đào Việt cảm thấy con cá heo tên A Dạ này càng ngày càng có gì đó không đúng. Thân thể mền mại uyển chuyển của nó bơi ngược lên trên, dùng mõm tấn công ngực và bụng của hắn nhưng lại chạm vào phần thân dưới nhiều hơn. Nói có vẻ đùa nhưng đây là đang... cầu hoan sao?

Đào Việt bị cái suy nghĩ vừa rồi dọa cho hoảng sợ. Mặc dù cá heo là loài động vật có vú thông minh, nhưng chúng tuyệt đối không thể thèm muốn con người.

Nhưng hắn không ngờ rằng con cá heo giống đực tên A Dạ này quả thật là một "kẻ biến thái" có một không hai!

A Dạ không ngừng trêu chọc thân thể của con người độc ác này. Cái mõm dài bắt đầu tấn công lồn nhỏ mềm mại dâm đãng của Đào Việt, nơi dị dạng chưa từng có ai chạm qua nay lại trở nên vô cùng mẫn cảm và ẩm ướt trước sự cọ xát của con cá heo.

Đào Việt liều mạng bơi nhưng tay chân càng ngày càng bủn rủn vô lực, bơi lội cùng vùng vẫy nãy giờ đã tiêu hao rất nhiều sức lực của hắn.

Hiện tại Đào Việt chỉ có thể mắng chửi con cá heo chết tiệt như một cô gái bị cưỡng hiếp, đồng thời dùng tay chống lại sự tấn công của nó.

A Dạ lại là một con cá heo vô cùng kiên nhẫn. Trêu chọc hắn được một lát thì chìm xuống hồ, chờ cho Đào Việt thả lỏng cảnh giác, tưởng là con cá heo biến thái đã buông tha cho mình thì nó lại đột nhiên nhảy ra đẩy Đào Việt lên khỏi mặt nước.

"Aaaaaaa....."

Đào Việt sợ hãi hét lên, hạ thân bị vây lưng của nó giữ chặt, thiếu chút nữa là chọc vào lồn nhỏ.

Đào Việt cảm thấy xấu hổ và giận dữ nên chửi rủa, lấy tay đánh vào thân thể A Dạ. A Dạ thế nhưng lại giống như rất vui vẻ, nó lại chìm xuống nước.

Khuôn mặt của Đào Việt tái đi vì tức giận, trong lòng hận không thể đem con cá heo chết tiệt này băm thành chăm mảnh nhưng hai tay vẫn cố hết sức bơi vào bờ.

Bên cạnh hồ bơi hình tròn là một bãi biển nhân tạo được làm bởi những viên sỏi màu vàng, Đào Việt bơi đến đó. Khi tới vùng nước nông, hắn kiệt sức ngã xuống, thở hồng hộc.

Mà A Dạ lúc này 'a a a' theo tới tận đây, Đào Việt vẫn đang thở dốc, thoáng nhìn sang liền thấy con cá heo biến thái bên cạnh mình thế mà lại dán cái bụng xám trắng đến trước mặt hắn.

Khe sinh dục cương cứng ở bụng dưới từ từ bị đẩy ra, dương vật màu đỏ nổi bật của loài thú biển lộ ra.

Đào Việt trợn mắt há mồm nhìn chằm chằm nó. Hắn không ngờ bộ phận sinh dục của cá heo giống đực lại lớn như vậy, thô dài hệt như cánh tay người, toàn thân lại một màu đỏ tươi, gốc rễ là hình tròn, càng hướng lên trên càng thuôn dài và nhọn giống như xúc tua đáng sợ, lại giống như một cái lưỡi dài dâm đãng.

Tất cả đều trông như dương vật thô cứng của con người, trên đỉnh còn cong cong theo hình vòng cung.

Da đầu của Đào Việt không khỏi tê dại, lồn dâm nhịn không được mà co rút một trận rồi thắt lại.

Khuôn mặt Đào Việt có chút ửng đỏ, hắn vừa cảm thấy xấu hổ vừa cảm thấy phẫn nộ. Nhưng nhiều nhất là kinh ngạc và hoảng sợ, hắn không biết con cá heo này định làm gì, chẳng lẽ lại định cưỡng hiếp hắn sao?

Không.... Không có khả năng!

A Dạ phấn khích a a a vài tiếng, sau đó chui vào nước rồi mạnh bạo lao tới.

Đào Việt sợ hãi hét to liền bị con cá heo giống đực cường tráng đẩy ngã xuống bờ cát.

Giống như con người, A Dạ dùng vây ngực để mở đùi Đào Việt, lại dùng chiếc mõm dài cắn chiếc quần rồi xé toạc nó ra, cuối cùng ngửi đến cái mùi vị làm khơi dậy dục vọng của nó.

"Ngao ngao ngao...."

Dường như đang phát ra âm thanh kỳ quái, A Dạ dùng chiếc mõm dài cọ vào bướm thịt mỏng manh và khít khao của hắn. Cho đến khi Đào Việt la hét và giãy giụa, nó mới nhận ra nó không thể áp chế được hắn nữa. Thế là toàn bộ cơ thể trơn bóng đè lên con người kia, dùng mõm chọc vào cổ cùng mặt của Đào Việt, ngực và bụng thì đè bẹp bộ ngực phẳng lì của hắn. Mà ở giữa hai đùi bị tách ra là dương vật đáng sợ của con thú biển.

"Địt mẹ mày... Con mẹ mày....thả tao ra... Con súc sinh chết tiệt.... Com mẹ mày, mày muốn làm gì!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info