ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 17 (H)

BapSoCiuu

TIỂU THỤ CAO NGẠO KHÓC LÓC CẦU HOAN



Âm hộ nhỏ bé dâm đãng ướt ướt tìm kiếm cự vật khổng lồ của con thú biển. Khi chạm đến đầu nhọn quái dị nóng rực kia, Đào Việt hạ người xuống, miệng bật ra những âm thanh khiến người ta đỏ cả mặt.

"Ưm... Chính là cái này..... Cắm tao.... Cắm tao đi cá heo thối..... A a a.... Cắm tao.... Van xin mày..."

Cá heo A Dạ cúi đầu nhìn hắn. Nhìn được một lúc, đôi mắt đen tuyền thay đổi, nó nhào về phía trước, một đường thẳng tắp hung hăng đâm dương vật to lớn vào huyệt thịt mềm mại ẩm ướt của người đàn ông.

Ở dưới nước, âm hộ dâm đãng khít khao đã bị côn thịt sắc nhọn của con thú biển cắm đầy. Đào Việt bị cắm đến mức hét lên liên hồi nhưng tay chân càng lúc càng quấn chặt hơn.

Lúc này, một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai với thân hình mảnh khảnh trắng nõn đang gắt gao ôm lấy một con cá heo giống đực màu xám mà điên cuồng cầu hoan. Cơ thể hắn trong nước uốn éo loạn xạ, lối vào bên trong bị căng tràn bởi dương vật có hình dạng lỳ lạ. Cổ tử cung yếu ớt của hắn bị đầu nhọn như xúc tua cọ xát, cọ đến mức hắn muốn bắn nước tiểu ra ngoài.

Một tay khác của Đào Việt vẫn đang mò mẫm hạ thân của con cá heo. Khi chạm đến được phần gốc của dương vật thô to và nóng, ngón tay hắn vừa vuốt ve, sờ lung tung, vừa hét lên:

"Đâm vào đi..... A.... Đâm hết vào đi.... Đâm đầy tao..... Đâm hỏng tao đi.... A a.... Cá heo xấu xa.... Cá heo dâm đãng..."

Con cá heo ngây thơ chỉ đong đưa qua lại theo bản năng. Động tác thọc vào rút ra ngày càng nhanh, dương vật thô ráp màu đỏ ra vào giữa hai bờ mông trắng như tuyết, trong âm hộ non mềm của người đàn ông làm ra những vận động pít-tông thô bạo.

Nó địt người đàn ông đến toàn thân lắc lư,  nhấp nhô trên mặt nước. Phần cổ hơi ngửa và bộ ngực phập phồng đều bị thân thể bóng loáng của con cá heo ép tới. Theo từng động tác đưa đẩy, da thịt cọ xát loạn xạ, phóng đãng mà câu dẫn con cá heo.

Không biết vì lý do gì mà từ lúc bị con thú biến phá thân cho đến nay, thân thể của Đào Việt cũng xuất hiện những thay đổi. Không chỉ âm hộ của hắn cả ngày ẩm ướt mà cả bộ ngực vốn phẳng lì cũng hơi căng lên. Thân thể nam không ra nam, nữ không ra nữ khiến cho Đào Việt với lòng tự trọng cực cao càng thêm đau khổ.

Mà lúc đau khổ hắn lại muốn phát tiết lên con cá heo khốn kiếp này. Sau khi bị cá heo bắn tinh vào người, hắn càng trở nên mẫn cảm hơn, cứ như một vòng tuần hoàn, cậu chủ nhà họ Đào đã trở thành một tên dâm đãng không thể sống thiếu cái dương vật này.

Hắn oán hận con cá heo thối tha này, trong miệng liên tục mắng chửi khốn kiếp khốn kiếp nhưng cơ thể lại uốn éo điên cuồng. Cặp mông đầy đặn bị con cá heo đong đưa lên xuống, côn thịt sắc nhọn khổng lồ kịch liệt ra vào âm hộ phát ra tiếng bạch bạch bạch.

Cá heo A Dạ cường tráng đã bị âm hộ của người bên dưới kích thích đến dục hỏa tràn trề, hạ thân nện càng thêm mạnh bạo mang theo những tiếng rít mạnh. Dương vật màu đỏ tươi dũng mãnh thọc vào rút ra, địt cho người đàn ông đến chết đi sống lại.

"A..... Từ bỏ! .... Ư a..... Không.... Quá sâu... A!.. Không muốn.... Cá heo thối.... A a a .... Dương vật thối lại đâm vào rồi....!"

Hắn ngửa cổ rên rỉ. Con cá heo kia thật sự đã địt đến tận đáy lồn. Nó thuần thục đem nguyên cái dương vật dài 30cm đâm vào âm hộ non mềm ướt đẫm của Đào Việt. Quy đầu sắc nhọn cùng nửa gốc thú căn nhẹ nhàng khai mở cổ tử cung, lập tức cắm vào nơi sâu nhất trong dâm huyệt của người đàn ông.

"A.... Trời ơi.... Trướng quá... To quá... Ư a a .... Đừng đâm.... Đừng có đâm loạn.... A a a .... Không chịu nổi.... Đừng mà... A... Ư.. A!!!"

Với một tiếng hét thê lương, cánh tay của Đào Việt đột nhiên siết chặt thân trên của A Dạ, đường cong thon thả ưỡn mạnh về phía sau, bờ mông trắng nõn run bần bật. Hắn thế nhưng đã trực tiếp đạt đến cao trào sau khi bị dương vật của con thú biển đâm một cái vào tử cung mẫn cảm!

Mị thịt non mền không ngừng co giật mà siết chặt dương vật của con thú biển giống ngư vô số cái miệng nhỏ đang mút chặt lấy. Dâm thủy từ tử cung không khống chế được mà phun trào ra làm ướt đẫm cái đầu xúc tua nhọn cùng côn thịt thô dài hung tợn màu đỏ tươi.

A Dạ rất sảng khoái khi bị dâm thủy nóng hổi tưới lên, dương vật thô dài càng thêm hung tợn đâm vào đáy lồn. Theo từng động tác nện mạnh của cá heo, huyệt thịt không khống chế được mà run rẩy co rút, từng luồng dâm thủy không ngừng bị ép ra ngoài. Nó địt mạnh đến nỗi con người bên dưới quằn quại gào thét thảm thiết, giống hệt như đang bị cưỡng hiếp.

Cặp vú nhỏ trên ngực Đào Việt bị ép đến biến dạng và ửng đỏ. Cặp đùi trắng nõn chủ động dang rộng ra. Hắn cong đầu gối, âm hộ dâm đãng nghênh đón từng đợt thọc vào rút ra mãnh liệt từ dương vật thô dài của con thú biển.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info