ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 16

BapSoCiuu

Con cá heo nằm ở bên trên hình như chính là con cá khốn kiếp đã cưỡng hiếp hắn!

Tần suất vung vây quen thuộc, thân hình khỏe khoắn và mịn màng, còn có vây đuôi quen mắt. Bên trái vây đuôi của A Dạ có vết sẹo do đánh nhau, con cá heo này cũng có.

"Khốn kiếp, mày con mẹ nó đang làm gì vậy!!!"

Đào Việt giận dữ hét lên, liều lĩnh đập mạnh vào bể kính bất chấp sự ngăn cản của nhân viên thủy cung.

Thính giác của cá heo rất nhạy bén, A Dạ nghe được thanh âm quen thuộc liền từ trong thân thể mềm mại thơm tho bừng tỉnh, nó tách khỏi Linda và ngạc nhiên nhìn ra bên ngoài tấm kính.

Con người giống cái đang tức giận nhìn nó, đôi mắt phượng tuyệt đẹp ấy tràn ngập sự giận dữ khi bị phản bội.

Cá heo rất nhạy cảm với cảm xúc của con người, nó biết con người đang tức giận nhưng vì lý do gì mà tức giận thì A Dạ không biết. Theo bản năng, nó tách khỏi Linda rồi chậm rãi bơi đến phía con người đang đứng trước tấm kính.

Đào Việt cuối cùng cũng xác định được con cá heo đó chính là A Dạ, cơn ghen tuông giống như nọc độc mà phân tán khắp người. Cả người hắn run lên, hắn chưa bao giờ nghĩ bản thân mình sẽ ăn dấm chua của một con cá heo, hắn điên tiết mắng chửi.

"Còn ngây người ra đấy làm gì, mau bắt con súc sinh này ra cho tôi!"

Người quản lý không dám chậm trễ, yêu cầu người huấn luyện dẫn A Dạ ra ngoài rồi đưa đến phòng nghỉ.

Đào Việt tức giận nhìn A Dạ, hận không thể trực tiếp đem hầm con cá heo chết tiệt này, không, phải băm vụn ra mới sảng khoái nhất!

Nhưng khi A Dạ nhìn hắn với đôi mắt đen láy thuần khiết, cơn tức giận của hắn dần dần tan biến. Suy cho cùng, cá heo trong mắt con người chỉ là một loài động vật đáng yêu ngốc nghếch. Cho dù có mạnh mẽ bạo lực đến đâu thì Đào Việt cũng đã bị A Dạ câu dẫn rồi.

Đào Việt nghiến răng nghiến lợi cởi bỏ quần áo, thân thể trần truồng trắng nõn đầy dấu vết gợi dục từng bước đi về phía nó.

A Dạ kêu a a vài tiếng, thích thú nhìn về phía hắn. Dương vật bên dưới của con thú biển lần  nhô ra khỏi khe hở, càng lúc càng duỗi to ra. Cuối cùng, dương vật so với một lon nước còn lớn hơn đã lộ rõ ra ngoài, mũi nhọn như xúc tua của động vật xoắn qua lại như thể đang câu dẫn con người dâm đãng này.

Sắc mặt Đào Việt càng ngày càng đỏ, hắn đột nhiên cảm thấy bản thân thật đáng khinh. Hắn thế mà lại đi mê dương vật quái lạ của một con cá heo. Hơn nữa còn lên cơn ghen vì nó, lại không lúc nào không nghĩ về nó, vì nó mà phải chịu đủ loại si mê, động tình, buồn bực.

Đào Việt không kìm được nước mắt. Hắn vừa khóc lóc vừa mắng A Dạ là đồ khốn kiếp, đồ khốn nạn. A Dạ lắc lắc cái đầu, chậm rãi bơi đến bên người hắn, dùng cái mõm dài cọ lên mặt hắn.

Đào Việt dùng sức tát nó một cái, A Dạ bị tát đau, quẫy quẫy cái đuôi rồi bơi đến đối diện, hai mắt đen láy rũ xuống vừa tỏ vẻ nghiêm túc vừa tỏ vẻ khó hiểu. Cự vật màu đỏ tươi sớm đã cương cứng. Cái đầu nhọn giống quái vật ngoe nguẩy trên mặt nước. Một màn này nhìn thoáng qua trông vừa quái dị lại vừa gợi dục.

Hai mắt Đào Việt đỏ hoe nhìn nó, A Dạ cũng ngốc nghếch nhìn hắn. Một người một cá trừng mắt nhìn nhau một lúc, Đào Việt khóc nức nở nói:

"Nhìn cái gì mà nhìn, mau tới địt tao!"

A Dạ dường như không hiểu, mơ hồ lắc đầu nguầy nguậy.

Người đàn ông dâm đãng rốt cuộc cũng không nhịn được nữa, liền bơi qua vươn tay ôm lấy thân hình khỏe khoán mịn màng của con cá heo. Hai chân cũng thuần thục quấn lên người nó hệt như bộ dạng của một con bạch tuộc đang cầu giao phối.

_________

Chương này đoạn giận dỗi dễ thương lắm lunnn😝

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info