ZingTruyen.Com

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 15

BapSoCiuu

Chú cá heo A Dạ đang bơi lượn lờ dưới nước. Dù trước mặt con người nó mang dáng vẻ ngây thơ nhưng thật ra, nó rất ghét cuộc sống này. Một cuộc sống tập luyện và biểu diễn không ngừng, nhìn đồng loại và các loài khác bị đánh, lại phải chịu đựng tiếng hét đinh tai nhức óc cùng tiếng huýt sáo chói tai của con người khi biểu diễn.

Nó không thích con người, cho dù người huấn luyện đối xử với nó rất tốt, cũng hiếm khi đánh nó, nó vẫn là không thích.

Mãi cho đến khi con người với một cái lỗ nhỏ tràn ngập hương vị kích thích của giống cái xuất hiện.

Trong mắt cá heo, tất cả con người đều giống nhau. Thế nhưng nó lại có thể nhìn thấy rõ diện mạo của con người đó. Gương mặt trái xoan bầu bĩnh, lông mày thanh mảnh, đôi mắt hơi xếch lên. Cả người hắn lúc thì toát ra thần thái kiêu ngạo ương ngạnh, lúc thì tràn lan vẻ mị hoặc như đang trong kỳ động dục.

Hắn có thân hình mảnh khảnh cunhf một cái lỗ nhỏ chặt chẽ và ướt át. Hắn luôn dùng đầu lưỡi liếm hôn cái mõm dài của nó. Loại hành vi kỳ lạ này thế nhưng vô cùng gợi tình. Mỗi một lần đều khiến A Dạ vô cùng thích thú? Dương vật bên dưới sớm đã không thể thu lại được.

A Dạ lẳng lặng bơi, bên người còn có vài người bạn là cá heo giống cái. Chúng nó bơi theo sau A Dạ nhìn như người bạn đồng hành nhưng cũng giống như đang thần phục.

A Dạ nghiêng đầu nhìn về phía bạn đồng hành, đột nhiên có tiếng ô ô vang lên, cá heo bên cạnh cũng kêu lên náo nhiệt, kéo theo đông đảo cá heo tụ tập lại.

Trong thế giới của cá heo, hệ thống phân chia cấp bậc rất nghiêm ngặt, kẻ thắng làm vua. A Dạ với thân hình cường tráng và chỉ số thông minh cao chót vót, sau vào trận chiến với mấy con cá heo đực, đã nghiễm nhiên trở thành thủ lĩnh.

Với tư cách là thủ lĩnh, A Dạ có nhiều giống cái để lựa chọn hơn. Trong số đó phải nói đến Linda, con cá heo quyến rũ nhất. Linda là một con cá heo giống cái bảy tuổi được gửi từ nước B đến thủy cung để giao lưu hữu nghị.

Linda vô cùng tự tin và đanh đá, lại là cá heo giống cái xinh đẹp nhất. Còn việc cá heo bình trọn cái danh hiệu xinh đẹp như thế nào thì chỉ có mình chúng nó biết.

Linda ái mộ A Dạ, luôn tìm mọi cơ hội dùng cái mõm dài đụng chạm A Dạ. A dạ chưa bao giờ cự tuyệt thân mật cùng cá heo khác phái. Ở thế giới của cá heo, mối quan hệ giữa hai giới hỗn loạn hơn nhiều so với con người.

Không có gì gọi là trung thành giữa cá heo giống đực và cá heo giống cái. Làm tình, vui sướng với nhau xong đường ai nấy đi. Cá heo giống đực đôi khi còn cưỡng hiếp tập thể mấy con cá heo giống cái khi số lượng giống cái ít ỏi. Đối với bọn chúng mà nói, điều này chẳng liên quan gì đến đạo đức, đó chỉ là một phương thức để bọn chúng tìm kiếm niềm vui thể xác.

Mặc dù mối quan hệ giữa giống đực và giống cái trong thế giới cá heo rất hỗn loạn nhưng A dạ chưa bao giờ chạm qua con cá heo giống cái nào cả. Giống cái duy nhất mà nó làm tình chỉ coa con người kia.

Linda thích một thủ lĩnh cá tính như vậy. Nó luôn cởi mở, hoạt bát, vô tình hữu ý mà câu dẫn A Dạ. Cho đến ngày hôm nay, A Dạ đã vô tình cứu Linda thoát khỏi một vụ cưỡng hiếp tập thể, thế là Linda chủ động dán lên hạ thân của  A Dạ, đong đưa vây ngực cầu giao phối.

Đào Việt, người vừa bước vào thủy cung, vui vẻ phấn khởi yêu cầu người quản lý gọi A Dạ ra ngoài. Quản lý dẫn hắn đến khu vực nghỉ ngơi hàng ngày của cá heo. Đào Việt vừa ngẩng đầu lên đã thấy hai con cá heo đang chồng lên nhau.

Đào Việt tò mò hỏi:

"Hai con đó đang làm gì vậy?"

Người quản lý trả lời:

"Bọn nó đang chuẩn bị giao phối, cậu chủ Đào, cậu đang tìm con cá heo nào vậy?"

Người quản lý hiếm khi đến thủy cung nên cũng không phân biệt được con nào với con nào.

Đào Việt cười toe toét, vừa định nói chưa thấy cá heo giao phối bao giờ thì đột nhiên, khuôn mặt vui vẻ tươi cười của hắn cứng lại.

__________
:))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com