ZingTruyen.Com

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO

CHƯƠNG 10 (H)

BapSoCiuu

PHÚ NHỊ ĐẠI DÂM ĐÃNG CHỦ ĐỘNG ĐẾN CẦU HOAN (2)

Từng động tác thọc vào rút ra kéo theo vô số nước dâm từ âm hộ của con người đang động tình. A Dạ phát tiết, trút bỏ những thú tính nguyên thủy nhất lên người Đào Việt.

Con người và cá heo đều thuộc loài động vật có vú. Đào Việt dâm đãng bị địt đến đỏ bừng mặt, cả người run lẩy bẩy.

Hắn đau đớn nhưng cũng sảng khoái, tựa như chính mình là một con cá heo giống cái với thân hình mảnh mai trắng như tuyết đang trong thời kỳ động dục.

Hắn dùng cơ thể mềm mại ấm áp vuốt ve con cá heo cường tráng kia, kích thích dục vọng của giống đực mạnh mẽ.

A Dạ vốn đã luôn yêu thích con người này. Dương vật thô dày càng lúc càng đâm vào sâu, càng lúc càng mãnh liệt. Toàn bộ dương vật có sự phân công rõ ràng, đầu thịt thon dài cong cong tàn sát cổ tử cung, dương vật thô to phía sau căng ra cọ xát với vách thịt từng chuyển động đưa đẩy hoang dã, địt đến thân thể trắng nõn của Đào Việt hoảng loạn, khuôn mặt tuấn tú méo mó, miệng phát ra những âm thanh rên rỉ dâm đãng đứt quãng.

"A..... Đau quá..... Nhẹ chút...... Con cá heo thối tha...... Ư.... A..... Sâu quá..... Đừng đâm sâu như vậy...... Nơi đó thật to...... Cá heo thối...... Cá heo thối tha....... Tao muốn giết mày....... A a a ......"

Cơ thể rắn chắc nặng gần 300kg của A Dạ gắt gao áp chế lấy con người dưới thân đang chủ động cầu hoan. Nó phát ra âm thanh như đang chinh phục con mồi, động tác thọc vào rút ra phấn khích đến lạ thường.

Không có một chút kỹ năng, chỉ là những động tác thô lỗ mạnh bạo theo bản năng. Âm thanh 'bạch bạch bạch' phát ra từ cái mông đang không ngừng mê loạn đưa đẩy của Đào Việt.

Một phát, hai phát, mười phát...một trăm phát, quái thú cứng như thép,lại tựa như thanh sắt được nung đỏ rực, cứ liên tục đâm vào giữa hai mép lồn, kéo ra dòng nước nóng hổi và nhớp nháp hết lần này đến lần khác. Dòng nước cuồn cuộn như sóng biển, càng ngày càng mãnh liệt, tiếng nước ọp ẹp ngày càng vang lớn!

Ban đầu, Đào Việt còn thẹn thùng, nhưng sự kháng cự trước và sau khi bị địt hoàn toàn khác nhau. Hắn lại được nếm mùi vị khoái cảm khi làm tình mà hắn chưa từng cảm thấy trước đó, cùng với những lần bị địt thô bạo như vậy, là những cảm giác mà con người cũng không thể mang lại cho hắn.

Đào Việt quả thật sắp phát điên, lồn dâm bị dương vật của con thú biển làm cho căng thành hình dạng y hệt nó, phía trước thì mỏng, phía sau lại dày. Miệng lồn bị căng thành một cái lỗ tròn cực lớn, âm thanh ọp ẹp không ngừng vang lên theo từng chuyển động ra vào, mị thịt bị dương vật của con cá heo tàn phá nhanh chóng!

Với từng cú nện liên tiếp, cổ tử cung vốn vẫn luôn chống cự cũng mở ra, đầu dương vật cứng rắn hình chữ S không ngừng chọc quanh tử cung  mỏng manh đang hé mở. Nó không ngừng khiêu khích khiến Đào Việt dâm đãng gào thét không ngừng.

Trong miệng hắn tuy là những lời chửi rủa 'đừng mà~ đừng cắm tới đó~' nhưng cặp đùi lại quấn lấy thân hình bóng loáng cường tráng của cá heo không chịu buông. Âm hộ nhún và ngả theo từng nhịp điệu của dương vật đang cong lên.

A Dạ dường như cảm nhận được sự dụ dỗ của Đào Việt, bụng dưới đột nhiên ấn xuống, con cặc thô to nóng bỏng đáng sợ của con cá heo giống đực địt mở khoang tử cung.

Giờ đây chỉ nghe thấy những tiếng phụt phụt. Đầu dương vật uốn lượn tàn nhẫn thâm nhập tằng tầng lớp lớp mị thịt ở vách tường bên trong, phá vỡ rào cản cuối cùng trong lồn dâm và đâm sây đến tầng tử cung mẫn cảm tinh tế. Dương vật của con thú biển lấp đầy nơi bí ẩn, dâm đãng và linh thiêng nhất của Đào Việt.
(Không biết tui có dịch sai không cơ mà đọc cái chữ linh thiêng cái là tắt nắng luônಡ ͜ ʖ ಡ

A Dạ tựa như đắc thắng mà kêu vang,nó dùng toàn bộ sức lực của mình mãnh liệt đâm vào âm hộ mỏng manh non nớt của Đào Việt. Dương vật bên trong tàn sát bừa bãi, thọc vào rút ra kịch liệt khiến cho Đào Việt đáng thương khóc đến điên dại, miệng không ngừng kêu la thảm thiết, cơ thể mảnh khảnh trắng nõn run rẩy dữ dội.

"A a a a.... Trời ơi.... Muốn hỏng..... Tử cung muốn hỏng...... Không..... Cầu xin mày..... Trời ơi...... Muốn chết..... Tao muốn chết...!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com