ZingTruyen.Info

[TIMETAY] LÒNG TIN VÀ LÒNG THAM

Góc thông báo nho nhỏ

JJUS_TIMETAY

Halu mọi người, lại là tớ đây.

Giữa trưa nắng nóng tớ ngoi lên đây chỉ để thông báo một vài điều nho nhỏ thoaii, bạn nào không kiên nhẫn có thể lướt qua cũng được ý, dù sao nó cũng không ảnh hưởng đến truyện lắm.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Còn nếu đã lướt xuống tận đây rồi thì chứng tỏ cậu cũng quan tâm góc nhỏ này của tớ lắm đúng hemmm 🥺

Chả là chương 11 của LTVLT tớ đã viết xong từ hôm qua rồi cơ, nhưng vì chương 11 có vài tình tiết, à không, gần như nguyên chương có tình tiết... dằm khăm ý, không hiểu sao lúc đó đột nhiên tớ muốn viết H cho có tí thịt thà xúc tác quá trình làm lành của hai bạn này ghê gớm, viết một lèo xong hết luôn, nhưng đến lúc định đăng lên thì hơi rén =(( tại trong đó có một vài chỗ hơi mang hơi hướng BDSM xíu íiii.

Với lại tớ nghĩ ở đây cũng có vài bạn độc giả chưa đủ tuổi để đọc đâu, ban đầu thì tớ định set warning sau đó thì tùy các cậu có muốn đọc tiếp hay không thôi, nhưng mà nghĩ lại vẫn rén nên tranh thủ trưa trời trưa trật chui lên xin ý kiến các cậu.

Hoặc không thì khả năng cao tớ viết lại một chương 11 khác, còn chương kia thì chắc tớ úm đó xem một mình thoai, tháng cô hồn nên tớ hong muốn các cậu có quỷ theo sau đâu nhaaa, nhưng dù tớ chọn thế nào thì trong vòng hôm nay vẫn sẽ có chương 11 cho các cậu, yên tâm nha.

Cảm ơn đã đọc hết những dòng xàm xí này 🥺 chào thân ái và quyết thắng!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info