ZingTruyen.Info

[TIMETAY] LÒNG TIN VÀ LÒNG THAM

CHƯƠNG 7: TIỂU XẢO

JJUS_TIMETAY

Chương 7: Tiểu xảo

" Người chìm mình vào ao ước biến cuộc tình thành phim,

Người vì vài lần đau đớn bắt lòng mình lặng im."

------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, Time tỉnh dậy theo thói quen sờ soạng sang bên cạnh thì chạm vào một mảng lạnh lẽo, Tay đã rời giường từ sớm rồi.

Hắn từ từ dụi mắt thoát khỏi cơn mơ màng của buổi sáng sớm. Thật kì lạ, bình thường thì Tay khá là bám giường, mặc dù đã lớn vậy rồi nhưng Tay vẫn có những thói quen rất trẻ con, chỉ trừ khi phải đi làm hoặc có công việc đột xuất cậu mới bất đắc dĩ dậy sớm, còn không cậu có thể ngủ một giấc thẳng đến giữa trưa, nên mỗi sáng công cuộc gọi cậu dậy của Time khá là vất vả.

Thế mà hôm nay cậu lại dậy sớm hơn cả hắn, coi bộ có điềm gì rồi đây.

Time đánh răng rửa mặt xong xuống dưới nhà thì thấy Tay đang đứng trong bếp nấu đồ ăn sáng, điều này càng làm hắn ngạc nhiên hơn. 

Chẳng lẽ cậu bị việc ngày hôm qua kích thích đến điên rồi?

Mang trong mình tâm lý có chút sợ hãi, hắn chầm chậm tiến lại từ đằng sau ôm chầm lấy Tay, " Sao hôm nay lại dậy sớm thế?" chưa đợi Tay đáp hắn đã vùi đầu vào cổ cậu hít hà, bá đạo mà hôn lên đó một cái.

"Lại còn chủ động làm đồ ăn sáng cho tao nữa chứ, định hạ độc tao à?" Nói thật thì hắn cũng hơi lo lắng khi Tay đột nhiên thay đổi ba trăm sáu mươi độ như thế, dẫu sao chuyện hôm qua hình như đã khiến cậu suy sụp rất nhiều.

Hắn cũng định hôm nay sẽ đến tìm tay diễn viên kia để nói chuyện cho ra nhẽ, mẹ nó, chỉ là một tên diễn viên quèn mới nổi mà cũng dám giở thủ đoạn chơi khăm hắn, giỏi, giỏi lắm.

Tay nghe hắn nói thế cũng chỉ cười cười "Ai bảo là làm cho mày?"

Time trực tiếp ngẩn người "Ơ? Nhà này chỉ có mỗi tao với mày, không làm cho tao thì làm cho ai?" Chuyện quái gì vậy chứ, chẳng mấy khi Tay nổi hứng xuống bếp, thế mà lại không phải vì hắn à?

"Tao làm cho mình tao ăn, còn chút pate một lát nữa tao sẽ mang cho mấy con chó ngoài cổng chung cư." Nhìn bản mặt ngơ ngác của Time mà Tay hả dạ vô cùng.

" Dẫu sao, cho bọn nó thức ăn sau này bọn nó thấy tao còn biết đường vẫy đuôi, phải không?" Tay ngả người ra sau nhìn Time đầy khiêu khích.

"..." Đây là đang nói hắn còn không bằng đám chó ngoài kia của cậu sao?

Time cố gắng nhẫn nhịn, lờ đi thái độ trêu ngươi của cậu, trưng ra bản mặt méo xệch mè nheo, " Nhưng mà tao cũng đói lắm."

Hừ, nghĩ làm thế là dễ thương lắm à.

Tay mặc kệ hắn, cậu bê đĩa đồ ăn sáng ra bàn ngồi xuống ăn một cách ngon lành, không quan tâm Time đang đứng ngẩn tò te  nhìn theo cậu.

Chờ cậu ăn đến miếng cuối cùng xong, rút khăn giấy ra lau miệng rồi từ tốn đáp, " Ồ vậy sao? Nhưng mà tao thì no rồi."

Nói xong cậu đứng dậy thu dọn bàn ăn, mang một chút pate còn dư trong tủ lạnh ra bỏ vào hộp, chuẩn bị đem chúng đi cho đàn chó mà cậu nói.

Time vẫn cứ đứng đó trợn tròn mắt nhìn cậu với vẻ mặt khó tin, không làm đồ ăn cho hắn thật luôn?

"Này mày quá đ..." Time chưa kịp nói dứt câu đã bị Tay cướp lời.

"À nhân tiện cho tao mượn điện thoại mày một chút, điện thoại tao hết pin mà đêm qua quên cắm sạc."

Time giật bắn người, chuông báo hiệu trong đầu hắn vang lên liên tục.

Từ từ, bình thường Tay không phải là người thích soi mói hay kiểm soát đời tư cá nhân của người yêu, kể cả cậu có biết hắn lăng nhăng bên ngoài thì cũng chưa từng lên tiếng kiểm tra di động hay đồ dùng cá nhân của hắn, vậy mà nay lại đột nhiên muốn mượn điện thoại của hắn. Kì lạ, thật sự cả buổi sáng nay Tay rất kì lạ.

Dù nghi ngờ là vậy nhưng Time vẫn đồng ý cho Tay mượn, với một tên công tử trăng hoa như hắn thì mấy thủ thuật lưu tên bạn tình và ngụy tạo đoạn tin nhắn mờ ám sao cho nó giống tin nhắn công việc là chuyện quá bình thường, nên hắn vẫn tự nhiên đưa điện thoại của mình cho cậu.

Tay cầm điện thoại của Time bước lên lầu, trước khi đi còn không quên quay lại dặn "Đừng động vào chỗ pate của tao đấy, lát tao phải mang đi."

Mẹ nó, nghĩ hắn sẽ đi ăn vụng đồ ăn cho chó thật sao, "Có cho tao cũng đéo thèm!"

"Cũng có ai cho đâu mà đòi thèm." Tay trên lầu hét vọng xuống.

Hắn cáu bẳn cố tình lục lọi xoong nồi tạo ra tiếng vang thật lớn như thể muốn thị uy với Tay.

Trong phòng ngủ, Tay thấy thế cũng chỉ phì cười, nói thật thì cậu thích những lúc hắn xấu tính trẻ con như thế này hơn là một Time mưu mô ngọt ngào đầy dối trá.

Tay lục tìm trong hội thoại tin nhắn của Time, quả nhiên là tìm được đoạn tin nhắn của cậu diễn viên kia và hắn, để xem nào, nội dung cũng quá mức nghiêm chỉnh rồi nha, nhưng chính vì nghiêm túc quá nên mới có vấn đề. Cậu kéo vuốt một hồi thì thấy tin nhắn mới nhất chỉ vỏn vẹn một dòng địa chỉ, xem ra đây là lần gần nhất họ gặp mặt, cách đây cũng khá lâu.

Tay nở một nụ cười ranh mãnh, thôi thì để cậu tạo cơ hội cho hai người sớm gặp nhau nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info