ZingTruyen.Info

[TIMETAY] LÒNG TIN VÀ LÒNG THAM

CHƯƠNG 5: PHÁT HIỆN

JJUS_TIMETAY

Chương 5: Phát hiện

"Đúng là hắn cũng cảm thấy Tay rất ngây thơ khi biết hắn ngoại tình mà vẫn thờ ơ như không có gì, nhưng để người khác nói về cậu với thái độ khinh thường như thế thì hắn tuyệt đối không cho phép."

------------------------------------------------------------------

" Có chuyện gì?"

" Không có chuyện gì thì không thể gọi cho anh sao?"

Hóa ra là cậu chàng diễn viên hôm trước bị Tay bắt gặp. Việc lần trước hứa hẹn với cậu ta hắn cũng đã thực hiện rồi, vậy mà chẳng hiểu sao nay lại đột nhiên gọi điện cho hắn, thật phiền phức.

Mà cũng vừa hay hắn đang muốn tìm cậu ta để nói về việc sẽ chấm dứt mối quan hệ này, món đồ chơi đó hắn cũng chơi chán rồi, thế mà chưa cần hắn mở lời cậu ta đã tự mò đến trước, tiết kiệm chút sức lực giúp hắn.

" Đúng lúc tôi cũng đang có chuyện muốn nói với cậu."

" Ồ? Việc gì quan trọng mà phải cần P' Time đích thần truyền lời đến em thế?" đầu dây bên kia cậu ta vừa dũa móng chân vừa đáp.

" Sau này đừng liên lạc với tôi nữa, vai diễn kia coi như là phí chia tay tôi cho cậu." Time đáp.

Nghe thế cậu ta liền quát ầm lên, " Tại sao lại chia tay? Có phải vì bị vợ anh bắt gặp nên giờ anh muốn đá tôi đi đúng không?"

" Tôi nói cho anh biết, anh đừng hòng!"

" Cậu biết điều chút đi, ngay từ khi mối quan hệ này bắt đầu tôi cũng đã nói rất rõ ràng, giữa chúng ta chỉ là bạn tình, bạn tình cậu hiểu không? Hiện tại tôi đã chán ngán cậu rồi, cậu cũng nên tự lo liệu cho bản thân mình đi." Time nhíu chặt hàng mày, vẻ mặt cau có bày tỏ sự bực bội của bản thân.

Mẹ nó, biết sớm sẽ dây vào loại người phiền phức thế này thì ban đầu hắn đã không nghe lời đám bạn tồi của mình mà bao nuôi cậu ta, để giờ kéo theo một đống rắc rối.l

" Ha, dùng chán rồi giờ anh lại muốn vứt bỏ tôi như cách anh làm với cô vợ nhỏ của mình sao, anh cũng ít có tồi lắm Time."

Nếu Time đã nói đến vậy thì không việc gì cậu ta phải giả vờ đau khổ để níu kéo nữa, "Nhưng biết làm sao đây, tôi lại không phải cô vợ ngây thơ ngu ngốc của anh, biết rõ chồng mình lăng loàn bên ngoài mà vẫn nhắm mắt làm ngơ."

" Câm mồm ngay, cậu không tư cách nhắc đến em ấy!" Time gần như quát lên vào điện thoại.

Đúng là hắn cũng cảm thấy Tay rất ngây thơ khi biết hắn ngoại tình mà vẫn thờ ơ như không có gì, nhưng để người khác nói về cậu với thái độ khinh thường như thế thì hắn tuyệt đối không cho phép.

" Tôi cảnh cáo cậu, nếu cậu dám làm gì quá phận thì đừng trách tôi." Nói xong Time liền dập máy.

" Rồi anh sẽ phải hối hận, Time." Cậu ta nhìn cuộc gọi bị ngắt bằng vẻ mặt căm phẫn, nghiến răng nghiến lợi lầm bầm.

Time vào toilet xả nước rửa lại mặt mũi, hắn nhìn vào gương cố gắng bày ra vẻ mặt tự nhiên nhất. Không thể để Tay nhìn ra điều gì bất thường được, dạo gần đây Tay đang rất căng thẳng, vậy nên trong khoảng thời gian này chỉ cần một chút xích mích nhỏ thôi cũng sẽ châm ngòi cho ngọn núi lửa trong cậu phun trào, hắn phải hết sức cẩn thận.

Time trở lại bàn như chưa có chuyện gì, còn ân cần gắp cho Tay mấy món cậu thích ăn, lén lút ở dưới gầm bàn cầm tay cậu xoa nắn.

" Ăn nhiều vào chút, dạo này tao thấy mày gầy hẳn đi đấy."

Tay rút tay ra khỏi tay hắn, lờ đi câu nói quan tâm.

" Vừa rồi ai gọi thế?" cậu bâng quơ hỏi.

" À bên khách hàng đặt trang sức đợt này thôi, không có gì đâu."

" Thế à." nghe hắn nói thế cậu cũng không hỏi thêm nữa, dù sao thì hắn cũng sẽ có cả trăm lý do để ngụy biện mà, không nhất thiết phải đào sâu vào làm gì, người khó chịu cuối cùng vẫn là cậu thôi.

Ăn cơm xong bọn họ ở lại nhà Kinn đến chiều tối mới về, chủ yếu là do Tankhun lấy lý do lâu rồi chưa gặp Tay nên lôi kéo cậu ở lại tâm sự cả buổi, mãi cho đến khi cậu hứa hẹn nhiều lần rằng sẽ đến đây chơi thường xuyên hơn thì Tankhun mới lưu luyến thả cho cậu về.

Về đến nhà việc đầu tiên mà cậu làm là phải tắm rửa trước đã, bôn ba cả ngày bên ngoài nếu không đi tắm nhanh cậu sẽ có cảm giác bức bối khó tả.

Tắm xong, cậu ra ngoài phòng ngủ thì thấy Time đang hí hoáy xem gì đó trên điện thoại. Vừa thấy cậu, hắn liền xáp tới kéo cậu ngồi lên đùi, hít hà khắp người cậu.

" Cục cưng thơm quá." Time trưng ra điệu cười lưu manh vừa vuốt ve lưng cậu vừa ghẹo, " Lúc sáng ăn mặc như vậy là để chờ đến bây giờ quyến rũ tao đúng không hả?"

" Biến đi, bản thân mày đầu óc dâm dục nhìn đâu cũng chỉ thấy có người muốn quyến rũ mày sao lại đổ cho tao." Tên tra nam tệ bạc này, bản thân hắn dâm dê đê tiện mà lại đổ thừa cậu rù quến hắn là thế nào.

" Thôi mà, mày cũng bỏ đói tao lâu lắm rồi đấy, không nhớ "em trai" tao sao?" Time biết thừa cậu chỉ từ chối cho có lệ thế thôi nên liền mè nheo.

À, hóa ra là lỗi của cậu cơ đấy, vì bỏ đói hắn lâu nên hắn chán "cơm" nhà phải ra ngoài đá nhẹ bát "phở" mới thỏa.

" Đi tắm đi, rồi tùy tâm trạng tao sẽ suy nghĩ tiếp." Dù sao cũng lâu rồi hai người không ân ái, bảo cậu không có nhu cầu thì là nói dối.

Tiện đây cậu cũng muốn cho hắn thấy sự khác biệt giữa cơm nhà và mấy bát phở rẻ tiền bên đường là như thế nào.

" OK thôi, chờ tao một lát, hôm nay tao sẽ đưa mày đến " thiên đường." Time hớn hở soạn quần áo rồi chạy ù vào nhà tắm.

Tay bên ngoài nhìn theo bóng dáng hắn mỉm cười bất đắc dĩ, thật chờ mong thiên đường mà hắn nói nha.

Điện thoại Tay để trên tủ đầu giường chợt nhá sáng báo hiệu có tin nhắn.

Số lạ? Giờ này rồi mà ai còn nhắn tin đến nữa không biết. Tay mở điện thoại lên, tin nhắn hiện ra bỗng khiến sắc mặt cậu tối lại.

"Xong rồi đây, cục cưng đợi tao có lâu không hả." Time từ nhà tắm hí hửng chạy ra thì thấy Tay đang nghiêm mặt nhìn chằm chằm vào điện thoại của cậu, một dự cảm không lành liền ập tới.

"Có chuyện gì thế?" Hắn tiến lại gần Tay song cậu vẫn không nói gì, trên màn hình điện thoại là nội dung tin nhắn, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó không phải là những tấm ảnh và một đoạn clip Time đang ân ái với người tình của mình ở một trong những khách sạn nhà Tay.

------------------------------------------------------------------

Rồi xong Time =)) phen này cụ đi chân lạnh toát òy.

Mọi người đọc truyện có thể cmt cho mình xin chút nhận xét cũng như động lực ra chap được hong ạ =(( cảm ưn nhiềuuuu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info