ZingTruyen.Info

[TIMETAY] LÒNG TIN VÀ LÒNG THAM

CHƯƠNG 2: GIỚI HẠN

JJUS_TIMETAY

Chương 2: Giới hạn

" Đau đớn thì sao? Lần đầu còn bỡ ngỡ, thêm vài lần nữa tự khắc sẽ quen thôi."

------------------------------------------------------------------

Tay hôm nay ăn mặc rất sang trọng, bộ vest trắng được cắt may tỉ mỉ ôm sát lấy cơ thể tinh tế của cậu. Vì hôm nay cậu có một cuộc hẹn với phía đối tác lớn, đến để thảo luận về việc sẽ đặt lịch tổ chức một bữa tiệc cưới tại chuỗi khách sạn nhà cậu. Xui rủi làm sao mà anh người yêu quý hóa của cậu cũng vừa hay đưa nhân tình đến nhà hàng này dùng bữa, vậy nên cậu mới có cơ hội xem trực tiếp một màn ăn chơi đồi trụy này của hắn ta.

" Tay? Sao mày lại ở đây?" Một câu hỏi nghe có vẻ thừa nhỉ, đến nhà hàng không ăn cơm chẳng lẽ để hẹn nhân tình làm một nháy rồi về? Nghĩ vậy, khóe môi cậu không nhịn được mà nâng lên nở một nụ cười châm biếm.

" Trùng hợp quá, hôm nay tao hẹn đối tác bàn chuyện làm ăn ở đây, mày cũng đến để hẹn gặp "đối tác" à?"

Tay cố tình nhấn mạnh hai chữ " đối tác ", chẳng cần nói nhiều, chỉ cần nhìn vào vẻ mặt sượng trân của Time lúc đó và nét bối rối của cậu chàng kia thôi cũng phần nào khiến Tay cảm thấy hả hê rồi.

Time vội rụt lại bàn tay đang khoác eo người thanh niên, mở miệng cố gắng giải thích mọi chuyện nhưng chợt nghĩ đến điều gì đó rồi lại thôi. Có gì mà phải giải thích cơ chứ, xét về một mặt nào đó hắn đúng là đang đi làm việc thật mà, chỉ khác nhau là Tay thì đi bàn việc với đối tác trên giấy tờ, còn hắn thì hẹn gặp " đối tác" để bàn chuyện thể xác thôi, vậy nên cũng chẳng thể tính là hắn nói dối Tay, chẳng qua hắn chỉ nói hơi khác sự thật một chút thôi.

" Đúng là trùng hợp thật, tao bàn chuyện xong rồi, tao sẽ xuống tầng dưới đợi mày rồi lát cùng về nhà nhé." Hắn nói với vẻ mặt thản nhiên không một chút áy náy, như thể việc hắn lén Tay ra ngoài hú hí với trai trẻ chẳng có gì là sai trái đáng xấu hổ cả, dù sao Tay cũng đã quen với việc bị hắn lừa rồi kia mà.

" Cũng được, vậy mày xuống trước đi, à mà có cần phải đưa " đối tác" của mày về chung luôn không?" Tay liếc nhìn sang cậu thanh niên vẫn mặt dày ôm lấy cánh tay Time không buông.

Trước cái nhìn sắc lẹm của Tay cậu ta cuối cùng cũng biểu lộ ra chút sợ hãi, vội vàng khách sáo nói không cần rồi chạy biến.

" Time này." cậu quay sang nhìn Time.

" Gì thế?" Mặc dù nói rằng hắn không chút lo lắng hay áy náy nào nhưng dù sao cũng là người đi ngoại tình bị người yêu bắt gặp, hắn vẫn có đôi phần căng thẳng không dám nhìn thẳng vào Tay, trong đầu đã nghĩ ra hàng tá phương pháp để dỗ ngọt cậu.

" Dạo này chất lượng khách sạn nhà tao tệ lắm à?"

------------------------------------------------------------------

Tay quay lại phòng ăn và thảo luận nốt với khách hàng. Xong việc, cậu đã nói dối rằng trong nhà xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn nên phải về sớm để giải quyết. Trên thực tế thì chẳng có công việc ngoài ý muốn nào cần xử lý cả, chờ đợi cậu chỉ là gã người yêu lăng nhăng đốn mạt. Thật sự cảm xúc lúc này của cậu hoàn toàn bình thản không một chút dao động, thậm chí cậu còn đã có thể tưởng tượng ra được viễn cảnh hắn sẽ dùng những lời ngọt ngào gì để dỗ dành cậu hòng che dấu tội lỗi của hắn.

Quả thật đối với Time, cậu là một người rất dễ bảo, cho dù hắn có phạm sai lầm lớn đến thế nào đi nữa, có lừa dối ra sao thì cậu vẫn sẽ lựa chọn tha thứ cho hắn mỗi khi hắn thành khẩn xin lỗi và luôn miệng nói yêu cậu.

Vì hắn mà cậu đã tự tạo ra giới hạn rằng sẽ chỉ tha thứ cho hắn nốt lần này thôi, nhưng rồi kết quả thì sao chứ? Cậu vẫn là không làm được, lần này rồi lần sau rồi lần sau nữa, cậu an ủi mình rằng đây sẽ là lần cuối cùng, tự tay đẩy lùi giới hạn hết lần này lần khác, tự dồn bản thân đến chân tường không còn đường lui.

Trên đường đi xuống hầm để xe Tay vừa đi vừa cố động viên bản thân, thả lỏng cơ thể để có thể trưng ra bộ mặt thản nhiên như không để ý đến chuyện vừa rồi.

Vừa mở cửa xe Time đã vội vàng tóm lấy eo Tay ôm ghì cậu vào lòng, vùi đầu vào cổ cậu hít lấy hít để. Đây là một hành động yêu thích của Time mỗi khi ở bên cậu, Time từng nói rằng cực kì thích ôm cậu từ đằng sau, tận hưởng cảm giác tì cằm vào vai cậu mà âu yếm, hành động đó thể hiện sự chiếm hữu cực cao của Time đối với cậu, và đôi khi Time cũng sẽ dùng nó để trêu chọc cho cậu cáu kỉnh lên vì cậu chỉ cao đến cằm Time.

" Mọi chuyện hôm nay không phải như mày nghĩ đâu, tất cả chỉ là vì công việc thôi."

" Thế sao? Bàn công việc gì mà lại phải kéo đối tác vào nhà vệ sinh nói cho riêng tư thế?"

Dù biết tất cả mọi chuyện nhưng sau cùng Tay vẫn lựa chọn hùa theo những lời nói dối của Time, cậu hiểu rằng dù có làm ầm ĩ mọi chuyện lên thì Time vẫn sẽ có cách khiến cậu nguôi giận thôi, làm thế chẳng khác nào đấm vào bông cả.

" Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi, mày vẫn luôn biết là tao yêu mày nhất mà đúng không."

Đúng vậy, cho dù Time có chơi bời với bất cứ ai ở ngoài kia đi chăng nữa thì Tay vẫn sẽ luôn là đối tượng hắn yêu chiều và nâng niu nhất. Sự tồn tại của cậu đối với hắn là không thể thay thế, hắn có thể ngủ với rất nhiều người nhưng sẽ chẳng ai có thể thay được vị trí của Tay trong lòng hắn. Bởi đơn giản, Tay là một phần trong sự sống của hắn, và hắn cũng thừa biết rằng cậu cũng thế, bọn họ không thể nào tách nhau ra được đâu.

" Thế cơ à?" Tay vòng tay ôm lấy cổ Time, ngón tay miết đều lên dấu vết trên cổ hắn nhưng không nói gì.

Tay: " Về nhà thôi, ngày mai thằng Kinn mời chúng ta sang nhà nó tập bắn súng đấy."

" Ừ biết rồi, vừa hay ngày mai tao cũng muốn dẫn mày ra ngoài chơi cho khuây khỏa, dạo này bận rộn quá nên chẳng chăm lo cho mày được gì cả." Nói xong Time liền thơm một cái thật kêu lên gò má trắng hồng của cậu.

Đúng là dạo này hai người ít gặp nhau thật, có chăng cũng chỉ là lúc cả hai cùng nhau rời nhà, đâm ra hắn cũng có chút nhớ cậu rồi, vừa hay có cơ hội ra ngoài hâm nóng tình cảm. Nói về khoản cưng chiều cậu thì hắn dám tự tin tuyên bố hắn đứng thứ hai không ai dám nhận chủ nhật.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info