ZingTruyen.Com

Timetay Long Tin Va Long Tham

Chương 18: Đối tác

"Tôi yêu nắng như cách nắng hướng về ánh tà

Toi yeu nang nhu cach nang huong ve anh ta."

------------------------------------------------------------------

Ở nhà sau khi Time đi chưa được lâu thì Tay cũng trở mình thức dậy.

Câu ngồi dậy đưa tay dụi mắt cho tỉnh táo, sau đó vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Hôm nay cậu phải đến công ty để bàn bạc về việc hợp tác với tổ chức sự kiện cho một đối tác nước ngoài, khách hàng lần này nghe nói là mới từ nước ngoài trở về, chắc hẳn vẫn còn lạ lẫm với thị trường trong nước, mong rằng sẽ không có quá nhiều khó khăn.

Sau mấy ngày dài được đi chơi bời thỏa thích, đột nhiên giờ phải quay lại với nhịp sống làm việc khiến Tay có chút không quen, cậu uể oải vươn mình. Dù sao ai mà chẳng thích tiệc tùng hơn là đối mặt cả ngày với đống giấy tờ nhạt nhẽo chứ.

Tự mình lái xe đến công ty, chào hỏi mọi người một vòng rồi đi tìm trợ lí, Tay cuối cùng cũng đến được văn phòng của mình sau mấy ngày xa cách.

"Những hôm tôi không ở đây, có gì thay đổi không Gen?" Tay hỏi.

Trợ lí Gen đưa tay đẩy mắt kính trên mũi rồi mới cẩn thận đáp, "Không có thưa ngài."

Tay gật gật đầu, "Vậy đưa tôi xem qua tài liệu của đối tác lần này đi."

Gen rút từ trên tay một xấp giấy tờ đặt trước mặt Tay, "Đây là tất cả thông tin liên quan đến đối tác lần này. Nếu không có gì thay đổi, một lát nữa họ sẽ đến đây."

"Được rồi, nói lễ tân chuẩn bị tiếp đón họ đi."

Gen gật đầu xong người ra ngoài.

Mười lăm phút sau, dưới cổng tòa cao ốc đón tiếp một dàn những chiếc xe cực kì hầm hố, mở đầu là khoảng vài chục tên vệ sĩ mặc vest đen chỉnh tề đứng vây quanh một chiếc xe, ân cần mở cửa, che ô cho người đàn ông. Người ngoài không biết nhìn vào còn tưởng công ty đón tiếp một vị nguyên thủ quốc gia nào đấy chứ chẳng phải đối tác làm ăn.

Tay đứng giữa đại sảnh nhìn mà mặt méo xệch đi, có nhất thiết cần phải phô trương như vậy không hả.

Dù trong lòng đã ngàn lần phỉ nhổ phong cách làm việc lố lăng của khách hàng lần này, nhưng ngoài mặt Tay vẫn trưng ra nụ cười vô cùng niềm nở, đón tiếp hết sức nhiệt tình.

Người vừa bước xuống xe là một gã đàn ông trung niên, chắc cũng trạc tuổi bố cậu, nhưng cực kì phong độ, thứ duy nhất khiến ông ta lộ ra tuổi tác thật của mình chắc là những vết chân chim trên khóe mắt.

Theo sau đó là một chàng trai mặc vest xám, đôi mắt đen sâu hun hút kia Tay không thể quen thuộc hơn, là Kang.

Tay cũng rất bất ngờ khi thấy tên đàn ông cậu đã tốn bao nhiêu công sức để truy tìm mà không có kết quả lại thình lình xuất hiện tại đây, lại còn trong vai trò đối tác với công ty cậu nữa chứ.

Không đợi cậu kịp phản ứng, Kang đã tiến lên trước đưa tay ra, "Xin chào, rất vui khi được hợp tác."

Nụ cười cũng như ánh mắt của hắn khi nhìn cậu khiến Tay bất giác phải dè chừng.

Cậu bắt tay hắn thể hiện sự chuyên nghiệp. Tay cảm nhận được rằng khi tay hai người chạm nhau, tên này đã cố tình dùng ngón cái xoa nắn lấy mu bàn tay cậu, điều này làm Tay cực kì khó chịu, nhưng trước mặt bao nhiêu người cậu vẫn phải cố duy trì nụ cười, dùng sức rút tay mình ra khỏi tay Kang.

"Tôi cũng vậy."

Hắn thấy thế thì chỉ bình thản bỏ tay xuống, quay sang giới thiệu, "Đây là ngài Born, chủ tịch của công ty chúng tôi."

"Rất vui được gặp ngài." Tay mỉm cười nhìn người đàn ông.

"Chào cậu, nghe danh quý tử nhà ông Hiso đã lâu, nay được gặp mặt đúng là rất tài giỏi." Dù từ nước ngoài trở về nhưng vốn tiếng Thái của ông ta khá tốt.

"Ngài quá lời rồi, tôi còn cần các vị chỉ bảo nhiều lắm." Tay mỉm cười khiêm tốn, "Mời các vị vào trong, chúng ta sẽ nói rõ hơn về hợp đồng lần này nhé."

Trong phòng họp, Tay bắt đầu theo trình tự trình bày chi tiết về các phương án cũng như dự định của bên mình, phía ông Born lắng nghe, ghi chép lại đầy đủ thông tin. Trong suốt quá trình, Kang đều nhìn chằm chằm cậu không rời mắt, Tay dù biết những vẫn phớt lờ hắn.

"Bên ngài có ý kiến gì về kế hoạch của chúng tôi không?" Sau khi trình bày xong, Tay nhìn về phía ông Born hỏi.

"Không có, bên cậu đã làm rất tốt." Ông ta thoải mái dựa vào lưng ghế đáp.

"Vậy chúng ta có thể kí hợp đồng luôn được chứ?" Tay hài lòng. Thật may là mọi thứ điều thuận lợi như dự kiến ban đầu.

"Được."

------------------------------------------------------------------

Bàn bạc xong đoàn người kéo nhau ra về. Trước khi đi, Kang còn ngỏ ý muốn có số điện thoại của cậu, lấy lý do để tiện liên lạc công việc. Dù sao hắn cũng đang là khách hàng, Tay không tiện từ chối đành phải cho hắn số máy của công ty.

Trong xe, ông Born đang rít lên từng hơi xì gà, thấy Kang mãi im lặng ông ta lên tiếng, "Sao thế, bắt đầu mủi lòng rồi à?"

Sắc mặt hắn dần lạnh đi, đôi con ngươi lóe lên ý chán ghét, "Sao có thể chứ."

"Tôi đã bảo với ông là thôi lo lắng mấy chuyện vớ vẩn đó đi rồi mà." Mặc dù giữa bọn họ là mối quan hệ hợp tác, nhưng Kang biết ông ta vẫn chưa từng thôi nghi ngờ hắn, nên mới tung hỏa mù hết lần này đến lần khác.

Thấy thái độ Kang trở nên kích động như vậy, ông ta liền bẻ lái chủ đề, "Được, không nói mấy chuyện vớ vẩn nữa, đại sự của chúng ta sao rồi?"

"Ổn rồi, trước mắt lô hàng đó không thể xuất đi được, hắn ta còn phải bồi thường cho lão già kia kha khá, cũng xem như là thành công." Kang chậm rãi đáp.

"Hắn có tra ra người đứng sau không?"

"Tôi nghĩ là có, nhưng dù nghi ngờ thì sao chứ, hắn cũng chẳng có chứng cứ." Kang đáp với thái độ khinh thường, "Huống hồ gì cha hắn sắp tới còn đang chuẩn bị tranh cử, dù có muốn hắn cũng không dám làm to chuyện đâu."

Ông Born dường như rất hài lòng với những gì hắn nói, ông ta ngửa đầu cười đắc ý, "Tốt lắm, cậu làm rất tốt."

"Lần tiếp theo đây, vẫn cứ như vậy mà phát huy nhé."

Đáp lại ông ta là vẻ mặt bình chân như vại của Kang, hắn không đồng ý, cũng chẳng phản đối lời nói vừa rồi, hệt như một cỗ máy không có cảm xúc. Thứ duy nhất điều khiển để hắn sống tới bây giờ chỉ có lòng thù hận.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com