ZingTruyen.Info

[TIMETAY] LÒNG TIN VÀ LÒNG THAM

CHƯƠNG 12: CHIẾC HỘP BÍ MẬT (2)

JJUS_TIMETAY

Chương 12: Chiếc hộp bí mật (2)

" Đừng quên bạn luôn là lý do khiến ai đó mỉm cười. Bởi sự tồn tại của bạn chính là một trò đùa."

------------------------------------------------------------------

WARNING: truyện có yếu tố không phù hợp với lứa tuổi, xin cân nhắc trước khi đọc.

Nếu thấy dòng chữ đó rồi mà vẫn quyết tâm kéo xuống đọc thì xin chúc mừng cậu đã có thêm hẳn một đàn quỷ bầu bạn trong tháng cô hồn nghiệp chướng này =))

------------------------------------------------------------------

Tay nghe thế thì bèn nhìn Time nở một nụ cười khiêu khích, " Chơi chết tao sao? Nghĩ cũng đẹp đó."

Nói rồi cậu kéo cổ hắn xuống hôn sâu, hai người lao vào nhau như những vị lữ khách trên sa mạc đã không chưa được uống nước, họ buông thả bản thân giao cho người còn lại mà không chút lo âu.

Time mò xuống phía dưới kéo mở dây lưng quần Tay, rồi lại nhanh chóng cởi từng cúc áo sơ mi của cậu, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay hắn đặc biệt nôn nóng, cảm giác toàn bộ máu trong cơ thể đang dồn lại một chỗ khiến hắn không thể tỉnh táo làm thành bất cứ việc gì.

Vì quá vội nên hắn đành bỏ qua việc cởi từng chiếc cúc áo giúp Tay mà thay vào đó hắn xé hẳn luôn, tiếng vải bị xé rách vang lên trong bầu không khí ám muội này thật khiến người ta không khỏi ngại ngùng.

Tay cũng cảm nhận được hôm nay Time có gì đó khang khác, bình thường mặc dù mỗi lần lên giường hắn đều bộc lộ bản năng nguyên thủy nhất của mình, nhưng không đến mức như kiểu chết đói thế này, Time của hôm nay không khỏi khiến cậu có chút e dè.

Chẳng để Tay kịp phân tâm thì Time đã lột sạch cậu chỉ còn lại độc chiếc quần lót trắng mỏng manh, cơ thể mê người của Tay cũng được dịp phơi bày hoàn hảo.

Hai núm vú đỏ hồng e thẹn dựng đứng lên, vòng eo mảnh dẻ hơi run run vì lạnh, cộng thêm đôi mắt mơ màng như có một lớp sương giăng của cậu, tất cả tạo nên một vẻ đẹp kiều diễm đầy sắc dục.

Time cũng ngẩn người ra khi thấy bộ dạng này của cậu, phải nói là lâu lắm rồi, hắn mới được thấy lại một N' Tay quyến rũ đến như vậy, một N' Tay rất đỗi ngây thơ với đôi mắt to tròn đầy hơi nước nhưng cũng chẳng kém phần gợi cảm khi mà đôi chân dài thướt tha kia của cậu không ngừng di chuyển khiêu khích "em trai" hắn.

Lúc này đây Tay chẳng khác gì một cây thuốc phiện mê hoặc gã nghiện như hắn phải sa ngã vào cái bẫy của cậu.

Nhưng trùng hợp là hắn cũng chẳng muốn thoát ra.

" Con mẹ nó sao mày lại gợi chịch như vậy chứ." Time nghiến răng nghiến lợi thì thầm vào tai cậu.

Tay nghe thế thì chỉ cười hừ một tiếng rồi bảo, " Với bạn tình nào mày cũng nói vậy sao?"

"Không, bọn nó không so được với mày. Chỉ có mày mới có thể khiến tao muốn điên lên như thế thôi."

Tay vươn tay xoa nắn tấm lưng trần cường tráng của Time. Không chỉ có hắn đâu, cậu cũng muốn phát điên lên rồi đây.

Time vùi đầu vào hõm vai cậu hôn lấy hôn để, như muốn nuốt luôn cậu vào bụng, hắn tham lam hít hà mùi hương cơ trên người mình yêu, mơn trớn từng tấc da thịt mịn màng đẫy đà, bỗng hắn chợt nhớ ra gì đó bèn dừng lại.

Bên này Tay cũng đang chìm đắm trong xúc cảm nhục dục người yêu đem lại, cậu sắp sửa lặn sâu xuống đáy bể tình dục thì Time bỗng dừng lại khiến cậu bất bình túm lấy tóc hắn.

" Không được nữa rồi à?" Tay đá đểu.

Đáp lại cậu là vẻ mặt như tìm ra chân trời mới của Time, hắn bật dậy khỏi người cậu rồi bước xuống giường đi ra ngoài.

Tay: ...

Tên này bên ngoài bị lũ yêu tinh kia hút khô cả máu rồi à?

Chưa gì mà đầu hàng sớm vậy...

Trái với tưởng tượng của cậu, một lúc sau Time quay lại, trên tay là một chiếc thùng carton cỡ vừa, theo từng bước chân của Time mà đồ đạc trong đó lạch cạch phát ra tiếng động.

" Cái gì vậy?" Tay tò mò hỏi.

Time ra vẻ thần bí nhìn cậu đáp, " Mày đoán thử xem?"

Đồ vật gì mà có thể khiến Time đang trong cơn mê tình phải bỏ dở giữa chừng để đi lấy nhỉ? Với lại hắn không còn lúc nào khác để xem nữa hay sao mà lại chọn vào thời khắc ba chấm như này, đã vậy còn phải cho cậu xem cùng mới chịu, trừ khi là...

" Con mẹ nó thằng biến thái nhà mày!" Khi đoán ra được thùng carton đó đựng cái gì sắc mặt Tay liền thay đổi.

Phản, phản thật rồi! Tên này thấy cậu đồng ý hôm nay sẽ nghe lời hắn mà cái gì cũng dám làm, muốn lật trời lên luôn có đúng không!

Thấy Tay đã biết hắn đang cầm cái gì nên Time cũng không giấu nữa, hắn mở thùng carton ra, sau đó đổ một đống sextoy lên giường.

" Cấm có nuốt lời đấy." Để xem hôm nay chồng mày trừng trị mày thế nào.

Tay nhìn đống đồ chơi tình thú xanh xanh đỏ đỏ kia mà mặt đổ đầy hắc tuyến, Time không định để cậu dùng hết đống này đâu đúng không?

Và không phụ sự kì vọng của cậu, Time lại đi khắp phòng tha lôi đâu được thêm một mớ bịt mắt và roi da đến góp vui với đám sextoy trên giường khiến Tay chỉ biết câm nín.

" Được rồi, đầu tiên thì đeo bịt mắt vào trước đã." Dứt lời Time liền cầm cái bịt mắt hình tai mèo lên bịt kín hai mắt Tay mà không cho cậu bất cứ cơ hội phản kháng nào.

" A! Này từ từ đã!" Từng tiếng kêu cứu của cậu giờ đây đã trở nên vô nghĩa khi Time đeo ball gag vào miệng cậu.

Vẫn chưa thấy đủ, hắn còn lấy vòng tay trong bộ đồ chơi bạo dâm mình vừa mua để trói cậu, tiếp theo đó là kẹp vú, tai mèo không thiếu thứ gì, tất cả đều được thử nghiệm trên người Tay khiến cậu bây giờ trông chẳng khác gì một chú mèo mướp trắng đi lạc bị bọn người xấu bắt được, chỉ còn nước chờ bị quân ác ôn ức hiếp.

Mà khoan, hình như con mèo này chưa có đuôi thì phải.

Nghĩ vậy Time liền lấy gel bôi trơn, đổ một lượng lớn ra tay rồi phủ lên lỗ nhỏ của Tay, sau đó mới nhét cái đuôi mèo lông xù vào động dâm khiến cậu không nhịn được phải rùng mình.

Tầm mắt bị che kín khiến từng cử chỉ động chạm của Time càng trở nên nhạy cảm hơn, nó làm Tay có cảm giác như mình bị người ta bỏ thuốc, cả người nóng rực ngứa ngáy.

Thấy Tay bị ball gag bịt kín miệng chỉ có thể phát ra mấy đơn âm vô nghĩa, Time bèn dứt khoát tháo nó ra.

"A ư... nhanh lên một chút..."

Tay dần dần lộ ra bản tính dâm đãng của mình, Time cố ý chỉ mơn trớn ở bên ngoài mà không đâm sâu vào trong mở rộng giúp cậu.

"Muốn à?"

"Hức...hức... muốn, muốn lắm." Đến đoạn này thì Tay đã bất đầu nức nở lên rồi, cảm giác ngứa ngáy mà không được gãi đúng chỗ này đang tra tấn cậu khiến Tay không nhịn được thút thít.

"Muốn gì?" Time vẫn chưa thỏa mãn với biểu hiện của cậu, hắn muốn nhiều hơn thế nữa.

Dù biết rằng Time đang cố tình chơi xấu nhưng Tay vẫn không thể cưỡng lại được bản năng của mình, cậu khó chịu uốn éo mông, "Muốn mày chơi tao, muốn mày chơi chết tao."

Và rồi Tay cũng phải chịu khuất phục trước hắn, nhưng Time thấy cậu như vậy càng nổi lên ý muốn bắt nạt cậu nhiều hơn, "Muốn cái gì thì phải tự mình cầu xin có đúng không?"

Tay lúc này mặc dù đang bị dục vọng che mờ mắt nhưng cậu cũng chưa đến mức mất đi ý thức.

Cho mày tí thuốc màu mà đã định mở cả phường nhuộm rồi à? Dám bắt bố mày cầu xin sao, ngủ tiếp đi rồi mơ.

Thấy Tay đang cắn răng cố chịu đựng cũng không thèm cầu xin hắn, Time càng nổi lên ác ý mãnh liệt, "Ồ giỏi, cứng xương phết đấy."

Vừa dứt lời hắn liền vung roi da trong tay lên quất mạnh vào mông Tay khiến cặp đào căng mọng núng nính đỏ hết cả.

"A đừng!" Tay hét lên một tiếng sợ hãi rồi im bặt.

Nhịn đi, nhịn đi, cố lên một chút Tay, rồi ngày mai tính sổ với hắn sau cũng được.

Tay vừa phải chịu đựng sự khó chịu của cơ thể khi không được thỏa mãn vừa cố trấn an bản thân.

Time thấy cậu bướng như vậy cũng không do dự vung roi quất liên tục lên eo và mông cậu, hắn còn quá đáng hơn khi banh lỗ nhỏ của Tay ra, vụt thật mạnh nhiều lần khiến nó không chịu được mà phải mấp máy xin tha.

" Cục cưng hư thì phải dạy dỗ cho đàng hoàng, có bướng nữa không hả?" Time túm lấy mái tóc xám bạc mềm mại của cậu ép Tay phải xoay mặt về phía hắn, gương mặt xinh đẹp kia giờ đã ướt đẫm nước mắt khiến Time bắt đầu mềm lòng.

Mà quên chưa nói đúng không, Time thỉnh thoảng cũng có một chút sở thích đặc biệt, tuy không thường xuyên lắm nhưng vào lúc hắn muốn gia tăng tình thú cho cả hai thì sẽ gạ gẫm vòi vĩnh bắt cậu tham gia cùng, một phần vì dù Tay không nói nhưng hắn cũng thừa biết là cậu thích mà.

Họ là bản ngã của đối phương, chỉ có ở bên nhau họ mới có thể thoải mái bộc lộ hết những gì đang kiềm nén mà không phải lo sợ bị ai phát hiện. Đó cũng là lý do vì sao Time ngủ với rất nhiều người nhưng không phải ai hắn cũng có thể buông thả như khi bên Tay.

Tay vẫn quật cường im lặng, thỉnh thoảng chỉ bật ra vài tiếng rên rỉ kìm nén kích thích Time đến độ hắn sắp không khống chế nổi mình. Time liền buông vội roi trong tay xuống, lật người cậu lại, banh rộng hai chân Tay sau đó thúc thật mạnh dương vật vào bên trong.

" A!" Hắn đâm vào quá bất ngờ khiến Tay không kịp chuẩn bị, cũng may là được bôi trơn đàng hoàng nên ngoài cảm giác trướng cứng do có dị vật xâm nhập thì Tay không có cảm giác đau đớn gì mấy.

Nhưng như vậy cũng không ngăn được nước mắt sinh lý của cậu trào ra, "Mẹ mày... hức... quân khốn nạn, biến thái!"

Tay cứ thế mà lôi hết mọi từ ngữ cậu có thể nghĩ ra để mắng Time.

Bên này nhìn bộ dạng đáng thương nấc lên từng đợt kia của Tay mà Time bắt đầu hối hận, hôm nay đúng thật là hắn có hơi mất khống chế, hi vọng là không làm Tay bị thương.

Dẫu sao hắn khốn nạn thì khốn nạn thật, nhưng từ khi quen nhau đến giờ cùng lắm là hắn chỉ khiến Tay đau lòng, chứ chưa từng để cậu thương tổn về mặt thể xác, đó cũng là giới hạn của hắn.

"Ừ ừ tao khốn nạn, mày đang bị một thằng khốn chơi đến chảy nước ướt sũng đấy có biết không hả."

Tay trừng mắt nhìn hắn đầy căm tức, nhưng ánh mắt rệu rã mông lung lúc này của cậu chỉ khiến hắn càng muốn bắt nạt cậu hơn mà thôi.

" Câm... ưm... Câm mồm, đừng để.... a a... Nhẹ thôi mà... Đừng, đừng để ngày mai tao thấy được mặt mày... Nếu, nếu không thì... Ư đừng! Sâu quá, rút ra! Rút ra đi huhu..."

Thấy cậu đến nước này rồi mà vẫn còn cứng miệng hăm dọa, Time liền tăng tốc dưới thân, vừa đâm chọc cậu đủ góc độ, vừa ngắt nhéo hai đầu vú cậu đến khi chúng sưng đỏ hết cả lên, làm Tay vừa nức nở run rẩy đến rên không thành tiếng.

" Cầu xin tao, cầu xin tao dừng lại đi Tay." Đến giai đoạn nước rút, Time đâm rút ngày càng thô bạo gần như muốn đâm xuyên bụng Tay, cậu như con cá nằm trên thớt hấp hối thở không ra hơi, cơ thể bị từng cú thúc như vũ bão của Time đẩy về phía trước, hai tay cậu chỉ có thể cố níu lấy ga giường như níu lấy cơ hội sống cuối cùng.

" Ư ư... xin mày, xin mày đấy... A! Nhẹ thôi! Tao... A... Ưm... Không chịu được mất..." Cuối cùng thì một lần nữa Tay lại phải cúi đầu trước người mình yêu, cậu thật sự không chịu nổi nữa.

Time thúc hông thêm vài chục cái nữa rồi bắn tất cả vào trong lỗ của Tay, hắn thỏa mãn thở ra một tiếng trầm khàn. Lúc rút ra tinh dịch trắng đục cũng theo cử động của hắn mà từng dòng, từng dòng nối đuôi nhau nhỏ xuống. Tay thì sau cơn hoan lạc mạnh bạo vẫn chưa lấy lại được ý thức, cơ thể cậu còn thỉnh thoảng co giật lên vì sướng.

Nhìn Tay gần như mất đi ý thức nằm trên giường, trông cậu không khác gì một con búp bê vải bị Time chà đạp đến tơi tả, hắn lại bắt đầu nổi lên ham muốn.

" Một lần nữa nhé?"

------------------------------------------------------------------

OMG tui không thể tin được tui có thể viết ra được một chương H răm mận như vậy huhu, tâm hồn thiếu nữ nay còn đâu 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info