ZingTruyen.Info

[TIMETAY] LÒNG TIN VÀ LÒNG THAM

CHƯƠNG 11: CHIẾC HỘP BÍ MẬT

JJUS_TIMETAY

Chương 11: Chiếc hộp bí mật

"Gương mặt nữ nhân không nên nhìn gần, gần quá sẽ không đẹp. Tâm tư nam nhân cũng không cần biết kỹ, kỹ quá sẽ đau lòng."

------------------------------------------------------------------

WARNING : truyện có yếu tố không phù hợp với lứa tuổi, xin cân nhắc trước khi đọc.

Cảnh báo có H

Cảnh báo có H

Cảnh báo có H

Chuyện quan trọng phải nói 3 lần

Không những có H mà còn có BDSM nữa ( Người quen có thấy xin giả mù dùm =(()

------------------------------------------------------------------

Hai người họ bắt đầu dùng bữa trong tiếng nhạc violin du dương của nhà hàng, bầu không khí xung quanh được phủ kín bởi mùi hương hoa hồng thoang thoảng của bó hoa Tay đặt bên cạnh.

Trong suốt bữa ăn, Time không ngừng gắp cho Tay những món cậu thích, thái độ quan tâm săn sóc của hắn đúng là không thể chê vào đâu được. Tay cũng không khách sáo, ngồi tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình của hắn, nào là rót rượu, trải khăn, lau miệng cho cậu, đều là một tay hắn phụ trách, kinh nghiệm có thể nói là khiến nhân viên nhà hàng nhìn vào phải tự thấy xấu hổ.

Ăn uống no say, Tay ngỏ ý muốn đi dạo quanh dòng sông cạnh nhà hàng để tiêu cơm rồi hẵng về. Mặc dù nhìn Time có vẻ hơi nóng lòng muốn về nhà nhưng sau cùng vẫn là chiều theo cậu.

Không sao, cơm không ăn thì gạo còn đấy, chạy đi đâu mà thiệt.

Tháng trước hắn đã đặt mua một số món đồ chơi trên mạng về, định bụng là sẽ cùng Tay hâm nóng tình cảm hai người, nhưng ai mà có ngờ giữa đường lại phát sinh ra nhiều chuyện như thế, vậy nên thùng hàng đó vẫn bị ngâm nước nóng dưới gầm giường phòng ngủ cho khách, cuối cùng hôm nay cũng sắp được lôi ra dùng rồi.

Bọn họ nắm tay nhau đi dạo như những cặp đôi khác trên đường, tận hưởng cảm giác se se lạnh của buổi tối bên dòng sông thơ mộng.

Cả quãng đường Time cứ lúc nhát lại ngẩn người, rồi tự lẩm bẩm cái gì đó xong cười một mình, nhìn chẳng khác gì mấy tên hất cùn đang trong cơn phê pha, Tay không nhịn được nữa bèn bực bội hỏi, "Nghĩ gì mà nãy giờ cứ cười một mình suốt thế, người đi đường ai cũng ngoái lại nhìn mày kìa."

" À hả, không có gì, suy nghĩ vu vơ vài thứ thôi." Time giật mình, giả vờ đánh trống lảng sang chuyện khác.

Hắn đang nghĩ một lát nữa về nên trừng phạt Tay thế nào đây, chỉ cần tưởng tượng bộ dạng Tay nằm dưới thân hắn nức nở cầu xin là Time đã nóng hết cả người, không nhịn được mà đắc ý tự cười một mình.

"Mà chuyện lúc nãy mày hứa với tao là thật có đúng không?"

Cả buổi trời hắn cứ nhìn chằm chằm cậu bằng ánh mắt tà dâm, Tay ngượng ngùng muốn né cũng không được, chỉ có thể giả vờ như không thấy, vậy mà tên này câu trước câu sau đã đá chủ đề về lại vạch xuất phát rồi.

" Chuyện gì cơ? Tao chẳng biết gì cả." Tay bối rối không dám nhìn thẳng hắn.

Thấy Tay định lật lọng Time liền kéo cậu vào lòng, nhéo mông cậu một cái trách cứ, "Đừng có giả ngu với tao, lúc nãy mày hứa hôm nay sẽ hoàn toàn nghe theo lời tao, không cãi lại nửa lời."

" Sao hả, mới đó mà đã mất trí nhớ nhanh thế?"

Tay không ngờ rằng ngay giữa đường giữa sá thế mà hắn dám công khai sàm sỡ cậu, tên dê cụ thiếu đánh này.

" Bỏ ra đi, mày có biết xấu hổ không thế." Tay nhìn ngó khắp nơi thấy không ai chú ý đến bọn họ mới thôi giãy dụa một chút.

" Tao không quan tâm, lúc nãy mày hứa với tao thế nào hả." Thấy Tay để ý như vậy Time càng được nước làm tới, tay hắn bắt đầu luồn vào trong áo cậu, xoa nắn hai điểm nhỏ gồ lên khiến cậu ngượng đỏ bừng mặt, phen này hắn quyết bắt cậu mở miệng thừa nhận mới thôi.

Biết chắc kèo này nếu không làm vừa ý Time thì hắn sẽ chẳng để yên cho cậu an ổn đi dạo, Tay đành thỏa hiệp, " Tao đồng ý, đồng ý hết mà...bỏ... bỏ tay ra đi."

Mấy câu cuối Tay chỉ có thể nhỏ giọng cầu xin hắn, lỡ như ai đi ngang qua thấy được thì đúng không biết phải giấu mặt đi đâu, cái thằng mặt dày hơn thớt như Time có thể không biết xấu hổ nhưng mà cậu biết ngại có được không.

Nghe vậy Time mới thỏa mãn tha cho Tay.

Không ai có thể phủ nhận một điều rằng Tay rất nóng bỏng, đó là sự thật. Làn da màu ngọc trai trắng đến phát sáng, mái tóc màu xám bạc được cắt tỉa điệu nghệ ôm sát vào khuôn mặt càng tôn lên đường nét sắc sảo của cậu, đôi môi căng bóng với châu mỗi hõm sâu, nhìn vào chỉ muốn hôn cho phát, làm nó sưng đỏ lên mới thôi. Đấy chỉ mới là phương diện khuôn mặt, nhìn xuống dưới chút nữa thì đảm bảo mấy tên đàn ông định lực kém một chút sẽ đổ gục ngay dưới chân Tay trong lần gặp đầu tiên.

Với kinh nghiệm đã nếm thử qua kha khá hoa thơm cỏ lạ trên đời thì Time có thể khẳng định người như Tay đúng là cực phẩm của cực phẩm.

Mà đã được thử qua mỹ vị nhân gian như thế thì tất nhiên mấy tay diễn viên hay trai bao trong các Club nổi tiếng của thành phố cũng chẳng thể làm hài lòng Time, người thì eo không được dẻo như cậu, người thì mông chẳng vểnh bằng cậu, nhưng quan trọng hơn hết là ở Tay có một loại khí chất cao ngạo được tôi luyện từ trong xương cốt mà không phải ai cũng có, nó kích thích ham muốn chinh phục của những tên thợ săn thèm khát con mồi béo bở.

Chậc, chỉ nghĩ đến thôi là đã muốn nhanh nhanh về nhà để thưởng thức rồi.

Vì vậy Time liền bảo với Tay rằng bụng hắn có chút khó chịu, muốn về nhà ngay. Thế là hai người quay lại nhà hàng lấy xe để ra về.

Vừa vào đến cửa Time đã vội vàng ấn chặt Tay lên tường mà hôn ngấu nghiến, sự hưng phấn của hắn khiến Tay có chút sợ hãi, bèn cố thoát khỏi cái hôn của hắn nhoài người ra phía cửa, " Từ... từ từ đã... còn chưa có đóng cửa."

Dù cậu cố gắng giãy dụa nhưng Time vẫn không buông tha, một tay hắn ghì chặt gáy cậu, buộc Tay phải tiếp tục hôn môi với hắn, một tay Time vòng ra sau đóng cửa lại.

Từ huyền quan vào đến phòng khách chỉ vỏn vẹn có mấy bước chân nhưng sao hôm nay Tay thấy nó như dài ra cả thước.

Time nhấc bổng cậu lên một cách đột ngột khiến Tay sợ hãi chỉ có thể đưa tay ôm chặt cổ hắn, hai chân quắp lấy eo Time để khỏi ngã.

Bên dưới hai người cọ xát vào nhau không khỏi nổi lên phản ứng, Time thấy thế bèn ngẩng đầu lên từ hõm vai cậu nhìn Tay với ánh mắt trêu ghẹo, " Chưa gì đã nứng rồi à?"

Tay đỏ mặt bịt chặt miệng hắn, lắp bắp, " Mẹ mày có im đi không hả."

Time vươn lưỡi ra liếm một vòng lòng bàn tay cậu khiến Tay giật mình vội rụt tay lại, khi kịp hiểu mọi chuyện Tay liền đấm vài cái vào vai hắn như hờn dỗi.

Lâu rồi không thấy một mặt thú vị này của Tay khiến Time như được tiêm máu gà, hắn ôm chặt cậu bước nhanh về phía phòng ngủ, thả Tay lên giường sau đó nằm đè lên cậu, tay không ngừng vuốt ve chiếc eo mảnh nhỏ nhạy cảm, " Hôm nay nhất định tao phải chịch chết mày."

------------------------------------------------------------------

Gửi các đồng râm bản H demo này ở đây nha, có gì tối tớ up nốt, đóng kín cửa kẻo quỷ theo đuôi đó 🥺







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info