ZingTruyen.Info

Tieu Thu Phe Vat That Yeu Nghiet Xk Di Gioi

Chương 35: mẹ con gặp lại

Hơn mười người vây quanh các nàng, Độc Cô Thiên Diệp nhìn một chút, đều là siêu thần thú bảy tám cấp, có thể thấy được thực lực chúng nó hùng hậu. Nếu thật sự chỉ có bọn họ ba người, vậy hôm nay sẽ nguy hiểm. Vẻ mặt Cổ Nga ngưng trọng nói với Độc Cô Thiên Diệp:

"Lát nữa ta sẽ tận lực giữ chân bọn họ, ngươi tìm thời cơ mang cục cưng đào tẩu, về tìm phụ vương hắn."
Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới nàng ta còn muốn cho Lam Nguyệt rời khỏi với nàng, trong lòng nóng lên, nói:

"Nếu chúng ta đi, ngươi phải làm sao?"  

Trong mắt Cổ Nga hiện lên một tia không cam lòng, nói:

"Ta không thể rơi vào trong tay chúng nó, bằng không phụ vương hắn sẽ bị cản trở. Nếu đến cuối cùng thật sự... Vậy mong ngươi nói giúp với phụ vương cục cưng ta đi trước một bước !" Tuy rằng nàng không muốn con mình bị bắt, nhưng cũng không thể trở thành gánh nặng cho trượng phu mình!

"Mẫu hậu, ta sẽ không để lại một mình ngài! Tỷ tỷ cũng sẽ không!" Cục cưng Lam Nguyệt nghe thấy Cổ Nga nói như di ngôn, trong lòng khó chịu một trận.

Lúc này hắn mới thật sự cảm thấy tình thương của mẹ, cảm nhận được Cổ Nga thật sự yêu thương hắn!

"Đúng vậy, vương hậu, chúng ta sẽ không để lại một mình ngươi." Độc Cô Thiên Diệp đi đến bên người Cổ Nga, không tính rời đi. Cổ Nga không biết con bài chưa lật của Độc Cô Thiên Diệp, nghĩ nàng giống như linh sư bình thường. Nghe bọn họ nói không rời khỏi, trong lòng quýnh lên, nói:

"Không được, các ngươi phải đi, nếu như bị bọn họ bắt được..."

Miệng rộng nghe các nàng nói chuyện, cười to nói: "Đi ? Bọn ta nhiều người như vậy, các ngươi còn muốn đi ? Ha ha, mộng tưởng hão huyền này cũng không dễ như vậy ! Các ngươi xem bọn ta là người chết hả!"

"Xuy —— ta thật sự coi như các ngươi là người chết!" Độc Cô Thiên Diệp bật cười nói. Sau đó giữ chặt Cổ Nga, nói:

"Vương hậu ngươi đừng vội, chúng ta sẽ không để ngươi gặp chuyện không may. Lam Nguyệt mới tìm được mẫu thân, sao có thể làm cho nó tổn thương đau lòng như vậy? Hơn nữa, ngươi cũng vì chuyện của ta mới ra ngoài, đặt mình trong hiểm cảnh, về tình về lý ta không sẽ để ngươi một mình."

"Mẫu hậu, ngươi yên tâm đi, ta cũng sẽ không cho ngài xảy ra chuyện !" Cục cưng Lam Nguyệt đứng trước Cổ Nga nói. Ba người ngươi một câu ta một câu , hoàn toàn bỏ qua mấy chục con thú thú ở đây, miệng rộng giận đến hai tai phồng lên. Hắn là lần đầu tiên bị người ta bỏ qua như thế! Hắn vung tay lên, nói:

"Trừ lão , hai người nhỏ giết toàn bộ! Lão bắt lại, sau đó chúng ta đi xem trượng phu nàng! Trước mặt hắn ngự lão bà hắn, không biết hắn sẽ có phản ứng gì, ha ha! Tư vị nữ chủ nhân Hải tộc ta rất muốn nhấm nháp một chút !"

"Lão đại, nhân loại này bộ dạng rất đẹp, sẽ không giết nàng chứ?  Để cho ta thế nào?" Một kẻ diện mạo xấu xí, ánh mắt đáng khinh chạy đến bên người miệng rộng nói. Miệng rộng nhìn hắn một cái, nói:

"Biết dâm thú các ngươi cái gì cũng không chọn, chỉ cần là giống cái là được ! Được rồi, nhân loại sẽ để lại cho ngươi ! Giết tiểu tử kia cho ta!"

"Ta không cho phép các ngươi đụng đến mẫu hậu và tỷ tỷ ta!" Lam Nguyệt nghe thấy ô ngôn uế ngữ của những người đó, quý khí hoàn toàn thả ra. Dám vũ nhục mẫu hậu và tỷ tỷ hắn, thúc thúc có thể chịu thẩm thẩm không thể nhẫn*! [khả nhẫn, thục không thể nhẫn]

"A, còn rất có tính tình! Còn thất thần làm gì? Không mau đi lên bắt người cho ta, giết người đáng chết!" Miệng rộng nhìn Lam Nguyệt, căn bản không để vào mắt. Chỉ là một thủy long vừa mới thăng cấp siêu thần thú, có cái gì phải sợ ! Nhóm động vật biển được mệnh lệnh đồng loạt xông về phía bọn họ.

"Vương hậu đừng lo lắng." Cảm thấy lo lắng và khẩn trương cỉa Cổ Nga, Độc Cô Thiên Diệp an ủi, sau đó nhìn động vật biển tới gần, nói,

"Lấy nhiều khi ít sao? Ta thích nhất ! Đệ Ngũ Ngôn, có người khi dễ chúng ta ít người, các ngươi đi ra nói cho bọn họ, cái gì mới mới kêu lấy nhiều khi ít!" Độc Cô Thiên Diệp nói cho hết lời, bọn miệng rộng phát hiện chung quanh bọn họ đột nhiên xuất hiện mấy tram người mặc hắc y, mỗi một người thực lực đều rất mạnh mẽ, ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm bọn họ, lộ ra sát khí dày đặc.

"Dám khi dễ tiểu thư nhà chúng ta, quả là không muốn sống!" Đệ Ngũ Ngôn lạnh lùng nhìn bọn miệng rộng.

"Bọn họ còn muốn bắt tỷ tỷ lại cho con dâm thú kia gì đó gì đó!" Cục cưng Lam Nguyệt bỏ thêm một câu.

"Cái gì? ! Cư nhiên dám đánh chủ ý lên tiểu thư? Không thể tha thứ!" Một cái hắc y người ta nói. Đệ Ngũ Ngôn dùng ánh mắt như nhìn người chết nhìn bọn họ, nói:

"Tiểu thư chúng ta cũng là các ngươi có thể nghĩ tới ? Các huynh đệ, đi lên đánh bọn họ!"

Khi bộ tộc Hắc Ám xuất hiện thì bọn miệng rộng ngây ngẩn cả người, Độc Cô Thiên Diệp cũng nhân cơ hội mang Cổ Nga và Lam Nguyệt ra khỏi vòng vây, để tránh chiến đấu bị ngộ thương.

Lúc này Cổ Nga còn chưa kịp phản ứng lại, hơi kinh ngạc nhìn bọn Đệ Ngũ Ngôn toàn bộ đi lên, tiêu diệt bọn miệng rộng. Máu loãng và nước biển hỗn hợp vào nhau, càng kích phát chỉ số bạo lực của bộ tộc Hắc Ám, sau đó trực tiếp từ công kích linh lực thành vật lộn, nghiền nát nhóm động vật biển!

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy hành động bạo lực của bọn Đệ Ngũ Ngôn, khóe miệng nhịn không được co rúm. Đây thật sự là bộ tộc Hắc Ám lúc trước sao? Máu tanh bạo lực như vậy, Đệ Ngũ Ngôn, hình tượng ôn nhu trước kia của ngươi chạy đi đâu ? ! Đô Đô, ngươi huấn luyện bọn hắn thế nào? Nàng thấy về sau không cần kêu bọn họ là bộ tộc Hắc Ám, đổi tên thành bộ tộc phản động đi! Cổ Nga nhìn thấy hành vi của bọn họ, trong lòng cũng là khiếp sợ.

Nàng vẫn cảm thấy Độc Cô Thiên Diệp một nữ tử dễ sống chung, tuổi không lớn, cũng rất biết xử sự, làm cho người ta cảm thấy ôn nhu, không nghĩ tới cấp dưới của nàng cư nhiên bạo lực như vậy! Nhưng nhìn thấy dáng vẻ giật mình cộng thêm bất đắc dĩ của Độc Cô Thiên Diệp, nàng nhịn không được nở nụ cười.

Bộ tộc Hắc Ám giải quyết bọn miệng rộng rất nhanh, cho dù động vật biển da dày thịt béo, mấy người bọn họ đối phó một động vật biển, vậy vẫn là dư dả .

"Tiểu thư, đã giải quyết toàn bộ." Đệ Ngũ Ngôn đi đến trước mặt Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Tiểu thư, chúng ta thật sự quán triệt lời nói của Đô Đô đại nhân: bóp chết tất cả những kẻ dám khi dễ tiểu thư. Cho nên không để một người nào sống!"

"Tiểu thư, chừng nào ngươi thì đi cùng chúng ta khoa tay múa chân khoa tay múa chân vậy? Đô Đô đại nhân nói quyền cước của ngươi lợi hại hơn chúng ta, chúng ta rất muốn lĩnh giáo lĩnh giáo cộng thêm học tập học tập!"

"Tiểu thư, ..."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy tuy Hắc Ám bộ tộc bạo lực, nhưng tính cách cũng sáng sủa hơn nhiều, không giống lức mới gặp trong lòng vẫn còn gông xiềng, mỗi ngày đều không vui vẻ nổi. Nàng cười cười, bạo lực thì có sao, bọn họ vẫn trân trọng nàng như thế, vậy là đủ rồi. Thuộc hạ của nàng cũng không cần câu nệ tính cách!

"Chờ khi ta có thời gian, ta nhất định đi luận bàn luận bàn với các ngươi!" Độc Cô Thiên Diệp cười nói.

"Thật sự? Vậy chúng ta quay về chờ !" Người mở miệng lúc nãy lớn tiếng nói.

"Tiểu thư, chúng ta phải về tiếp tục huấn luyện, Đô Đô đại nhân nói chỉ thả chúng ta một lát." Đệ Ngũ Ngôn nói.

Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc bọn họ tôn kính Đô Đô như vậy, không biết Đô Đô sắp xếp huấn luyện cho bọn hắn thế nào. Nhưng nàng biết, trong đó chắc chắn không thể thiếu bọn Tiểu Cửu Tiểu Ngân và Liệt Hỏa đi vô giúp vui!

"Vậy các ngươi về đi, hôm nay cảm ơn các ngươi. Sau này nếu có chuyện đánh nhau ta sẽ lại tìm các ngươi ." Một đám đều là phần tử hiếu chiến, Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Bảo vệ tiểu thư là trách nhiệm của chúng ta!"

"Tiểu thư giải đã cứu chúng ta, chúng ta bảo vệ tiểu thư!" "..." Đệ Ngũ Ngôn phất phất tay, mọi người an tĩnh lại, hắn hành lễ với Độc Cô Thiên Diệp, nói:

"Chúng ta về tiếp tục huấn luyện, tiểu thư có việc thì cứ gọi chúng ta." Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, vẫy tay đưa bọn họ về Luyện Yêu Hồ.

Cổ Nga nhìn một màn này, trong lòng cảm thán thực lực Độc Cô Thiên Diệp không tầm thường. Tuy rằng nàng mới là thần vương cao cấp, ngay cả thần hoàng cũng không có đến, nhưng lại có được nhiều cấp dưới thực lực mạnh mẽ như vậy!

"Mẫu hậu, cục cưng nói không cần lo lắng là đúng phải không? Tỷ tỷ rất mạnh." Lam Nguyệt tự hào nói.

"Ha ha, hôm nay may mà có ngươi, bằng không thì nguy hiểm rồi." Cổ Nga cảm tạ Độc Cô Thiên Diệp.

"Nếu không phải chúng ta, vương hậu cũng sẽ không lâm vào hiểm cảnh như vậy!"

Đối với chuyện hôm nay gặp, trong lòng Độc Cô Thiên Diệp vẫn rất băn khoăn. Nhưng Cổ Nga thật ra không sao cả, nghĩ đến đám động vật biển này, nói:

"Không biết tộc Kình Sa phái nhiều cao thủ như vậy đến, là muốn làm gì?"

"Muốn làm gì chúng ta đoán cũng đoán không được." Cục cưng Lam Nguyệt không hiểu những chuyện này lắm, chỉ biết là có người khi dễ mẫu hậu và tỷ tỷ, thì phải là người xấu, phết giết hết!

"Vương hậu, chúng ta rời khỏi nơi này trước đi." Độc Cô Thiên Diệp cũng không nghĩ ra được, nhìn nước biển màu đỏ chung quanh, đề nghị. Cổ Nga gật gật đầu, ba người bay tới chỗ nàng nói lúc trước có ngọn núi. Bay một lát, bọn họ rơi xuống đáy biển.

"Chính là nơi này." Cổ Nga mang bọn họ đi đến chân ngọn núi trong trí nhớ mình, nhìn phía trước nói,

"Đây là chân núi, lúc trước ta và phụ vương ngươi đi bộ lên, cho nên ta ấn tượng rất sâu." Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn, nơi này cũng không có trận pháp gì, trận thạch cũng không có, nếu thật là có huyễn trận, nó sẽ ở đâu?

"Tỷ tỷ, nơi không có này trận pháp, thật sự sẽ ở đây sao?" Lam Nguyệt kiểm tra xung quanh một lần, không nhìn thấy trận pháp. Cổ Nga cũng hiếu kỳ nhìn Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp từ từ nhắm hai mắt, thả thần thức của mình ra đi, chậm rãi bao trùm hải vực chung quanh, gom tất cả những thứ trong hải vực vào thần thức của mình. Con cá bảy màu sặc sỡ bơi khắp nơi, có con chui qua chui lại trong bụi san hô, có con chui vào hải tảo không ra được, mắc kẹt bên trong. Còn có những tảng đá hình thù kỳ lạ, bày ở đó không nhúc nhích. Độc Cô Thiên Diệp thu hồi thần thức của mình, mở mắt, nhìn thấy gương mặt phóng đại của Cục cưng Lam Nguyệt, lập tức lui về phía sau một chút.

"Lam Nguyệt, sao ngươi cách ta gần như vậy?" Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn Lam Nguyệt một cái, hỏi. Lam Nguyệt giống không thấy được kinh hách của nàng, cười hì hì nói:

"Ta đang nhìn tỷ tỷ làm mà." Cổ Nga đã đi tới, hỏi:

"Có phát hiện gì không?" Vừa nãy khi nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp phóng thích thần thức nàng bị dọa sợ rồi, tinh thần lực của nàng cũng quá cường đại, không kém những lão gia đã sống trên trăm năm này bao nhiêu a! Sau này nàng sẽ trưởng thành cỡ nào, nàng ngẫm lại cũng cảm thấy đáng sợ. Nhưng may mà nàng không phải địch nhân, bằng không... Nếu Lam Nguyệt đi theo nàng, sau này nhất định sẽ phát triển tốt lắm. Hơn nữa nàng cũng đã nhìn ra, Độc Cô Thiên Diệp thật sự quan tâm trân trọng con mình, cũng không có xem hắn thành công cụ chiến đấu, ngược lại càng giống một tỷ tỷ chăm sóc giáo dục hắn. Lúc trước vì Lam Nguyệt bị khế ước mà trong lòng không vui, giờ cũng không còn.Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói:

"Không có phát hiện rõ ràng, chỉ có thể cẩn thận tìm kiếm, xem tất cả những chỗ có thể bày huyễn trận."

Cổ Nga không hiểu trận pháp, chỉ có thể ở một bên nhìn nàng đi tới đi lui giữa những tảng đá, nhưng vẫn không thu hoạch được gì như cũ. Độc Cô Thiên Diệp tìm hai ngày, vẫn không tìm ra huyễn trận. Nhưng nàng cũng không nổi giận, nàng phải tìm ra trận pháp, cứu mẫu thân ra. Hai ngày gần đây nàng thỉnh thoảng cảm thấy ngực đau từng đợt, nàng biết nhất định là mẫu thân đang phải cực khổ. Nàng phải mau chóng cứu mẫu thân ra! Nhưng những tảng đá ở đây nàng đã cẩn thận nghiên cứu qua, căn bản không thể tạo thành huyễn trận! Cuối cùng nàng sai chỗ nào? Lúc này một đám người chạy tới chỗ bọn họ, đến trước mặt Cổ Nga, hành lễ nói:

"Vương hậu, vương phái chúng ta đến bảo hộ ngài!" "Sao hắn lại bảo các ngươi đến bảo hộ bọn ta?" Cổ Nga nhìn bọn họ hỏi.

"Vương được tin tức nói tộc Kình Sa phái cao thủ lẻn vào hải vực chúng ta, lo lắng cho ngài, cho nên phái chúng ta đến đây." Thị vệ trưởng giải thích nói.

"Thì ra là thế. Tộc Kình Sa này đã bị tiêu diệt, các ngươi về đi. Tình huống chỗ Vương có vẻ khẩn cấp, các ngươi trở về tùy thời đợi mệnh!" Cổ Nga nói.

"Tiêu diệt ?" Thị vệ trưởng kinh ngạc nói. Bọn họ được tin tức nói có hơn mười siêu thần thú cao cấp, sao lại dễ dàng bị tiêu diệt như vậy? [rin: vâng, là hơn mười đấu với hơn trăm ạ]

"Đúng vậy. Ngươi về nói cho vương giờ chúng ta đã không có chuyện gì, nhưng tộc Kình Sa như thế minh mục trương đảm [*trắng trợn] lẻn vào lĩnh vực của chúng ta, có ý đồ gì nhất định phải điều tra cho rõ.”

"Nhưng thưa vương hậu, vương mệnh lệnh chúng ta bảo vệ ngài và tiểu điện hạ, chúng ta đi ngài lại xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ?" Thị vệ trưởng khó xử nói.

"Sao hả, mệnh lệnh của ta các ngươi không nghe phải không?" Cổ Nga nghiêm mặt nói.

"Thuộc hạ không có ý này. Mọi người là lo lắng cho an toàn của ngài." Thị vệ nhanh chóng hành lễ giải thích.

"Nếu không để cho chúng nó lưu lại một phần, một phần khác về đợi lệnh đi."

Độc Cô Thiên Diệp trở về, vừa vặn nghe thấy đối thoại của bọn họ Cổ Nga, đề nghị. Cổ Nga sợ khi Lam Hoành cần người nhân thủ không đủ, Lam Hoành lo lắng an toàn của Cổ Nga và Lam Nguyệt, làm vậy hai bên đều không cần lo lắng. Cuối cùng Cổ Nga nghe lời Độc Cô Thiên Diệp, để lại một phần nhỏ, còn lại đều bị nàng cho về. Lam Nguyệt và Cổ Nga tìm một tảng đá lớn bóng loáng ngồi xuống, bọn thị vệ vây quanh bọn họ. Độc Cô Thiên Diệp tiếp tục tìm kiếm huyễn trận. Sau đó Lam Nguyệt cảm thấy nhàm chán, tìm một thị vệ đánh với nhau hắn, thuận tiện để Cổ Nga chỉ điểm những chỗ hắn làm không tốt. Cổ Nga nghĩ không tệ, đồng ý, để thị vệ trưởng luận bàn với Lam Nguyệt. Phát hiện chỗ hắn không đúng thì đương trường chỉ ra cho hắn, Lam Nguyệt học được không ít kỹ năng của bộ tộc thủy long. Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy Lam Nguyệt đánh tận hứng như thế, nghĩ mình vẫn quan tâm hắn quá ít. Lúc này có nhiều chuyện, nàng ít khi trao đổi với nhóm thú thú. "Phanh!" Lam Nguyệt đột nhiên không khống chế được lực đạo của mình, đánh bay thị vệ trưởng. Vừa vặn rơi xuống phía trước Độc Cô Thiên Diệp, đập hư bụi san hô.

"Này, ngươi không sao chứ?" Độc Cô Thiên Diệp thấy hắn nằm trên mặt đất đứng không lên, đi lên đỡ hắn một chút.

"Không có việc gì."

Thị vệ trưởng nhờ Độc Cô Thiên Diệp nâng đứng lên, xua tay nói. Ngay lúc Độc Cô Thiên Diệp dìu hắn đứng dậy, nàng phát hiện hoàn cảnh xung quanh giống như lắc lư một chút, sau đó sau khôi phục dáng vẻ ban đầu. Trong lòng nàng vui vẻ, đây chẳng phải là một biểu hiện khi đụng phải huyễn trận sao?

"Cảm ơn tiểu thư." Thị vệ trưởng không biết xưng hô Độc Cô Thiên Diệp thế nào, đành phải kêu tiểu thư, sau đó dung tay đỡ thắt lưng đi về. Lam Nguyệt thấy đối phương bị mình đánh thành dạng này, ngượng ngùng ho khan hai tiếng, lấy đan dược từ nhẫn không gian mà Độc Cô Thiên Diệp chuẩn bị cho hắn ra, nói:

"Vừa nãy ta khống chế lực đạo không tốt, rất xin lỗi ngươi! Chỗ ta có đan dược, ngươi dùng sẽ không sao." Nhìn thấy tiểu điện hạ xin lỗi mình, thị vệ trưởng vội vàng xua tay nói:

"Là tự ta không chú ý, không liên quan tới tiểu điện hạ, ngài đừng tự trách. Hơn nữa đan dược của nhân loại đối linh thú chúng ta không có tác dụng ."

"Đây không phải là đan dược bình thường, nó là tỷ tỷ đặc biệt luyện chế cho linh thú, rất hiệu quả." Lam Nguyệt đưa bình ngọc cho hắn, nói:

"Tỷ tỷ từng nói, phạm sai lầm phải thừa nhận. Vừa nãy là ta sai, ngươi không cần an ủi ta." Cổ Nga ở một bên nhìn, trong lòng rất là yên tâm. Tuy thân thể Lam Nguyệt không khác thiếu niên hơn mười tuổi lắm, đó cũng là vì thực lực của hắn cao. Mà thực tế tuổi của hắn cũng không lớn. Không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp dạy dỗ hắn tốt như vậy!

"Tiểu điện hạ đưa cho ngươi thì ngươi hãy nhận đi." Cổ Nga nói với thị vệ trưởng. Nhìn thấy Cổ Nga lên tiếng, thị vệ trưởng cầm bình ngọc, nói:

"Cảm ơn tiểu điện hạ."

"Ngươi ăn nhanh lên, đan dược rất hiệu quả. Có đôi khi bọn Tiểu Cửu ca ca bị thượng đều là ăn cái này." Lam Nguyệt thúc giục. Thị vệ trưởng nhìn thấy vẻ mặt áy náy của Lam Nguyệt, đổ ra đan dược ăn. Ban đầu chỉ muốn trấn an Lam Nguyệt, để hắn không khó chịu như vậy, không nghĩ tới sau khi ăn không lâu thật sự hữu hiệu, thắt lưng hắn không đau !

"Thật sự hữu hiệu!" Thị vệ trưởng ngạc nhiên nói. Chưa từng nghe nói có đan dược có hiệu quả với linh thú!

"Là đi? Hắc hắc, ta đã nói của đan dược của tỷ tỷ rất hiệu quả mà !" Lam Nguyệt đắc ý nói, giống như đan dược kia là hắn luyện chế vậy. Cổ Nga nghe nói đan dược hữu hiệu, kích động lập tức ngồi dậy từ trên tảng đá, đi đến trước mặt thị vệ trưởng, lấy bình ngọc qua, đổ đan dược bên trong ra, đặt trong tay nhìn kỹ. Sau đó xoay người hỏi Lam Nguyệt:

"Đan dược này là nàng luyện chế?"

Lam Nguyệt gật gật đầu, nói:

"Đúng vậy, bọn tiểu Hỏa tỷ tỷ, Tiểu Cửu ca ca đều có! Nhẫn không gian này bọn họ cũng có, cũng là tỷ tỷ luyện chế."

"Là thật!” Hai mắt Cổ Nga tỏa sáng, nói,

"Ngươi có thể bảo tỷ tỷ ngươi luyện chế đan dược cho chúng ta không ? Nếu có thứ này, khi chúng ta đối chiến với Kình Sa tộc càng có nhiều phần thắng!"

"Hẳn là có thể mà ? Chỉ cần tỷ tỷ cứu mẫu thân nàng ra, sẽ có thời gian."

Lam Nguyệt gãi ót nói. Cổ Nga nghe xong, nhìn về phía Độc Cô Thiên Diệp. Nếu thật sự có đan dược cho linh thú dùng, vậy bọn họ có thể giảm bớt rất nhiều thương vong. Đây là con dân bọn họ, nàng không muốn bởi vì chiến tranh mà chết đi nhiều tộc loại như vậy. Mà lúc này Độc Cô Thiên Diệp đang đi tới đi lui trong bụi san hô, không nghiên cứu tảng đá nữa. Lam Nguyệt nhìn thấy thì tò mò, chạy tới hỏi:

"Tỷ tỷ, ngươi đang tìm cái gì?"

"Ta phát hiện, có lẽ huyễn trận cũng không phải dùng tảng đá bày, mà là dùng thứ này." Độc Cô Thiên Diệp chỉ chỉ bụi san hô bên người.

"Nó?" Cổ Nga cũng đi theo lại, nghe nói dung bụi san hô tùng bày trận, cảm thấy rất mới lạ.

"Đúng vậy." Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu,

"Lúc trước ta đi sai đường, nghĩ rằng trận pháp đều phải dùng tảng đá mới có thể bày. Kỳ thật chỉ cần phương vị đúng, thứ gì cũng có thể dùng để bày trận! Vừa nãy Lam Nguyệt đánh hắn lại đây, vừa vặn làm hỏng mấy bụi san hô, toàn bộ hoàn cảnh hơi chuyển động nhẹ nhàng. Ta mới phát hiện."

"Thì ra là thế." Cổ Nga hiểu rõ nói.

"Hơn nữa những bụi san hô này rất phổ biến, bày trận trong này, căn bản là không dễ dàng làm người ta chú ý. Giờ chỉ cần nghiên cứu bụi san hô một chút, hẳn là có thể tìm được phương pháp phá trận rất nhanh."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong, lại tiếp tục chuyển động trong san hô. Muốn phá trận, phải nắm được toàn bộ trận pháp, vậy nhất định phải tìm được tất cả những bụi san hô dùng bày trận. Mà trận pháp có thể che dấu cả ngọn núi chắc chắn rất lớn. Nghĩ đến đây, nàng hỏi Cổ Nga diện tích đại khái của ngọn núi này, sau đó bay lên độ cao trên trăm mét, nhìn một lần những bụi san hô trong phạm vi Cổ Nga nói, quả nhiên phát hiện dấu vết trận pháp. Đã phát hiện trận pháp thì dễ rồi, chỉ cần tìm được phương pháp tiến vào huyễn trận, hoặc là tìm được mắt trận, tiêu hủy nó là được. Nhưng vì trận pháp thật sự quá lớn quá phức tạp, Độc Cô Thiên Diệp dùng thời gian một ngày mới phá giải trận pháp.

"Lam Nguyệt, lát nữa ta nói cho ngươi, thì ngươi hủy san hô này."

Độc Cô Thiên Diệp nói, nhìn thấy Lam Nguyệt gật đầu, mình lại bay đến một nơi khác. Này trận pháp có hai mắt trận, nếu chỉ phá hủy một mắt trận, toàn bộ trận pháp sụp xuống, lại không thấy ngọn núi. Hơn nữa mắt trận này còn phải hủy diệt cùng lúc, bằng không cũng sẽ thất bại trong gang tấc! Độc Cô Thiên Diệp hít sâu một chút, liếc mắt nhìn Cục cưng Lam Nguyệt, trong lòng phát lệnh:

"Động thủ."

Hai người đồng thời đánh san hô phía trước, nghe răng rắc một tiếng, san hô trước mặt Độc Cô Thiên Diệp phân thành hai nửa, mà san hô trước mặt Cục cưng Lam Nguyệt thì bị chém thành mảnh nhỏ. Cổ Nga và bọn thị vệ chỉ nhìn thấy hai người đồng thời ra tay, san hô đồng thời bị hủy, sau đó cảm thấy tầm mắt của mình lung lay hai cái, tiếp theo một ngọn núi cao cao xuất hiện trước mặt bọn họ. Ngọn núi cao như vậy, chỉ sợ nó đã trồi lên mặt biển*. [đảo ý] Độc Cô Thiên Diệp nhìn ngọn núi chậm rãi xuất hiện, ức chế kích động trong lòng, dạo một vòng quanh nó, phát hiện một hang động bên trái chân núi. Cửa động không phải rất lớn, chỉ có thể cho một người đi qua, còn phải cúi đầu mới được. Độc Cô Thiên Diệp đi vào cửa động, không phát hiện có trận pháp khác, mới xoay người đi vào. Đi vào thì nhìn thấy chân núi trống rỗng và Mạc Thu Thủy nằm giữa trận pháp. Nhìn thấy người suy yếu bên trong, nước mắt Độc Cô Thiên Diệp không tự chủ được tràn ra. Nàng đi bước một đến chỗ trận pháp, muốn nói chuyện, yết hầu lại như bị ngăn chận. Độc Cô Thiên Diệp vừa đến, Mạc Thu Thủy đã biết, nàng tưởng là Lục Viễn Sương lại tới, bởi vì những năm này trừ nàng vốn không có người khác tới. Nhưng đối phương vẫn không lên tiếng, thực không giống phong cách của nàng, hơn nữa sau đó còn có thiệt nhiều người lục tục vào. Lúc này nàng mới mở mắt, muốn nhìn xem là chuyện gì xảy ra, lại bỗng nhiên nhìn thấy một đôi mắt tương tự mình, còn có khuôn mặt tương tự người nàng ngày đêm mong nhớ.

"Nương." Độc Cô Thiên Diệp nhìn Mạc Thu Thủy mở to mắt nhìn mình, thấp giọng hô.

"Thiên, Thiên Diệp?" Mạc Thu Thủy nghĩ đến mình nhớ con thành bệnh, xuất hiện ảo giác .

"Nương, con đến đây." Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy khuôn mặt nàng tái nhợt do bị trận pháp áp bách, ánh mắt không dám tin, nói,

"Nương, con đến đây, con tới cứu ngài ra ngoài."

"Thiên Diệp, thật là con ?!" Mạc Thu Thủy nhìn Độc Cô Thiên Diệp, tuy rằng nàng trưởng thành, nhưng cũng không thay đổi nhiều. Chẳng qua lúc trước là cô bé ba tuổi, mà giờ đã là cô nương duyên dáng yêu kiều.

"Nương, là con." Độc Cô Thiên Diệp nói xong, đưa tay mình đến chỗ trận pháp. Lại bị bắn về.

"Chẳng lẽ thật là lão thiên gia mở mắt, để ta có thể nhìn thấy con khi lớn lên sao? Cho dù là ảo giác, ta cũng tình nguyện." Mạc Thu Thủy nói. Độc Cô Thiên Diệp hắc tuyến, té ra mẫu thân mình xem mình là ảo giác !

"Nương, không phải ảo giác, là Thiên Diệp thật." Độc Cô Thiên Diệp nói. Mạc Thu Thủy lắc đầu, nói:

"Làm sao có thể là thật ? Thiên Diệp của ta vốn không thể tu luyện, càng không thể đi vào đáy biển này."

"Mẫu thân, con cứu ngài ra, thì ngài sẽ biết con có phải người thật không."

Độc Cô Thiên Diệp biết mình đột nhiên xuất hiện trước mặt nàng, nàng hơi không tiếp thụ được, chỉ có thể cứu nàng ra cho nàng sờ sờ, nhìn xem có phải thật nàng không. Sau khi bọn Cổ Nga vào sơn động, nhìn thấy đầu tiên là trận pháp lóe lên ánh sáng bạc, sau đó mới nhìn thấy người bên trong.

"Nàng là Mạc Thu Thủy?" Cổ Nga hỏi Lam Nguyệt.

"Đúng vậy." Lam Nguyệt nhìn dáng vẻ Mạc Thu Thủy, trong lòng cũng khó chịu.

"Nàng thật là khổ." Cổ Nga đau lòng nhìn mẹ con hai người.

"Nàng" này không biết là nói Độc Cô Thiên Diệp hay là nói Mạc Thu Thủy. Độc Cô Thiên Diệp bắt đầu nghiên cứu trận pháp trấn áp Mạc Thu Thủy, so với trận pháp của Độc Cô Dật Hiên còn khó hơn, nhưng trình độ trận pháp của nàng đã cao hơn trước. Mạc Thu Thủy nhìn Độc Cô Thiên Diệp nghiên cứu trận pháp, một lần nghĩ nàng là thật, nhưng lời nói của Độc Cô Thiên Diệp làm cho lòng của nàng lại khó chịu lần nữa.

"Nương, chờ con cứu nương ra, con sẽ mang nương đi gặp phụ thân và ngoại công, thái gia gia, một nhà chúng ta có thể đoàn tụ ."

Độc Cô Thiên Diệp vừa quan sát vừa nói với Mạc Thu Thủy. Lời nói của Độc Cô Thiên Diệp làm cho Mạc Thu Thủy đau xót trong lòng, thì thào nói:

"Xem ra thật sự là ảo giác của ta. Phụ thân con đã không còn trên nhân thế, bọn thái gia gia của con cũng sẽ không nhận chúng ta ..."

Đột nhiên Độc Cô Thiên Diệp chấn động, nhìn hai mắt rưng rung của Mạc Thu Thủy, nói:

"Nương, cha còn sống, chỉ là cha không thể xuống dưới nước, cho nên mới không ra."

"Cha con còn sống? Nhưng Lục Viễn Sương nói phụ thân con đã chết, đã chết..." Mạc Thu Thủy không tin lời nói của Độc Cô Thiên Diệp.

"Nương, lời nói Lục Viễn Sương nói là con lừa nàng, vì làm cho nàng mang con tới nơi này. Con là nữ nhi của nương, chẳng lẽ con còn lừa nương sao?" Độc Cô Thiên Diệp nói,

" Nương tin tưởng nàng hay là tin tưởng con?"

"Ha ha, tự nhiên ta tin con." Mạc Thu Thủy nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận của Độc Cô Thiên Diệp, cười nói.

"Haiz." Độc Cô Thiên Diệp nhìn dáng vẻ Mạc Thu Thủy thì biết nàng căn bản không tin, chỉ có thể đẩy nhanh tốc độ phá trận của mình.

"Thiên Diệp nói đều là thật, nàng là ảo giác, chẳng lẽ chúng ta cũng là ảo giác sao?"

Cổ Nga nhìn thấy dáng vẻ Độc Cô Thiên Diệp không nói gì, cười tiến lên nói với Mạc Thu Thủy.

"Các ngươi là?" Mạc Thu Thủy nhìn Cổ Nga hỏi.

"Ta là vương hậu Hải tộc Cổ Nga." Cổ Nga trả lời nói,

"Đây là con của ta - Cục cưng Lam Nguyệt, giờ là khế ước thú của nữ nhi ngươi. Những người đó đều là thị vệ của ta."

"Vương hậu Hải tộc? !" Trước khi Mạc Thu Thủy bị trấn áp vẫn biết hải vực lam hải, cũng biết nơi mình bị trấn áp là đáy biển lam hải. Không nghĩ tới mình còn có thể nhìn thấy Hải tộc vương hậu.

"Ngươi có một nữ nhi rất vĩ đại, ngươi nhất định sẽ cảm thấy kiêu ngạo vì nàng."

Cổ Nga cười nói. Nếu nàng có nữ nhi lợi hại như vậy, cũng sẽ rất kiêu ngạo . Có bọn Cổ Nga xuất hiện, Mạc Thu Thủy cũng dần dần tin đây không phải ảo giác của mình, vẻ mặt từ ái nhìn Độc Cô Thiên Diệp bận rộn, nói:

"Từ nhỏ ta đã không ở bên người nàng, nàng nhất định bị rất nhiều khổ. Ta rất xin lỗi nàng."

"Ngươi cũng là thân bất do kỷ. Nàng cũng không trách ngươi, ngược lại, nàng luôn luôn nghĩ biện pháp tìm chỗ của ngươi, cố gắng cứu ngươi ra ngoài, mong chờ một nhà đoàn tụ."

Cổ Nga ít nhiều nghe Lam Nguyệt nói mấy chuyện về Độc Cô Thiên Diệp, thừa dịp Độc Cô Thiên Diệp phá trận nói chuyện phiếm với nàng. Lam Nguyệt thấy mình không thể giúp Độc Cô Thiên Diệp, cũng chạy tới nói chuyện phiếm với Mạc Thu Thủy, một ngụm gọi a di rất ngọt ngào, làm nàng rất vui vẻ. Độc Cô Thiên Diệp ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn nàng thì thấy nàng cười rạng rỡ. Ánh mắt Mạc Thu Thủy vẫn ở trên người Độc Cô Thiên Diệp, nhìn nàng, trong lòng cảm thấy vô cùng vui mừng. May mà lúc ấy mình không buông tha, bằng không khi nàng đến nhìn thi thể của mình, sẽ đau lòng cỡ nào. Cuối cùng Độc Cô Thiên Diệp nhớ kỹ trận pháp, sau đó đi tới.

"Tỷ tỷ, đã chuẩn bị tốt sao?" Cục cưng Lam Nguyệt hỏi.

"Ừ. Giờ chỉ cần nghiên cứu phương pháp phá trận là được. Nhưng ——" Độc Cô Thiên Diệp không nói, chỉ nhìn những thị vệ này, Cổ Nga hiểu ý, nói:

"Các ngươi đi ra ngoài canh chừng trước."

"Vâng, vương hậu." Thị vệ trưởng mang theo thị vệ rời khỏi, đi ra bên ngoài. Nhìn thấy thị vệ đều rời khỏi, Độc Cô Thiên Diệp tiếp theo nói:

"Trận pháp này rất cổ xưa, ta muốn nghiên cứu với sư huynh ta, thời gian có vẻ lâu, cho nên phải tới bên trong đi. Các ngươi ở trong này với mẫu thân." Tuy Cổ Nga không biết Độc Cô Thiên Diệp nói là sao, nhưng nguồi có thế để cho Hắc Ám bộ tộc nhân tùy thời đi theo nàng, chắc chắn có bí mật của nàng. Nàng với gật gật đầu Lam Nguyệt, nói:

"Ngươi đi đi, chúng ta ở đây với mẫu thân ngươi." Độc Cô Thiên Diệp xoay người nhìn Mạc Thu Thủy, nói:

"Nương, ta sẽ đi ra rất nhanh, đến lúc đó có thể phá trận cứu nương ra ." Mạc Thu Thủy cười nói:

"Con đi đi. Ta ở chỗ này chờ con."

Độc Cô Thiên Diệp lắc mình vào Luyện Yêu Hồ, mắt thấy một người sống lớn như vậy đột nhiên biến mất trước mặt mình, Mạc Thu Thủy bị hoảng sợ. Mà Cổ Nga đã thấy qua mấy tram người đột nhiên xuất hiện đột nhiên biến mất, giờ đã bình tĩnh .

"Lam Nguyệt à, con nói cho ta nghe chuyện của Thiên Diệp được không ?" Mạc Thu Thủy nói.

"Được! Nhưng con cũng là nghe bọn tiểu Hỏa tỷ tỷ nói, bởi vì con gặp tỷ tỷ muộn hơn các nàng nhiều." Lam Nguyệt lấy hai cái ghế dựa ra, mình và Cổ Nga ngồi xuống.

"Linh thú còn có thể dung nhẫn không gian?" Mạc Thu Thủy kinh ngạc hỏi.

"Hắc hắc, đây là tỷ tỷ luyện chế riêng cho chúng ta. Cọn tiểu Ngân ca ca thích ăn thịt nướng, tỷ tỷ đặc biệt luyện chế nhẫn không gian cho bọn họ để giá nướng thịt gì đó." Lam Nguyệt tự hào nói,

"A di, ta nói cho ngài khế ước thú của tỷ tỷ trước được không ?"

" Được, tùy tiện con nói cái gì, chỉ cần là về nàng là được rồi." Mạc Thu Thủy nói.

"Dạ. Bản mạng khế ước thú của tỷ tỷ là tiểu Hỏa tỷ tỷ, là một kim hoàng, nàng có huyết mạch phượng hoàng chu tước, là huyết mạch cao nhất trong bộ tộc phượng hoàng. Nàng biết tỷ tỷ sớm nhất, khi đó tỷ tỷ vừa mới có thể tu luyện. Sau đó tỷ tỷ có một linh hồn khế ước thú, không biết nó là cái gì, bây giờ còn là một quái đản. Nhưng nó giống như cũng rất lợi hại bộ dáng, bởi vì khi con ở gần nó cả người sẽ không tự giác phát run, muốn cúng bái nó, hơn nữa bởi vì con và nó đều là khế ước thú của tỷ tỷ, ảnh hưởng coi như nhỏ. Tỷ tỷ còn có phượng hoàng khác, là Lam Mân tỷ tỷ. Có một Thanh Loan tỷ tỷ, còn có một cửu vĩ hồ, là Tiểu Cửu ca ca. Còn có Cầu Cầu, là đứng đầu huyết mạch thần hống viễn cổ thụy thú. Còn có tiểu Ngân ca ca, là Ngân Lang. Hắc Phong ca ca là Hắc Báo chi vương, Liệt Hỏa là Liệt Diễm hùng sư. Còn có Đằng Hoàng, là thực nhân hoa chi vương, là thực vật thú thứ nhất nga. Còn có con nữa!"

Cổ Nga và Mạc Thu Thủy nghe Lam Nguyệt nói một con, tâm các nàng co rút một chút, chờ Lam Nguyệt nói xong, bọn họ đã không thể nói chuyện. Lúc trước Cổ Nga còn cảm thấy khế ước cục cưng mình, đó là may mắn của Độc Cô Thiên Diệp, bởi vì cục cưng có huyết mạch cao quý, bối cảnh hùng hậu. Nhưng giờ xem ra, cục cưng nhà nàng cũng chỉ là tính cấp bậc trung đẳng thôi!

"A, đúng rồi, còn có rất nhiều siêu thần thú gì đó chủ động muốn đi theo tỷ tỷ, nhưng tỷ tỷ cự tuyệt. Sau đó tỷ tỷ cho bọn nó nơi ở, nhưng bọn họ phải đóng phí ăn ở. Lần trước bộ tộc sư ưng muốn đi theo tỷ tỷ, lập tức giao phí ăn ở."

Chủ động tới cửa còn không muốn? ! "..."

Mạc Thu Thủy cảm thấy nữ nhi của mình thật là quá lợi hại, so với lão cha nàng năm đó còn trâu hơn!

"Thiên Diệp biết luyện đan, còn có thể luyện khí? Nàng còn có thể cái gì?"

Cổ Nga cảm thấy mấy ngày nay mình bị kích thích nghiêm trọng, nhiều năm như vậy tim đập không phập phồng, gần đây lại luôn co rút, phỏng chừng sắp không chịu nổi gánh nặng*.[ý là ngừng đập]

"Cấp bậc luyện khí của tỷ tỷ không cao lắm, đến bây giờ cũng chỉ có thể luyện thánh khí mà thôi. Nhưng cấp bậc luyện đan của tỷ tỷ rất cao, giờ nàng đã có thể luyện chế đan dược cấp mười, là luyện đan tông sư!" Cục cưng Lam Nguyệt nói nước miếng tung bay,

"Hơn nữa tỷ tỷ còn thuần thú, người khác nghĩ nàng là thuần thú tông sư, thật ra nàng là đế vương thuần thú sư! Tỷ tỷ còn có thể trận pháp cơ, nhưng thời gian tiếp xúc trận pháp hơi ngắn, không tinh thông như luyện đan."

Nói đến phần sau, trong giọng điệu Cục cưng Lam Nguyệt còn hơi tiếc nuối. Lần này ngay cả Mạc Thu Thủy cũng nhịn không được co rút khóe miệng. Mỗi một hạng Cục cưng Lam Nguyệt nói đặt ở trên người một người, đều là đại sư, đều được người ta cung phụng, giờ những thứ này đều tập trung trên người một người, giọng điệu hắn còn hơi chưa đủ. Có cần biến thái như vậy không? !

"Yêu nghiệt!" Cổ Nga nhịn không được nói. Nếu không phải là nữ nhi mình, phỏng chừng Mạc Thu Thủy cũng muốn phụ họa nói một tiếng yêu nghiệt!

"A di, ta nói cho ngài nga, tỷ tỷ còn có rất nhiều chuyện mạo hiểm kích thích nữa, đã nói lần trước trận đấu luyện đan sư, tỷ tỷ..."

Cục cưng Lam Nguyệt kích động tự thuật lời nói lúc trước Mạc Phong trở lại Luyện Yêu Hồ lể, cảm xúc kích động trong giọng nói làm cho hai người cũng kích động theo.

Đột nhiên, Độc Cô Thiên Diệp xuất hiện trong động, nhìn thấy vẻ mặt kích động của bọn họ, tò mò hỏi:

" Mọi người đang tán gẫu cái gì, vui vẻ như vậy ?"

"Tỷ tỷ, chúng ta đang nói chuyện của tỷ đó!" Lam Nguyệt nói.

"Nói ta cái gì? Có phải nói bậy sau lưng ta không!" Độc Cô Thiên Diệp cố ý xụ mặt nói.

"Làm sao có thể, ta đang nói công tích vĩ đại của tỷ tỷ, để a di biết chuyện của tỷ mấy năm nay !" Lam Nguyệt làm ra biểu tình ta đang giúp ngươi.

"Ha ha, vậy ngươi tiếp tục nói chuyện với bọn họ đi, ta bắt đầu phá trận." Độc Cô Thiên Diệp nói,

"Nương, chờ con phá trận, nương có thể đi ra ."

"Ân." Mạc Thu Thủy tự hào nhìn nữ nhi mình, không nghĩ tới khi mình ở trong này không có bên cạnh nàng, nàng đã đứng ở chỗ cao như vậy.

Độc Cô Thiên Diệp nói xong thì chuyên tâm phá trận, trận pháp này so với trận pháp lần trước còn phức tạp hơn, bởi vì đây là sơn động, trận pháp này đồng thời có tác dụng chống đỡ ngọn núi. Nếu tùy tiện phá giải trận pháp này, phỏng chừng các nàng còn chưa rời khỏi, núi này đã sụp. Chôn sống các nàng bên trong. Cho nên trước khi phá trận, nàng tại một trận pháp khác, chống đỡ ngọn núi này lên. Sau đó mới từng bước một bắt đầu phá giải. Sau khi Độc Cô Thiên Diệp đi ra bọn Lam Nguyệt không nói đùa nữa, đều nhìn Độc Cô Thiên Diệp phá trận như thế. À, tuy rằng ba người đều xem không hiểu. Độc Cô Thiên Diệp nghiên cứu phương pháp phá giải trận pháp trong Luyện Yêu Hồ với Hác Bằng Du rất lâu, sau đó lại giống lần trước thí nghiệm vài lần, bảo đảm không có vấn đề nàng mới đi ra. Cho nên tiến trình tuy thong thả, nhưng vẫn từng bước một ổn định tiến hành . Cổ Nga nhìn Độc Cô Thiên Diệp chuyên chú phá trận, dáng vẻ của nàng thật sự làm nàng nhịn không được gật đầu liên tục. Tuổi nhỏ như như vậy, làm việc nhưng không vội vàng, ổn trọng, chin chắn. Còn lời nói lúc nãy của Lam Nguyệt, trong lòng nàng có một quyết định. Độc Cô Thiên Diệp làm xong những bước đầu, còn lại bước mấu chốt nhất. Nàng nhìn Mạc Thu Thủy, nói:

"Nương, lát nữa sau khi phá trận con sẽ mang nương đi một chỗ, nơi đó có người chờ ngươi. Giờ, nương ngồi giữa trận pháp đi."

Mạc Thu Thủy nghe lời Độc Cô Thiên Diệp, từ bên cạnh trận pháp trở lại giữa trận pháp, khoanh chân ngồi xuống.

"Lát nữa lúc phá trận sẽ có một chút động tĩnh, bên trong có một chút áp bách không gian, nương phải cố chống đỡ."

Độc Cô Thiên Diệp lo lắng nhìn Mạc Thu Thủy, sợ hãi thân thể suy yếu của nàng chịu không nổi.

"Không sao. Ta có thể kiên trì, con chỉ cần thả tay làm là được."

Vẻ mặt Mạc Thu Thủy tín nhiệm nhìn Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói với Cổ Nga và Lam Nguyệt:

"Các ngươi lui ra sau đi, đến lúc phá giải trận pháp uy lực sẽ tổn hại các ngươi."

Cổ Nga và Lam Nguyệt gật đầu, lui đến góc xa nhất trong sơn động. Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy bọn họ đều rời khỏi, mới đến chỗ mắt trận. Đó là tảng đá thật dài trong góc khuất nhất, nàng phải rút nó ra. Quá trình này sẽ tạo ra rung chuyển, bởi vì nó thay đổi, trận pháp Độc Cô Thiên Diệp bày lúc nãy để chống đỡ ngọn núi cũng sẽ đồng thời khởi động. Nàng mượn trận pháp này, tạo một Liên Hoàn Trận!

"Nương, con bắt đầu, nương chú ý bảo vệ tốt mình, nếu không chống đỡ được nhất định phải nói cho con."

Độc Cô Thiên Diệp lại xác nhận, nhìn thấy Mạc Thu Thủy gật đầu, nàng bắt đầu rút tảng trận thạch trong mắt trận kia.

_hết chương 35_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info