ZingTruyen.Com

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]

Q.5 - Chương 31 => 34

tu-la-ra

Chương 31 (2)

"Con có từng nghĩ sẽ kiến tạo một thế giới trong này không?"

Độc Cô Dật Hiên nhìn tòa thành thị nhỏ do hắc ám bộ tộc tu kiến ở xa xa, nói:

"Để càng nhiều người tiến vào, hình thành một thế giới ở trong này, tựa như bọn họ, xây nhà kiến thành."

"Chuyện này con chưa từng nghĩ. Con đã từng nghĩ Sáng Thế Thần sáng tạo thập đại Thần khí viễn cổ có mục đích gì, toàn bộ thế giới đều do nàng sáng tạo, vì sao còn phảt tạo ra Luyện Yêu Hồ?"

"Minh minh thiên địa, vạn vật tồn tại đều có tác dụng của nó. Có lẽ lúc này con không thể hiểu được, nhưng một ngày nào đó sẽ biết ." Độc Cô Dật Hiên nói,

"Thuận theo tự nhiên là được."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, thật ra nàng cũng cũng không so đo chuyện này, chỉ là trong một lần khi cảm ngộ Thiên Đạo đột nhiên nghĩ tới mà thôi.

"Ngô chủ."

Khi Độc Cô Thiên Diệp và Độc Cô Dật Hiên chuẩn bị rời khỏi, Phù Thương trên đỉnh núi xa xa đột nhiên kêu Độc Cô Thiên Diệp. Đây là lần đầu tiên Phù Thương chủ động gọi nàng, Độc Cô Dật Hiên tự mình đi nhìn xem, phi thân đi vào bên người đản đản.

"Thương, ngươi gọi ta?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, thuận tiện đưa tay lên trên người quái đản, đưa hỗn độn lực vào.

"Đúng vậy."

Giọng nói trầm thấp vang lên, "Mau chóng hoàn thành chuyện của đại lục Vũ Linh, đi đại lục Phượng Vũ."

"Đại lục Phượng Vũ? Đi đến đó làm gì?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Thân Chu Tước đã chết, Thần hỏa cũng tan biến theo, tiểu Hỏa phải hóa thành Chu Tước, tứ phương chi thú mới cân bằng, Viêm cũng cần tiến hóa để trở thành Thần hỏa thật sự mới có thể chiếu sáng thế giới."Trong lời nói của Phù Thương có chút khổ sở.

"Vậy vì sao phải đi đại lục Phượng Vũ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Ta cảm thấy ánh sáng tiến hóa mà Chu Tước lúc trước để lại đã sắp biến mất, cho nên các ngươi hoàn thành tiến hóa trước khi nó tna biến." Phù Thương giải thích.

Ách, nàng thực muốn hỏi làm sao hắn có thể cảm giác được, nghĩ nghĩ vẫn là không hỏi, hỏi một vấn đề.

"Thời gian còn bao lâu?"

"Nhiều nhất còn hai năm, hai năm sau phải đi tiến hóa." Phù Thương nghĩ nghĩ nói.

Hai năm? Hẳn là đủ cho nàng tìm mẫu thân, giải quyết chuyện nơi này.

"Ta đã biết." Độc Cô Thiên Diệp không đưa hỗn độn lực vào nữa, vỗ vỏ đản, nói:

"Thương, chừng nào ngươi mới có thể đi ra ?"

"Lúc nên đi ra sẽ đi ra ." Phù Thương nói xong, lại đã ngủ say. Độc Cô Thiên Diệp lại nhìn Tiểu Bạch Cầu còn đang ngủ say, nhìn thân thể tròn vo của nó, cái đuôi nho nhỏ, đầu đặt trước chân nhỏ ngắn, vô cùng đáng yêu.

"Cầu Cầu, ngươi còn muốn ngủ bao lâu, nếu không tỉnh lại, thức ăn ngon cũng không còn." Độc Cô Thiên Diệp dùng ngón trỏ vuốt lưng nó, nói chuyện với nó một lát. Sau đó mang theo bọn Độc Cô Dật Hiên đi ra ngoài.

Những ngày tiếp theo, trọng tâm của Độc Cô Thiên Diệp chủ yếu nghiêng về điều dưỡng thân thể Độc Cô Dật Hiên và nghiên cứu trận pháp. Khi thân thể Độc Cô Dật Hiên đã điều dưỡng tốt lên, Độc Cô Thiên Diệp mới lảo đảo đi ra từ Công hội Linh sư thành Thanh Cổ, đi dạo hai vòng trên đường, đến dược điếm mua hai loại dược liệu trân quý, sau đó mới đi Công hội Luyện đan sư Tây đại lục.

Lập tức, Tây đại lục truyền ra tin tức Bách Lý Tà hiện thân.

"Ngươi xác định Bách Lý Tà xuất hiện ?"

Trong một cung điện tuyết trắng trên núi cao, một nam tử ngồi trên ghế, trong tay chơi đùa hai thiết cầu, nhìn người phía dưới hỏi.

"Bẩm điện chủ, Bách Lý Tà đã xuất hiện, người của chúng ta tận mắt thấy hắn đi ra từ Công hội Linh sư, sau đó dạo qua một vòng trong dược điếm, rồi vào Công hội Luyện đan sư." Người quỳ ở dưới trả lời.

"Thiệp mời của chúng ta nàng có thu được không ?"

"Bẩm điện chủ, hẳn là hắn đã thu được. Nhưng không biết khi nào thì về."

"Báo cho người ở thành Thanh Cổ, cần phải mời hắn đến tổng điện. Tình huống của Linh Vị không thể tiếp tục kéo dài."

"Vâng, điện chủ."

Người quỳ trên mặt đất lập tức lui xuống, truyền đạt lại mệnh lệnh của điện chủ.

Lúc này Công hội Luyện đan sư thành Thanh Cổ, Độc Cô Thiên Diệp được mời đến đại sảnh, uống trà chờ hội trưởng nơi này đi ra.

"Ha ha ha, khiến Bách Lý đại sư đợi lâu, Tiết mỗ thật sự có lỗi, có lỗi."

Người còn chưa tiến vào, một giọng nói truyền đến từ bên ngoài. Một bóng dáng kiện khang ngược sáng đi đến, phía sau đi theo một người có vẻ gầy. Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy, người nói chuyện hẳn là hội trưởng nơi này.

Ngô, người phía sau đi theo coi như quen, là người báo danh cho nàng lần trước.

"Ha ha, Bách Lý đại sư, mời ngồi, mời ngồi. Ta là hội trưởng mới tới nơi này Tiết Tử Quý, đây là Thanh Sơn đồ đệ của ta. Vừa nãy chúng ta tuần sát bên ngoài, về trễ, khiến đại sư đợi lâu." Tiết Tử Quý nói xin lỗi.

"Là ta quấy rầy ."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Thanh Sơn, không nghĩ tới hắn cư nhiên là đồ đệ của Tiết Tử Quý, thành tựu sau này tất nhiên là không thể hạn định!

Thanh Sơn đi đến trước mặt Độc Cô Thiên Diệp, nói:

"Đa tạ đại sư đề bạt lúc trước."

"Ngươi tốt lắm! Chỉ cần dụng tâm đi theo sư phó học tập, sau này chắc chắn có thành tựu." Độc Cô Thiên Diệp cười nói.

"Thanh Sơn hiểu được." Thanh Sơn nói xong, lui ra sau Tiết Tử Quý.

Khi Bạch Vô Thường bảo Tiết Tử Quý thu Thanh Sơn làm đồ đệ, nói cho hắn lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, biết Thanh Sơn và nàng có chút quan hệ, cho nên nhìn thấy hắn nói lời cảm tạ với Độc Cô Thiên Diệp cũng không ngoài ý muốn, nói:

"Đại sư lần này tới là?"

"Cũng không có chuyện gì, chỉ là đến làm phiền ngươi một thời gian." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ha ha, tốt tốt. Ta bảo người thu thập cho ngài một viện riêng. Đại sư tùy tiện ở trong này, muốn ở bao lâu thì ở bấy lâu."

Mở đầu quý nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp muốn ở nơi này, trong lòng rất vui vẻ, nhanh chóng để người đi chuẩn bị một viện.

"Còn mong hội trưởng giúp đỡ việc này, hai ngày sau nếu có người tới tìm ta, nói ta đang luyện đan. Nếu người Thần điện đến, thì nói ngày hôm sau ta mới luyện chế xong." Độc Cô Thiên Diệp lại nói.

"Chuyện này dễ, ta sẽ dặn dò." Tiết Tử Quý đồng ý.

Độc Cô Thiên Diệp ở lại Công hội Luyện đan sư, mọi người đối với người thắng Sa Bảo này rất ngạc nhiên, không có việc gì thì đi vòng vo ngoài viện Độc Cô Thiên Diệp, muốn nhìn xem nàng lớn lên trông thế nào. Nhưng trừ Thanh Sơn và Tiết Tử Quý, những người khác đều bị cấm đi quấy rầy nàng.

Độc Cô Thiên Diệp vừa ở chưa được hai ngày, được tin tức thế lực gia tộc từ bốn phương tám hướng đã tới, muốn gặp Độc Cô Thiên Diệp, nhưng đều bị người của Công hội Luyện đan sư lấy lý do hắn đang luyện đan vì đuổi đi. Chỉ có người của Thần điện đến mới nhiều hơn một câu nàng sẽ luyện đến ngày hôm sau.

Hai ngày này Độc Cô Thiên Diệp giảng giải cho Thanh Sơn một ít phương pháp luyện chế đan dược, biết Thần điện tìm đến mình, dặn dò:

"Nếu sáng ngày mai bọn họ đến, nói buổi chiều ta mới luyện chế xong. Buổi chiều đến nói buổi tối ta mới luyện chế xong, để bọn họ đi về trước."

Ngày hôm sau, người của Thần điện quả nhiên lại tới, khi Độc Cô Thiên Diệp nhận được tin tức thì trầm tư trong chốc lát, nói:

"Nếu ngày mai bọn họ còn tới, thì mang lại đây gặp ta."

"Chủ nhân, ngài rõ ràng không có chuyện gì, vì sao lại để cho bọn họ chờ. Hơn nữa không phải ngài có thiệp mời sao, vì sao không trực tiếp đi Thần điện?"

Chờ tới người báo tin đi rồi, Đằng Hoàng thò đóa hoa nhỏ ra hỏi.

"Ta làm như vậy, một là muốn đối phương tới tìm ta, không phải ta chủ động muốn đi. Còn xác định được, nhất định trong Thần điện có người xảy ra chuyện. Xem dáng vẻ gấp gáp của bọn bọ, hẳn là lão phù thủy kia, bằng không cũng là người có địa vị cao trong Thần điện."

"Nga." Đằng Hoàng dán đóa hoa nhỏ lại trên tay Độc Cô Thiên Diệp, tiếp tục hỏi:

"Nếu ngày mai bọn họ không đến ?"

"Sẽ không ." Độc Cô Thiên Diệp tự tin cười.

Sáng ngày thứ ba, khi Độc Cô Thiên Diệp đang lật xem sách trận pháp, Thanh Sơn chạy tới nói với nàng, Thần điện nhân lại tới nữa.

Lần này Độc Cô Thiên Diệp để người dẫn người của Thần điện đến viện nàng ở.

"Đại sư, chào ngài, ta là điện chủ Thần điện thành Thanh Cổ Nhiễm Vạn Thanh." Người đi đầu thi lễ với Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp nhanh chóng hoàn lễ, nói:

"Không nghĩ tới cư nhiên là Nhiễm điện chủ tự mình đến, Bách Lý không đảm đương nổi. Nếu sớm biết là điện chủ, dù ta không luyện chế lò đan dược kia cũng phải đi ra ."

"Đại sư quá lời." Nhiễm điện chủ cười nói, rất là hưởng thụ với lời khen tặng của Độc Cô Thiên Diệp.

"Không biết Nhiễm điện chủ tìm ta có chuyện gì ?"

Độc Cô Thiên Diệp chào hỏi xong, để người dâng trà, hỏi.

"Ha ha, thật ra cũng không có chuyện gì, là Ngô điện chủ biết Bách Lý công tử ở thành Thanh Cổ, muốn mời ngài đến Thần điện làm khách." Nhiễm Vạn Thanh nói thẳng ra ý đồ đến.

"Trước khi đến Tây đại lục ta đã nhận được thiệp mời sư bá chuyển giao cho ta, nhưng gần đây ta đang luyện chế một loại đan dược, luôn không thành công, cho nên mới trì hoãn." Độc Cô Thiên Diệp tùy tiện tìm cái lý do.

"Ha ha, vậy không biết khi nào thì đại sư đến Thần điện ?" Nhiễm Vạn Thanh hỏi.

"Ừm, chuyện này, viên đan dược kia ta còn chưa nghiên cứu chế tạo thành công, cho nên..." Mặt Độc Cô Thiên Diệp lộ vẻ khó xử, giả bộ thành một người si mê luyện đan vô cùng nhuần nhuyễn.

"Chuyện luyện đan này không phải nhất thời có thể thành công, có lẽ đại sư đi Thần điện dạo, tìm được cảm giác, khi nghiên cứu chế tạo cũng có hiệu quả hơn." Nhiễm Vạn Thanh khuyên.

Độc Cô Thiên Diệp giống như tự hỏi một lát, nói:

"Nhiễm điện chủ nói cũng có đạo lý. Thiệp mời ta đã nhận lâu như vậy, nếu vẫn không đi, đừng tưởng rằng ta làm bộ làm tịch . Nhưng là -- "

"Nhưng là cái gì ?" Nhiễm Vạn Thanh thấy Độc Cô Thiên Diệp nói còn chưa dứt lời, hỏi.

"Khụ khụ, chuyện này, ta không biết tổng điện Thần điện ở đâu." Độc Cô Thiên Diệp giả bộ ho khan một chút,

"Ngươi cũng biết, ta không phải người của đại lục Vũ Linh, cho nên tìm không thấy."

Nhiễm Vạn Thanh còn tưởng có chuyện lớn gì, không nghĩ tới chỉ là nàng tìm không thấy chỗ mà thôi. Cười to hai tiếng, nói:

"Đại sư đừng sốt ruột, khi ngài đi ta sẽ đi cùng ngài."

"Thật vậy chăng? Vậy đúng là quá tốt!" Độc Cô Thiên Diệp cao hứng nói,

"Có Nhiễm điện chủ dẫn đường, ta sẽ không sợ tìm không thấy chỗ!"

"Không biết đại sư quyết định khi nào đi?" Nhiễm Vạn Thanh rèn sắt khi còn nóng hỏi.

"Khi nào thì cũng có thể. Nếu Nhiễm điện chủ thuận tiện, ngày mai cũng có thể. Nếu Nhiễm điện chủ không rảnh, đợi lát nữa vài ngày cũng được." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Không có, ta rất thuận tiện, rất rảnh rỗi, vậy ngày mai chúng ta xuất phát, thế nào?" Nhiễm Vạn Thanh nhanh chóng xác định.

"Có thể, vậy ngày mai đi." Độc Cô Thiên Diệp gật đầu đồng ý.

"Vậy sáng mai ta đến Công hội Luyện đan sư đi cùng đại sư." Nhiễm Vạn Thanh đứng lên nói,

"Ta phải trở về đi xác nhận với tổng điện một chút, sáng mai lại đến tìm đại sư."

"Được."

Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy tiễn bọn Nhiễm Vạn Thanh, nhìn bóng dáng bọn họ, trong lòng không biết suy nghĩ gì.

Một lát sau, Độc Cô Thiên Diệp đi tìm Tiết Tử Quý, nói chuyện mình ngày mai phải rời khỏi. Làm khách nhân, nàng muốn rời khỏi vẫn phải nói với chủ nhân.

"Điện chủ, chúng ta nói thế nào với tổng điện?"

Ra khỏi Công hội Luyện đan sư, người bên cạnh Nhiễm Vạn Thanh hỏi hắn. Nhiễm Vạn Thanh quay đầu liếc mắt nhìn Công hội Luyện đan sư một cái, nói:

"Người luyện đan đầu óc ngu ngốc, vì nghiên cứu chế tạo một viên đan dược, cư nhiên bắt chúng ta đợi lâu như vậy. Ngươi nói ngày mai chúng ta về là được."

"Vâng."

Người bên cạnh lĩnh mệnh, sau khi trở lại Thần điện, xuất thông tin thạch ra liên hệ với tổng điện, nói chuyện Độc Cô Thiên Diệp sắp đi tổng điện.

Sáng sớm ngày hôm sau, Nhiễm Vạn Thanh đến Công hội Luyện đan sư chờ Độc Cô Thiên Diệp, Độc Cô Thiên Diệp cũng đi ra rất nhanh. Hai người ra ngoài thành, Nhiễm Vạn Thanh kêu phi hành thú của mình ra, cùng ngồi lên với Độc Cô Thiên Diệp. Hai cánh phi hành thú rung lên, bay đi tổng bộ Thần điện. Dọc theo đường đi Độc Cô Thiên Diệp trò chuyện với Nhiễm Vạn Thanh, không đến một ngày các nàng đã đến Thần điện tổng bộ. Độc Cô Thiên Diệp xa xa nhìn lại, một tòa cung điện màu trắng tọa lạc trên núi cao, bề ngoài thoạt nhìn vẫn rất Thần thánh. Điều này khiến nàng không khỏi nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy tổng điện Thần điện ở đại lục Huyền Nguyệt, khi đó cũng là cảm giác như thế.

Hơi nheo mắt lại, trong lòng nói:

"Thần điện, chúng ta lại giao thủ. Linh Vị, ngươi chuẩn bị tốt chưa ?"

Phi hành thú dừng trên một cái viện khá cao, Nhiễm Vạn Thanh nói với Độc Cô Thiên Diệp:

"Đại sư, đến."

Độc Cô Thiên Diệp xuống dưới, người của Thần điện lập tức chào đón, nói:

"Nhiễm điện chủ, Bách Lý đại sư. Ngô điện chủ đã đợi lâu. Mời đi theo ta."

"Ngô điện chủ?"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Nhiễm Vạn Thanh hỏi.

"Ngô điện chủ là điện chủ tổng điện Thần điện Đông đại lục Ngô Ba, mấy tháng nay đến tổng điện Tây đại lục thay Linh Vị xử lý sự vụ Thần điện." Nhiễm Vạn Thanh giải thích.

Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy cái tên này, sát khí trong mắt hiện lên, nhưng thu về rất nhanh, nói câu

"Hóa ra là hắn!",

đi theo đệ tử Thần điện đến chính sảnh

----- o0o -----

Chương 32 (1): Linh Vị đại nhân hết thuốc chữa

Độc Cô Thiên Diệp đi theo người của Thần vệ đội vào trong, đến cửa đại điện, người đó nói:

"Đại sư, Nhiễm điện chủ, Ngô điện chủ ở bên trong đợi đã lâu, mời."

Độc Cô Thiên Diệp và Nhiễm Vạn Thanh đi vào, nhìn thấy bên trong ngồi một người rất khôi ngô, mặc lụa trắng thượng đẳng, hai thiết cầu trong tay không ngừng chuyển động. Nhìn thấy bọn Độc Cô Thiên Diệp vào, hắn lập tức đứng lên nói:

"Ha ha, đã nghe thấy đại danh Bách Lý đại sư từ lâu, vẫn luôn muốn gặp đại sư, hôm nay cuối cùng như nguyện."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn khuôn mặt tươi cười của Ngô Ba, thu hồi sát ý trong lòng, trước mặt người như vậy, từng bước đều phải cẩn thận, nếu không không chỉ không thể tìm ra chỗ của mẫu thân, còn có thể khiến mình lâm vào khốn cảnh.

Nàng thi lễ với Ngô Ba, nói:

"Lúc trước bởi vì luôn nghiên cứu chế tạo một loại đan dược, cho nên lùi lại thời gian đến Thần điện, mong điện chủ không trách tội Bách Lý."

"Ha ha, làm sao làm sao, đại sư chắc chắn phải xem luyện đan là việc quan trọng." Ngô Ba vung tay lên, nói:

"Đại sư, mời ngồi."

Độc Cô Thiên Diệp ở ngồi xuống ghế, lập tức có thị nữ dâng trà. Nàng nâng chung trà lên, dùng nắp chén lay động vài cái, uống một ngụm trà mới nói nói:

"Khi ta đến đại lục Vũ Linh đã nghe nói uy danh Thần điện, luôn muốn đến kiến thức một chút, không nghĩ tới hôm nay có thể hoàn thành một giấc mộng của ta. Lúc này, ta phải cảm tạ điện chủ mời mới đúng."

"Ha ha, chỉ cần đại sư không cảm thấy Thần điện ta đột ngột là được." Ngô Ba cười nói.

Độc Cô Thiên Diệp cũng không muốn tiếp tục nói chuyện, biết Thần điện tìm mình chắc chắn có chuyện, nhưng hắn không đề cập tới, nàng cũng coi như không biết. Ba người hàn huyên một lát, Ngô Ba đề nghị để Độc Cô Thiên Diệp đi dùng bữa trước, nghỉ ngơi một đêm, ngày mai hãy đi tham quan tổng điện Thần điện, nàng vui vẻ đồng ý.

Độc Cô Thiên Diệp đi vào phòng Thần điện chuẩn bị cho nàng, từ nơi này nhìn ra có thể nhìn thấy toàn cảnh Thần điện. Có thể thấy được Thần điện vẫn là tương đối tôn trọng đại sư như nàng, cũng chứng minh họ tìm nàng tới là có chuyện !

Tu luyện một đêm, sáng sớm hôm sau có thị nữ tiến vào hầu hạ nàng rời giường. Thu thập xong, thị nữ nói:

"Đại sư, điện chủ đã chờ ở điện Ngũ Vị. Xin đi theo ta."

Điện Ngũ Vị, nơi Thần điện điện chủ dùng bữa. Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, đi theo thị nữ đi điện Ngũ Vị.

Đi vào, thứ đầu tiên đập vào mắt là một bàn ăn thật dài, trên bàn bày đầy đủ các loại thức ăn sáng, Ngô Ba đã chờ ở một đầu bàn.

"Thật là ngượng ngùng, ta dậy trễ."

Độc Cô Thiên Diệp ngồi xuống đối diện Ngô Ba, nói xin lỗi.

"Ha ha, là ta đến sớm." Ngô Ba vô tình nói,

"Bởi vì không biết khẩu vị của đại sư, ta bảo bọn họ làm mỗi loại một đĩa. Đại sư muốn ăn cái gì thì chọn cái đó." Độc Cô Thiên Diệp nhìn thức ăn tinh xảo đầy bàn, cầm một phần cách mình gần nhất. Sau đó hai người không nói chuyện nữa, im lặng ăn xong bữa sáng. Tiếp theo Ngô Ba mang Độc Cô Thiên Diệp đi thăm các nơi Thần điện.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn mười bước một người Thần vệ đội canh gác, thực lực từng người trong Thần vệ đội đều rất cao, trên mặt thì cười nói chuyện với Ngô Ba, trong lòng lại tính toán nếu chống lại Thần điện, mình mấy phần nắm chắc.

"Thế nào, đại sư cảm thấy Thần điện ta thế nào ?"

Đi thăm Thần điện xong, Ngô Ba mang Độc Cô Thiên Diệp đi về đại điện, cố ý vô tình hỏi .

"Thần điện thật không hổ là nhất đẳng thế lực trên đại lục, mỗi người đều rất lợi hại. Hoàn cảnh nơi này cũng tốt lắm, linh khí nồng đậm, nếu có thể tu luyện ở đây, thăng cấp nhất định nhanh hơn người khác." Độc Cô Thiên Diệp khích lệ không chút che dấu.

"Ha ha ha ha."

Nghe Độc Cô Thiên Diệp khích lệ, Ngô Ba cao hứng cười to.

Lúc này chạy tới đại điện, Ngô Ba vung tay lên, để cho Thần vệ đội trong đại điện đi xuống hết, nói với Độc Cô Thiên Diệp:

"Vậy không biết đại sư có muốn gia nhập Thần điện ta không?"

"Cái gì ?"

Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc, không nghĩ tới Thần điện cư nhiên muốn mời chào nàng, còn tưởng kêu nàng đến là trị thương cho ai.

Nhìn thấy dáng vẻ kinh ngạc của Độc Cô Thiên Diệp, Ngô Ba tiếp tục nói:

"Vừa nãy mang ngươi nhìn điện đan dược, nếu đại sư gia nhập Thần điện ta, ngươi có thể làm điện chủ điện đan dược. Hoặc là nếu ngươi muốn, đi ra phân điện bên ngoài làm điện chủ cũng có thể."

Dọa? Dùng chức vị điện chủ mời chào, đây là tình thế bắt buộc phải mời nàng vào!

Độc Cô Thiên Diệp vẻ mặt khó xử nói:

"Nhưng là, sư bá ta là Hội trưởng Công hội Luyện đan sư, nếu ta gia nhập Thần điện, này, này không tốt đâu?"

"Ha ha, đại sư đừng lo lắng, chúng ta cũng không phải muốn ngươi sau khi gia nhập Thần điện thì không được liên hệ với bọn họ nữa, ngươi nhập Thần điện ta, cũng có thể đi Công hội Luyện đan sư. Chỉ cần trọng tâm của ngươi là ở Thần điện, ngẫu nhiên cũng có thể trở về Công hội Luyện đan sư." Ngô Ba giải thích.

"Này, này, điều điện chủ đưa ra dụ hoặc quá lớn, làm cho Bách Lý nhịn không được động tâm." Độc Cô Thiên Diệp cười nói.

Nếu người bình thường, phỏng chừng đã sớm bị dụ hoặc mà đồng ý rồi,

"Nhưng Bách Lý thích tự do tự tại, cho nên lúc trước sư bá ta bảo ta vào Công hội Luyện đan sư ta cũng cự tuyệt ."

"Ha ha, nếu đại sư gia nhập Thần điện ta, không phải không có khả năng Linh Vị giới thiệu ngươi cho đại nhân, đến lúc đó đại sư có thể có càng nhiều không gian phát triển. Chúng ta là nam nhân, ai không muốn xông xáo bên ngoài một phen ? Đạt tới mục tiêu hiện tại, sẽ nghĩ tiếp tục đi lên trên. Cơ hội như vậy không phải ai cũng có thể gặp được, đại sư cần phải suy nghĩ kỹ." Ngô Ba thấy Độc Cô Thiên Diệp quả thật hơi động tâm, tiếp tục nói.

"Đại nhân là ai?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Đại nhân là ca ca Linh Vị, đó là Lục Viễn Hồng - tướng quân dưới trướng thống trị giả." Ngô Ba nói, ánh mắt là tôn kính và sùng bái không che dấu được.

"Linh Vị còn có ca ca a? Còn là tướng quân dưới trướng thống trị giả, thật sự quá lợi hại !" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc hô to.

Lục Viễn Hồng kia, không phải là người trấn áp phụ thân nàng xuống hỏa diễm thâm uyên sao? Sao nàng có thể không biết!

"Cho nên, đại sư nếu nhập Thần điện ta, phát triển về sau sẽ không cần ta nói." Ngô Ba thấy ánh sáng trong mắt Độc Cô Thiên Diệp càng ngày càng nóng, biết nàng đã rất động tâm.

Nhưng Độc Cô Thiên Diệp không vội đồng ý, mà uống ngụm trà, hỏi:

"Đúng rồi, sao không thấy Linh Vị đại nhân?"

"Linh Vị đại nhân đang bế quan, cho nên không thể gặp khách. Nhưng nếu đại sư thành người của Thần điện, Linh Vị đại nhân thế nào cũng sẽ rút thời gian ra tới gặp ngươi." Ngô Ba thản nhiên hồi đáp.

"Nga."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, suy nghĩ trong chốc lát, nói:

"Chuyện này, điện chủ có cho ta suy nghĩ hai ngày không ?"

Ngô Ba thấy Độc Cô Thiên Diệp thực sự động tâm, nói:

" Được rồi, đại sư ở lại Thần điện ta vài ngày, thế nào?"

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, trở về phòng mình. Nàng ước gì ngốc ở Thần điện nhiều thêm mấy ngày, để tìm hiểu càng nhiều tin tức. Nhưng miệng của người trong tổng điện Thần điện rất kín, biết nàng là Bách Lý Tà, nhiều nhất là nhiệt tình nói chuyện phiếm với nàng, đề cập đến chuyện cơ mật của Thần điện bọn họ đều nói năng rất thận trọng.

Nghĩ đến việc Linh Vị bế quan, Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy chuyện này rất kỳ lạ. Tính tính thời gian nàng bế quan, đúng là khi Thần điện ở đại lục Huyền Nguyệt bị diệt. Khi đó phân thân của nàng còn đi đại lục Huyền Nguyệt... Phân thân? ! Độc Cô Thiên Diệp nghĩ vậy, lắc mình vào Luyện Yêu Hồ, tìm được Độc Cô Vân Hằng đang tu luyện

Chương 32 (2)

Khi bọn Độc Cô Dật Hiên biết Độc Cô Thiên Diệp muốn tới Thần điện thám thính tin tức, vô cùng lo lắng, nhất định phải đi theo, trải qua thương lượng, Độc Cô Trần Viễn và Giải Băng ở nhà quản lý gia tộc, Độc Cô Vân Hằng và Phượng Tam Muội, Độc Cô Dật Hiên đi theo Độc Cô Thiên Diệp, thuận tiện tu luyện trong Luyện Yêu Hồ.

"Thái gia gia, thái nãi nãi, cha."

Lúc Độc Cô Thiên Diệp đi vào ba người không tu luyện, ngồi một chỗ thương lượng gì đó.

Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp đi vào, vui vẻ ngoắc nàng.

"Thiên Diệp, sao con vào đây? Gặp phải phiền toái hả ?" Phượng Tam Muội để Độc Cô Thiên Diệp ngồi vào bên cạnh bà, hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Không có phiền toái, là có chuyện muốn thỉnh giáo mọi người."

"Chuyện gì?" Độc Cô Dật Hiên hỏi.

"Về phân thân." Độc Cô Thiên Diệp nói,

"Nếu phân thân chết, không quay về bản thể, sẽ như thế nào?"

"Nếu hình chiếu bị đánh nát, người nọ chỉ là cảm thấy không thoải mái một chút. Nhưng nếu phân thân bị giết, vậy bản thể cũng sẽ bị thương nặng. Người thực lực yếu thì bị thương, người thực lực mạnh thì thực lực rút lui." Độc Cô Vân Hằng trả lời.

"Phân thân ai bị giết ?" Phượng Tam Muội hỏi.

"Lão phù thủy Linh Vị kia."

Giờ Độc Cô Thiên Diệp chắc chắn Linh Vị bị đả kích rất lớn, phân thân bị giết ở đại lục Huyền Nguyệt, bản thể bị ảnh hưởng theo. Hoạt Quy là khế ước thú của nàng, cũng bị giết, khế ước với loại mãnh thú này là sẽ bị phản phệ. Cho nên nàng mới bế quan dưỡng thương, giao chuyện của Thần điện cho Ngô Ba quản lý.

"Đúng rồi, con đã gặp Ngô Ba kia." Độc Cô Thiên Diệp nghĩ đến Ngô Ba, nói,

"Hắn muốn mời con gia nhập Thần điện, thậm chí dùng chức vị điện chủ phân điện mời con."

"Ngô Ba!"

Nghe thấy tên của Ngô Ba, bọn Độc Cô Dật Hiên hận nghiến răng.

"Ngô Ba không phải người dễ lừa, có thể nhìn ra từ việc hắn quản lý Thần điện nhiều năm như vậy. Hơn nữa thực lực hắn rất mạnh, khi con giao tiếp với hắn phải chú ý an toàn." Độc Cô Vân Hằng dặn dò nói.

"Con biết mà." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Giờ Linh Vị bế quan dưỡng thương, con không gia nhập thì Thần điện không có khả năng nhìn thấy nàng ta."

"Vậy con phải cẩn thận. Nếu thật sự không được chúng ta sẽ dùng biện pháp cứng rắn." Phượng Tam Muội nói.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, lại nói chuyện với bọn họ một lát, rồi ra khỏi Luyện Yêu Hồ.

Lại qua hai ngày, Độc Cô Thiên Diệp bị Ngô Ba gọi đi, lần này hắn không có lời nói dư thừa gì, trực tiếp mở miệng hỏi:

"Đại sư đã suy nghĩ xong chứ ?"

Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói:

"Điện chủ cho ta dụ hoặc lớn như vậy, Bách Lý thật sự không thể cự tuyệt. Nhưng ta không biết mấy chuyện quản lý này, điện chủ gì đó thì không cần, chỉ cần cho ta thời gian luyện đan, cung cấp dược liệu luyện đan cho ta, ta sẽ đồng ý gia nhập."

"Ha ha, chuyện này dễ dàng." Ngô Ba thấy Độc Cô Thiên Diệp đồng ý, cười to nói,

"Dược liệu gì điện đan dược cũng có, ngươi muốn cái gì thì trực tiếp đi lấy là được. Nhưng khi đại sư có thời gian hãy chỉ điểm luyện đan sư của Thần điện nhiều một chút, ngươi xem một đám bọn hắn tuổi một bó to, còn chưa tiến bộ bao nhiêu."

"Trao đổi với nhau, trao đổi với nhau." Độc Cô Thiên Diệp khiêm tốn nói.

Ngô Ba thấy thái độ Độc Cô Thiên Diệp khiêm tốn, không ngạo khí như những luyện đan sư bên ngoài, rất vừa lòng, tự mình mang nàng đi điện đan dược, tuyên bố với người của điện đan dược nhân thân phận của nàng.

Những luyện đan sư này đều biết đến Độc Cô Thiên Diệp, có người thậm chí còn xem trận đấu của nàng, biết Độc Cô Thiên Diệp gia nhập Thần điện, đều rất hưng phấn, đối với việc nàng đến làm điện chủ cũng vui vẻ chấp nhận.

Nhưng Độc Cô Thiên Diệp lấy lý do mình mới vào mà từ chối, chỉ nói có thể thanh thản ổn định luyện đan là được rồi.

Thấy Độc Cô Thiên Diệp thật sự không muốn, Ngô Ba cũng không miễn cưỡng, an bài phòng khác cho nàng xong rồi đi .

Độc Cô Thiên Diệp ở trong viện mình nhìn bóng dáng Ngô Ba, đoán hắn có thể là đi báo cáo tình huống với Linh Vị.

Độc Cô Thiên Diệp đoán đúng, Ngô Ba vừa rời khỏi viện của Độc Cô Thiên Diệp lập tức đi đến phòng cao nhất, vào phòng tìm một cái nút ấn vào, bức tường lui sang hai bên. Hắn nhìn một chút, xác định không ai, mới đi vào. Hắn vào xong, vách tường lại khôi phục như ban đầu. Một đường hầm quanh co khúc khuỷu, trên vách tường hai bên thỉnh thoảng có bạch ngọc chi nhiên đốt lửa chiếu sáng đường đi. Ngô Ba đi thẳng về phía trước, đi đến một gian phòng tối. Bên trong có một cái giường băng ngọc.

Một nữ tử diện mạo đoan trang hai chân ngồi xếp bằng ở trên đó, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy.

"Linh Vị."

Ngô Ba đi đến trước mặt Lục Viễn Sương, hành lễ. Lục Viễn Sương mở mắt ra, nhìn Ngô Ba, suy yếu hỏi:

"Thế nào?"

"Hắn đã đáp ứng gia nhập Thần điện ta. Chỉ cần trải qua lễ rửa tội, để hắn hoàn toàn nguyện trung thành với Thần điện, là có thể mang hắn tới gặp nàng. Đến lúc đó bảo hắn xem cho nàng, nhất định sẽ chữa khỏi thương thế của nàng."[ vì thân phận Bách Lý Tà là nam, chưa bị phát hiện là Độc Cô Thiên Diệp nên xưng 'hắn']

"Lần này phân thân của ta bị giết, yêu sủng bị giết, khiến ta nguyên khí đại thương, bế quan tịnh dưỡng lâu như vậy cũng không có khởi sắc. Phân thân không về, chuyện đã xảy ra cũng không biết được. May mắn có ngươi chủ trì mọi việc trong Thần điện. Cảm ơn ngươi ." Lục Viễn Sương nhìn Ngô Ba, trong lòng vẫn rất cảm kích đối với người đã theo nàng nhiều năm.

Nhưng chưa nói được mấy câu, nàng bắt đầu ho khan. Ngô Ba nhìn thấy đau lòng một trận.

"Ngày mai ta lập tức mang hắn đi rửa tội, sau đó mang tới gặp nàng!"

Giờ Ngô Ba cũng bất chấp quy củ Thần điện, thầm nghĩ mau chóng mang Độc Cô Thiên Diệp lại đây.

Nói xong, hắn xoay người rời khỏi.

Ngày hôm sau, Độc Cô Thiên Diệp vừa ăn sáng xong, người của Thần vệ đội đã đến mời nàng, nói điện chủ cho mời.

Độc Cô Thiên Diệp đi theo hắn vào đại điện, nhìn thấy Ngô Ba vẻ mặt ưu sầu ngồi ở trên chủ vị, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, hắn mới miễn cưỡng giữ vững tinh thần

"Điện chủ, ngươi tìm ta có chuyện gì?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Là như vậy, mỗi người vào Thần điện phải được đi Thần lễ rửa tội một lần. Trải qua lễ rửa tội mọi người có thể cải thiện thiên phú tu luyện, làm tốc độ tu luyện của bọn họ nhanh hơn." Ngô Ba nói xong đi từ trên xuống,

"Hôm nay ta mang ngươi đi rửa tội."

Lễ rửa tội? Là tẩy não thì đúng hơn![vụ này có xuất hiện ở đại lục Huyền Nguyệt rồi nè]

Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp hiểu, nhưng vẫn làm bộ như không biết, đi theo Ngô Ba đi tế đàn.

Tế đàn này rất giống tế đàn ở đại lục Huyền Nguyệt, chẳng qua là lớn hơn, vật liệu tu kiến tế đàn cũng càng quý giá.

Ngô Ba mang theo Độc Cô Thiên Diệp trực tiếp đi lên tế đàn, vừa lên tầng hai, nàng lập tức cảm thấy hơi đầu váng mắt hoa.

Cũng may linh vụ bay ra từ khô lâu nhĩ đinh làm cho nàng tỉnh táo lại. Bởi vì ngay từ đầu đã đoán được Ngô Ba muốn tiến hành tẩy não nàng, cho nên trên đường đến nàng đã đánh thức Giáng Vực đang ngủ say.

Nếu nàng chống cự quá mức chuyên chú, chắc chắn sẽ bị Ngô Ba phát hiện .

Sau khi Ngô Ba dẫn Độc Cô Thiên Diệp tới thì không nói gì, nhìn hai mắt Độc Cô Thiên Diệp dần dần vô thần, rồi chậm rãi khôi phục sáng rọi, sau đó ánh mắt nhìn về phía mình trở nên càng tôn trọng, biết 'hắn' đã bị tẩy não thành công!

"Bách Lý, ngươi cảm thấy thế nào?" Ngô Ba hỏi.

Thần sắc Độc Cô Thiên Diệp cung kính hành lễ, nói:

"Hồi điện chủ, Bách Lý cảm thấy giờ gân mạch cả người thông suốt, giống như muốn bay lên. Đồng thời rất muốn gặp Linh Vị đại nhân, trong lòng giống như có cảm giác mãnh liệt." Ngô Ba nghe thấy lời của Độc Cô Thiên Diệp, trong lòng càng vui vẻ. Giờ hắn đã chắc chắn Bách Lý Tà bị tẩy não thành công!
l
"Ha ha, ngươi đã muốn gặp Linh Vị như vậy, ta mang ngươi đi." Ngô Ba cười nói.

"Thật sao ? ! Ta có thể nhìn thấy . Linh Vị đại nhân sao?" Hai mắt Độc Cô Thiên Diệp tỏa sáng nhìn Ngô Ba.

Ngô Ba gật gật đầu, dẫn đầu đi xuống tế đàn. Sau khi hắn xoay người, ánh mắt hưng phấn của Độc Cô Thiên Diệp chậm rãi biến mất. Nàng đi theo Ngô Ba đi đến viện của Lục Viễn Sương, nhìn hắn mở mật đạo, sau đó đi theo sau hắn. Không lâu nữa, nàng sẽ gặp nữ nhân thoạt nhìn đoan trang đại khí lại tâm như độc hạt kia!

Có lẽ do bị thương nghiêm trọng, có lẽ là lực phản phệ quá mạnh mẽ, thoạt nhìn Lục Viễn Sương so với phân thân lúc trước già hơn rất nhiều. Thật ra ở đại lục Vũ Linh mới qua còn chưa tới một năm. Lục Viễn Sương nhìn thấy Ngô Ba dẫn Độc Cô Thiên Diệp vào, ánh mắt lóe lóe, nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói:

"Đây là Bách Lý Tà đúng không?"

Độc Cô Thiên Diệp tiến lên từng bước hành đại lễ với Lục Viễn Sương, kích động nói:

" Bẩm đại nhân, đúng là thuộc hạ. Bởi vì ta nói muốn bái kiến Linh Vị đại nhân, điện chủ mới mang ta đến đây."

Lục Viễn Sương nhìn Độc Cô Thiên Diệp, vừa lòng gật gật đầu, nói: "Nếu ngươi đã vào Thần điện ta, tự nhiên đều là con dân của Thần. Không cần hành đại lễ với ta."

"Không được, chỉ có như vậy mới có thể thể hiện tôn kính của ta với Linh Vị đại nhân." Độc Cô Thiên Diệp mặt không đỏ khí không suyễn nói lời nói làm cho mình nổi da gà.

"Bách Lý, thân thể Linh Vị có chút không tốt, ngươi xem cho nàng đi." Ngô Ba nói.

"Cái gì? Linh Vị bị thương sao? Có thể để Bách Lý xem không?" Độc Cô Thiên Diệp biểu hiện ra dáng vẻ rất kinh ngạc rất đau lòng.

Sau khi Linh Vị đồng ý, đi lên kiểm tra cho nàng. Nàng bảo Linh Vị vươn tay ra, đặt tay lên cổ tay nàng, cẩn thận tra xét một phen. Sau đó nhướng mày, hình như không tin kết quả mình chẩn đoán, lại tiếp tục xem xét một lát.

"Thế nào?" Ngô Ba thấy Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, hỏi.

"Kỳ lạ, kỳ lạ, thân thể Linh Vị đại nhân thật là lạ!" Độc Cô Thiên Diệp nói.[mấy ông lang băm trong phim hay làm vậy lắm nà]

Lục Viễn Sương rút tay về, lãnh nghiêm mặt nói: "Cơ thể của ta có gì lạ?"

Độc Cô Thiên Diệp làm ra biểu tình giật mình biết sai, nói:

"Nói sai rồi, nói sai rồi, không phải thân thể Linh Vị đại nhân kỳ lạ, là thương thế đại nhân lạ. Ta từng thấy không ít người bị thương, lần đầu tiên thấy được tình huống như vậy! Kỳ lạ, thật sự là kỳ lạ!"

"Đừng có kỳ lạ nữa, cuối cùng thương thế Linh Vị thế nào?" Ngô Ba thấy Độc Cô Thiên Diệp còn đang rung đùi đắc ý, vội vã hỏi.

"Linh Vị đại nhân hết thuốc nữa rồi!" Vẻ mặt Độc Cô Thiên Diệp đau lòng trả lời.

~ Chương 33: Mẫu nữ liên tâm - đau lòng (mẹ con liền tâm - đau lòng)

Linh Vị đại nhân hết thuốc chữa? ! Ngô Ba chỉ cảm thấy vừa nghe thế câu nói này thì máu cả người mình cuộn lên, cả người giống muốn té xỉu. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp còn ở đó liên tiếp nói kỳ lạ kỳ lạ, hắn một phen kéo nàng qua, đè hai vai của nàng lại quát:

"Cái gì hết thuốc chữa, ngươi nói rõ ràng ra!"

"Ôi chao ôi chao ôi chao, dừng lại dừng lại, điện chủ dừng lại, đầu Bách Lý choáng váng quá." Độc Cô Thiên Diệp bị dọa choáng váng đầu, lớn tiếng nói.

"Ngô Ba, ngươi dừng lại, nghe xem hắn nói thế nào." Lục Viễn Sương nói.

Tuy giọng nàng có vẻ nhỏ, nhưng vẫn thành công ngăn cản hành động của Ngô Ba.

Nàng nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: "Thương thế này của ta trị không hết ?"

Hai tay Độc Cô Thiên Diệp sờ sờ đầu mình, miệng hơi chu lên, giả thành người si mê đan dược rất sống động .

"Không phải trị không hết, chỉ là..." Độc Cô Thiên Diệp muốn nói lại thôi.

"Chỉ là cái gì?" Ngô Ba hỏi.

"Bách Lý mạo muội hỏi một câu, thương thế của Linh Vị đại nhân có phải là vì phân thân bị người giết mà bị thương nặng, cộng thêm linh thú khế ước chết đi bị phản phệ lại?" Vẻ mặt Độc Cô Thiên Diệp nghiêm túc hỏi.

Lục Viễn Sương và Ngô Ba liếc mắt nhìn nhau, chuyện Lục Viễn Sương bị thương vẫn không nói ra ngoài, ngay cả mọi người trong Thần Điện cũng nghĩ rằng nàng đang bế quan chuẩn bị ngọc bình, không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp chỉ bắt mạch kiểm tra một chút, đã biết nguyên nhân. l

Bọn họ nào đâu biết rằng, đó là vì Độc Cô Thiên Diệp biết rõ chân tướng mọi chuyện!

"Bách Lý, ngươi có biện pháp chữa khỏi cho Linh Vị không?" Ngô Ba thấy Độc Cô Thiên Diệp lợi hại như thế, trong lòng dấy lên một phần hy vọng.

"Điện chủ, không phải ta đã nói sao, Linh Vị đại nhân hết cứu rồi." Độc Cô Thiên Diệp vẻ mặt đau lòng nói.

"Vì sao? Ngay cả ngươi cũng không có cách nào sao?" Ngô Ba không tin, nếu 'hắn' có thể nhìn ra, chắc chắn sẽ có biện pháp .

"Biện pháp ta có, nhưng là..." Độc Cô Thiên Diệp lại không nói, làm Ngô Ba muốn dùng một chưởng chụp chết nàng.

"Bất kể cái gì, ngươi cứ việc nói thẳng đi." Lục Viễn Sương nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ta có thể luyện chế đan dược tạm thời ngăn chận thương thế Linh Vị, nhưng nếu muốn chân chính phục hồi như cũ, thì phải, phải, phải..." Độc Cô Thiên Diệp lập tức đỏ mặt, phải cái gì cũng ấp úng nói không nên lời.

"Phải cái gì? !" Ngô Ba cảm thấy mình cũng bị Độc Cô Thiên Diệp làm gấp chết.

Độc Cô Thiên Diệp không dám nhìn hai người, cúi đầu, bị Ngô Ba truy vấn nóng nảy, lập tức nói lời nghẹn trong yết hầu ra:

"Phải nam nữ ái ân!" Ngô Ba và Lục Viễn Sương đều sững sờ ở đó.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn mũi chân mình nói tiếp: "Nhưng, không phải nói Linh Vị đại nhân phải bảo trì tấm thân xử nữ sao, biện pháp duy nhất này không thể dùng! Cho nên ta mới nói Linh Vị đại nhân hết thuốc chữa."

Trong mật thất lập tức im lặng ngay cả tiếng kim rơi cũng nghe thấy, Độc Cô Thiên Diệp cúi đầu, còn nghĩ rằng nàng đang thẹn thùng, thật ra nàng đã khống chế không được cong khóe miệng, trong lòng đã cười lăn lộn ! Không phải Linh Vị yêu thích lão cha nàng sao? Không phải vẫn chướng mắt Ngô Ba sao, giờ nàng [ĐCTD] sẽ phá thân mình nàng [LV], hừ hừ, xem nàng [LV] muốn mạng là muốn thân! Hơn nữa nàng đã kết luận Linh Vị không dám tiết lộ thương thế mình cho người khác, mình vừa mới vào Thần Điện, chắc chắn sẽ không quyển quyển xoa xoa với nàng, cho nên biện pháp duy nhất này chỉ có một nam nhân duy nhất thực hiện.

"Hơn nữa, thương thế của Linh Vị đại nhân giống như đã kéo dài thật lâu, nếu lại tiếp tục kéo dài, chỉ sợ..." Độc Cô Thiên Diệp lại đổ thêm lửa.

Hồi lâu, Ngô Ba giả bộ ho khan một chút, nói: "Ngươi đi về trước, ở bên ngoài chờ ta. Ta và Linh Vị đại nhân thương nghị một chút."

Độc Cô Thiên Diệp thấy Linh Vị cũng không có phản đối, một mình đi ra ngoài, để lại hai người bí mật thương nghị thật lâu.

Đi ra bên ngoài, cuối cùng Độc Cô Thiên Diệp cười ra tiếng, Đằng Hoàng nhìn thấy dáng vẻ của nàng, nhịn không được nói:

"Chủ nhân ngài cũng thật là hư hỏng! Rõ ràng đan dược trực tiếp có thể chữa khỏi nàng, không nên nghĩ ra biện pháp này, hắc hắc, nhưng bổn hoàng thích."

"Không cứu nàng, tra không ra chỗ của mẫu thân. Nhưng cứu nàng, trong lòng ta lại không thoải mái." Độc Cô Thiên Diệp ngồi xuống lương đình trong viện, miệng hừ hừ nói.

Vì diễn càng giống nhân vật đan si của mình, nàng lấy ra một quyển sách đan dược nghiên cứu, trong lòng thì tính toán làm thế nào mới có thể tra ra chỗ của mẫu thân từ miệng Linh Vị.

Ngồi rất lâu, Ngô Ba mới đi ra từ bên trong, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp cầm sách đan dược nghiên cứu trong lương đình, trong lòng vui vẻ một trận.

Tiểu tử này được, mới đến thì giúp hắn hoàn thành tâm nguyện trăm năm nay.

"Bách Lý."

Ngô Ba hô với Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy Ngô Ba đi ra, chạy tới, hỏi:

"Điện chủ, kết quả các ngươi thương nghị thế nào?"

"Khụ khụ, " Ngô Ba đặt nắm tay bên miệng, giả ý ho khan hai tiếng, nói:

"Ngươi nói đan dược kia khi nào thì có thể luyện chế ra?"

"Đan dược ta đã có thể luyện chế, nhưng phải chuẩn bị dược liệu. Những dược liệu này đều rất quý giá, không dễ có được." Độc Cô Thiên Diệp nói,

"Phải chuẩn bị dược liệu xong, mới có thể luyện đan."

"Dược liệu không thành vấn đề, ngươi trực tiếp nói với điện đan dược là được." Ngô Ba nói.

Thần Điện tài đại khí thô, không cần lo lắng chuyện này. Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nếu đã nói không thành vấn đề, vậy nàng cũng không khách khí, nhìn trúng dược liệu quý giá nào, bảo người đưa tới cấp nàng, sau đó còn nói mấy thứ điện đan dược không có, để người Thần Điện tìm kiếm trên cả đại lục.

Trong lúc nhất thời người trên đại lục nhìn thấy Thần Điện tìm dược liệu khắp nơi, có những dược liệu rất khó tìm, người Thần Điện phải dùng hết sức, thiếu chút nữa biến toàn bộ đại lục thành người ngã ngựa đổ.

Qua thời gian nửa tháng, cuối cùng dược liệu Độc Cô Thiên Diệp cần cũng có đủ, lúc này nàng mới bắt tay vào làm chuẩn bị luyện đan cho Lục Viễn Sương. Đương nhiên, những dược liệu này đều bị nàng nuốt hết. Dược liệu tốt như vậy, cho Thần Điện rất lãng phí đó !

Trong khoảng thời gian này Độc Cô Thiên Diệp cũng cho Linh Vị ăn chút đan dược, hiệu quả miễn cưỡng, nhưng Lục Viễn Sương đã bị thương thế tra tấn lâu lắm rồi, cho dù chỉ có một chút tác dụng, nàng cũng cảm thấy hiệu quả tốt lắm.

Khi Độc Cô Thiên Diệp luyện đan cho vào bên trong nhiều hơn một vị dược liệu, miệng lầu bầu nói:

"Ta đã tận lực cho ngươi hưởng thụ, ngươi phải cảm tạ ta."

"Chủ nhân, ngài bỏ thêm cái gì vào bên trong?" Đằng Hoàng thò hoa nhỏ ra hỏi.

"Hắc hắc, thứ tốt." Độc Cô Thiên Diệp cười nói,

"Ai, ta thật sự rất thiện lương !"

"Chủ nhân, ngài cười rất đáng khinh." Đằng Hoàng lập tức vạch trần bản chất tươi cười của Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp lấy tay chọc đóa hoa nhỏ một chút, nói:

"Ta đây là giúp nàng hưởng thụ thoải mái, lần đầu tiên của người mấy trăm tuổi, sợ nàng có ám ảnh trong lòng, không tiếp thu được."

"Ngươi sợ nàng đổi ý thì có? !" Đằng Hoàng chọc thủng mục đích chân thật của nàng.

Độc Cô Thiên Diệp hắc hắc nở nụ cười, không nói nữa, đặt tinh lực vào việc luyện đan, trong này cũng có không ít dược liệu tốt, nếu hỏng, rất đáng tiếc.

Tiêu phí mười mấy giờ, cuối cùng Độc Cô Thiên Diệp luyện chế thành công đan dược ra.

Nàng cầm bình ngọc đi tới chỗ ở của Ngô Ba, vừa vặn thấy Ngô Ba muốn đi gặp Lục Viễn Sương.

"Điện chủ, đan dược này ta đã luyện chế xong." Độc Cô Thiên Diệp đi đến trước mặt Ngô Ba, giao bình ngọc cho hắn.

"Nhanh như vậy?" Ngô Ba cầm bình ngọc, kinh ngạc nói.

"Đây là vì lực lượng Thần Điện mạnh mẽ, có thể trong thời gian ngắn như vậy chuẩn bị dược liệu xong, sao ta có thể không biết xấu hổ cản trở chứ. Hơn nữa bệnh của đại nhân tha càng lâu, thương tổn của nàng lại càng lớn." Độc Cô Thiên Diệp trả lời vô cùng khéo.

"Ừ, tốt lắm. Ngươi theo ta đi gặp Linh Vị đi, tranh thủ hôm nay trị thương của nàng." Ngô Ba nói xong xoay người đi trước.

Độc Cô Thiên Diệp đi theo phía sau, trong lòng hèn mọn nghĩ, cái gì hôm nay chữa khỏi thương của nàng, ta thấy ngươi là muốn sớm ăn nàng chứ gì!

Trong mật thất, Lục Viễn Sương nhìn đan dược trong tay mình, nhất thời còn hơi do dự. Độc Cô Thiên Diệp tiến lên từng bước nói:

"Linh Vị đại nhân, đan dược này có thể chữa khỏi thương thế của ngươi, hơn nữa sẽ cố gắng khôi phục thực lực ngươi đã mất. Nhưng, có một chuyện thuộc hạ phải nói rõ, trong đan dược này có một loại dược có tác dụng thúc tình, bởi vì là chủ dược, nên ta không thể bỏ. Thông qua, thông qua nam nữ ái ân, chân chính tác dụng của đan dược này mới phát huy ra, bằng không cũng chỉ có thể trị ngọn không trị gốc." Cảnh giới lừa người cao nhất là ngươi nói cho người khác đây là một cái hố, nàng còn buộc lòng phải nhảy xuống!

"Thật sự phải như vậy mới có thể chữa khỏi thương của ta sao?" Lục Viễn Sương nhìn Độc Cô Thiên Diệp, trong lòng hơi hoài nghi Độc Cô Thiên Diệp là cố ý chỉnh nàng.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Lục Viễn Sương tỏ vẻ mình bị tổn thương, nói: "Sao Linh Vị đại nhân có thể hoài nghi trung tâm của ta với Thần Điện, với ngài! Nếu Linh Vị đại nhân không tin ta, ta có thể thề !" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, đặt tay trên ngực, nói: "Quy tắc thiên địa làm chứng, đan dược này quả thật có thể cứu trị Linh Vị đại nhân, nếu không thể, ta nguyện ý bị đày xuống địa ngục Vô Gian vĩnh viễn!" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, quy tắc thiên địa buông xuống, một ánh sáng bạn tiến vào ngực Độc Cô Thiên Diệp.

Lục Viễn Sương cũng không có muốn Độc Cô Thiên Diệp thề, nhưng thấy nàng không bị quy tắc thiên địa kéo vào địa ngục Vô Gian, hoài nghi trong lòng nàng cũng biến mất. Người trải qua lễ rửa tội, sao có thể không trung thành với nàng chứ? Mình đúng là suy nghĩ nhiều! Nhưng nàng cũng có thể yên tâm ăn đan dược này. Nàng đổ đan dược ra, một viên đan dược đỏ như máu xuất hiện trong tay nàng. Khi nàng chuẩn bị ăn, Độc Cô Thiên Diệp lập tức gọi nàng lại.

"Linh Vị, ăn đan dược này thì không có giải dược đâu." Ý tứ chính là, ăn cũng chỉ có thế quyển quyển xoa xoa với Ngô Ba. Lục Viễn Sương nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, do dự một chút, nhưng lại nghĩ đến mình đã kéo thương tích lâu như vậy, thân thể ngày càng sa sút, nàng quyết tâm, nuốt đan dược xuống.

Khi Ngô Ba nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp khuyên giải Lục Viễn Sương thì trong lòng hơi tức giận, sau khi nhìn thấy nàng nuốt đan dược vào, trong lòng buông lỏng.

"Khụ khụ, này, điện chủ, này, tác dụng phụ của đan dược này không phải rất rõ ràng, nhưng thời gian có vẻ dài, đương nhiên, càng dài, càng hữu dụng với viếc khôi phục thương thế của Linh Vị đại nhân. Khụ khụ, này, ngươi hiểu chưa?" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, nhét một cái bình ngọc vào trong tay Ngô Ba, ánh mắt nói xong rồi chắc ngươi hiểu, sau đó xoay người ra khỏi mật thất.

"Ha ha, chủ nhân ngài thật là xấu!" Ra khỏi mật đạo, Đằng Hoàng cười nói. "Có sao, ta cảm thấy ta tốt lắm mà?! " Độc Cô Thiên Diệp nhún vai

Nàng thật sự cứu mạng nàng ta chỉ là trong quá trình động tay động chân tí thôi. Về phần thí nghiệm kia nàng nói là đan dược cứu trị , sự thật là thế mà. Chỉ là dược liệu nàng thêm vào kia ,k có vẫn có thể trị tận gốc bệnh cho nàng ta . Nhưng bọn họ không biết mà , không thể trách nàng được .

Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp mang dáng vẻ mk là người tốt , Đằng Hoàng nhịn không được coi thường : " Khi ngươi cho điện chủ kia đan dược , hừ hừ , đừng tưởng ta ko biết "

" Cái kia , cái kia ko phải tác dụng phụ của đan dược có vẻ dài , ta sợ thể lực và tinh lực của điện chủ chống đỡ không nổi thì không thể cứu được Linh vị kia . Đó chỉ muốn tốt chi họ , tiểu hài tử ko hiểu chuyện thì đừng nói lung tung " .Độc Cô Thiên Diệp vừa nói vừa đi về phía viện của mình , hoàn toàn ko sợ họ nhìn thấy

Bởi vì nếu ko có ba ngày ba đêm , bọn họ ra ko được ...

" Đại sư , chừng nào dạy chúng tôi luyện đan vậy " .Trên đường trở về đụng phải người của điện đan dược , nhiệt tình chào hỏi

Bởi vì Độc Cô Thiên Diệp vừa mới báo thù một chút, tâm tình không tệ, nhìn bọn họ cũng thuận mắt, nói:

"Tốt, bây giờ cũng có thể."

"Thật sự? Thật tốt quá, các huynh đệ trong điện đều đang chờ!"

Vì thế, ba ngày tiếp theo, Độc Cô Thiên Diệp đều trong điện đan dược thảo luận đan dược với mọi người, còn mở lò luyện cho bọn họ xem. Đến ngày thứ tư mới quay lại viện của Lục Viễn Sương. Nhưng khi nàng đi tới bên trong cư nhiên còn chưa dừng chiến đấu, tinh lực của người tu luyện thật là tràn đầy! Đến buổi chiều ngày thứ tư, Ngô Ba mới ý do vị tẫn đi ra, nhìn thấy bốn phía không có người, đi lấy thủy dũng gì đó đi vào tẩy rửa cho Lục Viễn Sương. Độc Cô Thiên Diệp cân nhắc hai người hẳn là đã xong, mới chậm chậm rì rì đi tới. Khi nàng đến, Linh Vị đã đi ra từ trong mật thất, Ngô Ba ở một bên hầu hạ nàng. Người trong viện này cũng nhiều lên, thần vệ đội thị nữ gì đó, tới tới lui lui không ngừng, không vắng tanh như trước.

Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, Lục Viễn Sương không biết nên hận nàng hay là cảm tạ nàng. Nếu không có nàng, thương tích của mình đến bây giờ còn chưa khỏi. Nhưng cũng vì đan dược của nàng, trinh tiết mấy trăm năm của nàng đã không còn, đối tượng còn không phải người mình yêu!

"Linh Vị đại nhân, cảm giác của ngươi lúc này thế nào? Ngực có không thoải mái không?" Ánh mắt Độc Cô Thiên Diệp đơn thuần hỏi.

Mặt Lục Viễn Sương đỏ lên, nàng nghĩ nàng làm sao cũng không thoải mái! Nhưng——

"Đan dược của ngươi rất hữu dụng, giờ ngực của ta đã không đau ."

Độc Cô Thiên Diệp hiểu rõ gật gật đầu, nói: "Vậy thân thể có chỗ nào khác không thoải mái không? Tuy đan dược này trị liệu tốt thương thế của ngươi, nhưng sau đó còn cần điều tiết điều tiết. Để ta bắt mạch cho Linh Vị đại nhân đi."

Lục Viễn Sương vươn tay ra, Độc Cô Thiên Diệp tiến lên bắt mạch cho nàng, nhìn thấy trên tay nàng vươn ra đều là một đám dâu tây hồng trải rộng, trong lòng nhịn không được cảm thán, tình hình chiến đấu của hai người này kịch liệt cỡ nào vậy ! Độc Cô Thiên Diệp làm bộ làm tịch xem mạch, nói:

"Thương thế đã thực tốt rồi, nhưng sau này còn cần tiếp tục dùng một ít đan dược."

Vừa nghe còn phải dùng đan dược, Lục Viễn Sương theo bản năng hỏi: "Vẫn là đan dược kia hả?"

"Ha ha, đan dược kia chỉ có một viên như vậy, đan dược sau này là điều bổ thân thể. Khụ khụ, cái kia gì, khụ khụ, thương thế Linh Vị đại nhân vừa mới khôi phục, sắp tới không nên có vận động quá khích." Độc Cô Thiên Diệp vẻ mặt ngượng ngùng nói.

Lục Viễn Sương bị Độc Cô Thiên Diệp nói như vậy, mặt xoát một cái đỏ như đít khỉ. Nàng nhìn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, phát hiện nàng cũng là không cố ý trêu đùa, nói: "Vậy sau này phụ trách cơ thể của ta, đến khi hoàn toàn khôi phục mới thôi. Ngô Ba, ngươi đi về xử lý chuyện trong điện trước đi."

Tuy rằng nàng tận lực làm ra dáng vẻ cao quý như trước kia, nhưng người vừa mới mới nếm thử mây mưa, dù làm thế nào cũng mang theo một cỗ hương vị mị hoặc. Ngô Ba nhìn Lục Viễn Sương, lại muốn đặt nàng dưới thân mình, nhưng nghĩ Độc Cô Thiên Diệp nói không nên vận động kịch liệt, hắn liền buông tha, trả lời mình đi đại điện để ý chuyện Thần Điện.

"Khụ khụ, thuộc hạ cũng cáo lui trước, đi chuẩn bị đan dược cần dùng. Ngày mai ta sẽ tới bắt mạch cho Linh Vị đại nhân." Độc Cô Thiên Diệp muốn ở lại, nhưng Lục Viễn Sương cũng không cho nàng cơ hội.

"Từ hôm nay trở đi, ngươi ở đây phụ trách cuộc sống của ta, cứ ở lại đây, đến khi khôi phục. Còn có, chuyện ta bị thương, ai cũng không được nói!"

Nghĩ cách nàng ta càng gần có thể thám thính càng nhiều tin tức, trong lòng Độc Cô Thiên Diệp rất vui. Nhưng ngoài miệng cũng không thể nói như vậy.

"Viện của Linh Vị đại nhân sao thuộc hạ có thể đến ở chứ?"

"Ta nói được là được. Trước khi thương tích của ta khỏi hoàn toàn, ngươi không phải đi về." Lục Viễn Sương nói.

"Vậy được rồi, thuộc hạ tuân mệnh." Độc Cô Thiên Diệp khó xử đồng ý, hơn nữa chuyển đồ của mình lại đây rất nhanh, tuyển một gian phòng ở lại.

Những ngày tiếp theo, mỗi ngày Ngô Ba đều đến xem Lục Viễn Sương, trong mắt là lửa nóng càng ngày càng không ức chế được. Độc Cô Thiên Diệp nhìn, trong lòng cảm thán nói: “Nam nhân này chính là mèo ăn mãi không no! Có lần đầu tiên thì nghĩ vô số lần."

Sau đó từ miệng Độc Cô Thiên Diệp biết đã có thể vận động rất nhỏ, hắn trực tiếp đuổi tất cả thị nữ đi, sau đó ở trong phòng ăn Lục Viễn Sương. Độc Cô Thiên Diệp xa xa nghe thấy động tĩnh trong phòng, trên mặt không có thoải mái dĩ vãng, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

----o0o---

Những ngày tiếp theo, khi nàng bốc thuốc cho Lục Viễn Sương sẽ nghe thấy Ngô Ba báo cáo công tác với nàng ta, nghe nói Thần Điện và người Phong gia còn đang tìm kiếm người tiêu diệt phân gia Phong gia khắp nơi, nhưng dù thế nào cũng tìm không thấy bóng người, thậm chí còn hoài nghi bọn họ có phải đã rời khỏi đại lục Vũ Linh không.

"Ngươi hãy phái cao thủ đi, nhất định phải tìm được bọn họ. Người khiêu khích Thần Điện ta như thế, sao có thể buông tha!" Lục Viễn Sương nói.

Độc Cô Thiên Diệp ở một bên nghe, ta ngay trước mặt ngươi nè, hai người khác thì ở trong Luyện Yêu Hồ, ngươi tới bắt đi!

"Thuộc hạ đã rõ."

Ngô Ba nhận lệnh rời khỏi. Nàng đưa đan dược cho Lục Viễn Sương, sau khi nhìn thấy nàng ta dùng, lại bắt mạch cho nàng ta, sau đó nói:

"Thương thế của Linh Vị đại nhân cũng sắp khỏi hẳn rồi !"

"Ta phục hồi như cũ, sẽ nhớ công của ngươi." Lục Viễn Sương thản nhiên nói,

"Ngươi luyện đan lợi hại như vậy, không nghĩ tới y thuật cũng rất lợi hại. Lúc trước có vài đan sư xem cho ta nhìn, đều không có cách nào. Vì không tiết lộ tin tức, không thể không giết bọn họ."

Độc Cô Thiên Diệp rụt lui cổ mình, may mà nàng có thể trị, bằng không nàng có phải cũng sẽ mất mạng không?

"Hắc hắc, ta chỉ vừa vặn từng nghiên cứu thương thế như vậy thôi." Độc Cô Thiên Diệp trả lời.

"Nga? Còn ai bị thương như vậy?"

"Trước khi ta đến Thần Điện đã đi gia tộc Độc Cô một chuyến. Gia tộc Độc Cô hẳn là Linh Vị đại nhân biết, gia tộc lánh đời. Nói là đi cứu trị gia chủ Độc Cô Vân Hằng của bọn họ. Chỉ là thương thế kia rất nghiêm trọng, mặc dù có Hỏa Long đan, nhưng..."

Vẻ mặt Độc Cô Thiên Diệp tiếc hận nói, "Sau đó lúc ta phải rời khỏi, con của Độc Cô Vân Hằng là Độc Cô Trần Viễn bị nâng về. Lúc ấy ta không biết hắn làm gì, chỉ phát hiện hắn bị thương rất nặng, sau đó bọn họ nói cho ta hắn có ý đồ xuống hoả diễm thâm uyên cứu con hắn, nhưng không cẩn thận phá hủy trận pháp, chẳng những không cứu con mình ra, ngay cả phân thân cũng bị uy lực khi trận pháp nổ mạnh cấp làm biến mất. Ta cũng là lần đầu tiên gặp bệnh nhân như vậy, cho nên nghiên cứu một chút."

"Ngươi nói trận pháp nổ mạnh ? Vậy người ở bên trong đâu?" Lục Viễn Sương cầm tay Độc Cô Thiên Diệp, kích động hỏi.

"Linh Vị đại nhân, trận pháp gì đó ta không biết, bọn họ nói người ở bên trong nổ mạnh ngay cả bụi cũng không còn, cuối cùng là sao ta cũng không biết. Nhưng nghe nói hỏa diễm thâm uyên kia không phải người bình thường có thể đi xuống. Nhưng ta nhìn thấy mọi người của gia tộc Độc Cô đắm chìm trong bi thương, nói vậy là sự thật rồi." Độc Cô Thiên Diệp nói xong.

"Ngươi nói đều là thật?" Lục Viễn Sương trừng mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp, muốn trừng ra trên mặt của nàng hai đóa hoa.

"Thật sự, nếu Linh Vị đại nhân không tin, ta có thể thề !" Độc Cô Thiên Diệp nói.

Nghĩ đến Độc Cô Thiên Diệp cũng không có lý do gì lừa mình, bỏ tay nàng ra, nói: "Không cần. Ngươi đi tẩy rửa trước đi. Ta muốn thanh tĩnh một chút, ai tới cũng không cho quấy rầy ta."

" Vâng, Linh Vị đại nhân!"

Độc Cô Thiên Diệp hành lễ rồi lui ra ngoài, nói với người bên ngoài: "Linh Vị đại nhân nói ai cũng không cho đi vào, nếu cho người vào, cẩn thận đầu của các ngươi!"

"Vậy, nếu điện chủ đến đây thì sao ?" Có người nhỏ giọng hỏi

"Điện chủ đại nhân? Nếu Điện chủ đại nhân tới thì đi vào bẩm báo cho Linh Vị đại nhân đi." Độc Cô Thiên Diệp nói xong, chắp tay sau lưng rời khỏi.

Mọi người của Thần Điện biết Linh Vị đại nhân xuất quan, nhưng sau đó không lâu lại nhốt mình trong phòng không ra, ngay cả điện chủ đi tìm nàng nàng cũng không gặp. Chỉ có Bách Lý Tà đại sư có thể đi vào viện của nàng.

"Thân thể của ta lúc này, có thể đi xa không ?" Lục Viễn Sương hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

"Linh Vị đại nhân, bây giờ ngươi đừng đi xa thì tốt hơn." Độc Cô Thiên Diệp vừa nghe thấy lời nói của Lục Viễn Sương, trong lòng nhảy dựng, khôi phục trấn định rất nhanh, khuyên,

"Thân thể ngươi còn chưa hoàn toàn không phục, nếu dùng truyền tống trận, bị không gian đè ép sẽ tạo thành nguy hại nghiêm trọng với thân thể của ngươi. Nếu là ngồi phi hành thú, thời gian quá dài, cũng không tốt cho thân thể của ngươi."

Nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp nói những câu lo lắng cho mình, Lục Viễn Sương trầm mặc .

"Nhưng nếu Linh Vị đại nhân một đường có thể chú ý, cũng không phải không thể ra cửa. Nhưng không thể dùng truyền tống trận." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Lục Viễn Sương không tiếp tục nói đề tài này, lại nói trước khi Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi:

"Ngươi về chuẩn bị đi, ngày mai cùng ta đi ra ngoài."

Độc Cô Thiên Diệp dừng một chút, trả lời:

"Vâng."

"Hơi xa, đồ gì nên mang thì mang theo." Lục Viễn Sương tiếp theo nói.

"Thuộc hạ đã biết."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong lui đi ra ngoài.

Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp hơi kích động, không biết nơi nàng ta muốn đi có phải như mình nghĩ không? !

Ngày hôm sau, Lục Viễn Sương gọi Ngô Ba tới, dặn dò một chút, mang theo Độc Cô Thiên Diệp, ngồi trên phi hành thú của nàng ta rời khỏi.

Không nghĩ tới phi hành thú của nàng ta cư nhiên thuộc bộ tộc phượng hoàng! Hai người phi hành hơn một tháng, xuyên qua sơn mạch Bắc Vọng, sau khi đi vào đông đại lục

Độc Cô Thiên Diệp đề nghị nàng ta đi Thần Điện tu dưỡng vài ngày, sau đó mới tiếp tục chạy đi. Cuối cùng, bọn họ đi tới lĩnh vực lam hải! Qua hơn hai tháng, thân thể Lục Viễn Sương đã tốt lắm rồi. Không dùng truyền tống trận, quả nhiên lãng phí không ít thời gian, nhưng là cũng nhiều thời gian cho nàng tu dưỡng thân thể.

Đến gần hải vực lam hải, Lục Viễn Sương không để cho Độc Cô Thiên Diệp đi theo nữa, tự mình ngồi phượng hoàng bay về phía chỗ sâu trong hải vực lam hải.

"Chủ nhân, làm sao bây giờ?" ĐằngHoàng hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn bóng người đã nhìn không thấy ở phương xa, nói:

"Nàng đi chỗ sâu trong lam hải, vậy chắc chắn mẫu thân là bị trấn áp dưới đáy biển."

"Lão phù thủy đá chúng ta ở đây, chúng ta nên làm gì bây giờ?" Đằng Hoàng hỏi.

"Nàng có thể đi, chúng ta cũng có thể đi."

Độc Cô Thiên Diệp cảm ứng bốn phía một chút, phát hiện không có người, lắc mình vào Luyện Yêu Hồ, không đến một lát, cô nương quần áo hồng nhạt xuất hiện tại chỗ.

"Tiểu Hỏa, đi thôi." Độc Cô Thiên Diệp kêu tiểu Hỏa ra, đuổi theo hướng mà Lục Viễn Sương đi.

Sáng sớm nàng thả một mùi hương thản nhiên trên người Lục Viễn Sương, mùi này truyền ra mấy ngày cũng không tản đi. Độc Cô Thiên Diệp theo này mùi đuổi theo.

Lục Viễn Sương bay đến trên đảo nhỏ nằm chính giữa hải vực lam hải, vung tay áo lên với làn nước xanh thẳm, toàn bộ nước biển tách ra hai bên, tạo thành lối đi.

Nhìn lối đi xuất hiện, nàng ta thu hồi linh thú vào không gian khế ước, sau đó phi thân hạ đáy biển.

Sau hi nàng vào, nước biển tự động hợp lại như cũ. Độc Cô Thiên Diệp ở rất xa nhìn Lục Viễn Sương xuống đáy biển, không biết nàng ta sau khi xuống biển thì đi về phía nào.

Phòng ngừa nàng ta đột nhiên đi lên, Độc Cô Thiên Diệp để tiểu Hỏa hạ xuống trên đảo nhỏ gần đó. "Tỷ tỷ, giờ làm sao?" Tiểu Hoả biến thành người, nhìn nước biển trải dài vô tận hỏi.

"Nghĩ biện pháp đi xuống, như vậy mới có thể tìm được địa điểm cụ thể giam giữ mẫu thân." Độc Cô Thiên Diệp tự hỏi một lát rồi nói.

"Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ta đến, ta đến!"

Lam Nguyệt cục cưng ở trong Luyện Yêu Hồ biết Độc Cô Thiên Diệp muốn xuống biển, hô với nàng.

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ đến cục cưng Lam Nguyệt là rồng nước, xuống nước chắc chắn không thành vấn đề, kêu nó ra.

Cục cưng Lam Nguyệt vừa ra tới, nhìn thấy mặt biển màu lam, lớn tiếng hoan hô, sau đó chui vào trong biển, qua hơn mười giây lại theo chạy ra từ trong nước, bay đến giữa không trung, nước mang ra xối ướt quần áo Độc Cô Thiên Diệp và tiểu Hỏa.

"Tỷ tỷ, oa nga, cục cưng thật là vui vẻ nha !" Cục cưng Lam Nguyệt lại chui vào trong nước, thò đầu ra nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hưng phấn nói.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy cục cưng Lam Nguyệt vui vẻ như vậy, khóe miệng cũng cong lên.

Tuy hoàn cảnh trong Luyện Yêu Hồ không tệ, nhưng là dù sao không phải hải dương, Lam Nguyệt làm thủy thú, nhìn thấy nước biển tự nhiên sẽ như thế.

"Cục cưng, ngươi có biện pháp để cho ta đi vào trong biển không ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

Tuy tất cả nước và băng trong thiên địa đều phải nghe hiệu lệnh của nàng, nhưng nàng không thể đi xuống xong vẫn phải phân tâm khống chế nước biển.

"Tỷ tỷ, tỷ khế ước ta rồi, cho dù ở đáy biển cũng có thể hô hấp tự do." Lam Nguyệt cục cưng nói, sau đó hóa thành hình người, đi đến bên bờ biển.

"Ta có thể hô hấp dưới nước?" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc nói, vậy không phải nàng thành cá sao?

Nghĩ đến mình đã bị cải tạo thành kim sắc xương cốt kim sắc kinh mạch, giờ không nghĩ tới mình tiến thêm một bước tiếp cận không thuộc nhân loại!

Nhìn thấy ánh mắt chắc chắn của cục cưng Lam Nguyệt, Độc Cô Thiên Diệp thử một chút trong nước biển, không nghĩ tới mình thật sự có thể hô hấp trong nước! Chuyện này giải quyết một vấn đề lớn của nàng.

Độc Cô Thiên Diệp thu hồi vào tiểu Hỏa Luyện Yêu Hồ, hoàn cảnh này không thích hợp nó, sau đó cùng cục cưng Lam Nguyệt vào trong nước.

Các nàng không biết, khi các nàng xuất hiện trong biển, thế giới đáy biển đã nhấc lên sóng to.

Đây là lần đầu tiên Độc Cô Thiên Diệp đi bộ trong thế giới đáy biển, phát hiện cảnh sắc dưới hải dương rất được, đủ loại hải tảo, san hô, người cá đan vào thành sắc thái thế giới sặc sỡ. Đáy biển đều là một ít linh thú hình cá, nhìn thấy một người như Độc Cô Thiên Diệp xuất hiện, đều tò mò xông tới, chỉ trỏ nàng và cục cưng Lam Nguyệt.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn một lần, không phát hiện bóng dáng của Lục Viễn Sương, trong lòng hơi thất vọng. Cái kia mùi đến trong nước vốn không có hiệu quả , hiện tại cũng không biết nàng đi nơi đó. Đáy biển lớn như vậy, nàng muốn đi đâu tìm kiếm mẫu thân rơi xuống? !

"Các ngươi có thấy nhìn người vừa mới vào chạy hướng nào không?" Rơi vào đường cùng, Độc Cô Thiên Diệp đành phải hỏi linh thú nơi này. Hy vọng có thể biết phương hướng của nàng ta.
.
Nhưng tất cả linh thú đều nói mình không biết, chỉ có một con cá nhỏ đi ra, nói:

"Ta biết ta biết, nàng chạy về hướng kia." Không có tay, cá nhỏ chu miệng về một hướng, xem như ngón tay chỉ đường.

"Cảm ơn ngươi!" Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới linh thú đáy biển nhiệt tình như vậy, vô cùng cảm tạ cá nhỏ kia.

Sau đó cùng cục cưng Lam Nguyệt đuổi theo hướng cá nhỏ nói.

"Tỷ tỷ, không nghĩ tới đáy biển là dạng này !" Cục cưng Lam Nguyệt mới mẻ nhìn cảnh đẹp một đường xẹt qua cảm thán.

"Về sau có thời gian ngươi có thể thường xuyên đến bờ biển chơi." Độc Cô Thiên Diệp thấy cục cưng Lam Nguyệt vui vẻ như vậy, nói.

Nhưng cục cưng Lam Nguyệt lại đột nhiên mất hứng, dừng lại nói: "Ta muốn cùng một chỗ với tỷ tỷ, tỷ tỷ đi nơi nào, ta đi nơi đó."

Độc Cô Thiên Diệp cũng dừng lại, vuốt đầu cục cưng Lam Nguyệt, nói:

"Ta cũng không nói cho ngươi một người đến mà, ta nói là đến lúc đó chúng ta và ngươi đến."

Cục cưng Lam Nguyệt nghe xong lời này thì rất vui vẻ, kéo Độc Cô Thiên Diệp tiếp tục bơi về phía trước, nhưng bơi đã lâu cũng không có thấy bóng dáng Lục Viễn Sương.

"Tỷ tỷ, vẫn chưa thấy nàng." Cục cưng Lam Nguyệt hơi nhụt chí nói. Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp cũng hơi tiếc nuối, thở dài, nói:

"Ít nhất chúng ta biết mẫu thân bị trấn áp dưới đáy biển. Lại nghĩ biện pháp tìm đi."

Bên này, sau khi Lục Viễn Sương xuống đáy biển đi rất nhanh về trước, không lâu sau thì thấy một bụi san hô, nàng đi trái phải quanh san hô vài bước, người đã không thấy tăm hơi!

San hô này cư nhiên bày thành huyễn trận! Sau khi nàng ta vào trong, lại đi rất lâu, mới chậm rãi thấy một sơn mạch đáy biển, trên núi có một sơn động.

Nàng ta đứng thẳng trước động một lát, biểu tình âm lãnh trên mặt giống muốn giết người. Cuối cùng nàng ta xoay người đi vào.

Trong động vẫn có rất nhiều nước, sau khi đi vào thì sẽ thấy toàn bộ chân núi như bị vét sạch, chỉ có chính giữa hơi cao một chút. Trên đó có ánh sáng trận pháp.

Bên trong nằm một bóng dáng suy yếu, đúng là mẫu thân Độc Cô Thiên Diệp - Mạc Thu Thủy.

Lục Viễn Sương nhìn Mạc Thu Thủy, ánh mắt ghen tị tàn nhẫn, rất muốn bầm thây vạn đoạn Mạc Thu Thủy.

Nếu không có trận pháp này ngăn trở, nàng ta nhất định phải một đao một đao cắt bỏ thịt trên người nàng!

Mạc Thu Thủy cảm thấy có người đến đây, không cần nghĩ cũng biết là ai. Nhắm mắt lại hỏi:

"Ngươi lại tới làm gì?"

Lục Viễn Sương nghe giọng nàng đã suy yếu không chịu nổi, cười lạnh nói:

"Ta đến nói cho ngươi tin tức tốt !"

Ánh mắt Mạc Thu Thủy lập tức mở ra, sắc bén nhìn Lục Viễn Sương.

Tuy thân thể suy yếu, nhưng nàng vẫn gắng gượng ngồi dậy.

"Ngươi muốn nói gì?" Mạc Thu Thủy nhìn chằm chằm Lục Viễn Sương.

Lục Viễn Sương nhìn thấy ánh mắt Mạc Thu Thủy vẫn sáng ngời câu hồn như cũ, đột nhiên cười, nói:

"Ta tiêu phí gần hai tháng, mới đến được nơi đây, đương nhiên là có tin tức tốt muốn chia xẻ với ngươi. Chỉ là không biết ngươi có thể đoán được không?"

"Ngươi thương tổn nữ nhi của ta? ! Ngươi nếu dám thương hại nó, ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Mạc Thu Thủy lập tức kích động lên.

Nàng biết Độc Cô Dật Hiên bị trấn áp ở hỏa diễm thâm uyên, Lục Viễn Sương không động hắn được, duy nhất có thể nghĩ đến là nữ nhi ở Huyền Nguyệt đại lục

" Ha ha , tiểu tiện nhân kia còn ko đáng để ta đi tìm nàng , khác có người đến tthu thập nàng , ta nói tới là trượng phu của ngươi kìa "

" Trượng phu của ta làm sao ?!!" Mạc Thu Thủy vừa thả lỏng tâm tình lại lần nữa treo lên.

" Làm sao hả? " Lục Viễn Sương cười lớn nói , trong giọng nói có vui vẻ , giải thoát , cũng có nồng đậm đau lòng và thương tâm

" Ha ha , hắn làm sao ? Hắn đã chết , ha ha , hắn đã chết ! Về sau không còn có người này ! Không còn có ! ha ha ! "

" Ông " Đầu óc Mạc Thu Thủy trống rỗng , nàng cảm thấy xuất hiện ảo giác " Sẽ không ! Sẽ không ! Hắn ở trong trận pháp sẽ không có người nào có thể làm tổn thương hắn ! Ngươi không thể làm tổn thương hắn ! "

" Ai nói là ta giết hắn ? ha ha , là lão cha hắn toan tính đi cứu hắn , kết quả là phá hư trận pháp , trận pháp nổ mạnh , nổ chết hắn ! Chết hắn chết hắn , ha ha ! " Lục Viễn Sương hơi điên cuồng , ở đây nàng không cần giải vờ cao quý ,giả nữ thần, nàng ta có thể phát tiết tức giận và đau lòng của mình .

Nhưng có một nữ nhân bồi nàng ta . Nhìn ánh mắt sáng ngời của Mạc Thu Thủy lập tức tan rã ,lòng nàng ta lập tức dâng lên khoái cảm trả thù .Cảm giác này giống như mình vừa xuống địa ngục, ngươi đừng nghĩ lên thiên đường !

Mạc Thu Thủy giờ cảm giác mình đã không còn là mình , đã không còn suy nghĩ , chỉ nhìn thấy môi Lục Viễn Sương không ngừng nói chuyện , nhưng
lại không nghe thấy giọng nói của nàng ta . Trong đầu chỉ vang lên một giọng nói : Hắn đã chết , Độc Cô Dật Hiên hắn đã chết !

Sao hắn có thể chết chứ ? Nàng vẫn còn đang sống rất tốt ,sao hắn có thể chết chứ ?! Đây nhất định là Lục Viễn Sương vì đả kích nàng nên mới nói như vậy . Nhưng nhìn dáng vẻ điên cuồng của nàng ta , không giống nói dối chút nào

Nàng nhắm mắt lại ,không nhìn thế giới bên ngoài ,như vậy nàng sẽ không nghĩ lời Lục Viễn Sương nói là thật . Việc này sao có thể chứ ? Sao có thể chứ ?

" Tiện nhân ngươi nói nếu không ta giết chết nữ nhi của ngươi ,thế nào ? " sau khi Lục Viễn Sương phát tiết một phen , đã tỉnh táo lại , nhìn dáng vẻ tro tàn của Mạc Thu Thủy , cười lạnh tiếp tục kích thích nàng.

Nữ nhi ! Nghe thế , Mạc Thu Thủy lập tức rõ , nhanh chóng tỉnh lại , nhìn nangf ta nói: " Nếu ngươi dám động đến con gái ta , dù có làm quỷ ta cũng không tha cho ngươi "

" Ha ha , chỉ là một phế vật, ngươi để ý làm gì . Có lẽ đến lúc đó ngươi phải cảm ơn ta vì đã cho một nhaf các ngươi đoàn tụ , ha ha! " Lục Viễn Sương nói xong , cười lớn rồi đi ra ngoài .

" Không cho phép ngươi động nữ nhi của ta . Tuy nàng không có vào gia phả nhưng vẫn là người của gia tộc Độc Cô. Nếu như ngươi muốn trực tiếp chống lại gia tộc Độc Cô thì cứ việc , như ngươi nói môt nhà ba người chúng ta sẽ đoàn tụ dưới hoàng tuyền ! " Mạc Thu Thủy nhìn bóng Lục Viễn Sương nói .

Nhìn thấy Lục Viễn Sương thực sự đã rời khỏi , Mạc Thu Thủy lập tức ngã xuống , lệ trong mắt như hạt châu bị cắt đứt rơi xuống . Nàng sờ sờ ngực mình , nơi đó đau vô cùng.

Chàng từng nói , ta không chết , chàng sẽ không chết , giờ chàng lại để một mình ta ở lại nhân thế phù hoa này !

Chàng từng nói sẽ đưa ta và nữ nhi đi các đại lục ngắm nhìn phong cảnh khác nhau , giờ chàng để mình ta và con trời nam đất bắc!..

Chàng từng nói nhiều lời thề như thế , chưa thực hiện được , sao chàng có thể đi ?!

Bởi vì chàng và nữ nhi ta mới chống đỡ đến giờ . Chàng đi rồi , ta và con phải làm sao bây giờ ?!!

Mạc Thu Thủy càng nghĩ càng thương tâm , càng nghĩ càng đau lòng , khiến cho nàng như bị treo cổ dùng khổ hình dốc ngược lên vậy, cảm giác mỗi một lần hô hấp khó khăn vô cùng

Áp lực mỗi ngày của trận pháp lại đến , thân thể nàng phản xạ có điều kiện vận lực chống cứ

Bởi vì hận của Lục Viễn Sương đối với nàng nên trận pháp lợi hại hơn của Độc Cô Dật Hiên nhiều , mỗi ngày đều có áp lực không gian đè ép nàng vài lần. Trước kia cảm thấy khó khăn , giờ nangf chính thức cảm giác nhận chống đỡ không nổi , nghĩ đến không phản kháng cứ thế chết đi , có lẽ nàng sẽ không phải đau như lúc này đây

Khi nàng sắp buông tay , khuôn mặt Độc Cô Thiên Diệp hiện ra trong tâm trí

Không thể buông tay ! Nàng còn có nữ nhi , không thể để nữ nhi không có mẫu thân ! Nếu nàng biết mẫu thân mình cứ như vậy mà đi , để lại một mình nàng trên đời , chắc chắn nàng sẽ hận mẫu thân không có trách nhiệm này ! Nàng không thể để nữ nhi thất vọng được !

Nghĩ như vậy nàng bắt đầu đối kháng với trận pháp mỗi ngày

Ở một nơi nào đó dưới đáy biển , Độc Cô Thiên Diệp đột nhiên cảm thấy trái tim đau đớn , nàng lấy tay trước ngực , cái cảm giác này như là lòng mẫu thân đau , nhắn nhủ đến thân thể mình . Nước mắt nàng lập tức rơi xuống , hòa vào nước biển

" Tỷ tỷ , sao tỷ lại khóc ?" Mặc dù chỉ trong giây lát nhưng vẫn bị cục cưng Lam Nguyệt thấy được , nó giơ tay nho nhỏ ra , chà lau nước mắt căn bản không thấy được , nói : " Tỷ tỷ , tỷ đừng khóc , cục cưng cùng tỷ "

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu ,xoa ngực còn ẩn ẩn đau , ánh mắt sâu thẳm. Mẫu thân chờ con , con sẽ nhanh tới cứu ngài ra .

" Chúng ta tiếp tục đi tìm nhìn xem nơi nào có dị tượng xảy ra không "

Độc Cô Thiên Diệp ôm cục cưng Lam Nguyệt tiếp tục đi. Bỗng nhiên xung quanh rất nhiều động vật biển bao quanh .

__hết chương 33__

Chương 34 (1): thân thế cục cưng Lam Nguyệt

Độc Cô Thiên Diệp nhìn động vật biển vây quanh mình, chủng loại cũng thật phong phú, tuy rằng đều là thu nhỏ cũng lớn bằng một người, nhưng vẫn là chủng loại nhiều, số lượng lớn, đứng đầy đáy biển lọt vào trong tầm mắt.

Khi bọn họ đi lên vây quanh thì cục cưng Lam Nguyệt đã hóa thành hình người, đứng phía trước Độc Cô Thiên Diệp, vẻ mặt nghiêm túc.

"Là bọn họ, bắt lại!" Hải Tinh thú cầm đầu nhìn bọn họ, cái gì cũng không nói, đã muốn bắt bọn họ lại.

Nhân loại không thể tùy tiện đến hải vực, nơi này cũng là có phân chia thế lực nhất định. Nhưng cái gì cũng không nói như vậy mà trực tiếp bắt người thì chưa từng xảy ra.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn bọn họ, đội ngũ chỉnh tề, như là quân đội có huấn luyện.

"Chúng ta chọc tới các ngươi lúc nào? Sao lại muốn bắt chúng ta lại?" Độc Cô Thiên Diệp híp mắt hỏi.

Hải Tinh thú nhìn bọn họ, nói: "Vương có lệnh, bắt những người tự tiện lẻn vào lĩnh vực lam hải lại. Mặc kệ các ngươi tới là làm gì, đều phải đi theo chúng ta! Bắt lại!"

"Ai dám!" Cục cưng Lam Nguyệt nhìn thấy bọn họ thật sự muốn động thủ, uy áp trên người phóng ra, làm cho những động vật biển đều này không thể động đậy.

"Không muốn mạng, thì đi lên!" Sắc mặt Hải Tinh thú nhất thời khót nhìn, không nghĩ tới đối phương chỉ cần một cái uy áp thì làm cho bọn họ như thế, không biết cuối cùng đối phương có thân phận gì? Nhưng có thể khẳng định, hắn nhất định cũng là bộ tộc động vật biển.

Trong hoa viên cung điện đáy biển, một vị phụ nhân quần áo hoa lệ nhìn kim khóa trong tay ngẩn người, đúng là vương hậu Cổ Nga của vương tộc đáy biển. Vương Lam Hoành tiến vào, nhìn thấy dáng vẻ của nàng thở dài, nói:

"Vương hậu, nàng lại thương tâm ."

Cổ Nga nhìn thấy hắn, đứng dậy vội vàng hỏi: "Thế nào, có tin tức không ?" Lam Hoành lắc đầu.

Nước mắt Cổ Nga lập tức rơi xuống, nói: "Phái người nhiều như vậy cũng không tìm thấy sao?"

Lam Hoành đỡ hai vai của nàng, an ủi: "Nàng yên tâm, chỉ cần hắn còn sống, thì nhất định sẽ tìm được."

"Rõ ràng lần trước cảm ứng được hắn, nhưng tại sao sau này như thế nào cũng không thấy?" Cổ Nga chà lau nước mắt nói.

"Chúng ta..." Lam Hoành vừa định nói chuyện, đột nhiên Cổ Nga ngẩng đầu, nhìn về một hướng nói:

"Vương, ta cảm ứng được hắn, lần này rất gần, ngay trong lam hải!"

"Thật sao?" Lam Hoành cũng kích động, "Nàng xác định sao?"

"Uh, ta xác định, hắn phóng thích uy áp của hắn." Cổ Nga nói: "Chắc chắn hắn là gặp chuyện gì mới phóng thích uy áp, chúng ta mau đi xem đi."

Nói xong, nàng trực tiếp bay ra khỏi hoàng cung, chạy cực nhanh trong nước.

"Vương hậu, đợi ta với." Lam Hoành nhìn dáng vẻ vô cùng lo lắng của nàng thì hô phía sau, nhưng là Cổ Nga căn bản không nghe hắn, hắn đành phải đuổi theo.

Một cái lão giả cõng mai rùa chạy vào, nhìn thấy hai người trước sau bay ra đi, hô: "Đại vương, vương hậu, tộc Kình Sa đưa tin tức đến đây, ôi chao, đại vương ngươi đừng đi mà?"

Nhìn thấy Lam Hoành đã không thấy bóng người, hắn lắc đầu nói, "Ai, lại đã tới chậm một bước, ôi uy, khi nào thì ta có thể đi nhanh chút đây?" Nói xong chậm rãi thong thả bước khỏi hoa viên.

Một nơi khác, cục cưng Lam Nguyệt thay đổi bộ dáng đáng yêu lúc trước, oán hận nhìn động vật biển chung quanh."Ta và tỷ tỷ của ta tới nơi này tìm người, nếu các ngươi cố ý muốn dẫn chúng ta đi, vậy chớ trách chúng ta đại khai sát giới ."

Hải Tinh thú nhìn cục cưng Lam Nguyệt, xuy cười một tiếng, nói: "Ngươi nói ngươi đến tìm người, tìm người nào? Giờ tình huống hỗn loạn như vậy, có lẽ ngươi là người do tộc Kình Sa phái tới tìm hiểu tin tức. Như vậy chúng ta càng không thể để các ngươi rời khỏi. Người tới, bắt lại." Nghe thấy mệnh lệnh của Hải Tinh thú, những động vật biển khác đánh tới hai người, Độc Cô Thiên Diệp và cục cưng Lam Nguyệt đành phải công kích bọn họ. Nếu như bị bọn họ bắt đi, muốn tìm đến mẫu thân sẽ càng phiền toái . Hải Tinh thú nhìn đến bọn Độc Cô Thiên Diệp phản kháng, nói:

"Còn dám phản kháng, chắn chắn là do Kình Sa tộc phái tới ! Nếu không thể bắt sống, giết chết ngay tại chỗ!"

Bởi vì uy áp của cục cưng Lam Nguyệt, hành động của nhóm động vật biển có vẻ chậm chạp, Độc Cô Thiên Diệp vận khởi bộ pháp Phiêu Miểu, bởi vì là ở trong nước, tốc độ không nhanh lắm, nhưng vẫn mau hơn động vật biển.

Chỉ thấy đàn động vật biển chỗ nàng và cục cưng Lam Nguyệt đi qua lý, động vật biển cũng không tánh mạng, nhưng máu tươi rất nhanh nhiễm đỏ nước biển chung quanh các nàng.

Hải Tinh thú vừa thấy đã biết thương vong thảm trọng, nói: "Không nghĩ tới các ngươi còn thật sự có tài, các ngươi, còn có các ngươi, lên!"

Linh thú bị ngón tay hắn chỉ đến co rụt cổ lại, hai người kia chém thú giống chém cải trắng vậy, chúng đi lên không phải chịu chết sao ? Cái này phải tìm thực lực cường hãn mới có thể quyết đấu với nàng nha! Nghĩ thì nghĩ, bọn họ vẫn cầm vũ khí của mình, vọt lên.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy động vật biển càng ngày càng nhiều, nghĩ biện pháp rời khỏi. Giết động vật biển càng nhiều, hành động của nàng dưới đáy biển lại càng khó khăn, kết quả như vậy không phải nàng muốn. Nhưng số lượng lính tôm tướng cua của đối phương thật sự nhiều lắm, trừ mở một đường máu, căn bản không có biện pháp khác.

Không biết bọn họ đã chiến đấu bao lâu, nước biển chung quanh đã nhuốm đầy máu, lọt vào trong tầm mắt tất cả đều là máu màu đỏ huyết và thi thể trong nước. Hai người bọn họ trải qua thời gian dài chiến đấu, cũng hơi chật vật.

Đột nhiên, một động vật biển đi ra phía sau cục cưng Lam Nguyệt, chuẩn bị đánh lén. Cục cưng Lam Nguyệt đã phát hiện ý đồ của nó, nhưng vì phía trước đang chiến đấu với Hải Tinh thú, không thể phân thân, hắn đã cảm thấy xúc cảm lạnh như băng của binh khí phía sau.

"Dừng tay!" Một giọng nói dễ nghe truyền đến, cùng tới còn có một linh lực màu lam, đánh kẻ đánh lén qua một bên.

Tất cả mọi người bị ngoài ý muốn nhiều ra này hấp dẫn lực chú ý. Nhìn người tới.

"Dừng tay." Cổ Nga rơi xuống giữa chiến trường, thẳng tắp nhìn cục cưng Lam Nguyệt.

Hải Tinh thú nhìn thấy Cổ Nga, đi đến bên người nàng, nói: "Vương hậu, nhân loại này và khế ước thú của nàng mưu toan gây rối ở nơi này của chúng ta, thuộc hạ đang tróc nã."

"Làm càn! Tiểu điện hạ cũng là người các ngươi có thể tổn thương ?" Cổ Nga quát lớn nói.

"Tiểu, tiểu điện hạ?" Hải Tinh thú hoang mang, nó chỉ bắt người xông vào lam hải, sao lại thành bất kính với tiểu điện hạ?

Lam Hoành cũng đuổi theo lại, rơi xuống bên người Cổ Nga, nhìn thấy cục cưng Lam Nguyệt và Độc Cô Thiên Diệp còn có này vô số thi thể động vật biển trôi nổi, nhíu mày.

"Cục cưng." Cổ Nga không để ý tới những người khác, nhìn cục cưng Lam Nguyệt, nhẹ giọng kêu.

Lam Nguyệt nhìn thấy Cổ Nga, lập tức chạy tới sau Độc Cô Thiên Diệp, ló một cái đầu ra, nói: "Ngươi là ai? Sao mà biết ta gọi là cục cưng?"

Cổ Nga nghe thấy lời nói của Lam Nguyệt, nước mắt lập tức chảy ra, nói: "Cục cưng, ta là mẫu hậu con mà!"

"Mẫu hậu?" Lam Nguyệt nhìn Cổ Nga, lắc đầu nói: "Ngươi không phải, ta không biết ngươi, ta chỉ có tỷ tỷ!"

Nghe được Lam Nguyệt trong lời nói, Cổ Nga nhịn không được lung lay thân thể, thương tâm nhìn Lam Nguyệt nói: "Ta thật là mẫu hậu con mà!"

"Làm càn! Sao con dám nói chuyện với mẫu hậu con như vậy!" Lam Hoành nhìn thấy Cổ Nga thương tâm như vậy, nghiêm mặt quát Lam Nguyệt.

Lam Nguyệt bị Lam Hoành rống nhảy dựng, trừng mắt nhìn hắn nói: "Ngươi là ai? Dựa vào cái gì rống ta?"

"Chỉ bằng ta là bố mày!" Lam Hoành quát.(-.-)

"Ta không biết các ngươi!" Cục cưng Lam Nguyệt cũng cảm thấy cảm giác quen thuộc bọn họ cho hắn, nhưng lập tức nói là phụ mẫu hắn, hắn không tiếp nhận được.

"Cục cưng, ngươi cũng biết ngươi kêu cục cưng sao?" Cổ Nga nhìn Lam Nguyệt nói.

"Biết, ta nhớ rõ khi ta còn chưa đi ra, nghe thấy có giọng nói vẫn gọi ta cục cưng, sau đó ta chỉ biết ta gọi là cục cưng. Lam Nguyệt là tên tỷ tỷ đặt cho ta." Đối với Cổ Nga ôn nhu, thái độ Lam Nguyệt vẫn tốt lắm .

Cổ Nga nghe thấy lời nói của Lam Nguyệt, trên mặt mỉm cười. Khi đó nàng đặt Lam Nguyệt trong cái nôi nhỏ, gọi nó cục cưng, hạ cho nó và mình một cái tử mẫu chú. Khi nàng sờ vỏ trứng nó nó còn cười khanh khách. Không nghĩ tới nó còn nhớ rõ!

Độc Cô Thiên Diệp xem hiểu, nhìn Cổ Nga và Lam Hoành hỏi: "Các ngươi là cha mẹ cục cưng?"

Độc Cô Thiên Diệp lên tiếng, lực chú ý của Cổ Nga và Lam Hoành mới chuyển dời đến trên người nàng.

"Ngươi là ai?" Lam Hoành không hờn giận nhìn Độc Cô Thiên Diệp, mặt bình tĩnh hỏi, uy áp vương tộc phóng tới nàng.

Lam Nguyệt nhìn thấy Lam Hoành hung dữ với Độc Cô Thiên Diệp như vậy, đứng ở trước nàng, thay nàng tiếp nhận uy áp, cố hết sức chống cự lại. Nhìn mặt Lam Hoành, kiên định nói: "Ai dám thương tổn tỷ tỷ của ta?"

Cổ Nga nhìn thấy sắc mặt Lam Nguyệt lập tức tái nhợt, tay áo vung lên, hóa giải uy áp của Lam Hoành, tức giận trừng mắt hắn, nói: "Ngươi đang làm gì? !"

Sau đó xoay người nhìn Lam Nguyệt, nói: "Sẽ không, chúng ta sẽ không thương tổn nàng. Chỉ là muốn hỏi một chút nàng là ai?"

Lam Hoành thấy Cổ Nga tức giận, còn có dáng vẻ Lam Nguyệt che chở Độc Cô Thiên Diệp, hừ hừ hai tiếng, không thèm nhắc lại.

Lúc này Hải Tinh thú mới phát hiện vừa nãy mình làm chuyện gì, nó cư nhiên dẫn quân đội vây công tiểu điện hạ, đây, đây là muốn mệnh nó mà! Lúc này trong lòng nó chỉ có một ý nghĩ, xong đời !

Lam Hoành biết Hải Tinh thú là phụng mệnh làm việc, vẫy vẫy tay để nó mang theo quân đội đi.

Nhìn thấy đại vương lên tiếng, mọi người nhanh chóng rời khỏi, sợ mình đi không kịp, vương hậu trị tội bọn hắn.

"Ta là Lam Nguyệt khế chủ Độc Cô Thiên Diệp, nó là khế ước thú của ta." Độc Cô Thiên Diệp lời ít ý nhiều thuyết minh quan hệ của mình và Lam Nguyệt

. Lam Nguyệt bỏ thêm câu: "Nàng là tỷ tỷ của ta."

"Khế chủ!" Cổ Nga và Lam Hoành nghe từ này, quá sợ hãi!

Độc Cô Thiên Diệp cũng hơi ngượng ngùng, con bọn họ cứ như vậy cho mình khế ước, còn là tiểu điện hạ động vật biển.

Không khí nhất thời có chút kỳ quái. Nhưng Lam Nguyệt một chút cũng không có cảm thấy không tốt, nói: "Là ta chủ động khế ước !" Lời nói hơi hơi tự hào.

"Này, chúng ta đi về trước rồi nói sau." Cổ Nga nhất thời không biết làm sao bây giờ, thật vất vả phát hiện con mình còn sống cũng tìm được nó, nhưng đảo mắt thì biết nó bị người khế ước, lòng của nàng xoay chuyển không kịp.

Lam Nguyệt nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Tỷ tỷ đi đâu, ta đi nơi đó."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn vẻ mặt Cổ Nga chờ mong nhìn mình, nàng gật đầu đồng ý. Sau đó bọn họ cùng nhau về hoàng cung.

Chương 34(2)

Dọc theo đường đi, đám động vật biển nhìn thấy nhân loại Độc Cô Thiên Diệp đi cùng vương của mình, cảm thấy rất mới mẻ, đều nhìn về phía bọn họ.

Đến hoàng cung, Cổ Nga và Độc Cô Thiên Diệp một trái một phải đi bên người Lam Nguyệt, Lam Hoành đi bên cạnh Cổ Nga. Mọi người đi vào đại điện, Lam Hoành ngồi trên vương vị, Cổ Nga lại ngồi xuống bên cạnh cục cưng Lam Nguyệt. Độc Cô Thiên Diệp nhìn vẻ mặt từ ái của Cổ Nga, nói:

"Vương hậu, tuy ngươi nói các ngươi là cha mẹ Lam Nguyệt, nhưng khi ta gặp nó là ở đại lục Không Linh. Các ngươi có thể xác định nó là con của các ngươi sao?"

Cổ Nga chuyển ánh mắt về phía Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ta có thể xác định. Ta và hắn có tử mẫu chú."

Nói xong, nàng phát động chú ngữ, cổ tay phải của nàng xuất hiện một dây tơ hồng như ẩn như hiện, trên tay cục cưng Lam Nguyệt cũng xuất hiện một dây tơ hồng.

"Đây là tử mẫu chú. Chỉ cần cục cưng vừa xuất hiện, ta có thể cảm thấy." Cổ Nga nhìn tơ hồng trên tay Lam Nguyệt nói,

"Thời gian trước ta cảm thấy hơi thở của hắn, nhưng khoảng cách rất xa, ta chỉ cảm nhận được nó còn sống. Hoành đã phái rất nhiều người đi tìm, cũng không tìm được hắn. Không nghĩ tới hôm nay cư nhiên nhìn thấy hắn."

"Thời gian trước hẳn là lần Lam Nguyệt khế ước với ta, thực lực hắn lập tức tăng đến cao cấp thần thú, không khống chế được uy áp của mình. Nhưng sau đó vẫn không đi ra, cho nên ngươi mới không cảm thấy hơi thở của hắn."

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, cảm thấy hẳn là lần đó.

Nói đến khế ước, mặt Lam Hoành càng thối.

"Này, các ngươi thật là phụ mẫu ta?" Lam Nguyệt nhìn Cổ Nga hỏi.

Cổ Nga gật gật đầu, nói: "Thật sự, ta thật là mẫu thân của con."

Nói xong nàng còn hóa thành hình thú, quả nhiên rất giống với Lam Nguyệt. Sau đó nàng lại hóa thành hình người, nhìn Lam Nguyệt.

"Nương."

Lam Nguyệt đã sớm cảm thấy quen thuộc sâu trong trí nhớ kia, nhưng trong lòng vẫn không dám xác nhận.

Sau đó nhìn Lam Hoành, nói: "Hắn là cha ta sao?"

Cổ Nga vuốt Lam Nguyệt, nói: "Đúng vậy, con là con của ta. Nhưng con phải gọi ta mẫu hậu, gọi cha con phụ vương."

"Vì sao, tỷ tỷ đều kêu cha và nương." Cục cưng Lam Nguyệt khó hiểu hỏi.

"Bởi vì phụ thân con là Hải tộc vương, ta là Hải tộc vương hậu. Cho nên con phải gọi chúng ta phụ vương mẫu hậu." Cổ Nga nói,

"Là lúc trước không tốt, không chăm sóc con thật tốt, mới để con chịu nhiều khổ cực như vậy."

"Sao lúc trước Lam Nguyệt có thể đến đại lục Không Linh?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Ai, nói đến chuyện này, còn phải nói từ nội chiến Hải tộc."

Cổ Nga vừa mới mở miệng, lão giả cõng mai rùa chậm chậm rì rì đi đến. Quy lão đi vào đại sảnh, thong thả hành lễ, nói: "Đại vương, ngài đã trở lại!"

"Quy lão, có chuyện gì vậy?" Lam Hoành hỏi.

"Nga, là như vậy, có tin tức từ tộc Kình Sa." Quy lão nói.

Nhìn thấy Lam Nguyệt, ánh mắt sáng lên, đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn, túm tay hắn nói,

"Đây là tiểu điện hạ sao? Ai nha, đã lớn như vậy ?!"

Lam Hoành xoa xoa đầu mình, nhìn Quy lão nói: "Quy lão, ngài đợi lát nữa lại ôn chuyện với Lam Nguyệt, trước tiên nói về tin tức xấu từ tộc Kình Sa đi!"

Lúc này Quy lão mới nhớ tới mục đích mình đến đây, nói: "Đúng, lão hủ đã quên mất. Hôm nay truyền đến tin tức, nói tộc Kình Sa đã tập kết rất nhiều cao thủ, chuẩn bị công kích hoàng cung."

"Cái gì? !" Lam Hoành nghe thấy tin tức này, lập tức đứng lên từ vương tọa, tức giận nói:

"Tộc Kình Sa đúng là to gan lớn mật, không muốn sống chăng!"

"Tộc Kình Sa xem chúng ta là quả hồng mềm, muốn nắn thì nắn sao?" Cổ Nga vẫn ôn hòa dễ thân cũng nghiêm túc nói,

"Nếu thật sự như thế, chúng ta đấu một trận với bọn họ, nhìn xem cuối cùng là đám ô hợp bọn họ lợi hại, hay là chúng ta tốt hơn!"

"Xảy ra chuyện gì sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi. Lam Nguyệt cũng nhìn bọn họ.

Cổ Nga cười, nói: "Đây đều là chuyện của bọn họ, để bọn họ xử lý là được, chúng ta ra sau đi trò chuyện. Quy lão, ngài muốn đi không ?"

"Lát nữa ta lại đi, giờ thương nghị cùng vương trước, bằng không chốc lát ta lại quên." Quy lão cười nói. Cổ Nga cũng không miễn cưỡng, kéo Độc Cô Thiên Diệp và cục cưng Lam Nguyệt rời khỏi.

"Thiên Diệp cô nương, ngươi có thể nói cho ta nghe ngươi gặp Lam Nguyệt thế nào không?"

Đi ra hoa viên phía sau, ba người ngồi giữa đám san hô nói chuyện phiếm. Cổ Nga nắm tay Lam Nguyệt, hỏi.

"Ta trong một lần hội đấu giá mua được Lam Nguyệt , lúc ấy..."

Độc Cô Thiên Diệp nói ra mình tình huống gặp cục cưng Lam Nguyệt, sau đó còn nói một chút chuyện khế ước Lam Nguyệt trong bí cảnh Không Linh.

"Sao Lam Nguyệt có thể xuất hiện ở đại lục Không Linh chứ ?"

Độc Cô Thiên Diệp hỏi ra nghi vấn trong lòng.

Cổ Nga thở dài một hơi, nói: "Chuyện này cũng có liên quan tới tộc Kình Sa. Năm đó bộ tộc Kình Sa phản bội Hải tộc, mang theo tộc nhân ra ngoài lập vương tộc, ý đồ đối kháng với bộ tộc thủy long chúng ta. Hơn nữa mua chuộc thị nữ của ta, trộm cục cưng sắp ấp trứng ra ngoài, ý đồ uy hiếp bọn ta, ai biết thị nữ kia nửa đường không biết bị ai giết, cục cưng cũng từ nay về sau mất đi tin tức, đi đại lục Không Linh thế nào, chúng ta cũng không biết."

"Thị nữ bị ai giết không biết sao ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

Cổ Nga lắc đầu nói: "Không biết. Khi chúng ta đuổi theo, nàng đã bị chém thành mảnh nhỏ, mà Lam Nguyệt cũng không có tung tích. Chỉ biết cũng là phản đồ nơi này."

"Ngẫm lại xem sự tồn tại của Lam Nguyệt uy hiếp tới ai, vấn đề sẽ được giải quyết." Độc Cô Thiên Diệp phân tích.

"Lúc ấy Lam Nguyệt còn là quả trứng, sẽ uy hiếp đến ai?" Cổ Nga không rõ.

Độc Cô Thiên Diệp nhún nhún vai, ngươi cũng không biết, làm sao ta biết .

"Đúng rồi, sao các ngươi lại đến hải vực lam hải?" Cổ Nga hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

Trong mắt Độc Cô Thiên Diệp hiện lên một tia khổ sở, che dấu rất nhanh, sờ sờ ngực, ngực đã không đau, không biết có phải mẫu thân cũng không đau không?

"Ta tới tìm mẫu thân ta."

"Mẫu thân ngươi? Sao nàng có thể ở đáy biển? Nếu nàng sinh hoạt trong đáy biển, chúng ta không thể không biết ." Cổ Nga nói.

"Không phải, mẫu thân ta là bị trấn áp dưới đáy biển ." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Trấn áp? !" Độc Cô Thiên Diệp nhìn ánh mắt kinh ngạc của Cổ Nga, gật gật đầu.

"Mẫu hậu, ngài có biết chỗ nào có trận pháp không? Tìm được trận pháp có thể tìm được mẫu thân tỷ tỷ." Lam Nguyệt nói.

Cổ Nga nghĩ nghĩ, nói: "Hai mươi mấy năm trước, quả thật có nghe nói trấn áp quá một nhân loại, là thủ vệ giả không gian tự mình đến. Nhưng ta không biết vị trí cụ thể, chỉ biết là đại khái."

"Này ?" Ánh mắt Độc Cô Thiên Diệp lập tức sáng lên.

"Mẫu hậu biết? Ngài có thể nói cho chúng ta không?" Lam Nguyệt cũng rất vui vẻ, có vị trí đại khái, bọn họ tìm tòi cũng tiện hơn! Cổ Nga nhìn thấy dáng vẻ vội vàng của Lam Nguyệt, vỗ tay hắn nói:

"Ta nói cho các ngươi các ngươi cũng không biết. Vẫn là ta mang bọn ngươi đi thôi."

"Này có tiện không? Ngươi là Vương Hậu Thuỷ tộc, hơn nữa là giờ là lúc mấu chốt, sao có thể để ngươi dẫn bọn ta đi chứ! Ngươi chỉ định một người dẫn đường cho ta là được, thuận tiện nói cho tuần tra đừng bắt ta ." Độc Cô Thiên Diệp cười nói.

"Phốc --" Cổ Nga bị Độc Cô Thiên Diệp trong lời nói chọc cười , nói:

"Không có việc gì, dù sao chuyện này có phụ vương hắn và Quy lão, không cần chúng ta quan tâm. Ta còn muốn ở chung với các ngươi nhiều chút." Độc Cô Thiên Diệp và Lam Nguyệt nói không lại Cổ Nga, đành đồng ý.

Nàng phái người nói một chút cho Lam Hoành, mang theo Độc Cô Thiên Diệp và Lam Nguyệt ra ngoài. Chờ Lam Hoành được thị nữ thông báo vội vàng tới, bọn họ đã không có tung tích .

"Giờ làm sao bây giờ?" Quy lão đi theo Lam Hoành lo lắng nói. Bọn họ vốn đang suy nghĩ phương pháp đối phó tộc Kình Sa, có động vật biển đến nói có mấy cao thủ tộc Kình Sa lẻn vào vào lãnh địa bọn họ, bọn họ còn đang suy nghĩ mục đích bọn họ đến, không đến 1 phút, chợt nghe thị nữ nói bọn Cổ Nga đi ra ngoài! Lam Hoành và Quy lão vừa nghe gấp đến độ không được, nếu nhiều người thì may ra, nhưng chỉ có ba người các nàng, chuyến đi này nhiều nguy hiểm lắm ! Nhưng lúc bọn hắn chạy tới bọn Cổ Nga đã rời khỏi.

"Còn có thể làm sao bây giờ, phái người đi tìm! Người tới!" Lam Hoành hô với bên ngoài.

"Vương." Hai thị vệ động vật biển đi đến.

"Lập tức phái một trăm tướng lãnh cao cấp đi tìm vương hậu và tiểu điện hạ!" Lam Hoành hạ lệnh,

"Các nàng hẳn là đi ngũ tứ hải vực, nhất định phải mau chóng tìm được các nàng!"

"Vâng, vương."

Thị vệ lĩnh mệnh đi xuống. Còn lại hai người Lam Hoành và Quy lão đành phải giương mắt nhìn.

Độc Cô Thiên Diệp và Cổ Nga Lam Nguyệt cùng nhau di về một hướng. Độc Cô Thiên Diệp mới phát hiện hóa ra lúc trước các nàng bất tri bất giác lệch khỏi quỹ đạo nhiều lắm, cách trấn áp nơi càng ngày càng xa. Phi hành hai ngày, cuối cùng các nàng đến đại hải vực kia.

"Ta chỉ biết ở đây, vị trí cụ thể cũng không biết." Cổ Nga dừng lại nói. Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn, nói:

"Chúng ta tìm xem có ánh sáng trận pháp hay gì không."

Vì thế ba người bắt đầu tìm tòi trong hải vực này, cũng không chú ý tới chung quanh có người tới gần. Nơi cách các nàng không xa, vài người giấu trong bụi san hô, nhìn ba người dừng lại nghỉ ngơi.

Một người nói: "Lão đại, chúng ta trực tiếp đi lên bắt các nàng về đi."

Một con cá miệng rộng nói: "Không vội, chúng ta phải xem bọn họ có phải thật sự chỉ có ba người không trước, vạn nhất bọn Lam Hoành cố ý lập cạm bẫy, chúng ta sẽ phiền toái."

"Lão đại, ngươi xem, bên trong cư nhiên có một là nhân loại!" Một người khác chỉ vào Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc nói.

"Bọn Lam Hoành này khi nào thì cấu kết với nhân loại?" Miệng rộng cũng chú ý tới Độc Cô Thiên Diệp, khó hiểu hỏi.

Tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng là vẫn rất vui vẻ như cũ, "Nếu để những kẻ còn do dự biết Lam Hoành cấu kết nhân loại, bọn họ còn có thể không đứng ở chúng ta bên này sao?"

"Ha ha, lão đại anh minh!" Miệng rộng đánh một cái lên trên đầu người nọ, nói:

"Vuốt mông ngựa mãu, còn không nhanh đi bắt người! Bọn họ sắp rời khỏi ! Nếu chúng ta bắt được Cổ Nga, còn sợ không uy hiếp được Lam Hoành và lão ô quy kia sao? !"

"Dạ, lão đại!"

Nói xong mấy người trong đó đi qua chỗ các nàng. Bọn Độc Cô Thiên Diệp nhìn chung quanh một vòng, không phát hiện bóng dáng trận pháp, thậm chí ngay chỗ có khả năng bố trí trận pháp cũng không có. Điều này làm cho trong lòng Độc Cô Thiên Diệp rất sốt ruột.

"Hả? Kỳ lạ." Đột nhiên Cổ Nga mở miệng nói.

"Làm sao vậy?" Lam Nguyệt chen lên hỏi.

Giờ hắn đã quen xem nữ nhân này thành mẫu thân mình, chút không được tự nhiên trong lòng cũng dần dần biến mất. Cổ Nga lấy tay chỉ vào xa xa, vô cùng kinh ngạc nói:

"Ta nhớ rõ chỗ đó có một ngọn núi rất cao, nhưng giờ sao lại không có? Xảy ra chuyện lớn như vậy, ta và phụ vương ngươi cư nhiên cũng không biết!"

Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy lời nói Cổ Nga, nhìn theo ngón tay nàng, căn bản không có ngọn núi gì.

"Vương phi, ngươi xác định trước mặt có ngọn núi sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

Cổ Nga gật gật đầu, nói rất chắc chắn: "Ta xác định. Một trăm năm trước ta và phụ vương hắn còn dừng lại trên đó. Nhưng giờ vô thanh vô tức không thấy tăm hơi, thật sự rất kỳ lạ."

Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy lời nói Cổ Nga, trầm tư. Nếu chỗ đó thật sự có ngọn núi, cả ngọn núi bị hủy, động tĩnh chắc chắn rất lớn, bọn Cổ Nga không có khả năng không biết. Nếu bọn họ không nghe thấy động tĩnh, vậy chứng minh ngọn núi này vẫn còn, nhưng lại nhìn không thấy, đây là nguyên nhân gì?

"Mẫu hậu, ngài không xuất hiện ảo giác chứ? Chỗ này rõ ràng không có ngọn núi mà!" Cục cưng Lam Nguyệt nói.

Ảo giác ? Đột nhiên Độc Cô Thiên Diệp nghĩ tới, chỗ đó nhất định có huyễn trận, che giấu toàn bộ ngọn núi đi! Vì làm cho động vật biển tìm không thấy, sẽ không phá hư! Vậy chứng minh mẫu thân nhất định bị trấn áp ở đây! Nàng phải tìm được huyễn trận, phá giải nó, vậy là có thể đi cứu mẫu thân !

Độc Cô Thiên Diệp càng nghĩ càng kích động, đang chuẩn bị đi xem, phát hiện có người đánh úp lại các nàng. Đối phương cái gì cũng không nói, trực tiếp dùng linh lực công kích, Cổ Nga một phen kéo cục cưng Lam Nguyệt qua, thối lui ra sau mấy chục thước, chỗ các nàng vừa đứng biến thành cái hố sâu mấy thước.

Cổ Nga vừa thấy, tuy bọn họ đều hóa hình người, nhưng nàng vẫn lập tức nhận ra bọn họ là người tộc Kình Sa.

"Ha ha, không nghĩ tới vương hậu không chỉ có bộ dạng xinh đẹp động lòng người, thực lực cũng cao như vậy!"

Mấy người đó vây quanh ba người Độc Cô Thiên Diệp, miệng rộng chui ra từ bụi san hô, nói,

"Thật không nghĩ tới cư nhiên có thể ở đây xảo ngộ vương hậu, thật sự là tam sinh hữu hạnh!"

"Hừ, các ngươi cư nhiên dám đến nơi này của chúng ta!" Khí thế vương hậu cao cao tại thượng của Cổ Nga lập tức phát ra, nhìn bọn họ nói.

Miệng rộng cười cười, nói: "Ngươi dám thông đồng với nhân loại, vì sao ta không dám tới ngũ tứ hải vực? Ta không chỉ đến đây, còn muốn mời ngươi đi chỗ chúng ta làm khách."

"Ngươi nằm mơ!" Vẻ mặt Cổ Nga khinh thường nhìn bọn họ, nói là mời nàng đi làm khách, trên thực tế không phải mang nàng đi làm con tin uy hiếp Lam Hoành, thật cảm thấy nàng rất yếu đuối sao? Chẳng lẽ là gần đây mình yên lặng dưới đáy biển lam hải lâu lắm, mọi người đều đã quên thực lực của nàng cũng là nhất đẳng đúng không ?

"Hôm nay các ngươi muốn đi cũng phải đi, không muốn đi cũng phải đi!" Miệng rộng nói xong, tay phải vung lên, mọi người xông tới.

"Ha ha, các ngươi đây là chuẩn bị lấy nhiều khi ít sao?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn sắc mặt bọn họ, hừ lạnh.

_Hết chương 34_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com