ZingTruyen.Com

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]

Q.5 - Chương 12: Chương 6 (1): đặt cược một lần

tu-la-ra


Độc Cô Thiên Diệp nhìn đan lô của Hạ Hầu Thanh Đế, trong lòng hung hăng kinh ngạc một phen.

Vẻ ngoài của hắn đan lô cư nhiên cùng giống Thần Nông đỉnh!

Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thấy ánh mắt giật mình của Độc Cô Thiên Diệp, nhíu mày, không hờn giận nhìn nàng một cái.

Lúc này Độc Cô Thiên Diệp mới phục hồi tinh thần lại, giống hay không giống thì có sao đâu ? Giờ Thần Nông đỉnh tuyệt đối không thể hiện ra trước mặt thế nhân, cho dù có quan hệ, cũng không phải nàng lúc này có thể dọ thám biết. Điều chỉnh tâm trạng, nàng đặt lực chú ý trên trận đấu, động thủ tinh luyện dược liệu.

Hạ Hầu Thanh Đế thấy nàng không còn chú ý đan lô của mình, mới tiếp tục luyện đan.

Đan dược cấp 5 Phục Huyết hoàn, với người quen thuộc chỉ cần hai ba giờ là có thể luyện chế xong, đối với luyện đan sư cấp bậc mà nói thời gian càng ngắn.

Đá Ráp hoàn thành sớm nhất, hắn chỉ dùng một giờ, sau đó đắc ý nhìn những người khác tỷ thí, sau khi khi người phụ trách tính thời gian cho hắn thông báo hoàn thành, hắn ngẩng đầu ưỡn ngực rời khỏi.

Người thứ hai hoàn thành là Hạ Hầu Thanh Đế, hắn chỉ dùng một giờ rưỡi. Chờ người phụ trách tính thời trước hoàn thành thống báo, hắn cũng rời khỏi sân thi đấu. Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn bóng dáng hắn một cái, cân nhắc cấp bậc của hắn hẳn là cao hơn Đá Ráp. Tuy hắn dùng một giờ rưỡi, nhưng nàng vẫn nhìn ra hắn đã khống chế tốc độ của mình, cố ý đứng thứ hai.

Sau khi Hạ Hầu Thanh Đế hoàn thành không lâu thì lục tục có người hoàn thành Độc Cô Thiên Diệp hoàn thành giống đại bộ phận luyện đan sư. Luyện chế là đan dược cao cấp, thời gian không nổi bật, cấp bậc cũng không nổi bật.

Sau đó nàng cũng rời khỏi khu vực thi đấu, nhưng nàng cũng không rời khỏi, mà đứng ở khu nghỉ ngơi quan sát những người khác. Hơn hai giờ trôi qua, tuyệt đại bộ phân mọi người hoàn thành luyện chế, còn lại chắc chắn sẽ bị loại, không có gì đáng chú ý, vì thế rời khỏi đó.

Tử Tiêu vẫn luôn chú ý Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy nàng rời khỏi, theo sát sau đó đi khỏi khu vực quan khán [có thể hiểu như hàng ghế trên sân vận động]. Hác Bằng Du tự nhiên cũng theo sau. Gặp nhau ở cửa ra rồi cùng về khách sạn.

Kết quả trận đấu sáng ngày mai mới có, cho nên sau khi tuyển thủ kết thúc dự thi không tiếp tục ở lại hội trường.

Sáng sớm hôm sau, kết quả trận đấu ngày hôm qua đã dán tại quảng trường. Hác Bằng Du nhìn một chút, trở về nói kết quả cho Độc Cô Thiên Diệp.

"Đá Ráp thứ nhất kia, Hạ Hầu Thanh Đế thứ hai, một người tên là Mạnh Hà thứ ba, là người Tây đại lục. Ngươi ở, khụ khụ, số 222." Hác Bằng Du nói xong, đột nhiên cười ha hả, "Tiểu sư muội, muội cũng thật đủ nhị a, cư nhiên vừa vặn ngay tại vị trí kia. Thật tốt." [ nhị = ngốc, nhị hóa ấy]

Độc Cô Thiên Diệp không nói gì, sao nàng biết phía trước có bao nhiêu người hoàn thành chứ, chỉ là nhìn không khác lắm thì hoàn thành. Giờ bị Hác Bằng Du giễu cợt một phen, chỉ có thể xem thường nhìn hắn.

"Khụ khụ, không có việc gì, dù nhị một chút ta cũng thích." Tử Tiêu nhìn nàng, thần sắc sủng nịch nói.

Hác Bằng Du cười đủ, nói: "Chín giờ sáng mai, tiến hành lần thứ hai tỷ thí. Vậy, ta đi về ngủ trước. Sáng mai lại đi cùng hai người."

"Sư huynh, luôn ngủ, sẽ không cưới được thê tử." Độc Cô Thiên Diệp trêu đùa.

Nàng vốn nghĩ Hác Bằng Du sẽ giống bình thường hài hước nói "Tìm không thấy thì tìm không thấy, một người tiêu diêu tự tại." Cũng không nghĩ đến sắc mặt hắn đột nhiên trầm xuống, cái gì cũng không nói về phòng.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tử Tiêu, nói: "Sư huynh đây là, có chuyện gì sao?"

Tử Tiêu nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Nàng làm sư muội cũng thật là không biết sư huynh."

"Ngươi biết?" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc, hắn và bọn họ quen biết không lâu mà? Quan hệ tốt đến có thể nói chuyện này ?

"Lần trước khi uống rượu cùng nhau hắn nhắc tới vài câu, nói về một cô nương, hai người đã đàm hôn luận gả, sau lại bội ước, hắn còn trúng độc, sau khi giải độc còn để lại tật xấu ham ngủ này, may mắn lúc ấy Hắc Bạch Vô Thường cứu trị cho hắn rất tốt, tuy rằng ham ngủ, lại có thể tự động hấp thu linh khí trong giấc ngủ, tự hành tu luyện."[rin : thật ra chuyện xưa của Hác Bằng Du rất đau lòng, sẽ có đề cập ở các quyển sau]

"Còn có chuyện như vậy?" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc nói, "Không nghĩ tới nhìn sư huynh bình thường cợt nhả, còn có một chuyện cũ như vậy. Ta còn nghĩ hắn ham ngủ là trời sinh. Biết người nữ kia là ai không ? Lúc trước vì sao không cùng một chỗ?"

Tử Tiêu lắc đầu: "Hắn không nói, hẳn là của một thế lực lớn nào đó. Bằng không lấy thân phận của hắn sẽ không chịu trọng thương như vậy, còn trúng độc."

Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn cửa phòng Hác Bằng Du một cái, sau đó nhìn Tử Tiêu, cười gian.

"Giao một nhiệm vụ cho ngươi..."

Sáng sớm hôm sau, Hác Bằng Du lại tinh thần chấn hưng đứng trước cửa phòng Độc Cô Thiên Diệp gọi nàng, sức mạnh kia đã nhìn không thấy thương cảm ngày hôm qua. Độc Cô Thiên Diệp mở cửa, nhìn dáng vẻ của hắn, cũng không nói chuyện ngày hôm qua, ăn sáng cùng bọn họ rồi đi sân thi đấu.

Ba ngàn linh hai người hôm qua hôm nay chỉ còn hai ngàn linh hai, tỉ lệ đào thải này vẫn là rất lớn. Người trên khán đài còn ít hơn ngày hôm qua, nói vậy ngày hôm qua là có người vì xem cảnh tượng ba ngàn người cùng nhau luyện đan.

Trước Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi khách sạn kêu Mạc Phong ra, để hắn đi cùng bọn Tử Tiêu ở trên đài xem luyện đan sư phía dưới luyện đan thế nào.

Giờ Mạc Phong đã có thể luyện chế đan dược cấp 7 cao cấp, ở trong Luyện Yêu Hồ, mỗi lần huấn luyện xong sau mặc kệ mệt thế nào hắn vẫn kiên trì luyện đan. Độc Cô Thiên Diệp nghĩ đây cũng là cơ hội khó có, một lần quan sát nhiều người như vậy luyện đan, muốn cho hắn học học nhiều chút.

Tiến trình không khác hôm kia lắm, chờ trọng tài ngồi vào vị trí, chủ trì trận đấu tuyên bố quy tắc trận đấu hôm nay. Hôm nay luyện chế lục phẩm đan dược cấp 6 Hắc Lục đan, quy tắc không khác ngày hôm kia lắm, loại một ngàn nhân, kết quả ngày mai sẽ có.

Độc Cô Thiên Diệp và Hạ Hầu Thanh Đế vẫn ở sau cùng, sân thi đấu hôm kia thoạt nhìn còn hơi chật chội hôm nay đã có vẻ trống trải rất nhiều.

Không trì hoãn, người thứ nhất hoàn thành là Đá Ráp, thứ hai là Hạ Hầu Thanh Đế. Vì không muốn đụng 222, lần này Độc Cô Thiên Diệp thả càng chậm tốc độ, cân nhắc số người mới hoàn thành. Kết quả ngày hôm sau khi xem bảng, nàng từ 222 biến thành 322.

"Uh, có tiến bộ, ít một dố nhị ." Dáng vẻ của Hác Bằng Du giống như đang cân nhắc khiến Độc Cô Thiên Diệp đạp một cước qua.

Trận đấu vòng ba chỉ còn lại có một ngàn linh hai, lần này đan dược vẫn là đan dược cấp 6, nhưng là Nhất Tâm đan thời gian, trận đấu là bốn giờ.

Người chủ trì vừa nói xong quy tắc hôm nay, rất nhiều tuyển thủ lớn tiếng cảm thán thật khó !

Nhất Tâm đan, đan dược tĩnh tâm khi tẩu hỏa nhập ma, phân loại trong đan dược cấp 6, đó là vì dược liệu luyện chế cũng không rất trân quý. Nhưng quá trình luyện chế đan dược này rất là phức tạp, tuy dược liệu không khó lấy ra, nhưng là chỉ chủng loại đã có bảy tám trăm! Trước sau tuần tự một chút cũng không thể loạn! Bình thường luyện chế đan dược này không mất hơn bốn năm giờ là luyện chế không được, nhưng là hôm nay yêu cầu phải hoàn thành trong bốn giờ, vậy càng thêm khó khăn.

Hơn nữa trên bàn chỉ cho bị hai phần tài liệu, nói cách khác, một người chỉ có hai lần cơ hội!

Bởi vì hạn chế thời gian, rất nhiều người chờ người chủ trì vừa nói bắt đầu, khẩn cấp luyện đan, không đi quan sát trình tự dược liệu chính xác hay không. Có người nhìn một chút, tìm thời gian bày biện lại trình tự dược liệu một lần, sau đó mới bắt đầu luyện đan.

Độc Cô Thiên Diệp cũng kiểm tra rồi một chút, trước khih luyện đan phải kiểm tra trình tự dược liệu là một thói quen của nàng. Giống như thế còn có Hạ Hầu Thanh Đế. Xem ra hắn không chỉ có thực lực cường hãn, thói quen luyện đan này cũng là vô cùng tốt.

Kỳ thật hai trận đấu trước, trình tự dược liệu đều dựa vào quá trình tinh luyện trước sau mà sắp xếp, điều này khiến một ít người hình thành tư duy, cảm thấy trình tự lần này cũng là như vậy. Có người không kiểm tra, khi luyện đan mới phát hiện trình tự bị sai lệch, lúc cần dược liệu nên tinh luyện nào đó mới phát hiện dược liệu này không biết ở đâu, vì thế tìm lung tung, lãng phí không ít thời gian, hơn nữa bởi vì thời gian trước sau không tốt, có lò trực tiếp báo hỏng , có lò ảnh hưởng cấp bậc đan dược, luyện chế đan dược cao cấp thành trung cấp thậm chí cấp thấp.

"Phanh!" Một người trực tiếp làm nổ lô đan dược này. Khiến cho người xem thổn thức một trận. Người nọ dọn dẹp một chút, nhanh chóng rời khỏi sân thi đấu.

Sau đó lại có mấy người báo hỏng, tiếng thất bại không ngừng truyền ra. Rất nhanh, hương vị bị đốt trọi bắt đầu phiêu tán trong sân thi đấu, làm cho không ít người càng thêm khẩn trương trong lòng.

Thật ra Độc Cô Thiên Diệp không chú ý tình huống những người khác. Cho dù là luyện đan sư cao cấp tới đâu, khi luyện chế lại đan dược đơn giản cũng nên hết sức chăm chú !

Hơn 3 giờ trôi qua, Đá Ráp lại người thứ nhất luyện chế thành công. So sánh hai lần trước, lần này hắn dùng nhiều thời gian hơn, có thể thấy được lần này khó khăn lớn hơn không ít. Ngay sau đó, Hạ Hầu Thanh Đế cũng hoàn thành luyện chế. Lần trước nghe Hác Bằng Du nói người thứ ba tên Mạnh Hà, lần này nàng đặc biệt chú ý hắn, Hạ Hầu Thanh Đế hoàn thành không lâu, hắn cũng hoàn thành tác phẩm của mình.

Độc Cô Thiên Diệp vẫn như trước lựa chọn hoàn thành không trước không sau, như vậy sẽ không vào lúc cuối cùng bị chú ý nhiều, lại có thể vững vàng thăng cấp.

"Ca ca."

Khi Độc Cô Thiên Diệp đi ra ngoài thì nhìn thấy Tử Tiêu, Mạc Phong và Hác Bằng Du ở bên ngoài chờ nàng, nhìn thấy nàng, Mạc Phong hươ tay kêu nàng. Bước nhanh đi lên, mọi người đi đến khách sạn.

"Hôm nay xem thế nào?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi Mạc Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com