ZingTruyen.Info

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]

Q.4 - Chương 11: Cục cưng Lam Nguyệt

tu-la-ra


Hôm nay ngày đầu tiên là trong ba ngày bán đấu giá của Tiền các. Hai ngày đầu là một ít vật phẩm bán đấu giá bình thường, đến ngày thứ ba là vật phẩm quý trọng và vật phẩm áp trục (đại khái là đồ quý nhất, bán cuối cùng luôn đó). Thế lực lớn đều là đến vì phía vật phẩm áp trục cuối cùng, đồ hai ngày trước cũng không nhìn vào mắt, trừ phi là vật gì đặc biệt cần dùng gấp lại tìm không thấy. Cho nên ngày đầu tiên, phòng trên mấy tầng lâu đều tối.

Sắp đến 8 giờ, người bên ngoài lục tục vào. Quần áo của Yêu Yêu là lễ phục dạ hội màu lam, nàng đi lên đài bán đấu giá, hành lễ với người phía dưới nhân, mỉm cười nói: "Hoan nghênh mọi người tới tham gia hội đấu giá lần này. Ta là Cù Yêu Yêu - người chủ trì hội đấu giá đêm nay. Mọi người đều là trưởng bối, ta một vãn bối sẽ không nói nhiều. Quy củ vẫn là một câu, giá cao được. Vậy chúng ta bắt đầu bán đấu giá tối nay. Hiện tại mời lấy vật phẩm đầu tiên của đêm nay ra."

Cù Yêu Yêu vừa dứt lời, vật phẩm bán đấu giá đầu tiên được bồi bàn bưng lên. Khi vật phẩm bán đấu giá được đặt trên bàn thủy tinh, Cù Yêu Yêu lật vải đỏ lên, lộ ra đồ bên trong.

"Đây là một cành Thủy Vận thảo 500 năm. Thủy Vận thảo có thể trung hoà thành phần bài xích nhau khi luyện đan. Hơn nữa đây là 500 năm ! Vật này có bao nhiêu khó được sẽ không cần ta nói. Giá thấp 500 tử tệ, mỗi lần tăng giá không thể dưới 10%. Bắt đầu!"

"550 tử tệ."

"600 tử tệ."

"650."

...

Độc Cô Thiên Diệp ở trong phòng xem tình huống phía dưới, nói: "Nàng vẫn ngắn gọn trước sau như một."

"Ngươi từng gặp ?"

"Trước kia khi ở đại lục Huyền Nguyệt, tham gia một lần hội đấu giá Tiền các. Lúc ấy chủ trì là nàng."

"Ngươi biết Cù Khiếu Thiên vào lúc đó ?"

"Đúng."

Phía dưới bán tiếp tục đấu giá, một vật lại một vật được bưng lên. Độc Cô Thiên Diệp phát hiện, người lấy được mấy thứ này là dưới đại sảnh. Phòng trên lầu cơ hồ không ra giá.

"Tiếp theo chúng ta muốn bán đấu giá là một quái đản, sở dĩ nói là quái đản, là vì ngay cả Giám Định sư cũng không biết đây là đản gì. Nhưng tuyệt đối là có sinh mệnh đản. Có được nó, khả năng chính là một viễn cổ thần thú ! Giá thấp 10000 tử tệ, mỗi lần tăng giá không thể dưới 10%."

Dù Cù Yêu Yêu liên hệ đản này với viễn cổ thần thú nóc, nhưng người kêu giá vẫn là ỏi không có mấy. Dù sao không có người biết cái đản này, nếu mua cái chỉ có thể xem đản, vậy không phải mệt chết?

"11000 tử tệ." Hồi lâu có một người mở miệng.

"12000 tử tệ."

"13000 tử tệ."

...

"Ngươi thích?" Phong Khinh Nhiễm nhìn Độc Cô Thiên Diệp vẫn nhìn cái đản kia, hỏi.

"Không biết là đản gì, có chút tò mò." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Thích thì mua đi, cùng lắm nếu là gà, khi trưởng thành còn có thể lấy hầm canh gà!" Hác Bằng Du tỉnh lại từ trạng thái nữa ngủ, vừa vặn nghe bọn Độc Cô Thiên Diệp nói chuyện, sau đó xoa đèn tăng giá hô: "Mười vạn tử tệ."

"Xôn xao -- "

"Mười vạn, lập tức tăng 8 vạn."

"Ngươi cũng không nhìn xem đó là ai ? Công hội Linh sư, chút tiền ấy không đủ để nhét kẽ răng bọn họ."

Nghe thấy lời nói của Hác Bằng Du, mọi người phía dưới không kêu giá nữa.Tranh với Công hội Linh sư, không phải muốn ngược sao? Toàn bộ đại lục, Công hội Linh sư, Công hội Luyện đan sư, Công hội Luyện khí sư, và Công hội Thuần thú sư là có tiền nhất, ai có thể so với bọn họ?

"Mười vạn tử tệ lần một, mười vạn tử tệ lần hai, mười vạn tử tệ lần ba, tốt, đản kia về Công hội Linh sư. Chúng ta tiếp tục vật phẩm bán đấu giá." Cù Yêu Yêu dứt khoát nói.

Vật phẩm bán đấu giá kế tiếp được bưng lên, quái đản kia trực tiếp đưa đến phòng bọn Độc Cô Thiên Diệp. Hác Bằng Du thanh toán tiền, lấy cái đản kia lại nhìn, trừ cái đầu hơi nhỏ, không có phát hiện đặc biệt gì.

"Nếu không sau khi về chúng ta sau chiên nó lên ăn ?" Hác Bằng Du nói. Sau đó ném đản vào trong tay Độc Cô Thiên Diệp.

Mồ hôi, dùng mười vạn tử tệ mua đến cái đản này cầm đi ăn luôn như vậy, cho dù Công hội Linh sư có tiền, Thì Hoằng Quy biết nhất định sẽ cầm hài đuổi theo hắn chạy hai con phố!

"Ca -- "

Cái đản kia đột nhiên phát ra tiếng vang rất nhỏ, Độc Cô Thiên Diệp vừa thấy, nó nứt ra một cái khe.

"Cái này không phải bị ngươi ném chứ ?" Độc Cô Thiên Diệp cầm đản lên, nhìn kỹ."Nếu không chính là bị ngươi dọa nở ra luôn."

"Vậy vừa vặn, nhìn xem là cái gì, có thể lấy ăn hay không." Hác Bằng Du nói.

"Răng rắc --" Độc Cô Thiên Diệp nhìn đản ở trong tay mình nứt ra càng lúc càng lớn, cuối cùng cọ một chút, phía trên bị mở ra, lộ ra một cái đầu màu thủy lam.

Mắt to tròn cùng Độc Cô Thiên Diệp mắt to chống lại mắt nhỏ, nhìn nhau nửa phần chung, một đôi chưởng cọ ra. Sau đó hai cánh phá vỡ vỏ trứng, thân hình mập mạp một chút một chút rút ra, phía sau một cái đuôi thật dài, có hơi giống đuôi rồng.

"Đây là ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn hai người Phong Khinh Nhiễm và Hác Bằng Du, phát hiện hai người bọn họ cũng có vẻ mặt khó hiểu.

Sau khi tiểu thú rút thân thể dài rộng của mình ra, thân thể ẩm ướt gục trước ngực Độc Cô Thiên Diệp, kêu một tiếng: "Mẹ."

"Ha ha!" Phong Khinh Nhiễm và Hác Bằng Du nghe thấy lời nói tiểu thú, lại nhìn thấy nó ghé vào trước ngực Độc Cô Thiên Diệp, nhịn không được cười ha hả.

Độc Cô Thiên Diệp vẻ mặt hắc tuyến nhìn thứ ẩm ướt trước ngực đó, chịu đựng xúc động chửi bậy, lãnh nghiêm mặt nói: "Đi xuống!"

"Không cần !" Tiểu thú kháng nghị.

"Đi xuống !" Độc Cô Thiên Diệp lại nói.

"Không cần !" Tiểu thú tiếp tục không nhìn người nào đó khó chịu.

"Lần cuối cùng, đi xuống!" Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy cơn tức của mình sắp bạo phát.

"Oa oa -- mẹ dữ với ta, ô ô." Tiểu thú bị bộ dáng Độc Cô Thiên Diệp dọa đến, oa oa khóc to.

"Bảo ngươi cút thì cút, địa bàn của ta cũng là ngươi có thể chiếm ? !" Độc Cô Thiên Diệp còn chưa động thủ, một bóng dáng xuất hiện trước mặt mọi người, một cước đá văng tiểu thú bất động ghé vào trước ngực Độc Cô Thiên Diệp, sau đó chống nạnh nhìn bóng dáng màu lam còn ý đồ lao tới.

"Đản Đản?"

"Mẹ, ô ô, mẹ không cần ta , ô ô..." Tiểu thú nhìn thấy đản đản hung thần ác sát ở phía trước Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn nó, khóc càng thêm tê tâm liệt phế.

May mà phòng nơi này cách âm hiệu quả có vẻ tốt, bằng không mọi người còn tưởng rằng người của Công hội Linh sư khi dễ người!

"Không được kêu ta là mẹ!"

"Nương, ô ô." Tiểu thú tiếp tục khóc.

Phốc, Độc Cô Thiên Diệp bị bộ dáng tiểu thú chọc vui vẻ.

"Ha ha." Hác Bằng Du ở cười ngửa tới ngửa lui trên ghế."Thứ này chơi rất vui, không gọi mẹ thì gọi nương, ha ha!"

"Không được khóc !" Đản Đản quát tiểu thú, nhưng tiểu thú cũng chọi, khóc càng lợi hại.

"Lại khóc sẽ ném ngươi xuống!" Độc Cô Thiên Diệp gầm nhẹ.

Vừa nghe Độc Cô Thiên Diệp muốn quăng nó, tiểu thú quả nhiên ngưng khóc.

"Hai người các ngươi còn cười?" Độc Cô Thiên Diệp lãnh nghiêm mặt nhìn Phong Khinh Nhiễm và Hác Bằng Du.

Thấy Độc Cô Thiên Diệp mất hứng , hai người nhịn cười. Nhưng bả vai run run kia lại không che dấu được.

Độc Cô Thiên Diệp ôm Đản Đản xuống dưới đặt trên đùi, lúc này tiểu thú đã chạy tới, ôm một chân khác của Độc Cô Thiên Diệp, loạng choạng nói: "Mẹ mẹ, ta cũng muốn đi lên."

Độc Cô Thiên Diệp dùng một tay nhắc nó lên bàn, hỏi: "Vì sao ngươi kêu ta là mẹ?"

"Ngươi chính là mẹ, mẹ đừng không muốn cục cưng, cục cưng rất nghe lời." Tiểu thú đáng thương hề hề nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ta không phải mẹ ngươi, ngươi có thể gọi ta là tỷ tỷ." Độc Cô Thiên Diệp lui một bước.

"Tỷ tỷ? Vậy kêu tỷ tỷ, ngài sẽ không không cần ta chứ?" Tiểu thú hỏi.

"Tỷ tỷ cũng không nói không cần ngươi !" Độc Cô Thiên Diệp nói, "Ngươi nói cho tỷ tỷ trước, ngươi là linh thú gì?"

"Cục cưng là rồng nước thú !" Tiểu thú nói.

"Rồng nước thú ?" Ba người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cũng không biết đó là gì.

"Vậy ngươi có biết sao ngươi ở đây không?" Độc Cô Thiên Diệp tiếp tục hỏi.

"Cục cưng ở trong trứng, ngủ trong nước, không biết sao lại đến đây." Tiểu thú nói.

Phỏng chừng là ai đến biển bắt nó lên đây, nhưng không biết là trứng gì, trực tiếp ném. Nhưng đại lục Không Linh hình như không có biển.

Đản Đản nghiêm mặt trừng mắt nhìn tiểu thú lại muốn chiếm vị trí của hắn, sợ tới mức tiểu thú có ý tưởng gì cũng biến mất.

"Chúng ta đều không biết nó, nhưng nếu nó thích tiểu sư muội, vậy ngươi hãy nhận nó, có lẽ ngày nào đó có thể sử dụng." Phong Khinh Nhiễm nói.

Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, nói: "Vậy ngươi kêu Lam Nguyệt đi, Nguyệt cục cưng."

"Tốt tốt, ta là Nguyệt cục cưng." Lam Nguyệt vỗ tiểu chưởng, nói.

Thu phục Lam Nguyệt, Độc Cô Thiên Diệp phát hiện hội đấu giá đêm nay sắp xong. Đến lúc sau vật phẩm bán đấu giá rõ ràng cao cấp hơn lúc trước nhiều, nhưng cũng không có cái gì Độc Cô Thiên Diệp nhìn vào mắt. Sắp đến 12 giờ khuya, hội đấu giá ngày đầu tiên xong.

Ba người Độc Cô Thiên Diệp rời đi theo đường hầm chuyên dụng, Lam Nguyệt bị nàng thu vào Luyện Yêu Hồ cho chúng thú nhìn. Vốn nghĩ nó rời sẽ nháo Độc Cô Thiên Diệp, không nghĩ tới nó vào tiến Luyện Yêu Hồ thì rất hứng thú, đánh thành một mảnh với bọn Tiểu Hỏa.

Đản Đản giống tiểu hài tử giận dỗi, lại ở Độc Cô Thiên Diệp trong lòng không đi ra.

Trở lại khách sạn Đằng các, Độc Cô Thiên Diệp nói với bọn Hác Bằng Du không đi tham gia hội đấu giá ngày sau, bởi vì mấy thứ kia nàng không thấy hứng thú. Hác Bằng Du vì bồi Độc Cô Thiên Diệp, nàng không đi, tự nhiên hắn ngủ trong khách sạn. Còn lại một người Phong Khinh Nhiễm đi cũng không có ý nghĩa, vì thế hội đấu giá ngày hôm sau, phòng của Công hội Linh sư không sáng đèn.

Tuy ngày hôm sau bọn Độc Cô Thiên Diệp họ không đi, nhưng có nhiều người hơn ngày đầu tiên, bởi vì cấp bậc vật phẩm bán đấu giá cao hơn, có mấy thế lực trung đẳng cũng gia nhập. Không khí tăng vọt ngày hôm qua nhiều. Nhưng đại gia tộc chân chính vẫn không có động tĩnh. Bọn họ đều đến vì áp trục phẩm ngày cuối cùng.

Hội đấu giá ngày thứ ba, ba người Độc Cô Thiên Diệp đến có vẻ trễ, tiến vào phòng bằng đường hầm chuyên dụng, phía dưới đại sảnh đã kín người hết chỗ. Tất cả phòng trên đều sáng đèn, đại gia tộc các quận, Công hội Luyện đan sư, Công hội Luyện khí sư và Công hội Thuần thú sư đều đến đông đủ .

Thời gian vừa đến, Cù Yêu Yêu bước lên đài đấu giá, hành lễ như trước.

"Hôm nay ngày đấu giá cuối cùng, mọi người đều biết đêm nay sẽ có rất nhiều bảo bối hi hữu được bán đấu giá, còn có áp trục phẩm, và vật phẩm bán đấu giá thần bí. Muốn biết vật phẩm bán đấu giá thần bí là cái gì không ? Chúng ta bắt đầu bán đấu giá đêm nay. Những người chưa xuống tay cần nắm chặt cơ hội. Vật phẩm bán đấu giá thứ nhất lên đài."

Vật phẩm thứ nhất bán đấu giá được bưng đi lên, đặt trên bàn thủy tinh, thị nữ vạch vải đỏ trên đó.

"Đây là hạ phẩm thần khí Cuồng Thần đao, là ngàn năm trước kia Cuồng Thần Ngô Tĩnh nổi danh Cuồng đao. Sau đó Cuồng thần ngã xuống, chuôi đao này cũng mất tích. Hôm nay nó lại hiện thế! Công dụng của nó ta không nói nhiều, giờ bắt đầu bán đấu giá, giá quy định 10 vạn tử tệ." Cù Yêu Yêu hé miệng, không khí hiện trường lập tức sinh động .

"15 vạn tử tệ."

"16 vạn tử tệ."

"18 vạn..."

Kêu giới đều là phòng lầu hai, người trong đại sảnh tuy nhiều, nhưng là đối với vật phẩm bán đấu giá đêm nay chỉ do có mục đích vô giúp vui xem ngạc nhiên, bọn họ không có như vậy thực lực kinh tế so đấu với đại gia tộc. Mở mắt ra xem náo nhiệt là mục đích của đại bộ phận. Còn có một bộ phân, đương nhiên chính là có thế lực không tiền tài, tới tìm mục tiêu .

"50 vạn tử tệ." Một phòng cùng tầng với Công hội Linh sư lên tiếng.

"Đó là Công hội Luyện khí sư." Hác Bằng Du nói cho Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp hiểu rõ, đối với linh khí linh tinh, luyện khí sư công hội khẳng định cảm thấy hứng thú.

"50 vạn tử tệ lần một, 50 vạn tử tệ lần hai, 50 vạn tử tệ lần ba, tốt, chuôi thần khí Cuồng đao này về Công hội Luyện khí sư!" Cù Yêu Yêu gõ tiểu chùy tử nói.

Vật phẩm thứ hai được bưng lên.

"Đây là huyết thảo linh chi vạn năm, có thể luyện đan, cũng có thể trực tiếp dùng, tác dụng là kéo dài tuổi thọ, đối với người có tuổi mà nói là phúc lớn, có lẽ nhiều vài năm thì đột phá. Hơn nữa hiệu quả luyện đan của nó cũng phi thường tốt, trừ công năng trên đây, còn có thể mỹ dung dưỡng nhan ! Ưu việt không nói nhiều, bắt đầu bán đấu giá, giá quy định 10 vạn tử tệ."

Cù Yêu Yêu vừa nói xong, người phía dưới bắt đầu kêu giá.

"15 vạn..."

"20 vạn..."

"22 vạn..."

Đối với người linh giới, tuy khi xuất thân là cấp bậc huyễn tôn, nhưng thăng cấp sẽ khó khăn hơn nhiều, rất nhiều người lúc hơn một ngàn tuổi còn chưa đột phá đến độ cao mới, sẽ chết đi giống như người thường. Cho nên, huyết thảo linh chi vừa xuất hiện, nhất thời châm lửa lớn.

"50 vạn..." Một thanh âm nữ tử truyền đến từ phòng lầu dưới, là vị tiểu thư kia của Điền gia.

Điền Mộng ở trong phòng vẻ mặt khẩn trương nhìn chỉ cỏ linh chi đỏ như máu trên đài đấu giá, nàng và ca ca đến đây mục đích chủ yếu là lấy được nó cho lão tổ tông của mình dùng. Điền gia lão tổ tông đã hơn 800 tuổi, nhưng cách thần tôn còn xa, vì tục mệnh lão tổ tông, huyết thảo linh chi này nhất định phải có.

"51 vạn..." Một đại gia tộc khác cũng ra giá. Hơn nữa hình như người này có xích mích với Điền gia tiểu thư, mỗi lần đều cao hơn nàng một vạn.

"60 vạn..."

"61 vạn..."

"70 vạn..."

"71 vạn..."

"Phong Khinh Nặc, ngươi cố ý !" Cuối cùng Điền gia tiểu thư nhìn ra đến dụng ý đối phương, vọt tới ngoài phòng, kêu lên với đối phương.

Phòng đối diện Điền gia, cho dù cách một đại sảnh, vẫn như cũ có thể thấy Điền Mộng nổi trận lôi đình. Tiểu thư Phong gia Phong Khinh Nặc cười nói: "Điền đại tiểu thư, đây là hội đấu giá, ta có quyền kêu giá, sao lại là cố ý ? Ta cũng không thể kêu thấp hơn ngươi nha ?"

"Ha ha!" Người trong đại sảnh nghe thấy lời nói của Phong Khinh Nặc, cười ha hả, Điền Mộng tức giận đến mặt một trận xanh một trận trắng.

"Chúng ta chờ xem."

Điền Mộng trở lại trong phòng, xoa bóp đèn kêu giá, hô: "80 vạn!"

"81 vạn!" Phong Khinh Nặc nói.

"90 vạn!" Điền Mộng lại thêm.

"91 vạn!"

"100 vạn!" Điền Mộng lại kêu. Lần này nàng đi ra chỉ mang hơn 100 vạn tử tệ, ngày hôm qua nàng mua vài thứ, giờ chỉ còn có 100 vạn. Nếu Phong Khinh Nặc lại kêu tiếp, nàng sẽ không có cái này!

"Ai, xem ra Điền đại tiểu thư thật sự rất cần cành huyết thảo linh chi này, ta đây sẽ không đoạt thứ người thích. Ta bỏ!" Phong Khinh Nặc cười nói. Nghe được lời của nàng, Điền Mộng tức giơ chân, rõ ràng 50 vạn là có thể có, giờ nhiều ra 50 vạn! May mà cuối cùng cũng có. (có ai thấy Phong Khinh này thật âm hiểm ko ~ )

Trong phòng Phong gia, một nữ tử mặc váy dài màu trắng xinh đẹp ngồi trước bàn, lột một trái nho ném vào miệng. Có thể chỉnh Điền Mộng như vậy, tâm tình nàng vô cùng vui sướng. Huyết thảo linh chi kia, trừ hữu dụng với người đại nạn buông xuống, đối với những người khác không có tác dụng gì, nàng mới không ngốc đi mua cái đó đâu!

"Tiểu thư, ngài như vậy..." Một nam tử trung niên lo lắng muốn nói gì đó.

"Chung bá, Điền gia và Phong gia chúng ta đối nghịch không phải một ngày hai ngày, cho dù không có chuyện hôm nay, cũng vậy. Có thể làm bọn họ tức giận cũng tốt." Phong Khinh Nặc nói.

"Cái tiếp theo cần phải lấy được, đây là quà sinh nhật cho gia gia."

"Dạ, tiểu thư."

Trong phòng Linh sư Công hội, Hác Bằng Du nghe khôi hài phía dưới trò, nói: "Muội muội này của huynh vẫn ngoạn tâm không đổi, để lão bất tử Điền gia đột phá, đến lúc đó tìm Phong gia huynh phiền toái nha."

"Thì ra đại sư huynh là thiếu gia Phong gia." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Vật phẩm bên dưới là một lọ đan dược cấp 7 Bách Lộ hoàn, đối với người thân thể chênh lệch có công hiệu cải thiện thể chất. Phong Khinh Nặc lấy 40 vạn tử tệ cầm được, chuẩn bị làm quà sinh nhật cho Thì Hoằng Quy.

Mặt sau lục tục có một chút đan dược, linh khí, thậm chí còn có siêu thần thú bị bán đấu giá. Không hổ là áp trục phẩm Tiền các, linh khí đều là trên thần cấp, đan dược đều trên cấp 7.

"Tiếp theo là 3 vật đếm ngược bán đấu giá hôm nay, còn chưa có vật gì thì nhanh xuống tay nga. Đây là thời kì thượng cổ chiến thần dưới trướng Sáng Thế thần - Đậu Khấu để lại Chiến đao Đao Kích Phi Vũ, tuy đây là một bộ phận của thần khí, nhưng một bộ phân này là thần khí thượng phẩm! Nếu tìm được một nửa kia, uy lực tăng trưởng theo cấp số nhân nga!"

"Xôn xao -- "

"Là Đậu Khấu đao kích, thần nha, cư nhiên là Đao Kích Phi Vũ của hắn!"

"Mau nhìn xem chúng ta mang tiền có đủ không, không đủ nhanh chóng cho người đưa đến!"

"Tuy Phi Vũ này kém thập đại thần khí, nhưng có cái này nơi tay kia cũng đủ cho chúng ta uy vũ trên đại lục!"

"Nhất định phải có đến, nhất định phải!"

Có người sôi trào .

"Đáng tiếc là tàn phẩm." Có người nói, lập tức đánh thức một ít người mù quáng cuồng nhiệt lại.

"Tàn phẩm cũng là thượng cổ thần khí!"

"Đúng, cho dù tàn phẩm cũng lợi hại hơn linh khí!"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn đao kích trên đài đấu giá, không có trường thương phía dưới, chỉ có chiến kích bên trên, hơn nữa còn loang lổ. Nhưng là dù vậy, vẫn như cũ để lộ ra một cỗ bá khí dày đặc!

Nghĩ đến còn Lưu Vân bị trấn áp trong huyễn hải vực, chuôi chiến kích này nàng định rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info