ZingTruyen.Info

Tieu Thu Phe Vat That Yeu Nghiet Xk Di Gioi


Độc Cô Thiên Diệp nói Đô Đô chuẩn bị một dục dũng (cái thùng lớn để tắm trong phim kiếm hiệp đó), ném vào trong nước rất nhiều thảo dược, nước nhanh chóng biến thành màu đen ẩn ẩn hương vị gay mũi. Nàng đặt Vô Hữu đại sư vào, giúp hắn không để đầu của hắn ngập xuống nước.
Sau đó nàng và Đô Đô đi vào phòng luyện đan, phòng này là Đô Đô và huyễn thú bên trong chuẩn bị cho nàng. Nàng đi vào không kịp quan sát bài trí ở bên trong, nói với Đô Đô tên dược liệu cần chuẩn bị, Đô Đô không cần rời khỏi, dùng ý niệm đưa dược liệu cần thiết tới đây.

"Đô Đô, tỷ còn muốn một mảnh thiên hoa." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Thiên hoa từ khi bị Độc Cô Thiên Diệp bỏ vào đây vẫn chưa có sử dụng, bởi vì điều kiện gieo trồng hà khắc, lúc trước Đô Đô mở một không gian riêng để gieo trồng, trừ bỏ Đô Đô, người khác không biết ở nơi nào.

"Được." Đô Đô trả lời. Rất nhanh, dược liệu thiên hoa xuất hiện.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thiên hoa, vẫn màu lam xinh đẹp như trước. Bởi vì lần đầu tiên sử dụng, nàng không dám cam đoan có thể thành công, cho nên bảo Đô Đô chuẩn bị nhiều hoa một chút, lúc nàng thất bại có thể tiếp tục sử dụng.

Lấy ra dược lô, Độc Cô Thiên Diệp nhóm một đạo hỏa diễm ở dưới, vốn hỏa diễm rất nhỏ, đến dược lô thì thành lớn, thiêu đốt toàn bộ phía dưới lô. Đợi khi dược lô nóng hoàn toàn, nàng bắt đầu ném dược liệu vào luyện hóa, đó là một quá trình không cho phép xuất hiện một chút sai lầm. Đến lúc bỏ thiên hoa, nàng không trực tiếp bỏ vào, mà là cầm một tiểu dược lô khác đến. Bởi vì thời gian và hỏa lực không chính xác, thiên hoa bị cháy thành bụi. May mà nàng không trực tiếp luyện chế cùng thiên hoa với những dược liệu trước đó, bằng không đã hủy hết dược liệu, phải luyện lại từ đầu.

Nàng thử lần thứ hai, đến lần thứ tư mới luyện hóa thành công, nàng luyện thiên hoa đã luyện hóa xong cùng với những dược liệu trước đó, chậm rãi dung hợp, cuối cùng đánh vào huyễn lực, ngưng đan thành công.

Nhìn đan dược màu lam, Độc Cô Thiên Diệp thở phào nhẹ nhõm. Nàng vừa xem thương thế của gia gia phát hiện xương cốt đã vỡ vụn rất nhiều, nếu không có thiên hoa thì nàng cũng không nắm chắc có thể hoàn toàn chữa khỏi cho người.

Thu thập dược lô, nàng trở lại phòng, nhìn thấy nước trong dũng dục đã trong suốt, nàng lấy đan dược ra uy cho Hữu Vô đại sư, chỉ lát sau hắn bắt đầu hộc ra từng ngụm từng ngụm máu đen.

"Này..." Mạc Trì nhìn Vô Hữu đại sư hộc máu, nước trong dũng dục như muốn nhiễm đỏ, lo lắng nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

"Trong cơ thể Hữu Vô gia gia có máu đen. Lục phủ ngũ tạng đều bị thương, xuất huyết nghiêm trọng, nếu không loại bỏ, sau này sẽ lưu lại di chứng." Độc Cô Thiên Diệp giải thích." Vừa rồi dược bỏ vào để tăng cường thân thể còn có thêm đan dược, cho nên không cần lo lắng."

Rất nhanh, hắn lại tiếp tục hộc máu. Độc Cô Thiên Diệp nói Đô Đô thay dũng nước sạch, tẩy rửa thân thể rồi đặt hắn trên giường. Nàng lấy đan dược mới luyện chế ra, nhìn hắn nuốt xuống, tâm trạng nặng nề mới hạ xuống.

" Đại cữu cữu, đêm nay ta phải về Thánh Hải thành, không thể chờ Hữu Vô gia gia tỉnh lại. Các ngươi trong này chiếu cố gia gia, hôm sau người sẽ tỉnh lại cho người ăn viên đan dược này." Độc Cô Thiên Diệp giao bình ngọc cho Mạc Trì.

" Yên tâm đi. Tình huống bên ngoài thế nào, nếu có chuyện gì nguy hiểm, đưa chúng ta ra ngoài, không cần giống như lần trước."

"Ta đã biết." Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu chứng tỏ mình nghe lọt, sau đó nói với những người khác, lắc mình ra khỏi Luyện Yêu Hồ.

Bời vì thời gian trong Luyện Yêu Hồ không giống bên ngoài, Độc Cô Thiên Diệp ở bên trong ngây người nhiều giờ, thời gian ở bên ngoài cũng chưa trôi qua bao lâu. Lúc đi ra Giáng Vực còn chưa chuẩn bị xong.

" Đợi một lát nữa." Giáng Vực nói với Độc Cô Thiên Diệp. Ít phút sau, một Độc Cô Thiên Diệp giả sống động xuất hiện trước mặt hai người.

Giáng Vực sau khi hoàn thành, Độc Cô Thiên Diệp để giả nhân ở lại Vô Ưu đảo, mình và Giáng Vực thì ngồi trên lưng Lam Mân ly khai. Lúc các nàng ra đảo Tiểu Tam và Tiểu Tứ cũng không phát hiện, nhưng vẫn đến nhìn từng phòng thấy mọi người có còn thì về nghỉ ngơi.

Bởi vì thời gian khẩn cấp, Độc Cô Thiên Diệp phân phó Lam Mân toàn lực bay đi, đáng lẽ mấy giờ mới tới nhưng Lam Mân chỉ tốn hai giờ đã đến.

Trên lưng Lam Mân, Độc Cô Thiên Diệp và Giáng Vực ngồi sóng vai. Giáng Vực nhìn mình ngồi cùng một chỗ với Thiên Diệp, trong lòng một trận cảm khái. Không nghĩ tới mình có một ngày lại ngồi cùng một chỗ với một nữ nhân, hơn nữa lại là chủ nhân của mình. (^-^)

Chủ nhân, nghĩ đến hai chữ này, Hắn nghĩ tới Giáng Ngục, hắn nhất định là đang phun hỏa. Nhất thạch song sinh, hắn nhận chủ, Giáng Ngục chạy cũng không thoát được.

Nhưng nữ nhân này, làm cho hắn cảm thấy bất đồng, làm cho hắn nguyện ý cùng nàng, vì nàng làm việc. Nhưng là...

"Ngươi tính làm gì tiếp theo ?" Giáng Vực hỏi.

"Tạm thời còn chưa nghĩ tới. Mặc kệ thế nào, không thể để cho Thần điện thành công tẩy não mọi người. Nếu không ngăn được, thì phá hủy hai cây cột đó. Đến đảo Thần điện." Độc Cô Thiên Diệp nói, cũng không có đem hai cây cột ở Thần điện thành cái gì.

Giáng Vực nhìn thiên hạ nho nhỏ, trong lời nói lại bá khí như vậy, nhất thời dũng cảm cũng đứng lên.

"Ta có thể lấy quái hoàng thạch tinh từ cây cột đó ra, cũng có thể bảo hộ bọn họ không chịu ảnh hưởng của quái hoàng thạch tinh. Giáng Vực nói: "Ngươi muốn dùng loại phương pháp nào."

"Nếu đem quái hoàng thạch tinh trảo đi ra, người trong Thần điện có phát hiện không ?" Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Chuyện này cái gọi là linh vị có thể cảm nhận được." Giáng Vực nói.

"Vậy còn phương án thứ hai ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Sẽ không. Hoàng thạch tinh nho nhỏ không thể cảm nhận được sự tồn tại của ta." Giáng Vực tự tin nói.

"Chúng ta dùng loại thứ hai đi." Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, quyết định chọn phương án thứ hai.

Linh vị đã biết thì chẳng khác nào Thần điện sẽ biết. Một khi Thần điện phát hiện, vậy học viên của học viện sẽ nguy hiểm. Bây giờ bọn họ không thể để Thần điện phát hiện manh mối. Hơn nữa nghĩ đến tế đàn, Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy Thần điện đang bày ra một âm mưu to lớn.

Lam Mân trực tiếp mang Độc Cô Thiên Diệp đi đến bên ngoài Thánh Hải thành, bọn họ cũng không tiến vào trong thành mà hạ xuống trên bờ biển. Độc Cô Thiên Diệp lấy ra thông tin thạch nói với Tạ Bình đã tìm được Hữu Vô gia gia, nói hắn bị thương, nhưng hiện tại đã không có việc gì rồi. Sau đó nói quyết định của mình cho hắn, để hắn thông tri cho đệ tử học viện, đến lúc đó làm bộ như đã bị tẩy não.

Vì không muốn bị Thần điện phát hiện, khi hừng đông Giáng Vực bắt đầu tản ra linh vụ, cùng thiên nhiên hòa thành một chỉnh thể, cũng chỉ dẫn linh vụ thổi đến tế đàn.

Hai người không một tiếng động lặng yên đi vào Thánh Hải thành, đi đến sân của Phong Giản.

Độc Cô Thiên Diệp trực tiếp đi tới phòng ở của Phong Giản, nương theo cửa sổ nhảy vào. Phong Giản mặc áo ngủ, phát hiện có người tiến vào, lập tức nhảy dựng lên, tấn công đối phương.

Độc Cô Thiên Diệp cầm trụ Phong Giản đánh úp lại, nói: "Là ta."

Phong Giản cả kinh nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: " Ngươi làm thế nào trở về ?"

Độc Cô Thiên Diệp đi đến cái bàn ngồi xuống, nói: " Bay trở về."

Phong Giản buồn bực, cũng không đốt đèn, khoác áo ngồi xuống đối diện nàng. Lúc này hắn mới phát hiện ở cửa sổ có một nam nhân cực kỳ xinh đẹp đang ngồi, dưới ánh trăng, mái tóc bạch kim cơ hồ dung hợp cùng ánh trăng.

"Hắn là ai vậy ?" Phong Giản nhịn không được hỏi. Đi theo bên người Độc Cô Thiên Diệp là một nam nhân, lại là một tuyệt thế mỹ nam, tin tức này nếu tên Tử Tiêu kia biết không biết sẽ phản ứng như thế nào.

"Đồng bạn của ta." Độc Cô Thiên Diệp không chút nghĩ ngợi trả lời, sau đó nói về những hiểu biết của mình trên Vô Ưu đảo với Phong Giản. Nàng không quay đầu nhìn Giáng Vực, cho nên không biết Giáng Vực nghe được nàng nói câu đồng bạn thì vô cùng thỏa mãn, biểu tình rất là cảm động.

"Ta ở trên Vô ưu đảo tìm được Vô gia gia các ngươi không cần tìm tiếp đâu. Nhưng ngoại công ta và viện trưởng vẫn không biết ở nơi nào."

Phong Giản còn đang đánh giá Giáng Vực, nghe được lời Độc Cô Thiên Diệp, nói: " Chúng ta lại thiếu đi một trăm khỏa tẩy tủy đan, thương tâm nha. Nhưng lá gan của ngươi cũng quá lớn, trực tiếp giết Ngưu Viêm khiến ta trở tay không kịp."

"Đó là tự hắn tìm tới cửa mà ?" Độc Cô Thiên Diệp nói, "Hơn nữa đã đưa ta tới đó thì bọn họ muốn ta phải phạm một đại sai lầm đúng không? Còn không có thể làm cho bọn họ hoài nghi, Ngưu Viêm muốn giết ta, ta phản kháng giết hắn, thế mới thuận lý thành chương, sẽ không khiến bọn họ hoài nghi. Ta tùy tiện phạm phải sai lầm, như vậy mới không kinh động đến bọn họ."

Nghe Phong Giản nói, nàng lười cùng hắn lý luận. Chính là hắn cũng vì nghĩ cho nàng, sợ nàng bị Vũ Phách Thiên giải quyết.

"Vậy hôm nay ngươi đến nơi này của ta làm gì ?" Phong Giản nói: "Còn chưa tới nữa đêm, không phải là muốn cùng ta một đêm đi ?"

Nói xong, Phong Giản còn tự xưng là phong lưu hướng Độc Cô Thiên Diệp bắn mị nhãn.

Độc Cô Thiên Diệp một trận mồ hôi lạnh, nói: " Tế đàn rất cổ quái, ngươi có biết chuyện gì không ?"

"Ngươi đã đi qua ?" Phong Giản hỏi. Hiển nhiên, hắn biết.

"Ừm."

"Vậy ngươi có bị tẩy não hay không?" Phong Giản hỏi. Kỳ thật không cần trả lời hắn cũng đoán được, nếu như bị tẩy não, nàng như thế nào còn đối nghịch với Thần điện, càng đừng nói hỏi ra vấn đề này.

"Lần đầu tiên tẩy não, người nào ý chí không vững vàng sẽ biến thành linh vị tín đồ."

"Vậy ngươi sao không có việc gì ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi. Nếu hắn đã bị tẩy não, như thế nào có thể ngồi ghế thứ ba của Ám Các.

"Ta tự có biện pháp." Phong Giản nói.

"Cái gì, còn có biện pháp có thể chống cự ?" Độc Cô Thiên Diệp có chút giật mình.

"Có, nhưng chỉ ta có thể sử dụng." Phong Giản thần bí hề hề nói.

Nhìn Phong Giản thần thần bí bí, Độc Cô Thiên Diệp trực tiếp phát hỏa: "Ngươi không thể nói thẳng sao?"
"Ách -.-" Phong Giản không ngqhĩ tới Độc Cô Thiên Diệp tính tình lại nóng tính như vậy, nói: "Thần khí của ta có thể ngăn cản."

Nói vậy cấp bậc của linh vị so với Huyền Nguyệt đại lục cũng không cao, quái hoàng thạch tinh cũng không cao, chỉ cần đạt tới cấp huyễn tôn có thần khí ngăn cản, quái hoàng thạch tinh không thể ảnh hưởng đối với họ.

"Ngày mai Thần Tinh Tông muốn mời tứ đại đế quốc đi đến đàn tế, ngươi có biết chưa?"

"Biết. Nhưng thần khí của ta chỉ có thể thủ hộ một người." Phong Giản nói.

"Bọn họ ta sẽ giải quyết. Nhưng ta muốn đi tế đàn nhìn xem, ngươi an bài một vị trí cho ta." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Phong Giản cảm thấy khát nước, lấy cho mình ly trà lạnh, vừa uống đến miệng chợt nghe Độc Cô Thiên Diệp nói, một miếng nước trà hoàn toàn phun ra. May mắn Độc Cô Thiên Diệp tránh mau, bằng không đã bị phun một thân.

"Phải không vậy, ngươi ngày mai còn muốn tới tế đàn? !" Phong Giản nhịn không được kêu to," Ngươi ở trong này đã rất là nguy hiểm, ngày mai còn muốn tới tế đàn, ngươi là muốn chết sao?"

"Ta đương nhiên không muốn chết. Ta muốn đi tự nhiên sẽ không để cho người khác nhận ra. Để ta thay thế một người nào đó bên trong Ám các, sau đó ngươi chỉ việc an bài để ta thay vị trí của hắn là được."

Phong Giản vẫn là không đồng ý, nếu như bị Thần điện phát hiện, nàng liền nguy hiểm. Nếu Tử Tiêu trở về biết, hắn làm sao giao phó.

Thấy Phong Giản không đồng ý, Độc Cô Thiên Diệp lấy ra mặt nạ, mang lên mặt, xuất hiện một Phong Giản giống nhau như đúc. Đáng thương Phong Giản vừa mới uống miếng nước thứ hai lại sặc lần nữa.

"Được rồi. Thua ngươi luôn." Phong Giảng nói, sau đó an bài cho Độc Cô Thiên Diệp một vị trí, không phải ở tế đàn, nhưng là có thể nhìn thấy mọi tình huống tại tế đàn.

Sáng sớm hôm sau, Độc Cô Thiên Diệp đi theo Phong Giản vào tế đàn, giả dạng thành bộ dạng một gã sai vặt. Phong Giản nói, càng không bắt mắt càng dễ trà trộn bởi vì sẽ không có người chú ý đến ngươi.

Đệ tử tứ đại đế quốc đi đến phía dưới tế đàn, nhìn đến hai cây cột ở bên trên, nghĩ tới lời dặn tối hôm qua hiệu trưởng nói với mình.

Độc Cô Thiên Diệp đi vào tế đàn thì không đi theo Phong Giản, nàng đi vào một đám người phụ cận, nghe bọn họ nhỏ giọng thảo luận về đại tế tự.

"Sẽ có tám đại tế tự đến, nghĩ thôi đã kích động rồi."

"Cũng không phải lần nào cũng vậy. Lần này những người phân điện ở bên ngoài đều trở về, sẽ rất đông."

"Lần này Thánh tử cũng đã trở lại. Hắn hình như đã lâu rồi chưa xuất hiện."

"Nghe nói hôm nay điện chủ sẽ mời linh vị, chúng ta lại có thể chiêm ngưỡng dung mạo của linh vị!"

"Phải không?! Thật sự quá tuyệt vời."

"Nói mới thấy, ta cảm thấy hôm nay so với mọi lần càng trang trọng hơn!"

"Ngươi nói như vậy ta cũng thấy hình như là rất trang trọng..."

Độc Cô Thiên Diệp nghe những người này nói xong, coi như đã nhìn thấy cái gọi là điên cuồng đối với linh vị. Đây là hiệu quả của việc tẩy não!

Chỉ chốc lát sau, Thần Tinh Tông cùng tứ đại điện chủ đều đến đây. Bọn họ đi lên tế đàn, nói với những người phía dưới: "Hôm nay, chúng ta ở trong này hoan nghênh chúng đệ tử đến từ tư đại đế quốc. Các ngươi là tương lai của Huyền Nguyệt đại lục, là hy vọng của Huyền Nguyệt đại lục. Hôm nay linh vị tại Thánh Hải thành ban cho các ngươi ca ngợi. Thỉnh đệ tử tứ đại đế quốc lên tế đàn."

Lời nói lưu loát sạch sẽ, không có từ ngữ trau chuốt hoa lệ. Đệ tử tứ đại đế quốc được đệ tử Thần điện dẫn dắt chạy đến tế đàn. Đệ tử tứ đại đế quốc tuy rằng có nghi hoặc, muốn nhìn thấy cái gọi là quái hoàng thạch tinh, cái gì là tẩy não, nhưng vẫn khống chế không để bản thân để lộ sơ hở.

Đùa giỡn ngũ đại huyễn tôn trước mặt cần phải cẩn trọng, bọn họ cũng không phải người đơn giản.

Đi đến tầng thứ nhất, mọi người còn chưa bị gì, đến tầng thứ hai, người tam quốc có vẻ mặt mơ hồ, như là đang lâm vào ảo cảnh gì đó, đều dừng lại không đi. Đệ tử tư đại đế quốc nhìn thấy, cũng dừng lại, làm bộ chính mình cũng thấy được hình ảnh giống nhau, về phần hình ảnh kia là cái gì, lão đại đã nói qua cho bọn họ.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn mặt của người tư đại đế quốc, trong lòng nhịn không được buồn cười.

"Nhìn rất giống! Trước kia như thế nào không phát hiện bọn họ có khiếu diễn xuất như vậy."

"Ngươi như thế nào mặt kệ người đế quốc khác?" Giáng Vực trên đình lý bên ngoài nhìn chuyện tình, hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

"Vì sao phải làm như vậy? Không phải nói Thần điện ở nơi này động tay động chân sao? Nếu bọn họ có ý chí kiên định sẽ không bị tẩy não."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn một chút, Thương Cẩn và Lâm Phong đều không có bị mê hoặc, nhìn mọi người dừng lại thì hơi nghi hoặc.

Chốc lát sau, mọi người đế quốc khác tỉnh táo lại, phỏng chừng là tẩy não đã xong, bởi vì những người đó nhìn về phía điện chủ Thần Tinh Tông, ánh mắt tràn ngập kích động và cuồng nhiệt.

Độc Cô Thiên Diệp ý bảo Giáng Vực đem lĩnh vụ bị xua tan mở ra để tránh bị linh vị phát hiện.

Thần Tinh Tông phát hiện chỉ có hai ba người không bị tẩy não, đem hòm đặt ở tế đàn, đem hương án cắm lên trên, hắn mở hòm ra, đối với hạt châu bên trong tam bái. Những người khác thấy Thần Tinh Tông bái tế, bọn họ cũng giống nhau làm theo.

Tam bái xong, mọi người đứng dậy, phát hiện hạt châu trong hòm tản mát ra một trận quang mang chói mắt, mọi người cơ hồ đều nhắm mắt lại. Chờ hào quang tản đi, mọi người phát hiện một nữ nhân đoan trang cao quý, một thân hoa phục xuất hiện trên đàn tế, đứng bên cạnh Thần Tinh Tông. Nhìn người đó nói chuyện, sẽ phát hiện kia chính là hư ảnh.

"Linh vị." Tất cả mọi người quỳ xuống, hướng nàng triều bái. Thần Tinh Tông cùng tứ đại điện chủ cũng xoay người thực hiện một đại lễ.

Linh vị nhìn đệ tử tứ đại đế quốc, bọn họ biểu hiện thực thành kính, nhưng là vừa mới thông qua quái hoàng tinh thạch, tín ngưỡng thu được lại không có nhiều, Nàng nhìn thoáng qua đàn tế, tay phải nhẹ nhàng nhấc lên, nói: "Mọi người đứng lên đi."

Không ít người lần đầu tiên nhìn đến hình dáng linh vị, sau khi đứng dậy vụng trộm nhìn nhìn.

"Trời, lại có người xinh đẹp như vậy!" Có người nhịn không được kêu lên.

"Làm càn!" Nhìn người nọ bất kính với linh vị, Thần Tinh Tông một chưởng đánh qua.

"Không thể." Linh vị nhẹ nhàng nói một tiếng, sau đó vung tay lên, huyễn lực bị đánh tan.

Người nọ như mới đi một vòng Diêm vương môn, sợ tới mức xụi lơ trên mặt đất. Linh vị đưa thần lực hướng về phía hắn, nhẹ nhàng vây quanh đưa hắn đứng lên. Trong chốc lát, người nọ liền khôi phục, chính là tinh thần vẫn còn có điểm bị dọa.

"Không thể tùy ý đả thương tánh mạng người khác." Linh vị đối với Thần Tinh Tông quát lớn.

"Là đệ tử lỗ mãng," Thần Tinh Tông trả lời.

Nhìn linh vị bảo hộ đệ tử như thế, mọi người cảm thấy linh vị là người có tâm thiện lương.

Thần Tinh Tông nhận sai, linh vị cũng không tiếp tục truy cứu, nói với đệ tử tứ đại đế quốc: "Ta nghe điện chủ nói về chuyện của các ngươi, các ngươi đều là có tuổi trẻ đầy hứa hẹn, về sau Huyền Nguyệt địa lục phải nhờ vào các ngươi."

Nói xong, hai tay nàng kết ấn, một ánh sáng màu trắng trên tay nàng tản ra, bay đến bên người đệ tử tứ đại đế quốc phía dưới, bay xung quanh vài vòng rồi chui vào thân thể bọn họ.

"Các ngươi đều là người tài, vừa rồi là thần chi chúc phúc, có thể giúp các ngươi tăng tốc độ tu luyện. Đây là thưởng cho các ngươi." Linh vị nói, thanh âm tựa hồ có ma lực: "Đương nhiên các ngươi được hưởng điều này, thì đại biểu các ngươi cũng phải thực hiện trách nhiệm của mình. Về sau duy trì một thế giới hòa bình yên ổn là dựa vào các ngươi."

"Vâng. Đệ tử nhất định cẩn tuân ý chỉ của giáo hội linh vị." Cùng nhau trả lời, mọi người đã thương lượng tốt chuyện này với Độc Cô Thiên Diệp.

"Một khi đã như vậy, các ngươi về sau nhất định phải cố gắng, hảo hảo tu luyện. Ta hi vọng một ngày kia, có thể nhìn thấy các ngươi đứng trên đỉnh cao." Linh vị nói xong, bóng dáng dần dần nhạt đi.

"Cung thỉnh linh vị." Mọi người lại hành lễ, tiễn đưa linh vị.

Thần Tinh Tông tiến lên đem hương án trên hòm thu hồi lại, xoay người đối diện với mọi người nói: "Thần điện mười năm một lần đại tế tự thông qua đệ tử tứ đại đế quốc lưu lại cùng chúng ta vượt qua ngày hội thần thánh này. Mấy ngày nay các ngươi có thể ở huyễn hải lĩnh vực tự do tu luyện, cũng có thể đi dạo xung quanh. Có chuyện gì cần có thể nói với đệ tử phụ trách, bọn họ sẽ thay các ngươi giải quyết. Hy vọng các ngươi ở đây được vui vẻ."

Thần Tinh Tông nói xong, liền cùng tứ địa điện chủ ly khai. Trước sau không đến một giờ.

"Như vậy đã xong," Có người nhỏ giọng oán giận, "Ta còn không cảm nhận được liền đã xong."

Đương nhiên, dám oán hận, trừ bỏ đệ tử tư đại đế quốc không sợ trời không sợ đát kia thì không có người khác.

Phong Giản đi xuống dưới, Độc Cô Thiên Diệp đi theo hắn ly khai tế đàn. Trước khi rời đi nàng đi xem một chút những người của tam quốc gia, những người này vây cùng một chỗ, khích động thảo luận nhận thức đối với Thần điện, đối với linh vị, tựa hồ quên đi chính mình.

Độc Cô Thiên Diệp và Phong Giản trở lại sân, nàng tháo mặt nạ xuống, trở lại thành Bách Lý Tà.

"Không nghĩ tới đơn giản như vậy." Độc Cô Thiên Diệp nói, trong lòng có chỗ nào đó thất vọng.

"Ngươi cũng không nên xem thường chuyện này, tuy rằng đơn giản, nhưng được linh vị ban cho chúc phúc, về sau thời điểm tu luyện so với người khác đều nhanh hơn, năng lực lĩnh ngộ cũng đề cao lên. Người của Thần điện so với trên đại lục thực lực cũng cao hơn đây chính là nguyên nhân chủ yếu." Phong Giản nói.

Đương nhiên, người được tuyển, thiên phú so với người bình thường cao hơn rất nhiều.

Phong Giản và Độc Cô Thiên Diệp trò chuyện trong phòng, đột nhiên Phong Giản hình như có chuyện, nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Ta ra ngoài một chút, ngươi cứ ở trong phòng, nếu có chuyện cần đi ra ngoài thì mang theo mặt nạ của ngươi."

Phong Giản nói xong liền đi ra ngoài, bộ dáng vội vã, giống như đã xảy ra đại sự.

Độc Cô Thiên Diệp ở trong phòng tự hỏi kế hoạch tiếp theo, đột nhiên nghe được Đô Đô truyền âm, Vô gia gia đã tỉnh. Nàng lắc mình vào Luyện Yêu Hồ, Nhìn Vô gia gia đang ngồi trên giường trò chuyện với mọi người. Lúc này sắc mặt hắn hồng nhuận, đã không còn tái nhợt, xem ra ở Luyện Yêu Hồ nữa tháng đã khôi phục lại.

"Vô gia gia." Mọi người nhìn Độc Cô Thiên Diệp tiến vào, vẻ mặt đều là tươi cười.

"Nha đầu." Hữu Vô đại sư dựa đầu vào gối. nhìn Độc Cô Thiên Diệp, muốn nói gì đó lại không nói thành lời.

Mặc kệ lúc trước bị tra tấn như thế nào, chính mình vẫn cố duy trì tỉnh táo, bởi vì sợ ngất đi sẽ không bao giờ tỉnh lại. Hắn còn chưa tìm được Mạc Chấn Đình, chưa tìm thấy hiệu trưởng, làm sao có thể chết đi. Tối hôm đó Độc Cô Thiên Diệp cứu hắn, hắn đã nghe thấy tiếng gọi của nàng, bởi vì nghe được thanh âm đó, hắn mới yên tâm mà hôn mê bất tỉnh.

"Vô gia gia, lần trước nói đến đế đô thăm ta, kết quả còn để ta đi tìm. Cần phải trừng phạt.!"Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ha ha, muốn trừng phạt như thế nào? Ta đã nuốt lời, con muốn trừng phạt thế nào ta cũng nhận.!" Hữu Vô đại sư cười lớn một tiếng, nói.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn một chút, hiện tại vết thương đã kéo da non, bởi vì có thiên hoa, ngay cả vết sẹo cũng không lưu lại. ( Thánh dược làm đẹp đây, mại zô mại zô bà con.) Lúc cười trung khí mười phần, xem ra nội thương cũng đã tốt rồi.

"Vậy phạt người nhanh chóng khỏe lại, đến lúc đó có chuyện gì thì để người đánh tiên phong, ta ở phía sau." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Nghe lời nói của Độc Cô Thiên Diệp mọi người cười đến cao hứng.

"Đúng rồi, Vô gia gia, người như thế nào lại đến Thánh Hải thành?"

Hữu Vô đại sư nghe câu hỏi này thì trầm mặc trong chốc lát. Mạc gia ngũ huynh đệ cũng thu hồi tươi cười.

"Ta theo cư dân của Thần điện đi vào." Vô Hữu đại sư sửa sang ý nghĩ, bắt đầu nói đến sự tình sau khi rời khỏi Độc Cô Thiên Diệp.

Hữu Vô đại sư sau khi rời Mộng Tiêu Lĩnh, đi theo con đường hiệu trưởng đã đi để tìm manh mối, cuối cùng đoán là hắn vẫn đi theo Mạc Chấn Đình đến lúc mất tích, có khả năng là ở tổng bộ Thánh Hải thành. Hữu Vô đại sư mặc dù ở giới luyện khí cũng có danh tiếng, nhưng hắn tính tình bất định, cho nên bằng hữu không nhiều. Một ngày hắn ở thành thị phụ cận Châu thành, ở trong khách điếm xa hoa nghĩ biện pháp đến Thánh Hải thành, bởi vì trừ người của Thần điện thì không ai biết Thánh Hải thành ở nơi nào, huyễn hải lĩnh vực lại lớn như vậy, không có người dẫn đường, chỉ sợ là chết trên biển.

"Ngươi không biết, luyện khí sư của Thần điện chỉ vì những người bên trong Thần điện luyện khí. Giống như chúng ta cư dân vùng ngoài, không có tư cách thỉnh bọn họ luyện khí." Người nọ nói.

Cư dân vùng ngoài chính là những người sinh hoạt trên đảo nhỏ bên cạnh Thánh Linh đảo. Trên danh nghĩa họ là người của Thần điện, nhưng bởi vì thế lực họ không mạnh nên mới bị trục xuất đến đảo này, cho nên thực chất cũng không thể coi là người của Thần điện. Thân phận của họ ở huyễn hải lĩnh vực chính là thấp kém.

"Nếu có thể tìm được Hữu Vô đại sư, thỉnh hắn giúp ngươi luyện chế..."

"Hữu Vô đại sư hành tung bất định, ai biết hắn ở nơi nào đâu? Nghe nói hắn tính tình quái dị, không dễ giúp người khác luyện khí. Ta nào có biện pháp khiến hắn giúp ta luyện khí? Hơn nữa hai ba ngày sau ta phải hồi đảo."

Nghe đối thoại của hai người này làm Hữu Vô đại sư nổi lên tâm tư, hắn có thể mượn những người này đưa mình đi Thánh Hải đảo. Nhưng hắn không thể trực tiếp cùng họ giao dịch. Phải nghĩ cách để đối phương cầu hắn mới được. Nghĩ nghĩ, buổi chiều hắn ở phòng luyện khí, đem hai kiện huyễn khí gửi đến luyện khí điếm. Luyện khí sư cùng luyện đan sư giống nhau, thường xuyên đem tác phẩm của mình bán đi, tựa như lần trước Độc Cô Thiên Diệp mua được mặt nạ cùng huyễn giới vậy. Sau đó khi giao dịch hắn giả vờ không cẩn thận để lộ ra thân phận là được.

Theo tin tức mà lão bản luyện khí điểm tuyên truyền, tin tức Hữu Vô đại sư đang ở trong thành nhanh chóng được truyền đi, hơn nữa còn nói hắn hiện đang ở nơi nào. Hai người kia sau khi nghe được tin tức đều rất kích động, không nghĩ tới Hữu Vô đại sư lại ở gần đây. Hai người đêm đó đi bái phỏng Hữu Vô đại sư, nhưng bị hắn nói là buồn ngủ đuổi đi, bảo có gì ngày mai hãy nói. Hai người đành phải chờ hôm sau lại tới.

Đến buổi chiều Hữu Vô đại sư mới thấy bọn họ, bởi vì người hắn muốn gặp ở tại khách sạn cách một con phố. Hữu Vô đại sư nghe người kia nói xong, bảo cần thời gian ba ngày để luyện chế. Nhưng người nọ ngày mai phải trở về, cho nên Hữu Vô đại sư không có khả năng vì hắn mà khai lô luyện chế.

Lúc này Hữu Vô đại sư giả vờ để lộ mình có dự tính đi huyễn hải một chuyến, tham quan cảnh sắc nơi đây. Người nọ do dự mãi, cuối cùng vẫn mở miệng mời Hữu Vô đại sư đi cùng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info