ZingTruyen.Com

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 50: Vương Nhu mơ màng lại bị làm

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi

Từ sau khi Tề Phong trở về, Vương Nhu hạ quyết tâm muốn tránh ba chồng, duy trì khoảng cách thật ổn với ông. Hai người mỗi khi chạm mặt đều cách khá xa.

Vương Nhu cho rằng mình thật sự tránh được, nhưng lại không biết rằng, ba người đã sớm đạt được thống nhất sau lưng cô. Cô còn ngây ngốc mà làm chuyện vô dụng.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Lúc ngủ trưa Vương Nhu cảm giác có người đè trên người mình, cô cho rằng mình đang nằm mơ, ưm một tiếng.

Phong ba nhìn Vương Nhu ngủ say như vậy, động tác trên tay càng trở nên không chút cố kỵ.

Phong ba đem áo ngủ Vương Nhu kéo lên trên, lộ ra hai luồng vú mềm mại. Ông cúi xuống ngậm một cái vào trong miệng liếm mút, cắn nhẹ đầu vú đang phát cứng, một tay vỗ về chơi đùa vú bên kia, bàn tay bóp chặt nhũ thịt vuốt ve.

Vú bị đùa bỡn Vương Nhu nhịn không được ưm một tiếng, nhục huyệt hơi hơi ướt át, co rụt lại.

Vương Nhu nằm mơ thấy chồng đang gặm cắn vú mình, một tay vuốt ve nhục huyệt ướt át, không khỏi cọ cọ: "Ưm... ông xã... em muốn... a..."

Phong ba phát hiện Vương Nhu rên rỉ trong lúc ngủ mơ, trên mặt cô hiện lên một tia ửng hồng.

Vì thế ông bắt tay vói vào quần ngủ Vương Nhu, sờ soạng trên hoa huyệt của cô. Cảm giác được đã có chút ướt át, ông nghĩ thầm: A, nhanh như vậy đã ướt.

Phong ba thấy phía dưới đã ướt, liền buông bầu vú ra, hai tay cởi quần ngủ Vương Nhu, đẩy chân cô ra hai bên, lộ ra nơi bí ẩn mê người.

Phong ba xoa nắn trên âm đế một hồi lâu, nhục huyệt nhịn không được liền chảy ra dâm thuỷ.

Sau khi đùa bỡn âm đế, Phong ba cắm một ngón tay vào nhục huyệt đã ướt đẫm dâm thuỷ. Ngón tay vừa cắm vào, vách thịt liền vây quanh mút lấy ngón tay.

Ngón tay Phong ba dính đầy dâm thuỷ, thong thả thọc vào rút ra. Vương Nhu càng thêm đắm chìm vào trong giấc mộng, phát ra tiếng rên rỉ hừ hừ. Nhục huyệt càng phối hợp với ngón tay của ba chồng, từng chút từng chút co rụt lại.

Phong ba vừa dùng ngón tay đâm thọc, vừa quan sát phản ứng của Vương Nhu.

Ông thấy Vương Nhu càng thêm động tình, liền đem ngón tay rút ra bên ngoài, móc côn thịt mình ra. Một tay nắm côn thịt, nhắm ngay miệng huyệt, 'phụt' một tiếng cắm thẳng vào, từng chút một, thẳng tắp tới hoa tâm Vương Nhu.

Lần va chạm này đâm Vương Nhu từ trong mộng tỉnh dậy. Cô "A..." một tiếng, từ trong giấc ngủ mơ mơ màng màng khẽ mở hờ mắt, thấy có một người đàn ông trước mặt mình, nhục huyệt dưới thân truyền đến cảm giác thoả mãn.

Vương Nhu còn chưa tỉnh hẳn từ trong mơ, thân thể theo động tác thọc vào rút ra của côn thịt, mơ mơ màng màng nói: "Ưm... a... ông xã... sao lại trở về rồi... a..."

Phong ba nghe lời Vương Nhu nói, cười cười, hai tay bóp eo Vương Nhu, đem côn thịt va chạm thật sâu vào chỗ sâu trong nhục huyệt, lại hung hăng rút ra, rồi lại cắm vào.

"Dâm phụ... nhìn cho rõ ràng... là ai đang làm em... huyệt nhỏ dâm đãng của em đang bị ai làm..."

Vương Nhu vừa nghe thanh âm này lập tức tỉnh táo lại, nhìn ba chồng rong ruổi trên người mình, vội vàng nói: "Ba... người không thể như vậy... chúng ta không thể lại có lỗi với Tề Phong... người mau rút ra..."

Phong ba một bên thọc vào rút ra nhục huyệt tràn đầy dâm thủy, cảm thụ được nhục huyệt đang siết lại, một bên nói, "Không nói không phải nó không biết... sợ cái gì... tao huyệt em kẹp chặt như vậy... còn giả vờ..."

Phong ba đâm sâu vào từng cái từng cái đụng phải hoa tâm, dùng côn thịt nghiền nát điểm mẫn cảm của hoa huyệt: "Nói... có muốn bị dương vật lớn làm... có nhớ ba thao không..."

—————————————————
Vivi: lại là câu quen thuộc, nhớ nhấn ⭐️ cho ta nèeee 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com