ZingTruyen.Com

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 49: Dễ dàng chấp nhận

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi

Tề Phong ngậm lấy vành tai Dương Thiến mút vào một chút, rồi nhìn cô: "Trong nháy mắt lúc anh nhìn thấy, giống như bị bất ngờ quá lớn, anh không hề phòng bị đã thấy, sao lại có thể không phản ứng được. Bây giờ, anh bình tĩnh lại, không phải đã có thể tiếp nhận rồi sao."

Nếu như đổi lại không có chuyện lúc trước với Dương Thiến mà xảy ra chuyện như vầy, Tề Phong sợ là đã sớm quyết liệt. Nhưng hiện tại, hắn phát hiện bản thân có thể chấp nhận dễ như trở bàn tay.

Dương Thiến nhìn nhìn Tề Phong, phát hiện hắn giống như thật sự không tức giận, cô lẩm bẩm lầm bầm: "Vậy anh vừa rồi chính là giả vờ, hừ."

Tề Phong dùng côn thịt cương cứng chọt chọt Dương Thiến: "Sao nào, em đốt lửa rồi giờ không phải nên dập lửa sao?"

Tề Phong nói xong, đè Dương Thiến trên sô pha, móc côn thịt ra cắm 'phụt' vào tao huyệt dâm thủy tràn lan.

Côn thịt ra ra vào vào mang theo tiếng nước, Tề Phong vuốt ve bầu vú cực lớn trước ngực: "Sao lại ướt đến như vậy, mới vừa rồi không bị thao sao, để anh tới thoả mãn nó."

Tề Phong thúc mạnh côn thịt dưới háng vào thật sâu trong hoa huyệt. Dương Thiến ưm ưm a a, hai người ở trên sôpha làm một hồi.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Vương Nhu ở phòng ngủ xoa xoa nước mắt, không biết nên giải thích như thế nào. Nhìn thấy Tề Phong đẩy cửa tiến vào, cô cất tiếng vừa câu nệ lại có chút bất an: "Ông xã," rồi vội vàng giải thích, "Ông xã, thật xin lỗi, em, em không nhịn được, nên cùng với ba..."

Khoé mắt Vương Nhu đỏ ửng, ấp a ấp úng nói.

Tề Phong nắm lấy tay Vương Nhu: "Bà xã, anh hiểu mà, anh không tức giận, đều qua rồi, đừng khóc."

Vương Nhu thấy chồng dễ dàng tha thứ cho mình như vậy, trong lòng vui vẻ, hạ quyết tâm không thể lại sai lầm.

Vương Nhu nghĩ đến bản thân còn chưa từng khẩu giao cho chồng, nếu không thì đêm nay làm cho anh bớt giận.

Cô đưa tay vói vào trong quần ngủ Tề Phong, móc côn thịt mềm oặt ra. Tề Phong nhìn động tác Vương Nhu, cười cười: "Bà xã muốn sao, tới, ông xã thao em."

Vương Nhu đè Tề Phong lại: "Ông xã, anh nằm yên đừng nhúc nhích."

Tề Phong nghe Vương Nhu nói xong, không nhúc nhích, muốn biết cô muốn làm cái gì. Liền thấy đầu Vương Nhu không ngừng đi xuống, sau đó ngậm lấy côn thịt mình.

Trong lòng Tề Phong kích động, lúc trước hắn ám chỉ như thế nào, vợ hắn cũng không chịu, bây giờ lại chủ động như vậy.

Hắn nghĩ nghĩ, lại có chút ghen tuông, xem ra trong khoảng thời gian hắn không ở nhà này, cô đã làm không ít. Động tác của Vương Nhu đã chứng minh phỏng đoán của Tề Phong rồi.

Vương Nhu một tay vỗ về chơi đùa thân gậy, một tay xoa nắn hai viên trứng dái, trong miệng ngậm lấy quy đầu, thịt non khoang miệng co rút lại từng chút từng chút, gắt gao bao vây lấy đỉnh côn thịt.

Tề Phong cảm nhận được côn thịt bị thịt non khoang miệng mút vào, đầu lưỡi xẹt qua mã mắt, moi đào.

Tề Phong bị kỹ thuật khẩu giao thuần thục của Vương Nhu làm lâng lâng, hắn nghĩ miệng Vương Nhu chỉ sợ không biết đã bị thao bao nhiêu lần.

Hắn thô bạo bắt lấy đầu Vương Nhu thẳng tắp đè xuống, côn thịt dựng thẳng hướng lên trên thọc vào rút ra trong miệng Vương Nhu.

Vương Nhu bị đâm thọc bất thình lình doạ, nỗ lực há to miệng nuốt vào.

Tề Phong vẫn luôn hẩy mông lên, đem côn thịt từng cái từng cái cắm vào yết hầu, cắm mười mấy cái.

Tề Phong trực tiếp phun ra trong cổ họng, Vương Nhu bị tinh dịch làm sặc đến ho khan, yết hầu sàn sạt đau, trên mặt là một dáng vẻ bị chà đạp.

Sau khi Tề Phong thao xong miệng Vương Nhu, cũng không hề tạm dừng, hắn bắt lấy hai chân Vương Nhu, đem côn thịt cắm sâu vào chỗ sâu trong nhục huyệt.

Hắn đem côn thịt rút ra lại cắm đi vào, mỗi một cái đều va chạm hoa tâm.

Vương Nhu than nhẹ: "Ưm... a... ông xã... chậm một chút... nhanh quá... a... quá sâu..."

Vương Nhu tựa như một con thuyền nhỏ trôi nổi lơ lửng trên mặt biển sóng gió mãnh liệt, bị Tề Phong đâm thọc nói không nên lời, chỉ có thể rên rỉ ưm a.

—————————————————
Vivi: Gần hoàn rồi, nên ta tranh thủ làm cho xong để đào hố mới luôn.

Các sắc nhớ nhấn ⭐️ ủng hộ ta nhaaaa 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com