ZingTruyen.Info

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 29: Ba Tề Phong

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Tề Phong nghe xong: "Ba, đó là bảo mẫu A Nhu mời về, người rất lanh lợi, làm việc cũng nhanh nhẹn, không tệ lắm."

Tề Phong đánh giá Dương Thiến vô cùng tốt, trong giọng nói có chứa chút đắc ý.

Ba Tề Phong biết Dương Thiến không phải là thân thích của Vương Nhu, mà là bảo mẫu chăm sóc bọn họ nên vô cùng kinh ngạc, đồng thời cũng biểu hiện ra lo lắng của mình.

"Con bé nhỏ như vậy, có thể chăm sóc tốt bọn con sao? Nó có kinh nghiệm chăm sóc con nít không?"

Tề Phong thấy ba nghi ngờ năng lực của Dương Thiến, nên thay cô giải thích.

"Cô ấy tuy trẻ tuổi, nhưng rất cẩn thận, mấy ngày nay con thấy cô ấy chăm sóc bảo bảo rất tốt. Ba đừng nghĩ cô ấy còn nhỏ. Hay ba ở lại đây đi, vừa có thể thăm cháu, lại có thể nhìn xem cô ấy làm việc rốt cuộc có đáng tin cậy không, không phải là có thể xoá được nghi ngờ của ba sao?"

Tề Phong thấy ba nghi ngờ Dương Thiến nên thay cô giải thích.

Tề Phong hoàn toàn không cảm thấy bản thân mình giữ gìn Dương Thiến quá mức, còn vô cùng hứng thú muốn thay đổi cái nhìn của ba đối với Dương Thiến.

Ba Tề Phong nghe con trai nói xong cũng không nói gì nữa, gật gật đầu, tính toán ở lại.

Nửa đêm, Tề Phong canh những người khác đều ngủ rồi, lén lút vào phòng Dương Thiến.

Ghé vào trên người Dương Thiến, vừa liếm vừa gặm cắn da thịt loả lồ bên ngoài của cô.

Dương Thiến sau khi bị Tề Phong đánh thức, hai tay hai chân đều quấn trên người hắn, vừa hôn vừa lẩm bẩm lầm bầm nói:

"Ưm... hôm nay em rất lễ phép, cũng rất nhiệt tình với ba anh. Nhưng mà ba anh có phải thấy em quá trẻ nên muốn đuổi em đi phải không?"

Tề Phong nghe xong, nâng đầu đang chôn ở cổ Dương Thiến lên nói: "Ừm, ngày mai em phải đi, không thể ở lại đây nữa."

Dương Thiến nghe được lời Tề Phong nói, hừ một tiếng: "Đi thì đi, không ở thì không ở. Không cần chờ ngày mai, bây giờ em đi luôn."

Nói xong, buông Tề Phong ra muốn đứng dậy.

Tề Phong nhìn Dương Thiến, cúi đầu cười ra tiếng, sau đó ôm cô nằm trở về.

"Nói giỡn với em thôi, ba anh không đuổi em đi. Ông ấy tuy rằng thấy em còn trẻ, sẽ không chăm sóc tốt cho bảo bảo. Nhưng anh cảm thấy em có thể dùng năng lực làm việc của em chinh phục ông ấy, làm ông ấy tâm phục khẩu phục."

Dương Thiến cảm thấy lời Tề Phong nói rất có đạo lý, quyết định phải dùng thực lực của mình chinh phục ông ấy.

Giải quyết chuyện này xong, hai người lại giao hòa ở bên nhau, đã trải qua một hồi hoan ái vui sướng.

Vài ngày sau, Dương Thiến nỗ lực làm việc, đem tất cả mọi việc sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Đối với bảo bảo càng cẩn thận chăm sóc. Làm ba Tề Phong nhìn không ra lỗi nào.

Dương Thiến một bên nỗ lực làm việc, một bên bất động thanh sắc tạo niềm vui cho ba Tề Phong.

Ba Tề Phong ở trong thế tấn công của Dương Thiến đã thoả hiệp, thay đổi thành kiến lúc trước, thừa nhận cô xác thật là làm không tồi.

Dương Thiến biết được ba Tề Phong thay đổi cách nhìn mình, trong lòng nhẹ nhõm thở ra một hơi. Nhưng người vẫn không lơi lỏng, vẫn tận tâm tận lực làm ông vui vẻ.

Ba Tề Phong bị Dương Thiến lấy lòng làm cho không tìm ra hướng, quả thực xem cô như con gái mình, càng nhìn càng vừa lòng.

Dương Thiến cũng có nói chuyện này với Tề Phong. Lúc nghỉ ngơi sau khi làm một lần, hắn ôm Dương Thiến nằm trên giường nói một lúc.

Dương Thiến vui đùa nói: "Trong khoảng thời gian này ba anh đã thay đổi cách nhìn về em, đối với em rất tốt. Xem em như con gái ruột vậy. Ông ấy muốn em làm con gái, vậy em hẳn phải gọi anh một tiếng ca ca rồi."

Tay Tề Phong xoa nắn đầu vú đỏ hồng, vừa nói: "Tiếng ca ca này cũng không phải em chưa gọi. Mới vừa rồi không phải em còn kêu ca ca không cần sao, hửm? Tiểu muội muội."

Dương Thiến nhận được đề tài, đột nhiên diễn lên, cô từng chút từng chút cọ xát Tề Phong.

"Ưm... ca ca... ca ca thật sự quá xấu... cắm hỏng dâm huyệt của muội muội... em phải nói cho ba ba... nói cho ba ba biết... dâm huyệt của con gái đều bị ca ca cắm hỏng rồi..."

—————————————————
Vivi: Được 250⭐️ ta up 3 chương luôn nhá 😉

Còn nếu tới ngày up mà vẫn chưa đủ thì ta sẽ up 1 chương thôi. Cho nên muốn đọc được nhiều thì hãy nhấn ⭐️ vào chứ đừng vào đọc không rồi đi ra nhaaa. Ta thấy lượt xem thì nhiều mà ⭐️ thì ít quáaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info