ZingTruyen.Com

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 24: Dương Thiến nhịn không được

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Dương Thiến một tay nắm côn thịt vuốt ve lên xuống, một tay xoa nắn hai viên trứng dái, chơi vui vẻ vô cùng.

Tề Phong trong lúc ngủ mơ cảm thấy cả người lửa nóng, một cổ nhiệt khí từ dưới thân phóng đi, lại có loại cảm giác vừa sung sướng vừa khó chịu, giống như có người đang bú mút côn thịt mình.

Tề Phong cho rằng mình đang nằm mơ, nhưng cái loại cảm giác này quá mức với chân thật.

"Ân... Hừ..."

Hắn khẽ rên một tiếng, từ trong mộng tỉnh lại, mơ mơ màng màng thấy côn thịt mình đang bị Dương Thiến ngậm vào liếm mút trên dưới.

Hắn thanh tỉnh, kinh ngạc nhìn Dương Thiến.

Dương Thiến thấy Tề Phong đã tỉnh, càng thêm ra sức dùng miệng vuốt ve côn thịt, phát ra thanh âm "Ngô... Ngô..."

Tề Phong bị khoang miệng trơn mềm mút vào run lên, ngồi dậy, ấn đầu Dương Thiến đè xuống, đem côn thịt cắm vào chỗ càng sâu.

Động tác Tề Phong đứng dậy hơi lớn, làm Vương Nhu bên cạnh bừng tỉnh. Vương Nhu mơ mơ màng màng, chống lại cơn buồn ngủ, hơi mở mắt ra thấy Tề Phong ngồi ở trên giường.

"Ông xã, sao anh đột nhiên ngồi dậy vậy? Ân, mau ngủ đi."

Tề Phong ngồi ở trên giường, một tay chống trên giường, một tay ấn đầu Dương Thiến, nghe được tiếng Vương Nhu nên dừng một chút, động tác trên tay ngưng lại, côn thịt cắm ở trong miệng Dương Thiến không rút ra.

Vừa vặn bởi vì Tề Phong ngồi, cho nên Vương Nhu cũng không thấy Dương Thiến. Nhưng Vương Nhu tỉnh lại như vậy đối với bọn họ là vô cùng kích thích.

Dương Thiến cảm nhận được Tề Phong tạm dừng, cô cũng không dừng lại, có chút hưng phấn, ngược lại đầu lưỡi càng thêm dùng sức liếm láp côn thịt.

Khoang miệng gắt gao bao bọc côn thịt, mút vào từng chút từng chút, côn thịt bị hút giật giật.

Côn thịt Tề Phong bị Dương Thiến liếm càng thêm cứng, đồng thời trong lòng hắn một trận ngứa ngáy nhưng lại không thể động.

Tề Phong không có động tác, nhưng hắn tưởng tượng đến mình hiện đang ở bên cạnh vợ mà lại cắm miệng Dương Thiến, chỉ cần cô hơi chút chú ý một chút sẽ phát hiện ra mình cùng Dương Thiến, loại cảm giác kích thích yêu đương vụng trộm này làm từ đáy lòng Tề Phong tràn ra một chút khoái cảm.

Hắn hít sâu một chút, ách thanh âm nói: "Không, anh không có việc gì, anh nằm mơ đột nhiên bừng tỉnh, đợi một lát rồi ngủ lại."

Vương Nhu vốn dĩ buồn ngủ, mơ hồ cũng không chú ý sự khác thường của Tề Phong, "ừm" một tiếng, cũng không chờ hắn trả lời liền ngủ.

Tề Phong thấy Vương Nhu đã ngủ lại, tay đang ấn ở trên đầu Dương Thiến sờ xuống, vuốt ve qua lại sau lưng trần trụi của cô, vuốt ve nhũ thịt, hưởng thụ khoang miệng non mềm kia.

Cứ như vậy, một người ngồi ở trên giường, một người quỳ trên mặt đất, làm chuyện thân mật nhất.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Dương Thiến bú mút một hồi, cảm thấy không đã ghiền, nhả côn thịt ra, đứng dậy, ngoắc ngón tay với Tề Phong rồi đi ra ngoài.

Tề Phong hiểu ý, lập tức xuống giường, mang một cây côn thịt thẳng đứng bị liếm ướt dầm dề ra phòng ngủ.

Hai người vừa ra cửa phòng, không còn cố kỵ, Tề Phong lập tức đem Dương Thiến đè ở trên tường, hôn lên.

Miệng gặm cắn môi Dương Thiến, đầu lưỡi thô bạo càn quét toàn bộ khoang miệng, mút đầu lưỡi Dương Thiến kéo ra bên ngoài, nuốt hết mật ngọt Dương Thiến chảy ra.

Dương Thiến bị hôn ngô ngô kêu.
Tề Phong hôn Dương Thiến, động tác trên tay cũng không ngừng, một tay bắt lấy vú tuyết trắng vuốt ve, một tay đi vào tao huyệt tràn đầy dâm thủy, đem ngón tay cắm vào, moi đào vách thịt, nghiền nát.

"Ngô... Ân... Ngô..."

Dương Thiến kẹp chặt hai chân, mông co rút lại, tiểu huyệt kẹp ngón tay đang di chuyển.

Tề Phong theo thân thể Dương Thiến từng chút từng chút gặm cắn đôi môi, dùng sức mút vào cổ cô, để lại một đám ấn ký. Một tay dùng sức vuốt ve nhũ thịt tuyết trắng mềm mại, niết nhũ thịt đang tràn ra từ trong những ngón tay, trong miệng ngậm vào bên kia, vừa dùng hàm răng gặm cắn nhũ thịt, vừa hút chặt đầu vú phát ra từng tiếng chậc chậc.

Dương Thiến ôm sau lưng Tề Phong, ngón tay nắm chặt, vẽ ra từng đạo vết máu.

"Ân... Thật thoải mái... Hút núm vú muốn rớt... A... Tiếp tục... a... Rất thích... Vú... Thật thoải mái..."

Dương Thiến trầm mê dưới sự xoa nắn của Tề Phong, không ngừng dựng thẳng thân thể đi đón ý nói hùa hắn.

—————————————————
Vivi: Đừng quên nhấn ⭐️ bên dưới ủng hộ ta nè. Ta đã vất vả gõ cả ngàn chữ cho các sắc, các sắc chỉ cần nhấn vài cái cho ta thôi. Tất cả đều là free hết 😉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com