ZingTruyen.Info

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 20: Phòng tắm play

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Tề Phong xoa xoa vú Dương Thiến: "Tôi nhớ rồi, khó trách ngày hôm sau lúc rời giường thấy một dấu ấn trên xương quai xanh, thì ra là em cắn, em sớm như vậy đã mơ ước tôi?"

Dương Thiến cười cười nói: "Đúng vậy, em đã sớm mơ ước anh, muốn anh dùng dương vật lớn hung hăng làm tiểu huyệt em." Nói rồi Dương Thiến rụt rụt nhục huyệt.

Côn thịt Tề Phong bị hút nhảy nhảy, nói: "Em đã làm những gì? Đêm đó tôi thấy có một cô gái quỳ trên mặt đất mông vểnh lên trước mặt tôi cũng là em?"

Dương Thiến gật gật đầu: "Đúng vậy, lúc đó em ngậm côn thịt anh, nuốt tinh dịch, hận không thể lập tức ăn anh."

Tề Phong dùng sức vỗ mông Dương Thiến: "Em là đồ dâm đãng mà."

"Nếu em không dâm đãng, anh có thể làm được em sao? Anh còn phải dựa vào tay mình đấy."

Tề Phong và Dương Thiến nằm trên giường một lúc rồi đi đến phòng tắm tắm rửa.

Trong phòng tắm, Dương Thiến ngồi trên bồn rửa tay, tách hai chân ra, giơ tay: "Em muốn anh rửa giúp em."

Tề Phong không cự tuyệt, cầm vòi hoa sen bắt đầu giúp Dương Thiến tắm rửa. Bôi sữa tắm lên người Dương Thiến, xoa chổ này, xoa chổ kia. Đem ngón tay cắm vào huyệt thịt, ra ra vào vào moi hết tinh dịch ra.

Dương Thiến bị moi dâm thuỷ chảy tràn lan, tiểu huyệt rụt rụt, nhịn không được kêu lên.

"Ưm... đừng moi... thật ngứa... đừng... ah ~..."

Dương Thiến chảy dâm thủy ròng ròng, trên tay không nhàn rỗi, bắt lấy côn thịt Tề Phong xoa nắn, dục vọng dưới háng Tề Phong bị Dương Thiến trêu chọc đến đứng lên.

Tề Phong nhìn bộ dáng gương mặt khát vọng của Dương Thiến, ngón tay thọc vào rút ra vài cái: "Dâm đãng, lại muốn rồi, hửm?"

Nghe được lời nói của Tề Phong, Dương Thiến không hề che dấu, co rút nhục huyệt lại, kẹp ngón tay Tề Phong, hai chân không ngừng cọ xát.

"Ca ca... em muốn... Thiến thiến muốn... Thiến thiến muốn dương vật lớn ca ca hung hăng cắm vào tiểu huyệt... cắm nát nó... ca ca..." Cô vừa nói vừa xoa nắn côn thịt hắn.

Tề Phong bị Dương Thiến đùa bỡn chịu không nổi, kéo Dương Thiến dựa vào trên tường, mắng một tiếng: "Lẳng lơ, câu dẫn tôi, làm chết em."

"Phốc" một tiếng đem côn thịt cắm vào nhục huyệt Dương Thiến, hai người thoải mái "Ưm" một tiếng, sau đó liền thọc vào rút ra.

Từng chút từng chút dùng sức cắm vào chổ sâu trong nhục huyệt, trứng dái bạch bạch bạch va chạm mông Dương Thiến.

"Ân... a... ưm... ah..." Dương Thiến vong tình kêu, Tề Phong nghe được càng thêm dùng sức va chạm hoa tâm.

Sau một lúc thọc vào rút ra mấy chục cái, Tề Phong rút côn thịt ra, phun ở trên bụng nhỏ Dương Thiến.

Làm một hồi như vậy đã đến nửa đêm, hai người nghỉ ngơi một lúc, nhanh chóng tắm rửa một cái rồi trở về phòng.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Lúc lên giường động tác của Tề Phong hơi mạnh, Vương Nhu mơ màng muốn tỉnh: "A, ông xã, anh đi đâu sao còn không ngủ."

Tề Phong sờ sờ Vương Nhu nói "Anh mới vừa đi toilet, em mau ngủ đi."

Vương Nhu nghe xong lại ngủ tiếp, Tề Phong nằm ở trên giường hưởng thụ tư vị huyệt thịt mềm mại của Dương Thiến đi vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau, Vương Nhu nhìn nhìn Tề Phong, nghi hoặc hỏi: "Ông xã, xương quai xanh anh làm sao vậy?"

Tề Phong và Dương Thiến nghe được lời này, nhìn nhau liếc mắt một cái, Dương Thiến nháy mắt, khẽ mỉm cười nhìn Tề Phong, xem hắn tính toán trả lời như thế nào.

Tề Phong đầu óc xoay chuyển, nói dối Vương Nhu: "Đó là em làm đấy, em không nhớ rõ à, tối hôm qua nửa đêm em tỉnh dậy, lúc đó cắn trúng."

Vương Nhu nghĩ nghĩ, nhưng lại đối với việc tối hôm qua thật sự không có ấn tượng gì: "Cũng có thể là vậy." Rồi cũng không hề rối rắm về chuyện này nữa.

Dương Thiến thấy Vương Nhu hoàn toàn tin tưởng lời nói Tề Phong, cười cười, đi qua muốn nói sang chuyện khác, cô kéo Vương Nhu: "Chị Nhu, buổi chiều chúng ta đi dạo phố đi, chị ở nhà cả ngày hoài, đi ra ngoài một chút cũng tốt, chị thấy thế nào?"

Vương Nhu cảm thấy mình ở nhà cũng rất buồn, ra ngoài đi dạo với Dương Thiến cũng tốt, gật gật đầu, đồng ý rồi nói: "Ừ, chị đi lên thay quần áo, em chờ chị một chút."

Dương Thiến gật đầu.

Sau khi thấy Vương Nhu lên lầu, cô đi đến trước mặt Tề Phong, ôm hắn, chậm rãi vuốt ve tiểu đậu đỏ trước ngực hắn, nhẹ nhàng cọ xát một đống dưới háng, rồi liếm môi Tề Phong nói: "Phong ca, cái này không phải em cắn sao? Tối hôm qua dương vật lớn của anh làm em rất sướng nha, tiểu huyệt hư hỏng của em giờ lại chảy nước. Nhìn không ra anh cũng rất biết nói dối, lừa chị Nhu như vậy không tốt lắm đâu. Không bằng chúng ta nói thật với chị ấy đi, nói với chị ấy anh mỗi đêm đều làm em thật sướng, em thay thế chị ấy giúp anh an ủi côn thịt."

Tề Phong xoa xoa vú Dương Thiến, bóp Dương mông thịt Thiến hung hăng đánh một cái: "Còn phóng đãng, xem tôi không làm chết em."

Dương Thiến rên nhẹ một tiếng, đứng lên sửa sang lại quần áo lại một chút, rồi đứng dưới bậc thang đợi Vương Nhu.

Vương Nhu với Dương Thiến đi dạo một buổi trưa, mua rất nhiều chiến lợi phẩm trở về, Vương Nhu vừa vào cửa liền khoe Tề Phong đồ mình mua, còn Dương Thiến thì vào phòng bếp chuẩn bị cơm tối.

—————————————————
Vivi: thông báo cho các sắc, từ giờ trở đi các truyện ta edit thỉnh thoảng sẽ có chương ta chỉ up bên wordpress và set pass, tất nhiên pass sẽ cực kỳ dễ. Chủ yếu là để tránh bị lấy cắp thôi. Vì ta thấy các web lấy rất nhiều và lượt xem bên đấy càng cao ko kém, có vài web lượt xem còn nhiều hơn cả chính chủ là ta 😂 trong khi ta vất vả ngồi mò mẫm dịch và gõ từng con chữ. Nên mong các sắc thông cảm cho ta nhé ❤️

Và spoil chương sau là Bàn ăn play nhé =))

Và đừng quên nhấn ⭐️ bên dưới ủng hộ ta nè 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info