ZingTruyen.Info

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 19: Cá đã cắn câu

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Côn thịt Tề Phong bị động tác này của Dương Thiến kẹp thiếu chút nữa phun ra. Anh vội vàng hô hâp một chút, nhìn xuống cảm giác muốn bắn, chụp một cái tát trên mông trắng nõn lại co dãn của cô:

"Đừng kẹp chặt như vậy."

Dương Thiến lắc mông thong thả di chuyển trước sau: "Ưm... anh đừng đi ra ngoài... a... sướng quá... ca ca... đại dương vật ca ca... thật lớn... quá thô... ưm... ca ca..."

Tề Phong cảm nhận được tiểu huyệt vừa ướt vừa nóng, mị thịt gắt gao dây dưa côn thịt, có vô số cái miệng nhỏ mút vào, sướng đến nỗi đều quên rút côn thịt ra.

"Hừ, xem tôi làm chết em... làm chết em đồ tiểu dâm đãng... câu dẫn tôi... còn lắc mông..."

Tề Phong năm lấy eo Dương Thiến thọc vào rút ra tiểu huyệt, đột nhiên rút ra, lại hung hăng cắm vào, phá mở từng tầng thịt non khép kín, rốt cuộc giao nhau.

Dùng sức từng chút từng chút va chạm vào hoa tâm, hai viên trứng bạch bạch bạch va vào mông. Côn thịt thọc vào rút ra trong nhục huyệt phát ra tiếng nước 'phụt phụt'

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Dương Thiến bị côn thịt cực đại cắm đến tận chỗ sâu, tiểu huyệt không ngừng chặt lại, tức khắc thét chói tai liên tục, "A... sâu quá... thật sướng... a... ca ca... không được... quá lớn... dương vật...dương vật ca ca quá lớn... a..."

Tề Phong bị Dương Thiến đột nhiên hút một cái, cả người run lên, chụp một tát ở trên mông Dương Thiến: "Sướng không... ca ca làm em có sướng hay không... kẹp chặt như vậy... xem tôi không làm hư cái huyệt dâm đãng của em... dẩu mông cầu thao đúng không... để tôi đâm hỏng tiểu huyệt phóng đãng của em... xem em có còn câu dẫn người khác hay không..."

Tề Phong càng thêm dùng sức thọc vào chỗ sâu trong nhục huyệt, một nông một sâu đâm chạm vào cửa tử cung, Dương Thiến bị cắm nói không nên lời, chỉ có thể kêu đứt quãng.

"Sướng... ca ca cắm thật sướng... em... em chỉ câu dẫn ca ca... chỉ thích để dương vật ca ca cắm... tao huyệt của em chỉ để cho ca ca cắm... ca ca muốn làm hư tao huyệt của Thiến Thiến... Thiến Thiến là tiểu mẫu cẩu của ca ca... ưm... thật lớn... đại dương vật ca ca... thao tao huyệt của Thiến Thiến thật thoải mái... a... ân..."

Dương Thiến vong tình hét lên.

Tề Phong nghe Dương Thiến rên rỉ phóng đãng, kích động thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, trứng dái bạch bạch bạch va chạm vào mông.

"Thiến Thiến... Thiến Thiến... không được... muốn... muốn tới... ca ca cắm Thiến Thiến muốn phun... Ca ca... Ân... Muốn tới..."

Dương Thiến bị đâm thọc mạnh mẽ cho đến cao trào, một cổ dâm thủy phun trào ra, xối ướt quy đầu.

Tề Phong bị dâm thủy ấm áp đột nhiên cọ rửa, rốt cuộc nhịn không được, dùng sức đâm một cái, đem côn thịt cắm vào chỗ sâu trong nhục huyệt, phun ra tinh dịch trắng đục.

Dư vị cao trào còn chưa qua đi, Dương Thiến bị tinh dịch nóng cháy đốt nóng tiểu huyệt không ngừng run rẩy, căng thẳng co rụt lại mút vào côn thịt.

Sau khi hai người phát tiết xong đều lười biếng, Tề Phong ôm Dương Thiến nằm trên giường, nhục huyệt còn căng thẳng co rụt lại mút vào côn thịt.
Tề Phong mới vừa đem côn thịt rút ra một chút, Dương Thiến vội vàng thắt chặt nhục huyệt lại, kẹp lấy côn thịt Tề Phong: "Đừng, đợi lát nữa, đừng rút ra nhanh như vậy ."

Tề Phong nghe xong cũng dừng động tác, một ngụm ngậm lấy môi Dương Thiến mút vào, đầu lưỡi vói vào Dương Thiến trong miệng càn quét, đuổi theo Dương Thiến đầu lưỡi không ngừng dây dưa, hai người hôn phát ra âm thanh nước miếng tấm tắc.

Sau khi Tề Phong buông Dương Thiến ra, cô ngậm lấy hầu kết của anh cắn một ngụm, đầu lưỡi liếm xuống, tới chổ xương quai xanh cắn thật mạnh.

Tề Phong "Tê" một tiếng, côn thịt chôn ở nhục huyệt nhảy nhảy.

Dương Thiến ngẩng đầu nhìn Tề Phong, vuốt xương ấn ký trên quai xanh nói: "Lúc trước em cũng cắn ở đây một cái, anh chắc là không biết đâu."

Tề Phong nghĩ không ra, để Dương Thiến tiếp tục nói: "Lúc em mới đến không lâu, anh uống say, say như một đống bùn ấy. Em theo việc chăm sóc anh, hoin nơi này của anh, nơi này với nơi này."

Dương Thiến vừa nói môi vừa hôn đi xuống, hôn hầu kết, xương quai xanh và đầu vú.

—————————————————
Vivi: thiệt là nghiệt ngã cho cái não cá vàng của ta. Sau chương 14 "Phòng tắm" sẽ là chương 15 "Mê tình trong phòng tắm" rồi tới chương 16 "Giữa hai chân" nha các sắc. Hôm trước ta đăng thiếu chương 15, nhảy thẳng qua chương 16 luôn, bỏ mất chương Mê tình trong phòng tắm. Giờ ta mới up lại rồi, và cũng đã chỉnh số chương theo thứ tự lại luôn rồi. Giờ tới chương ăn thịt này rồi thì chẳng cũng ko ai quan tâm chương ấy nữa đâu nhờ 🤣

Và đừng quên nhấn ⭐️ bên dưới ủng hộ ta nè 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info