ZingTruyen.Com

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 06: Vào nhà

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Sau khi nghe tiếng chuông cửa, Tề Phong 'Cạch' một tiếng mở cửa ra.

Dương Thiến thấy Tề Phong mắt sáng rực lên, chớp chớp nói: "Chào Tiên sinh, buổi sáng tốt lành."

Tề Phong nhìn thoáng qua Dương Thiến, 'ừm' một tiếng để cô đi vào.

Vương Nhu thấy Dương Thiến cười cười nói: "Tiểu Thiến, em đến rồi, đã ăn sáng chưa, cùng ăn chút không?"

"Cảm ơn chị Nhu, em ăn rồi, giờ muốn em làm gì ạ?"

"Đợi lát nữa chị ăn xong rồi nói, em ngồi trước đi."

Dương Thiến gật gật đầu, ngồi trên ghế sô pha chờ, thỉnh thoảng ngắm người ngồi trước bàn cơm, đang đưa lưng về phía phòng khách, Tề Phong. Dáng người thật ngon nha, không biết cởi ra có phải cũng rất tuyệt hay không.

Trong đầu Dương Thiến ảo tưởng mình bị Tề Phong hung hăng đè ở trên giường, côn thịt kia hung hăng đâm thọc khiến cô dục tiên dục tử. Nghĩ nghĩ liền cảm giác được đầu vú hơi cứng lên, tiểu huyệt cũng bắt đầu ướt át.

Dương Thiến áp chế suy nghĩ của mình, nhẹ nhàng khụ một tiếng, đem mắt chuyển tới nơi khác.

Tề Phong ăn xong bữa sáng chuẩn bị đi làm. Vương Nhu đứng dậy hôn lên mặt Tề Phong, nói: "Ông xã, tối gặp."

Dương Thiến thấy Tề Phong đi ra ngoài, vội vàng đứng lên: "Tạm biệt tiên sinh".

Sau đó đi đến trước bàn cơm: "Chị Nhu, để em dọn cho."

Sau vài ba cái đã thu gọn chén đũa dọn sạch phòng bếp rồi bắt đầu rửa chén.

Vương Nhu nhìn Dương Thiến làm việc nhanh nhẹn, gật gật đầu, trong lòng nghĩ: 'Cũng không tệ lắm, nhìn qua rất quen tay'.

Thấy Dương Thiến từ phòng bếp đi ra, Vương Nhu vẫy tay bảo cô tới ngồi.

"Tiểu Thiến, việc trong nhà cũng không phải nhiều, sẽ không mệt lắm đâu. Mỗi ngày chuẩn bị ba bữa cơm, quét dọn sạch sẽ, đi ra ngoài dạo phố mua đồ với chị là xong. Phòng chị đã chuẩn bị cho em xong rồi, đợi lát nữa mang em đi xem. Buổi chiều em có thể dọn dẹp một ít đồ lại đây, chìa khoá chị đưa em một chiếc."

Dương Thiến nghe đến đó cười sáng lạn: "Chị Nhu, chị tốt với em quá. Em nhất định sẽ làm việc và chăm sóc mọi người thật tốt."

Trong lòng Dương Thiến nghĩ: 'Đây không phải là tiến thêm một bước đến mục tiêu của mình sao.'

"Vậy giờ em nấu cơm trưa xong rồi, chờ đến lúc chị ngủ trưa em đem đồ dọn đến đây."

Sau khi đem đồ ăn dọn trên bàn cơm xong rồi, Dương Thiến đi đến phòng khách đỡ Vương Nhu tới ăn cơm.

Vương Nhu nhìn động tác của cô, cừoi cười nói: "Tiểu Thiến, em cũng quá khoa trương rồi, chị còn chưa tới lúc đi đứng cũng khó khăn đâu."

"Chị Nhu, cẩn thận vẫn tốt hơn."

Vương Nhu ăn một miếng thức ăn trên bàn, mắt sáng rực lên, giơ ngón tay cái: "Tiểu Thiến, em nấu ăn ngon quá, mau ngồi xuống ăn với chị luôn."

Sau khi ăn cơm trưa, Vương Nhu đến công viên tiêu thực. Dương Thiến ở trong bếp dọn dẹp chén đũa xong, ngẩng nhìn thời gian, thấy không sai biệt lắm liền đi đến công viên đỡ Vương Nhu lên lầu ngủ.

Dương Thiến vào phòng ngủ Vương Nhu, ánh mắt quét một vòng: "Chị Nhu, phòng ngủ này thiết kế thật đẹp, là chị làm sao?"

"Là chị với chồng chị cùng nhau bàn bạc."

Dương Thiến gật gật đầu, thấy Vương Nhu lên giường liền ra khỏi phòng. Lúc này cô mới chân chính đánh giá lầu hai. Trừ phòng ngủ chính hiện tại Vương Nhu đang ngủ ra, bên cạnh còn có mấy căn phòng dành cho khách, đoán chừng là để cho bạn bè thân thích đến. Phòng ngủ Vương Nhu chuẩn bị cho cô ở bên kia phòng ngủ chính, ở giữa cách mấy gian phòng. Cô nhìn lầu hai một vòng rồi xuống lầu ra cửa.

Dương Thiến trở về phòng trọ nhỏ mình thuê, không khỏi cảm thán. Thật là có tiền với không có tiền khác xa nhau, wc nhà có tiền còn lớn cái phòng của cô.

Dương Thiến kéo vali ra bắt đầu thu dọn, đem quần áo trong tủ trải hết lên giường. Lấy vài cái quần dài, áo thun rộng thùng thình với áo sơmi nhét vào. Cô nhìn lại trên giường, đầm, váy ngắn, nghĩ nghĩ cô bỏ vài cái vào vali. Tiếp theo tiện tay bỏ mấy bộ nội y vào.

Dương Thiến đột nhiên nhìn nội y tình thú ở mép giường, cầm lên sờ sờ , không biết nghĩ đến cái gì cô cười cười, cũng đem chúng cất vào vali.

Dọn xong quần áo, Dương Thiến mở ngăn kéo, đem dương vật giả, mấy món sextoy nhét vào trong vali luôn. Cô nhìn lại nghĩ không cần mang theo cái gì nữa liền kéo vali ra cửa, về tới nhà Vương Nhu.

—————————————————
Vivi: dạo này ta đang bận với khá stress nên tiến độ chậm hơn bình thường. Mọi người thông cảm nhé 😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com