ZingTruyen.Info

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 04: Xe buýt

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Vừa vặn lúc này xe buýt phanh gấp, côn thịt người đàn ông đột nhiên cắm thẳng vào trong tiểu huyệt của Dương Thiến. Hai người thoải mái đến "Ah..." một tiếng, thanh âm chìm vào trong không gian ồn ào, không ai chú ý tới.

Mông Dương Thiến dùng sức kẹp chặt, nếp uốn của tiểu huyệt gắt gao hấp thụ côn thịt lớn của người đàn ông, giống như có vô số cái miệng nhỏ muốn đem tinh dịch hút ra hết.

Người đàn ông nhẹ nhàng đánh mông Dương Thiến một chút:

"Tiểu dâm đãng... đừng kẹp chặt như vậy... thả lỏng ra... để tôi làm em thật sung sướng..."

Vừa mới bắt đầu, người đàn ông chậm rãi thọc vào rút ra, ba cạn một sâu, không ngừng va chạm mạnh mẽ vào trong vách thịt. Dương Thiến bị cắm sướng đến không chịu được, trong miệng ê a gọi bậy:

"Ha... ưm... a... không được... sướng quá... ca ca... anh cắm quá sướng... quá sâu... nơi đó... nơi đó thật thoải mái... em sắp không được... ư... a..."

Người đàn ông nghe Dương Thiến phóng đãng kêu càng thêm dùng sức, hai viên trứng va chạm vào mông bạch bạch.

Người đàn ông ghé vào bên tai Dương Thiến nói:

"Tiểu lẳng lơ... em kêu lớn tiếng như vậy... ưm... muốn cho mọi người trong xe biết tôi làm em... sau đó bọn họ đều tới thay phiên cưỡng gian em... đem tất cả tinh dịch đều bắn vào trong tiểu huyệt của em phải không?"

Dương Thiến nghe người đàn ông nói càng thêm hưng phấn, giống như toàn xe đều đang nhìn cô bị làm, rồi chờ đến lượt tới làm tiểu tao huyệt của cô. Dương Thiến hưng phấn lên, tiểu huyệt hút càng chặt.

Người đàn ông đang đâm thọc bị kẹp chặt, đánh một cái mạnh trên mông Dương Thiến, động tác thọc vào rút ra càng thêm nhanh, trực tiếp chạm vào điểm G của cô.

"A... ư... không được... em muốn tới... a... ân.... em raaaa..."

Dương Thiến run rẩy, một dòng nước nóng ấm phun trào, trực tiếp xối lên quy đầu người đàn ông.

Người đàn ông bị tiểu huyệt co rút do cao trào làm cho muốn bắn ra:

"Tiểu dâm đãng...ưm... thật sự quá sung sướng... tôi muốn đem toàn bộ tinh dịch bắn vào tử cung em... ân... tôi muốn làm chết em..."

Ngay lúc xe buýt phanh gấp một cái, côn thịt người đàn ông đâm tiến vào miệng tử cung, phun ra một cổ tinh dịch nồng đậm nóng hổi. Dương Thiến vừa cao trào xong, lại bị độ nóng của tinh dịch làm cho run rẩy, dâm thuỷ lại phun trào mà ra.

"A... em lại ra... aaa..."

Cao trào qua đi, người đàn ông vừa định đem côn thịt rút ra, Dương Thiến thở hổn hển nói: "Đừng, đợi lát nữa, ân..."

Tiểu huyệt hơi hơi đóng mở, vừa mở vừa đóng mút vào côn thịt, người đàn ông thấy thế, hai tay dùng sức nắm nhũ thịt của Dương Thiến, hàm răn cắn cắn lỗ tai cô, chậm rãi đem côn thịt từ trong hoa huyệt Dương Thiến kéo ra, nhét lại vào trong quần.

Tiểu huyệt không ngừng mút vào côn thịt, muốn đem người đàn ông giữ lại. Lúc côn thịt rút ra, Dương Thiến "ưm.." một tiếng, dâm thủy cùng tinh dịch chậm rãi chảy ra.

Người đàn ông vỗ vỗ mông Dương Thiến, nói:

"Tiểu dâm đãng, tôi cho em bảo bối, em phải kẹp cho chặt, đừng để chảy ra lãng phí."

Nói xong người đàn ông xuống xe. Dương Thiến vẻ mặt thoả mãn, hai chân kẹp chặt để ngăn tinh dịch chảy ra.

Làm một nháy cả người Dương Thiến đều thoải mái. Nhìn thấy người đàn ông cô dùng bộ ngực cọ xát còn đứng phía trước, cô đột nhiên lại muốn làm một trò đùa dai.

Dương Thiến chậm rãi đem cả người dán ở phía sau lưng hắn. Tay trái từ mông hắn nhẹ nhàng xoa về phía trước, sờ lên đũng quần, một khối căng phồng, dường như có chút cứng.

Dương Thiến kinh ngạc, trong lòng nghĩ: 'woa, cũng thật to, đáng tiếc tôi vừa mới làm một nháy rồi, bằng không làm với anh cũng không tồi. Còn cứng, chẳng lẽ hắn nghe được mình rên rỉ ở phía sau?'

Bất quá, Dương Thiến cũng không nghĩ nhiều như vậy, tay trái không ngừng xoa nắn đoàn thịt trong đũng quần, rõ ràng cảm giác được nhục hành trong tay bắt đầu trở nên lớn hơn, hô hấp của hắn có chút dồn dập. Tay phải Dương Thiến sờ lên ngực hắn, nhẹ nhàng xoa nắn tiểu đậu đỏ trên ngực, ngón tay xoay chung quanh tiểu đậu đỏ một vòng lại một vòng, thỉnh thoảng còn dùng sức bóp bóp.

Hô hấp người đàn ông phía trước không ngừng phập phồng, tay nâng lên rồi lại buông xuống, muốn ngăn Dương Thiến lại nhưng rồi không có hành động.

—————————————————
Vivi: chỉ nhắc mọi người nhấn ⭐️ ủng hộ ta thôi hà ☺️☺️☺️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info