ZingTruyen.Info

(Thô Tục, Song Tính) Hằng ngày ở một thế giới bất ổn

8. Bé idol và papa của fan (1)

bunbunzuize

Bé idol đái dầm khi đang biểu diễn, được papa của fan giúp lau sạch.
___________________________
Trong hội trường cực lớn đang chuẩn bị diễn ra buổi biểu diễn của một tiểu idol đang nổi. Trong khán đài đầy ắp những cô cậu ăn mặc trẻ trung, tràn đầy năng lượng và háo hức. Vậy mà ngay khán đài Vip rất gần sân khấu có một người đàn ông trong rất không hoà hợp với hoàn cảnh xung quanh.

Dương Chí Vỹ, bận một bộ suit đen lịch lãm. Sơ mi căng phồng vì cơ bắp bên dưới. Mũi cao, mày kiếm, nhưng trông rất nghiêm nghị khó gần. Phong độ không giống người đã ba mươi chín tuổi và có gia đình.

Lông mày Dương Chí Vỹ khẽ nhíu vì tiếng la hét của đám đông xung quanh, hắn chỉ muốn đứng lên đi thẳng về ngay lúc này. Ngón tay không nhịn được mà bắt đầu gõ gõ mất kiên nhẫn.

" Ba ơi, con thấy bạn của mình, con qua bên đó chút nha."- Một giọng nữ sinh ngọt ngào vang lên.

" Được, con đi đi."- Dương Chí Vỹ cố rặn ra nụ cười.

Bình thường Dương Chí Vỹ là một người rất bận rộn, sản nghiệp có vài công ty và nhà hàng. Không bận rộn mới lạ. Hắn kết hôn sớm, 20 đã cưới người được gia đình sắp xếp, là một tiểu thư môn đăng hộ đối. Vợ hắn cũng là một người phụ nữ bận rộn công việc. Tình cảm vợ chồng cũng lạnh nhạt nhưng vẫn tôn trọng nhau. Con gái lớn cũng đã 16 tuổi. Con trai nhỏ thì 8 tuổi.

Vì là một người tham công tiếc việc, Dương Chí Vỹ ít khi dành thời gian quan tâm con cái, lại hiếm khi đưa lũ trẻ đi chơi. Con gái lớn sắp phải đi du học, hắn mới gấp rút sắp xếp thời gian đưa cô bé đi buổi biểu diễn của idol này.

Hắn cũng không trông đợi gì, hẳn là idol nhỏ tuổi nhảy nhót, hát hò mấy bài hát hắn không ngấm nỗi, đám đông thì ồn ào náo loạn. Dương Chí Vỹ thở dài, chịu đựng vài tiếng là ổn rồi.

Mc thông báo mọi người ổn định chỗ ngồi. Buổi biêủ diễn sẽ bắt đầu sau ít phút.

Sau màn mở đầu của dancer.
Một thiếu niên đáng yêu, được nâng lên từ dưới sân khấu. Sự xuất hiện của cậu khiến bên dưới hú hét, vỗ tay ầm ĩ.

Cậu ca sĩ như thiên thần giáng trần. Hình thể mảnh mai như thiên nga, gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan hài hoà xinh đẹp, nở nụ cười ngượng ngùng còn hé lộ núm đồng tiền bên má, ở giữa ánh đèn sân khấu như một tiểu thiên sứ mới ở đâu lạc tới đây.

" Cảm ơn mọi người đã tới ủng hộ Miên Miên nha ~ "

Giọng nói ngọt ngào như rót mật. Bộ đồ trắng chiết eo trông ngoan ngoãn vô cùng nhưng khi cậu quay ra sau lưng thì thấy áo khoét sâu, lộ ra xương cánh bướm quyến rũ và làn da mượt mà.

Dương Chí Vỹ vậy mà bị hấp dẫn đến không thể rời mắt.

Idol nhỏ tên là Lưu Miên. Năm nay mười bốn tuổi. Cậu hoạt động showbiz được ba năm rồi. Lượng fan ngày càng tăng vì càng lớn thì cậu lại càng xinh đẹp và tài năng. Gia đình Lưu Miên cũng rất khá giả, cậu đi làm idol vì đam mê, lại có gia đình hậu thuẫn nên không cần chịu sự quản lí nguyên tắc gò bó như nhiều idol khác. Fan rất thích sự tự nhiên, cùng thuộc tính thiếu gia nhà giàu của cậu.

Lưu Miên biểu diễn vài bài hát của mình. Có bài hát sôi động đáng yêu, có bài lại tình cảm nhẹ nhàng. Cậu bé idol tràn đầy nặng lượng nhảy múa trên sân khấu.

Đồ biểu diễn cũng đã thay mấy bộ, hiện tại cậu đang mặc một chiếc quần shorts ngắn bó sát, phía trên là áo khoét nách đeo cà vạt hồng nhỏ, trình diễn một bài hát đáng yêu.

Dương Chí Vỹ coi đến đắm đuối, ánh mắt chưa từng rời khỏi bé trai trên sân khấu. Nhìn cặp mông nhỏ kia lúc lắc, bất giác nuốt nước miếng.

Đột nhiên thiên thần nhỏ nấc lên một tiếng, giữa bài hát chiếc quần bằng mắt thường thấy được vệt nước lan rộng. Chất lỏng màu vàng lỏng tỏng nhỏ xuống sàn sân khấu. Tiểu Miên vội bụm hạ bộ ngồi thụp xuống sàn.

" Ưm..ưm.."

Nước lan ra thành một bãi vàng óng ánh giữa sân khấu rộng lớn. Mắt bé idol cũng hồng hồng đáng thương.

" X-xin lỗi mọi người. Miên Miên không nhịn được mà đái dầm mất rồi."

Các fan ở dưới đồng loạt ôm tim, xịt máu mũi.

" Không sao đâu Miên Miên, I love you !!!! "

Con gái Dương Chí Vỹ bụm miệng thì thầm với papa:

" Miên Miên đã từng đái dầm khi đang livestream rồi ý ạ. Ai là fan cũng biết cậu ấy dễ bị như vậy nhưng vẫn đáng yêu lắm phải không papa ?"

" Ừm."

Không ngờ Dương Chí Vỹ lại đồng tình khiến cô con gái có chút ngạc nhiên.

" Bướm nhỏ ướt át thật khó chịu, liệu có thể mời một khán giả giúp tôi lau sạch không ?" - Lưu Miên ngại ngùng lên tiếng.

" Woa, phúc lợi này lớn thật đấy."

" Tôi muốn! Tôi muốn!"

" Để công bằng để Miên Miên chọn một số bất kì nhé. Nếu số ghế của bạn trùng thì xin mời đáp lại."- Mc nở nụ cười chuyên nghiệp.

" 25 ạ. "- Tiểu idol nói.

" Xin mời số 25"

" Là tôi." - Một người đàn ông mặc suit siêu đẹp trai bước lên sân khấu. Không ai khác chính là Dương Chí Vỹ.

"Vâng xin mời anh tiến về phía Tiểu Miên của chúng ta."

Một nhân viên bê đến một cái bục che non nửa người của Lưu Miên. Cậu cũng ngồi quay lưng về phía khán giả.

Lưu Miên nhìn thấy là một người đàn ông cao to vạm vỡ, lại còn toát ra mùi tinh anh, soái vô cùng. Hai má hơi ửng đỏ.

Vốn ban đầu định sẽ đưa khăn tay cho fan lau giúp, giờ thì cậu đổi ý rồi.

" Tiên sinh có thể giúp tôi liếm sạch bướm nhỏ không ?"- hai tay cậu vần vò vạt áo.

Dương Chí Vỹ nuốt nước miếng:

" Được."

Tiểu Miên tự giác cởi quần shorts của mình ra. Bên trong là quần lót cột dây màu trắng đã ướt đẫm chất lỏng màu vàng.

Quần lót trắng thiêú vải, trông vừa ngây thơ vừa quyến rũ.

Dương Chí Vỹ ụp mặt vào đáy quần nơi bị ố vàng mà liếm mút chụt chụt. Hút đi nước thấm trên vải. Bé idol bật thốt rên rỉ.

Mút chán hôn hôn lên má đùi trong của Tiểu Miên, hắn tuột quần lót của bé treo vắt vẻo một bên chân. Fan ngồi dưới chỉ thấy cái lưng của người đàn ông đang nhấp nhô, còn cặp chân thon dài của bé idol thì gác lên đấy. Một chân còn đang treo quần lót. Ngón chân cong lại.

Dương Chí Vỹ cởi quần lót của bé đáng yêu ra thì thấy chim nhỏ của em. Hắn thấy chim nhỏ sạch sẽ thì biết ngay bé dâm đái bằng bướm rồi.

Nâng chim nhỏ lên miệng chính xác nhắm đến bé sò đang mời gọi. Cái bướm trắng hếu không có một sợi lông. Non mịn mượt mà, trông như véo ra nước.

Dương Chí Vỹ chu môi húp sò, lưỡi ngoáy vào lỗ đái của bé húp sùm sụp. Hắn như muốn quét sạch số nước tiểu còn đọng lại trong các kẽ lồn. Em bé thì túm tóc hắn, rên rỉ:

" Ưm um tiên sinh liếm bướm em đã quá. Tiên sinh đẹp trai mau uống sạch nước đái của người ta ~"

Lưu Miên không ngừng hẩy hẩy mu lồn về phía trước. Còn cố rặn để đái thêm cho người đàn ông đói khát kia uống. Dương Chí Vỹ chưa bao giờ liếm bướm cho ai, chứ còn chưa nói đến nhiệt tình như vậy. Hắn còn tưởng do mình là kiểu người lãnh tình.

Dương Chí Vỹ dùng chiếc lưỡi to quét lên xuống môi lồn, đâm vào lỗ nhỏ thọc ngoáy, bắt chước động tác giao cấu. Lưu Miên sướng quá trời đất rên rĩ không ngừng.

Dương Chí Vỹ không ngờ nước lồn pha với nước đái lại ngon như vậy. Ngọt lại dâm, chiếc mũi cao của hắn cứ đỉnh vào hột le nứng của bé idol. Liếm sạch lồn rồi hắn chuyển sang liếm phần đùi và chân của Lưu Miên. Cặp chân trắng nõn, thon dài, hắn thèm thuồng liếm từng tấc da thịt. Rê lưỡi dọc bắp đùi, thầm tưởng tượng hình ảnh cặp chân này gác lên vai hay quấn lấy eo hắn không rời.

Dương Chí Vỹ cắn lên đùi để lại dấu răng, hắn chơi vui quên trời đất, hoàn toàn quên luôn mục đích hắn lên đây để làm gì.

Thật là vận may bất ngờ. Đưa con gái đi xem ca nhạc thôi cũng tự dưng được liếm chiếc bướm mới đái xong của bé idol 14 tuổi.

Cái bọc ở quần đã đội thành túp lều, Lưu Miên nhìn thấy cách một lớp quần đã to như vậy. Nước miếng tiết ra thèm thuồng. Tay nhỏ âm mưu vươn tới thì người quản lí tới gần nhắc nhở cậu còn phải quay lại biểu diễn.

Lưu Miên thầm tiếc của trong lòng. Đẩy đầu của Dương Chí Vỹ, má đỏ bừng, giọng nói nhũn như mèo con:

" Tiên sinh, buông em ra được không ? Đã bị ngài liếm sạch lắm rồi."

Lời nói ngây thơ vô tội như thể nãy giờ người nằm tận hưởng rên la sung sướng không phải là cậu.

Dương Chí Vỹ bình tĩnh quẹt miệng, hắn vẫn còn chưa tới mức bị tình dục làm cho mất lí trí, hắn còn con gái, con trai, còn vợ. Đứng lên chỉnh trang lại, từ trên cao nhìn xuống em bé mảnh mai, yếu đuối còn đang nằm phía dưới sàn, gật đầu:

" Được."

" Hả!?!? " - Lưu Miên đầu đầy dấu chấm hỏi. Hắn ta cứ như vậy bỏ lại cậu hả. Ánh mắt đắm đuối đâu? Không níu kéo tí hả? Còn không thèm bế hay kéo cậu dậy??? Ủa?

Lưu Miên lần đầu bị đối xử như vậy, chỉ biết sững sờ nhìn người đàn ông bước đi trở lại hàng ghế khán giả.

Trở về chỗ ngồi, Dương Chí Vỹ vẫn bình bình đạm đạm ngồi xuống cạnh con gái.

Cô con gái có chút ngượng ngùng lại phấn khích:

" Papa, không ngờ ba lại may như vậy. Có phải nhìn gần Miên Miên đẹp lắm không? "

Dương Chí Vỹ nhìn con gái trả lời như thể chuyện hắn vừa làm cũng giống như ăn, ngủ, đi làm mà thôi:

" Cũng được."

Cô bé cũng biết tính ba nên cũng không hỏi nhiều.
Hai cha con ở lại xem nốt buổi trình diễn. Kết thúc cô con gái rất vui vẻ, Dương Chí Vỹ cũng hài lòng. Quả là một trải nghiệm khó quên đối với cả hai người.

______________________

New couple!!! Vừa age gap vừa ngoại tình. Măm măm. Đừng quên bình chọn và comt cho tui nhé.

Nhom nhom, đang thích ntr, ngoại tình. Mọi người có list hoặc truyện hay share tui vứi. 🤤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info