ZingTruyen.Com

(Thô Tục, Song Tính) Hằng ngày ở một thế giới bất ổn

4. Anh trai song tính nhà bên (4)

bunbunzuize

Xuất tinh lần đầu vô lồn anh hàng xóm. Đụ lần đầu. Ở trường học cọ lồn anh vào cửa sổ, tưới cây cho lớp học.
__________________________

Đã 5 năm trôi qua, Lý Đằng 12 tuổi nhảy lớp hai lần vô năm ba sơ trung, còn Hạo Nghi vào năm ba đại học.

Lý Đằng cao rất nhanh, nên dù trên lớp học hiện tại cậu nhỏ hơn các bạn cùng lớp hai tuổi nhưng nhìn cũng không quá chênh lệch. Nhóc giờ đã 1.65m chỉ thấp hơn Hạo Nghi 10cm nữa thôi, tuy nhiên gương mặt thì vẫn non choẹt đúng lứa tuổi. Hạo Nghi nhìn chỉ muốn ôm ôm, cắn cắn rồi hôn hít cho đã.

Nghĩ là làm, anh thè lưỡi câu miệng Tiểu Đằng, hai đầu lưỡi quấn quýt đá nhau trên không trung, cái tay phía dưới thì trượt trên vải quần tây, bao lấy cái đùm to mà bóp, tay anh vuốt ve lên xuống vỗ về nó. Đây là chồng nhỏ của mình nha! Một tiểu soái ca học bá với con cặc khổng lồ, cũng nhờ một tay mình xoa nắn từ nhỏ đến lớn, xoa từ chồi non giờ thành cà tím rồi. Người nông dân Hạo Nghi cần cù chăm chỉ đã tới lúc được hưởng thành quả ngon ngọt, tốn không biết bao nhiêu nước dâm, nước tiểu của anh.

Vừa đi học về nghe tiếng nước Hạo Nghi liền đi tới phòng tắm. Sau đó thản nhiên ngồi trước cửa phòng nhìn Lý Đằng tắm rửa, nước từ vòi sen chảy dọc từ ngực thiếu niên đi xuống cơ bắp tinh tế trên bụng, biến mất tăm vô đám lông đen xì và thấm ướt con quái vật đang say ngủ. Tiểu Nghi bật ngón cái tự hào như một người mẹ nuôi được thằng con ngon lành, đẹp trai lai láng.

Dù giờ Lý Đằng đã coi như là người đàn ông của anh, nhưng vẫn quen tính cưng chiều cậu như cũ. Chắc do cách biệt tuổi tác cộng thêm anh biết cậu khi còn nhỏ chút xíu nha.

Hạo Nghi bỗng cảm thấy hoài niệm nhớ lại lần mộng tinh đầu tiên của Lý Đằng. Thằng nhỏ mắt hồng hồng xách cái quần lót đầy tinh dịch qua nhà anh. Trèo lên giường rồi úp đáy quần dơ vô mặt Hạo Nghi đang say ngủ, bôi tinh trùng khắp mặt mày trắng nõn của anh. Bị nghẹt thở tỉnh lại, Hạo Nghi hoảng hốt thấy Lý Đằng thút thít ngồi trên bụng mình. Thằng nhỏ kể lại tối qua nó mơ thấy con cúc cu tự nhiên bự lên bất thường. Sau đó, Hạo Nghi mặc bộ đồ lót ren gợi cảm dụ dỗ nó địt vào lồn anh trên ban công. Kể xong, còn vạch quần để lộ con cu hồng hào đã cương cứng. Miệng đòi anh xoa xoa cho chứ cu sưng lên đau lắm.

Hạo Nghi thấy thương dâng nạp tay mềm mại của mình cho Lý Đằng giúp thằng nhỏ tuốt dương vật. Anh tuột lớp da cu ra lộ đầu nấm hồng hồng, một ngón tay tới chọt chọt lỗ nhỏ đang rỉ sơ tinh. Chốc lát lại không quên tri kỉ xoa xoa hai hòn dái ở dưới. Xoa chim cho cậu nhóc làm bướm của anh cũng thòm thèm. Nên Hạo Nghi cũng tuột quần nhỏ rồi tự bỏ dương vật Lý Đằng vô mép bướm kẹp lấy chà sát, hai cánh môi lồn bao lấy cu ủ ấm nhả nước dâm. Chim bướm quấn quýt thân mật. Tới khi bé bướm đầu hàng phun nước dâm tung toé, Lý Đằng cũng bắt đầu phụt tinh ra mu lồn của Hạo Nghi.

Hạo Nghi tiếc rẻ đây là tinh dịch lần đầu Đằng Đằng bắn lúc tỉnh táo nên vội cầm cu chỉa vô lỗ lồn để cặc xả tinh vào trong. Cứ thể ủ tinh cả ngày trong người. Từ đó cứ mỗi sáng "chào cờ", Hạo Nghi sẽ giúp Đằng Đằng của anh bắn thống khoái trước khi đi học. Lý Đằng cũng quen, cứng lên là xách cu đi tìm Hạo Nghi như lẽ thường tình.

Trước đây mỗi khi búm nhỏ ngứa ngáy, Hạo Nghi chỉ nhờ Lý Đằng liếm cho hoặc dùng ngón tay ngắn ngắn của cậu móc giúp. Bây giờ chim cò của Lý Đằng đã lên đạn, suy nghĩ của Hạo Nghi cũng tơ tưởng đến nhiều thứ hơn. Anh lên mạng đặt hàng một bộ đồ lẳng lơ theo giấc mơ của Lý Đằng, lên kế hoạch chén sạch con cu.

Lý Đằng ăn tối xong mò qua nhà Hạo Nghi chơi. Thấy đèn không bật thì với đến chỗ công tắc, bất chợt bị nhảy vô người ôm cổ. Mùi hương quen thuộc của Hạo Nghi xộc vào mũi khiến cậu yên tâm quàng tay ôm lấy eo anh. Sờ thấy cảm xúc trên tay không đúng, Lý Đằng ôm Hạo Nghi ra ban công mượn ánh sáng heo hắt bên ngoài.

Trên người anh là quần lót ren đỏ ôm sát, xẻ ở giữa để dễ tiện cho dương vật cắm vào. Phía trên là áo ngực ren cùng màu mỏng dính thấy rõ đầu ti. Ngực Hạo Nghi nhờ công Tiểu Đằng mát xa mỗi ngày mà to lên không ít. Áo ngực thít chặt làm thịt vú muốn nhảy ra ngoài. Lý Đằng nuốt nước miếng gác chân anh lên vai, miếng ngon dâng tận miệng không ăn thì có lỗi với côn thịt quá. Lý Đằng thấy nước nôi đã đủ, mở rộng tới ba ngón tay thì nhanh chóng địt vào. Mới lần đầu không có kĩ thuật gì nhiều, háng chỉ biết dập mạnh theo bản năng. Nhưng đủ làm cho lồn Hạo Nghi sướng tê tái rên la bung nóc. Hai người làm kịch liệt đổi tư thế mấy lần. Đôi trẻ quyện nhau tới khi không bắn ra gì nữa mới thôi.

Mỗi khi đến trường sơ trung của Lý Đằng đón cậu, Hạo Nghi đều ăn một bụng dấm chua, các cô gái sẽ bu quanh cậu nhóc, nói nói cười cười, Lý Đằng mặt không cảm xúc chỉ đi thẳng, dù cậu không thích cùng lắm chỉ lạnh mặt chứ ít khi thô lỗ với bạn học, thoáng thấy bóng dáng thon gầy của Hạo Nghi đứng trước cổng cậu mới cười hớn hở, chạy tới âu yếm nắm lấy tay anh. Còn như hồi tiểu học thì khỏi cần nói, chắc đã hoá thành khẩu đại bác bắn vào bụng Hạo Nghi mà dụi. Dù ở trường tiểu học cũ, hay trường sơ trung hiện tại mọi người đều tưởng Hạo Nghi là anh trai của Lý Đằng, còn Lý Đằng là một đứa brocon.

Lúc Lý Đằng mới lên năm nhất sơ trung, cả trường ai cũng đều tò mò về thần đồng nhảy liền 2 lớp này. Cậu có sức hút tự nhiên, chẳng mấy chốc được mọi người yêu quý gọi là tiểu hoàng tử.

Ở lễ hội trường người ngoài có thể đến tham dự, Hạo Nghi cũng đến xem bé con nhà mình. Thấy liên tục có người gọi Tiểu Đằng đi ra tỏ tình. Hạo Nghi liền có chút chua chua. Tiểu sắc lang này mới lùn một mẩu còn chưa dậy thì xong đã trêu hoa ghẹo nguyệt như vậy sau này trưởng thành thì sao chứ, các em gái đều trẻ trung và dễ thương làm Hạo Nghi có chút lo lắng.

" Mình già hơn bọn họ nhiều như vậy, cũng không biết Tiểu Đằng sau này có ghét bỏ mình hay không. Em ấy gặp mình khi còn quá nhỏ, lỡ như sau này gặp ai đó đẹp hơn trẻ hơn liệu có bỏ rơi mình không?"

Hạo Nghi tự nghĩ mà tủi thân ứa nước mắt.

Lý Đằng mới trở lại thấy vợ yêu khóc nhè, sửng sốt kéo anh vào phòng học trống, lấy chim bự ra nhét vào tay anh.

" Sao anh lại khóc, ai làm gì anh? Đây cầm đi cho đỡ buồn."

Hạo Nghi bị tức tới buồn cười vậy mà thấy đỡ buồn thật, tay tuốt tuốt thân cặc đầy gân cảm nhận nó giật giật. Bị Lý Đẳng hỏi riết không tha anh mới nho nhỏ nói lên tâm sự.

Lý Đằng nâng mông Hạo Nghi lên bàn tuột quần anh. Một tay chống má, tay còn lại chọc chọc môi lồn:

" Em chỉ có anh thôi à."

Nói rồi vục mặt bú lồn chem chép. Húp nước dâm ngon lành, miệng còn lúng búng:

" Em kiếm âu ra nước lồn ngon như vậy, mông đĩ như vậy chứ."

Lý Đằng chọc ngoáy lỗ lồn cho đã rồi bất chợt rút lưỡi ra, ôm Hạo Nghi lên tư thế xi tiểu. Cậu biết tính anh dễ xấu hổ nên ôm anh lại gần sát mặt cửa sổ. Lớp học ở tầng hai. Ai đó nhìn lên mà rất có khả năng nhìn thấy cảnh dâm đãng này.

" Đằng Đằng em làm cái gì?!"

Cảm giác lành lạnh từ mặt kính chuyển tới bướm nhỏ khiến nó run lẩy bẩy. Lý Đằng ấn thân dưới của Hạo Nghi dính sát mặt kính. Môi lồn bị đè dẹt qua hai bên, thịt và hột le thì bẹp trên mặt kính, trông như tiêu bản. Nước lồn chảy ra dính  ướt một vùng kính. Lý Đằng đẩy mông Hạo Nghi lên xuống cho lồn chà chà, đi đến đâu kéo theo vệt nhầy nhụa đến đấy. Lý Đằng cười hì hì:

" Mình giúp lớp học lau cửa sổ đi anh."

Cảm xúc lo sợ cùng khoái cảm khiến Hạo Nghi ra nước còn nhiều hơn bình thường. Chẳng mấy chốc cửa sổ lớp học đã đầy mùi lồn dâm đãng của anh. Bị chà xát liên tục kích thích đến âm hộ phun nước tung toé, chảy tràn xuống bệ cửa sổ và sàn nhà.
Lý Đằng vỗ vỗ mu lồn, cười híp mắt:

" Anh Nghi giỏi quá giờ mình tưới cây nha."

Lý Đằng ôm Hạo Nghi còn đang mơ màng sau cao trào lên, lần này chỉa lồn vô một chậu cảnh nhỏ được đặt cạnh cửa sổ. Nhóc dùng ngón tay di di ngay lỗ đái, miệng xi xi. Cái bướm mới bắn một đợt đã vô cùng nhạy cảm. Bị kích thích như vậy muốn xịt nước ngay luôn. Hạo Nghi không khống chế được bướm nhỏ bắn cột nước đái vàng khè vô chậu cây. Tiếng nước xè xè, rải đều khắp lá cây cho tươi tốt. Anh đái cả phút mới dừng được. Lý Đằng dùng miệng lau sạch bướm cho anh, giúp anh mặc lại đồ, sau đó tự giác lấy nước lau lại cửa sổ. Cơ mà sáng hôm sau cậu học sinh ngồi đấy không tập trung được, hít hít mũi vì thấy mùi lạ.

" Quái lạ sao nay cứ thấy cái mùi tanh tanh, khai khai thế nhỉ ? "

Than vậy thôi chứ cậu vẫn hít lấy hít để quên cả nghe giảng bài hôm ấy.

____________________________

Còn một chương nữa là hết phần truyện của Hạo Nghi và Lý Đằng. Mới đầu tính viết 1,2 chương thôi mà giờ kéo thành 5 chương luôn òi. 🙉

Đừng quên vote và comment cho mình nhé  😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com