ZingTruyen.Info

(Thô Tục, Song Tính) Hằng ngày ở một thế giới bất ổn

3. Anh trai song tính nhà bên (3)

bunbunzuize

Lừa bạn học ngậm lông lồn anh hàng xóm. Khiến anh hàng xóm mê mẩn bị liếm đít. Ép anh cho bú vú ở nơi công cộng.
_______________________

Hạo Nghi rất phiền lòng vì sự ám ảnh kì quái của Lý Đằng với mớ lông lồn của anh. Ngày nào đi học về điều đầu tiên nhóc làm luôn là kéo quần chào hỏi chúng nó và bé bướm rồi dụi dụi bản mặt tiểu soái ca đó vô đám lông đen xì. Thằng nhóc còn khăng khăng giúp anh cắt tỉa lông chỗ đó mỗi tuần, để một học sinh tiểu học giúp mình tỉa lông lồn cũng thật kì quái.

Về nhà cậu nhóc còn thật ngây thơ vui vẻ mà khoe mẹ:

" Con mới giúp anh Nghi tỉa lông lồn đấy, trông đẹp lắm cơ"

Mẹ Lý bật cười: " Thế à Tiểu Đằng biết chăm sóc vợ sớm thế là tốt đấy"

Hạo Nghi nghe mà ngượng chín cả mặt. Cậu nhóc còn gom đám lông thừa lại để dành mang về kẹp vô sách, vừa để học thông minh hơn, vừa khi đọc sách còn có thể thường bỏ lên mũi ngửi hay ngậm vào miệng. Trước khi đi thi không lo ôn bài còn ngồi tỉ mẫn trước mu anh lựa ra mấy sợi đẹp nhất dài nhất, xin anh để kẹp vào giấy lúc thi như thế mới may mắn.

Mấy cô bé ở trường sẽ hỏi mấy cái lông quăn tít đấy là gì, cậu chỉ cười rồi bơ luôn, còn mấy thằng bạn có đứa tự bổ não rằng do đám lông này mà Lý Đằng mới học giỏi như vậy. Thế là tụi con trai trong lớp lâu lâu lén lún trộm vài sợi lông bỏ vô miệng ngậm thử, tụi nó còn kêu:

"Thật kì diệu,không biết là lông gì nhưng thơm phết, tớ thấy đầu óc cũng sáng suốt lên rồi !!!"

Lý Đằng nghe thế cười phì, nảy ý đồ xấu lừa tụi nhóc mỗi ngày ngâm lông lồn của Hạo Nghi vào bình nước uống mang theo để uống hằng ngày sẽ thông minh hơn. Hạo Nghi khi biết toàn bộ học sinh nam lớp Lý Đằng đều nghiện uống nước ngâm lông lồn của cậu, thậm chí đang dần lan ra cả khối. Anh thật sự chỉ muốn kiếm cái lỗ mà chui xuống.

Lý Đằng còn một sở thích kì quái nữa là liếm lỗ đít của Hạo Nghi. Lý Đằng mới đầu chỉ si mê con búm xin mà thôi, cảm thấy lỗ đít ai cũng có, nó cũng có, không có gì đặc biệt cả. Nhưng một lần nhóc ngồi ở bàn ăn đang làm bài tâm trí lại bay đến cái mông tròn gợi cảm đang lúc lắc đằng xa của Hạo Nghi. Hạo Nghi thì đang túi bụi chăm mấy cái cây cảnh bên ban công, cái mông chu lên nhưng hoàn toàn không có ý đồ gì, quần đang mặc cũng là quần dài đồng phục. Chỉ có thằng nhõi tà răm như Lý Đằng mới nhìn gì cũng nứng được. Nhóc con như viên đạn đại bác lao tới tấn công bất ngờ kéo quần thể dục của Hạo Nghi xuống khiến anh giật mình xém quăng luôn cái bình tưới. Anh với tay ra sau vỗ bốp vô đầu Lý Đằng:

" Làm cái gì đó. Anh đang bận đừng có phá. Đã làm xong bài chưa?"

" Em đã làm xong nãy giờ rồi, bài quá dễ."- Lý Đằng trả lời cho có lệ tay thì tách hai cánh mông núng nính thịt ra. Để lộ lỗ đít hồng hào đang co rút.

Hạo Nghi thở dài cái thượt, mặc kệ nhóc, tiếp tục bận rộn vặt đi mấy cái lá sâu. Anh đã quen với cái tính tò mò về cơ thể anh của Lý Đằng, nên đành mặc kệ cho nhóc nghịch, dù sao đứa trẻ này cũng chưa từng để ý cái lỗ đằng sau nên chắc không làm gì quá quắt đâu ha ?

Lý Đằng ngồi xổm, nghiên cứu cái lỗ đít của Hạo Nghi còn chăm chú hơn bất cứ bài toán hóc búa nào. Lấy ngón tay vuốt nhẹ lên mấy cái nếp nhăn. Cẩn thận tách ra chọc chọc vào bên trong, còn thấy ướt ướt nước. Nhóc nuốt nước miếng, dùng lưỡi liếm đi nước dâm, lưỡi thuận thế luồn vào trong liếm láp.

Cảm giác ướt át sau mông làm Hạo Nghi bất ngờ bật thốt tiếng rên rỉ:

" A~ Tiểu Đằng chỗ đó dơ lắm, anh chưa có rửa, cho em liếm lồn được không?"

" Lỗ đít anh đẹp quá nên em nhịn không được"

Hạo Nghi nhấc mông ra khỏi lưỡi Lý Đằng. Anh cảm thấy lần này phải cứng rắn hơn không thể cứ chiều mãi được. Vả lại lỗ đít quá bẩn Hạo Nghi cũng ngại ngùng để bé con liếm.

Nhưng Lý Đằng đâu đầu hàng dễ vậy, cậu luôn canh lúc Hạo Nghi không để ý mà tấn công lỗ đít, hay canh lúc anh ngủ mà chen vào. Thành ra ngày nào Hạo Nghi cũng thức dậy trong tình trạng lỗ đít nong rộng chảy nước. Việc này lặp lại nhiều lần, lỗ đít Hạo Nghi đã ăn riết quen mùi. Bắt đầu biết ngứa ngáy thèm đầu lưỡi tới trêu nó.

Tối đó anh nhịn không được nữa đành ngồi trên sofa chổng mông vào mặt cho Lý Đằng liếm đít. Cái mông thật to so với cái đầu mới bảy tuổi của nhóc. Lý Đằng dùng hai tay tách mông bự ra chúi mũi vô hít ngửi lỗ đít đang co rút. Cái mùi hôi và dâm của lỗ đít vừa mới đi ị xong, tất nhiên là cậu không cho anh rửa. Cậu nhóc vui vẻ liếm các nếp nhăn bên ngoài, rồi chen lưỡi vào, lỗ đít thít chặt lưỡi cậu. Hút hút không cho nó trốn thoát.

" Ha.. a.. Đằng Đằng, thọc vào sâu nữa đi... Ngứa quá ưm.. "

Sau khi chỉ bị liếm lỗ đít mà sung sướng tới cao trào hai lần. Hạo Nghi ôm đầu im lặng gào thét. Thôi xong! lại bị thằng nhóc này khơi gợi thên một cái đam mê biến thái rồi. Xong rồi, xong rồi, mình là học sinh ba tốt mà. Aaaa_________ah !!!

Từ đó Hạo Nghi dù không muốn thừa nhận nhưng đã bị nghiện cảm giác được liếm lỗ đít. Lý Đằng cũng rất hạnh phúc mà tận tình phục vụ.

Mẹ Lý thỉnh thoảng đi ngang cửa phòng con trai không đóng kĩ sẽ thấy con trai đang chúi đầu vào mông Hạo Nghi:

"Ai nha không phải tiểu Nghi mới từ phòng vệ sinh ra sao, chắc là con trai đang giúp anh Nghi của thằng bé rửa sạch lỗ đít rồi. Thằng bé ngoan quá." Bà khép kín cửa lại rồi đi tiếp như không có gì xảy ra. ╮⁠(⁠╯⁠_⁠╰⁠)⁠╭

Nhờ mẹ Lý và mấy bà bạn, mà cả khu phố đều cho rằng Hạo Nghi 16 tuổi và Lý Đằng 7 tuổi là mối quan hệ nuôi chồng từ nhỏ. Mỗi khi gặp Hạo Nghi, các cô chú thường chọc anh:

" Tiểu Nghi, không dắt chồng nhỏ đi chơi sao? Haha"

Hạo Nghi da mặt mỏng cũng chỉ cười cười mà lủi mất.

Khi ra ngoài Lý Đằng cũng rất tùy hứng. Tính tình trẻ con bỗng nhiên trỗi dâỵ, đang đi ở khu thương mại thì kéo áo Hạo Nghi, làm nũng, miệng chu chu:

" Anh Nghi, em thèm nún vú quá à~"

Hạo Nghi thì đỏ mặt, xoa đầu thằng nhỏ:

" A nhưng đông người như vậy, về nhà rồi cho em hút đã luôn, có được không?"

" Nhưng em muốn bây giờ cơ"

" Vậy...vậy... Mình vào toilet nhé"

Nhóc lắc đầu nguầy nguậy, mắt còn rưng rưng:

" Anh cho em mút ở đây luôn đi mà ~"

"..."

Cuối cùng để giải quyết vấn đề Hạo Nghi bế Lý Đằng lên ngồi trên chân mình, mặt áp vào ngực. Anh dùng áo khoác lớn che lên đầu Lý Đằng để cậu mặc sức muốn làm gì thì làm. Lý Đằng vui vẻ hết sức chui vào áo Hạo Nghi, cậu rất tận hưởng mỗi khi anh chiều theo ý mình. Cậu chu môi hôn hôn 2 cái núm vú bụ bẫm. Vú Hạo Nghi không to quá, nhỏ xinh hợp size tay nhỏ hiện tại của Lý Đằng. Nhưng đầu ti lại rất bự, Lý Đằng rất yêu thích ngậm đi ngủ. Cậu dự định sẽ giúp anh Nghi xoa mút mỗi ngày để cặp vú này ngày càng bự hơn.

Hạo Nghi bị cắn núm vú mà nhíu mày, xoa xoa đầu Lý Đằng sau áo khoác rủ rỉ bảo cậu nhẹ thôi. Lén lút ở nơi công cộng như vậy kích thích anh nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều. Anh cúi gằm mặt xuống để dấu đi biểu cảm thất thố trên mặt, sự tê tê từ đầu vú truyền tới làm anh chỉ muốn rên rỉ cho đã. Sự sung sướng xen lẫn lo sợ bị phát hiện dày vò thần kinh hạo Nghi. Anh không dám cử động chỉ sợ người ta phát hiện anh đang run rẩy. Bị phát hiện thì trả lời sao? Cũng không phải phụ nữ cho con bú a !!!!

Có vài bạn gái tầm tuổi Hạo Nghi đi ngang còn nói nhỏ với nhau:

" Cậu xem, cặp anh em kia thật dễ thương, thân thiết quá"- Người bạn khác cũng đáp lời - " Tiểu ca kia cũng thật đẹp trai, trông rất ngọt ngào, tới xin wechat đi"

Hai cô gái tiến lại gần. Sự tập trung của Hạo Nghi đang dồn vào chỗ trước ngực hoàn toàn không nhận ra. Mãi khi nghe tiếng nói mới giật thót.

" Hi nhìn đồng phục thì bạn học ở trường nhất trung đúng không? Tụi mình rất hâm mộ những người giỏi như vậy, có thể xin wechat để học hỏi không?"

Hạo Nghi vỗ vỗ đầu Lý Đằng cho cậu nhóc đừng làm rộn. Lịch sự từ chối:

" Xin lỗi hiện tại không tiện lắm..."

Hai cô bé còn kì kèo bắt chuyện thêm, Hạo Nghi thật sự không giỏi từ chối người khác, nếu không cậu cũng không bị một thằng nhóc tiểu học xoay như xoay dế như vậy. Lý Đằng thấy Hạo Nghi nói chuyện với nữ sinh quá lâu, chua chua cắn một cái lên ngực anh.
"A~" Hạo Nghi vội bụm miệng chặn tiếng rên lại, mặt đỏ đến mang tai.

" Xin.. xin lỗi em trai mình hơi khó chịu nên cảm phiền hai cậu cho tụi mình nghỉ ngơi nhé"

Hai cô gái nghe vậy cũng ngại ngùng ở lại lâu hơn, đành vẫy tay tạm biệt.

Hạo Nghi cúi xuống nhìn mặt Lý Đằng còn đang bú mút chóp chép, hai cái mắt cong cong thoã mãn trông vừa đáng yêu vừa xấu xa. Một lần nữa thở dài bất lực vỗ vỗ đầu nhóc:
" Hừ.. nhóc con tối đừng hòng ngậm ti anh đi ngủ..."

_________________________

Bé ciu của Đằng Đằng còn bé quá nên hoi hong cho chịch, bạn Nghi nuôi chồng từ bé nên chịu khó z =)))))

Comt và bình chọn cho tui nhé các bợn iu (⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info