ZingTruyen.Asia

(Thô Tục, Song Tính) Hằng ngày ở một thế giới bất ổn

2. Anh trai song tính nhà bên (2)

bunbunzuize

Khổ nhục kế dụ anh hàng xóm đái nước tiểu cho uống. Nhóc tiểu học nghiện lồn dâm chỉ muốn bú mút 24/7. Bị mẹ bắt gặp đang bú bướm xinh của anh hàng xóm.
____________________________

Sau khi hồi thần từ trận liếm lồn quá đã, Hạo Nghi mới phản ứng lại với hành động của Lý Đằng:

" Tiểu Đằng em nói gì vậy chứ. Khát nước thì uống nước chứ sao em lại liếm lồn anh"

Lý Đằng nhanh chóng nhập vai cún con đáng thương:

" Nhưng nước lồn cũng là nước nha. Hơn nữa còn ngon hơn nước bình thường. Nước dâm của anh Nghi thật sự rất rất ngon"

Lúc nói câu này mắt cậu còn long lanh. Hạo Nghi bị lời khen táo bạo làm cho đỏ cả mặt. Anh không khỏi nhớ lại lúc nãy Lý Đằng thật sự vục mặt vào lồn mình bú rất si mê, lại còn khiến mình rất sướng, nghĩ thôi mà lồn của anh lại hơi rục rịch chảy nước rồi. Nhưng Tiểu Đằng vẫn còn là một đứa trẻ a, không được không được. Em ấy chỉ là ngốc nghếch chút thôi cái gì cũng không hiểu, cần uốn nắn lại mới được :

" Tiểu Đằng à em không được làm như vậy nữa, nước lồn không thể uống bậy được"

Lý Đằng phụng phịu miệng chu chu :

" Sao lại không được chứ, em không có uống bậy nha, em uống của anh mà. Hơn nữa em đọc được là nước dâm và nước đái của song tính nhân có nhiều chất bổ dưỡng cho nam nhân lắm"

Hạo Nghi thật sự không thể phản đối lời cậu nhóc vì gần đây các nhà khoa học đã chứng minh được dịch thể tiết ra từ người song tính nhân đều có lợi cho sức khoẻ và sự phát triển của nam giới. Thậm chí nếu uống từ trước khi trưởng thành còn giúp phát dục tốt hơn, không chỉ cao lớn, cơ bắp phát triển, mà dương vật cũng có thể đạt được size lí tưởng. Hạo Nghi vẫn bối rối không biết làm sao. Đành đuổi cậu nhóc về trước.

Lý Đằng ngay khi bị đuổi ra khỏi cửa gương mặt ủ rũ ngây thơ liền mất tăm, trở nên lạnh lùng khác hẳn bé con bình thường thích làm nũng - "Anh Nghi vẫn không chịu cho mình liếm bướm, phải dùng biện pháp mạnh hơn thôi, rõ ràng còn rên to như vậy."

Ngày hôm sau Hạo Nghi không thấy Lý Đằng sang liền cảm thấy có chút hụt hẫng, anh còn cảm thấy xấu hổ vì tối qua đã không nhịn được mà nhớ lại cảm giác được cậu nhóc liếm bướm cho mà thủ dâm, cái lưỡi nhỏ rất có năng khiếu, ngoáy toàn trúng điểm nứng của anh. Hạo Nghi dùng ngón tay thọc lồn rất lâu cũng không bằng bị Tiểu Đằng liếm bướm một chút. Thật sự rất sướng a haizz.

Tới tối có tiếng chuông cửa, anh nhanh chóng đi xuống, còn tưởng là Lý Đằng nhưng hoá ra lại là dì Lý:

"Ôi chao thật ngại quá, nhưng Tiểu Nghi này, thằng bé Lý Đằng tự dưng bữa nay lại dở chứng tuyệt thực, dì rất lo lắng, bình thường nó rất hiểu chuyện cơ mà... Nó bảo nó sẽ ăn nếu cháu cho nó uống.. nước trái cây của cháu. Là nước trái cây gì a? Tiểu Nghi cháu cho nó được không, không thì nói cho dì biết là nước gì để làm cho nó."

Hạo Nghi nghe là hiểu ngay đó là nước gì, nghe dì Lý hỏi mà đỏ cả mặt. Thằng nhóc này sao lại càn quấy như vậy chứ! Nhưng nghe rằng đã một ngày Lý Đằng không ăn uống gì, anh cũng thật lo lắng. Thằng nhóc mới bảy tuổi thôi không thể để đói lâu như vậy được. Trong lòng Hạo Nghi mạc danh kì diệu sinh ra cảm giác tội lỗi Dù mới biết Tiểu Đằng mấy tháng nhưng anh cũng biết thằng bé trông có vẻ ngoan ngoãn này đôi khi rất cứng đầu, đặc biệt là với thứ nó để ý. Như khi coi tivi nhất định phải ngồi trong lòng anh, có lần anh từ chối vì nóng nực, thằng bé bù lu bù loa, còn làm mặt đáng thương không thèm nói chuyện với anh. Mãi tới khi anh đồng ý là sẽ luôn cho nó ngồi trong lòng anh xem tivi thì mới thôi. Thật sự bó tay mà. Hạo Nghi xoa xoa trán, thở dài một cái. Như đã đưa ra một quyết định khó khăn anh cắn răng nói với dì Lý yên tâm về trước một lát anh sẽ mang nước qua.

Về phòng khoá kín cửa, Hạo Nghi nhanh chóng lấy một cái ly rồi banh lồn ngồi lên trên để sản xuất "nước trái cây" mà thằng nhóc chết tiệt đó nhớ thương. Anh xoa nắn mãi cũng chỉ ra được một ít nước dâm lại còn đặc nhầy, nói nước trái cây ai mà tin. Vì để mẹ Lý không nghi ngờ anh đành uống thật nhiều nước rồi rặn đái ra. Anh xoa xoa lỗ lồn rồi dãn ra hết cỡ, nước đái vàng xè xè phun ra cả phút cũng được non đầy ly. Anh lại cho vài cục đá vô cho giống nước trái cây thật.

Lúc bưng ly nước qua, Hạo Nghi thật sự rất xấu hổ với mẹ Lý. Thấy Lý Đằng đang ngồi trên bàn, đồ ăn trước mặt còn chưa đụng vào, trông cậu nhóc ủ rũ xanh xao khác hẳn hàng ngày, một cảm giác tội lỗi trong lòng Hạo Nghi trỗi dậy. ( Nhẹ dạ quá mới bị nó lừa đó 😞) Anh đặt ly nước lên trên bàn, Lý Đằng lẳng lặng nhìn anh khẽ gọi:

"Anh Hạo Nghi, đây có phải là nước lô..."

" Đây là nước anh đặc biệt làm cho em đó mau uống rồi ăn cơm đi"

Hạo Nghi vừa kịp chặn lời của Lý Đằng. Anh sợ cậu nói hớ điều gì thì anh không dám nhìn dì Lý mất. Nhóc Lý Đằng không chờ được với lấy cái ly tu ừng ực, như cây khô được tưới nước tràn đầy sức sống trở lại. Hạo Nghi nhìn cái cổ đang chuyển động, mà nuốt ực một cái, má hồng hồng- " Em ấy không thấy khai sao, còn uống ngon như vậy, uống nước đái thôi mà cứ như đang ăn sơn hào hải vị"

Mẹ Lý cũng cười cười trêu chọc:

" Ngon vậy sao, Đằng Đằng chia cho mẹ với"

Nhóc con uống nửa ly mới ngừng, thè lưỡi liếm một vòng quanh miệng. Còn tiếc nuối sao mà lại ít như vậy, mới vài ngụm đã hết một nửa rồi, thuận miệng đáp lời mẹ:

" Không được đâu, này là anh Nghi làm cho con mà"

"Chọc con thôi, mau ăn cơm đi"

Lý Đằng một hơi ăn đến no căng, thỉnh thoảng mới luyến tiếc nhấp một ngụm nước đái. Hạo Nghi nhìn mà cũng thèm ăn theo. Đợi mẹ Lý rời đi, Lý Đằng mới ghé vào tai Hạo Nghi thủ thỉ:

" Anh ơi, nước ngon quá, mà vị hơi khác nha, lúc trước không khai như vậy."- Lý Đằng thả nhẹ giọng xuống, mang theo ý cười " Là anh dùng lồn đái ra cho em sao, em muốn uống nó mỗi ngày được không? đi mà anh~ anh ơi~"

Giọng nói phả vào tai Hạo Nghi làm tai anh đỏ bừng, cũng quá quyến rũ rồi đi, Hạo Nghi bị làm cho tim đập thình thịch rối loạn, thằng nhóc này có thật là học sinh tiểu học không thế! Trong cơn mê muội Hạo Nghi thốt ra lời hứa hẹn - " Được... rồi"

Lý Đằng nhào tới bụng Hạo Nghi dụi dụi như cún con:

" Em yêu anh Nghi nhất! Anh Nghi tốt nhất"

Hạo Nghi đâu biết từ đây coi như đã tự bán mình cho thằng nhãi con này rồi.

Thế là hôm sau lại bắt đầu chuỗi ngày Lý Đằng bám dính Hạo Nghi như trước. Chỉ khác là sinh hoạt của họ trở nên thật...bất ổn. Ít nhất Hạo Nghi cho là vậy

Đều đặn mỗi ngày ba bữa, Lý Đằng sẽ đòi bú nước tiểu của anh. Lúc đầu anh còn ngại nhưng thực sự trước lạ sau quen giờ em ấy mà không bú, anh sẽ thấy thiếu thiếu. Đôi khi Hạo Nghi nghĩ mình giống như đã bị tước đi quyền đi tiểu ở bồn như người bình thường. Mỗi lần mót đái, dù bất cứ lúc nào, Lý Đằng luôn sẵn sàng vạch quần anh ra áp miệng vô lồn, để anh xả lũ vào miệng cậu nhóc. Để học sinh tiểu học làm bồn tiểu cho mình thực sự không phúc hậu tí nào. Cơ mà nhìn cái mặt đẹp trai đó cười ngây ngô khen nước tiểu anh ngon thì ai mà chịu nỗi. Hạo Nghi cảm thấy mình quá sa đoạ rồi.

Những khi xem phim, mới đầu Lý Đằng còn rất ngoan ngoan ngồi cạnh anh, nhưng không biết từ lúc nào chỉ còn mình Hạo Nghi còn xem phim, thằng nhóc kia thì đã lủi xuống dưới háng anh vét máng. Tiếng nước lép nhép khéo còn to hơn âm thanh tivi. Cậu nhóc rất khoái ngậm hột le, nhay nhay trong miệng, rồi mút chụt chụt cho sưng to. Hạo Nghi cưng chiều xoa xoa mái tóc mềm mại của nhóc, rồi vuốt ve sau gáy. Cảm tưởng như đang cho con bú nhưng thay vì bú vú thì bú lồn dâm cũng vậy thôi. Thằng nhóc con này tuần trước còn xém không đi dã ngoại ở trường vì điều đó nghĩa là nó không được uống nước dâm suốt hai ngày. Hạo Nghi phải cố gắng vừa đái vừa phun nước lồn sao cho đầy vài bình nước lớn để đủ số lượng cho Tiểu Đằng của cậu không chết khát trong hai ngày. Thì thằng nhóc mới thoả hiệp. Trước khi lên xe còn xụ mặt ôm bụng anh mãi làm anh thấy cưng quá chừng. Hạo Nghi mới 16 tuổi đã được trải nghiệm cảm giác phụ huynh có con đi xa nhà a.

Hạo Nghi cũng bất lực với cái sự nghiện ngập của Lý Đằng với các loại nước dâm tiết ra từ người anh. Mà không nói gì được vì dù bú lồn cả ngày nhưng thành tích Lý Đằng ở trường vẫn rất xuất sắc nha, thậm chí còn tốt hơn trước đây. Thật bất công mà. Trong khi Hạo Nghi phải rất cố gắng để luôn ở trong top ở trường, vì thế anh đã luyện được một kĩ năng đó là có thể vừa ngồi giải bài tập, vừa đút nước lồn cho Lý Đằng. Thằng nhỏ cũng rất hợp tác chỉ bú liếm lồn nhè nhẹ như cún con để anh tập trung học. Lâu lâu mới tinh nghịch cắn le một cái làm Hạo Nghi ré lên, dơ tay cốc đầu Lý Đằng. Hạo Nghi nếu mắc đái có thể trực tiếp đái ra luôn, tiết kiệm được chút thời gian đi toilet, bướm còn được lau dọn sạch sẽ, cũng rất tiện.

Một lần nọ, mẹ Lý bước vào phòng con mình liền ngỡ ngàng thấy Hạo Nghi đang cởi quần nằm trên giường, còn con trai nhỏ của mình thì đang chui giữa hai chân, ra sức thọc lưỡi ngoáy vào lồn cậu trai hàng xóm làm cậu la oái oái xối nước dâm đầy đầu và mặt thằng nhỏ. Hạo Nghi sợ hãi vô cùng, vội kéo đầu Lý Đằng ra làm cậu nhóc nhíu mày không vừa ý. Hạo Nghi lắp bắp:

" Dì nghe con giải th.."

Chưa nói hết câu thì dì Lý bỗng đập tay cái bộp, giọng hào sảng:

" Thì ra là vậy a!!! Hèn chi dạo này thành tích của Tiểu Đằng tiến bộ như vậy còn cao lên không ít, ra là con đút dịch thể cho nó nha Tiểu Nghi"

Miệng của Hạo Nghi chưa kịp khép lại thì dì Lý đã đánh nhanh rút gọn:

" Ngại quá không làm phiền các con nữa, tiếp tục nha"

Bà còn cẩn thận đóng cửa lại. Hạo Nghi vẫn chưa hết sốc, người thành phố đều thoáng như vậy sao?!?

Dì Lý thì đang ngâm nga:

" Đằng Đằng thật giỏi mới nhỏ đã tìm được vợ, lại còn là song tính nhân ưu tú như vậy, hơi lớn hơn chút cũng không sao song tính nhân đều trẻ rất lâu a"

Trong khi đó trong phòng, Lý Đằng thì cười ám muội, lại đẩy ngã Hạo Nghi một lần nữa, hai ngón tay đột ngột thọc sâu vô lỗ lồn, đâm rút thô bạo liên tục khiến nước dâm văng tung toé, làm Hạo Nghi run rẩy, chỉ có thể ngửa mặt chảy nước miếng. Lý Đằng vân vê cái lồn múp míp đó trong tay, rủ rỉ:

" Mẹ em cũng chấp thuận rồi, anh không thoát nỗi em đâu"

____________________________

Hé lô các đồng râm 👀

Thường thì mình đăng chương vào t7, nhưng tới hết ngày t3 (30/8) mà lượt bình chọn được 300 trở lên mình bonus thêm 1 chương nhé. (Xì poi là sẽ có fetish lông 🙊)

Và nếu thích thì hãy bình luận nha quí dị, tui thích đọc bình luận lúm ó. 🙆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia