ZingTruyen.Info

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Viện dưỡng lão

love_potion_no9

Lỡ hứa hùng hổ xong tự nhiên bị tắc chữ giữa đường...

_______________________________________

Một buổi sáng tháng ba, những cụ già ở viện dưỡng lão dậy sớm vệ sinh cơ thể rồi dùng bữa sáng, ai nấy cũng hớn hở vui mừng hơn mọi ngày. Sau khi sinh hoạt chung mọi người lại trở về phòng của mình chờ đợi.

Cứ đến ngày 20 mỗi tháng, viện dưỡng lão sẽ chào đón đoàn tình nguyện viên là những người song tính trẻ tuổi xinh đẹp đến để dành chút thời gian ở bên các cụ già. Lão Bách nằm trên giường phủi phủi gối nệm, trong lòng đang nôn nóng không biết lần này ai sẽ đến thì chiếc cửa "cạch" một tiếng.

"Cháu chào ông ạ." Một chàng trai bước vào làm lão Bách khựng lại.

"Cháu là Joey, hôm nay cháu đến đây để chăm sóc ông, hy vọng chúng ta sẽ có một ngày thật vui."

Lão Bách thật tình không vui lắm vì Joey năm nay đã hơn ba mươi, không có nét tươi tắn mơn mởn như những cậu bé từng chăm sóc ông, gương mặt cũng bình thường, không có gì nổi bật. Lão ngồi trên giường trần truồng cầm con cặc già nhăn nheo sục trước mặt anh.

"Cám ơn cháu đã đến. Mau vào việc thôi nào."

Joey có thể nhận ra được rằng lão không mấy chào đón mình lắm.

"Lão trâu già này hẳn mong đợi được xơi mấy em cỏ non đây ."

Anh cười nhẹ, từ từ cởi bỏ lớp quần áo dày cộm khoe ngực khủng mông to làm lão Bách bất ngờ trợn mắt nhìn.

"Hừ, rồi lão sẽ biết sức hút của tuổi ba mươi thế nào."

Từng lớp quần áo yên vị dưới sàn, Joey luồn tay vào tóc vò rối phồng lên, từng lọn tóc vung loạn tỏa ra mấy phần hoang dã. Anh đi chậm rãi đến chỗ lão, bờ hông hoàn mĩ cùng hai vú lắc lư khiến lão Bách chộn rộn trong lòng, con cặc nhăn nheo cũng dần cương lên.

Truyện chỉ đăng tải tại wattpad: love_potion_no9 lovepotionno9byromi.wordpress.com

Joey ngồi xổm để mặt đối diện với háng lão Bách. Anh ngắm nghía cặc lão rồi ngước nhìn lão cong nhẹ khóe môi.

"Oa, nhìn gần thế này mới thấy to thật đấy. Cháu nhũ giao cho ông nhé?"

Từ trên nhìn xuống, đập vào mắt lão là cặp vú như hai quả bóng đầy hơi, dời xuống dưới ở giữa hai đùi mở rộng là vùng tam giác bọc trong chiếc quần lót gợi dục làm lão nóng cả người.

"Ừ ừ, cứ làm những gì cháu muốn đi, ực."

Joey nâng vú lên rồi đặt xuống nhét con cặc lão vào giữa khe ngực. Vú bị áo lót bao bọc lại nên nóng hầm hập, da thịt lại mềm mại khiến lão Bách hít một hơi sâu. Joey tiếp tục nâng vú lên rồi đặt xuống, hai vú to ép chặt con cặc làm lão rít lên đầy sảng khoái.

Thấy phản ứng của lão, Joey càng ra sức phục vụ miệt mài. Anh ngậm lấy quy đầu rồi mút như kẹo, chiếc lưỡi khéo léo quét một vòng vành quy đầu làm sạch bựa trên cặc lão. Anh dùng vú tuốt cặc một hồi rồi lại cởi nốt áo lót, dùng núm vú như quả cherry cạ vào thân cặc và lỗ tiểu khiến lão rên lên trong sung sướng.

"Ông nằm xuống đi ạ, để cháu làm sạch hai quả trứng dưới này nữa." Joey liếm một đường dọc thân cặc, tay mân mê tinh hoàn xập xệ đầy lông bạc của lão. Nghe anh nói thế, lão Bách liền xoay người nằm xuống nệm, hai chân mở rộng để anh giúp mình bú dái.

"Ư ôi, cái miệng của cháu thật là. Bú giỏi làm sao, ai được làm bạn trai cháu thì kẻ đó có phúc lắm đấy!" Lão Bách hít hà theo từng lần mút của Joey.

"Hì hì, hiện tại cháu đang độc thân ạ, cho nên cháu sẽ dốc sức chăm sóc ông chu đáo." Anh thay phiên ngậm lấy hai hòn dái, chốc chốc lại đá xuống liếm sơ qua miệng lỗ nhị rồi lại trở lên bú liếm con cặc cong dài. Trình độ bú cặc của Joey quá đỉnh nên lão không nhịn được mà bắn vào miệng anh chỉ sau vài phút.

"Ưm ông bắn nhiều quá này. Mùi vị rất đậm, gần đây ông không được thỏa mãn phải không ạ?" Joey vui vẻ nuốt hết tinh trùng, lại liếm thêm một vòng rồi mới thôi. Con cặc lão vừa bắn xong nhưng vẫn chưa xìu xuống mà còn có xu hướng cửng lên tiếp.

"Ông để dành cho cháu đấy. Cháu dạng háng ra đi ông muốn đụ lồn rồi."

"Vâng ạ." Joey ngoan ngoãn cởi quần lót rồi lên giường ngồi ngửa đối diện với lão, tay giữ lấy đùi tách sang hai bên. Cái lồn không lông múp thịt lập tức đập vào mắt lão, anh đon đả mở lời. "Lồn đã ướt rồi, mời ông đụ lồn cháu ạ. Cháu biết ông thích sạch sẽ nên cháu đã dọn cỏ hết rồi đây."

Thịt lồn Joey không còn hồng hào như các em
mà chuyển màu sậm đầy dâm dục, hai mép lồn như chiếc rèm cửa bí ẩn chờ người đến vén màn. Lão Bách sung huyết nhịn không được nhào đến tra cặc vào dâm huyệt của thanh niên. Lồn anh được chăm sóc cẩn thận nên dù đã bị chơi hàng trăm lần đi nữa thì vẫn vô cùng sạch. Lỗ lồn không quá bót như các em còn trinh nhưng cũng không rộng như hang động, khi đút cặc vào thịt lồn mềm cùng sự ướt át nhanh chóng vây lấy cặc bự khiến lão hài lòng vô cùng. Lão không ngờ anh lại còn cẩn thận nghiên cứu sở thích của mình, nghĩ bụng phải gửi feedback thật tốt cho Joey mới được.

"Dào ôi, không những cái vú mà lồn của cháu cũng thật là tuyệt vời. Nó đang bú cặc ông dữ dội đây này." Lão Bách hưng phấn khi Joey chủ động đưa đẩy dùng lồn ăn cặc lão. Bên dưới là cái lồn đang không ngừng nuốt lấy cặc mình, bên trên là hai vú như quả núi rung lắc, còn có biểu cảm đầy mị hoặc của Joey làm lão sung sướng hưởng thụ màn trình diễn siêu đẳng này.

"Ưm a, tuổi tác chỉ là... ôi... là con số thôi ông nhỉ?! Cặc ông cứng dã man... ưm... cháu sướng lồn quá..." Joey trụ tay để nâng người ra sức ăn cặc. Đôi chân thon dài dạng rộng, kéo theo hai mép lồn tách sang hai bên lòi ra cái hột le đang cương lên vì cơn nứng.

Lão Bách 1được phục vụ tận tình, nhìn thấy cái hột le xinh xắn trên cái lồn không lông liền ngứa tay chạm vào. Lão dùng ngón cái chà hột le khiến Joey giật nhẹ người, nước lồn lại càng rỉ rả như mưa mùa hè.

"Ôiii... cháu nứng lồn quáaa... ông thật là xấu xa... ahh"

Hai chân Joey run rẩy vì khoái cảm gấp đôi khi lão Bách kẹp hột le giữa hai ngón tay mà day. Lồn càng nứng anh lại càng muốn nhiều hơn, động tác nhún cũng ngày càng nhanh, giống như muốn đóng đinh cặc vào lồn vĩnh viễn.

Lỗ lồn vốn sậm màu nay theo cường độ ma sát lại càng chuyển màu đỏ thẫm, hệt như đóa râm bụt rực rỡ, vách thịt gắt gao bú mút lấy con cặc già nua nhưng vẫn còn sung sức. Joey nhún đến mỏi chân phải đổi tư thế cưỡi ngựa ngược, rồi lại chuyển sang nằm trên người để lão nắc từ dưới lên mà mãi lão vẫn chưa ra. Anh ngồi dậy để con cặc cắm vào nơi sâu nhất trong mình, nơi lỗ tử cung bé xíu hút chặt lấy đỉnh đầu khiến lão Bách tê dại cả người, hông lại càng nẩy cao hơn như muốn chui vào cái đường hầm bé tẹo đó.

"Hây... lồn cháu chơi sướng quá... ông ra nhé... ông ra trong lồn cháu nhé..."

"Vâng ạ hãy ra trong lồn cháu... tử cung cháu muốn tinh dịch của ông..."

Hai người ôm lấy nhau đụ quên trời đất. Lão vận dụng hết sức già của mình mà nắc, còn Joey nhịp nhàng phối hợp nâng người rồi lại hạ xuống để đảm bảo cặc đánh vào nơi sâu nhất trong lồn. Nhấp tầm chục cái thân thể cả hai như có dòng điện chạy qua, khi đỉnh đầu đụ mạnh vào điểm nứng hai người đều gầm lêm rồi đạt cao trào.

"Ahh bắn... ông bắn đây đụ cháu đã quá... ư a!!" 

Tinh trùng lão Bách bắn ồ ạt trong lồn cậu, lúc rút cặc ra liền chảy ra khỏi lồn như dòng sữa. Joey đạt cơn cực sướng hột le tê tái, co giật lồn suốt tận mấy phút.

"Ôi ông xuất tinh ngập cả lồn cháu rồi này...."

Lão Bách nằm ngửa thở hổn hển, không ngờ lồn trai ba mươi lại tuyệt như vậy. Joey vừa qua cơn cao trào liền ôm lấy lão cạ vú mình vào thân thể già cỗi, vừa hôn liếm lên người lão.

"Cháu phục vụ ông tốt chứ ạ?" Anh gảy gảy núm vú thâm của lão vừa nhẹ nhàng nói.

"Trên cả tuyệt vời. Lồn cháu là nhất đấy!"

Truyện chỉ đăng tải tại wattpad: love_potion_no9 lovepotionno9byromi.wordpress.com

Lão đặt tay trên đùi anh vuốt ve, hai người vừa thở vừa nhìn nhau cười thỏa mãn. Nghỉ vài phút lại bắt đầu lao vào hiệp hai.

Rồi lại hiệp ba.

Mãi đến khi nhân viên viện dưỡng lão đến gõ cửa thì Joey đã cho lão sướng muốn thăng thiên. Anh hôn tạm biệt lão rồi ra về, còn lão Bách vì quá mệt trong sung sướng nên rất nhanh chìm vào giấc ngủ hồi phục sức.

Ba tháng sau.

"Này cháu, ông không thể đăng ký Joey à? Cậu ấy làm ông rất hài lòng nên ông muốn cậu ấy tới chơi cơ." Mấy tháng vừa thành phố xảy ra nhiều chuyện bất ổn, chỉ mới bình thường lại gần đây nên đoàn tình nguyện cũng ngưng đến trong khoảng thời gian đó. Lão Bách mong mỏi Joey quá nên liên tục gặn hỏi nhân viên viện. Cậu trai trẻ chưa biết trả lời ông thế nào thì một nhân viên khác đi ngang báo tin.

"A, ông tìm Joey à? Cách đây hai tháng anh ấy có bạn trai mới rồi, họ đang chuẩn bị đám cưới đấy ạ."

"Ông sao thế ạ?"

Lão Bách trầm ngâm trở về phòng mình, đứng trông ra ngoài cửa sổ nhìn lá vàng rơi rồi khẽ thở dài. Mê cái lồn của cháu nó quá ấy thế mà lại có chồng rồi.

"Cốc cốc."

"Ai đấy?"

Chiếc cửa mở ra, một thanh niên chững chạc trưởng thành với trang phục nhã nhặn xuất hiện.

"Chào ông, cháu là Eugene, hôm nay cháu đến đây để chăm sóc ông ạ."

Nhìn hai quả đồi lớn bọc trong lớp áo sơ mi mỏng của thanh niên, trong lòng lão Bách bỗng vơi dần đi nỗi sầu.

"Ừ ừ, mau vào đây với ông nào."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info