ZingTruyen.Com

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Tiệm tạp hóa (3)

love_potion_no9

3P real đây 🤣

Hùng cảm thấy quyết định về nhà thật sáng suốt. Gã vốn dĩ đi làm xa vì bạn rủ kiếm chút vốn để dành, nay tích cóp cũng kha khá nên trở về. Nay trong nhà lại còn có một bé dâm mê người như vậy nên có cho tiền cũng không thèm đi nữa. 

Kể từ đó, một nhà ba người sống với nhau vô cùng hạnh phúc. Lão Tam ban đầu không vừa lòng vì bị con trai giành bé dâm nhưng được con trai bày trò đụ threesome xong liền mê không dứt được. Hai cha con thay phiên đụ hai lỗ của Diệp An làm cậu ngập trong tinh trùng, hai lỗ dâm mệt rã rời sau khi tàn tiệc.

Tối nọ, sau khi xong bữa cơm, Diệp An cự tuyệt bốn cánh tay hư hỏng kia. Cậu ngồi đối mặt với hai người nghiêm túc nói.

"Từ nay không được chơi ba quá liều nữa! Hai người phải biết thương hai cái lỗ của em chứ! Từ nay chỉ được đụ thứ hai, tư, sáu và chủ nhật, những ngày còn lại em sẽ ngủ một mình!"

Hai cha con lão Tam thất vọng tràn trề nhưng cũng không than phiền gì. Cả hai nhất trí tạm thời cứ nghe lời cậu rồi tính kế dụ dỗ sau.

Ngày nọ, không biết Hùng lấy ở đâu về một chiếc bể bơi phao kích cỡ gia đình để ở sân sau, rủ lão Tam cùng Diệp An vào tắm cùng tránh nóng.

Diệp An mê chơi nên rất hào hứng, cậu còn làm nước ép cùng để cả ba cùng thưởng thức.

Hùng và lão Tam sửa soạn dựng dù, bơm hơi và hoàn tất cho nước vào bể thì Diệp An cũng vừa làm thức uống xong, cậu từ trong nhà ra ngoài hí hửng.

"Đây là nước ép dưa hấu đặc biệt. Hai người thử xem em làm có ngon không?"

Nhưng tâm trí của hai cha con lão Tam vẫn còn như lơ lửng trên mây. Nhìn bé dâm trước mặt bận bikini hai mảnh gợi cảm liền không khỏi tưởng tượng những thứ dâm đãng trong đầu.

Thấy Diệp An bắt đầu khó hiểu nhìn mình, Hùng bắt đầu huých tay lão Tam cười nói.

"Ngon! Ngon chứ. Nhìn là muốn hút cạn liền phải không ba?"

"Đúng đúng! Vừa nhìn đã biết ngon, thèm muốn chảy nước miếng rồi đây này!" Lão Tam hùa theo gật gù.

"Hừ, nhìn hai người đáng nghi quá đi. Hôm nay em muốn được chơi nước, hai người đừng có mà lại kiếm cớ đụ người ta nữa đó!" Diệp An quá quen thuộc với hai cha con nhà này nên cậu nhất định phải rào trước. Nói xong liền ngúng nguẩy mang ly nước ép vào trong bể bơi ngồi.

Lão Tam và Hùng cũng đi vào theo ngồi ở hai bên cậu. Lão Tam ghé sát vào người cậu vuốt ve cánh tay trơn mịn hỏi.

"Em không bôi kem chống nắng sao? Sẽ hại da lắm đó."

"Đúng đó, để ba và anh bôi kem chống nắng cho em đi." Hùng cũng xen vào.

"Thôi đi, hai người chỉ giỏi kiếm cớ. Người ta đã tự bôi kem trước rồi nhé!" Diệp An nói, cậu đưa miệng đến ống hút uống nước ép. Nhìn cái miệng nhỏ xinh hơi chu ra làm hai cha con lão Tam rạo rực trong người. Nhìn làn da rám nắng của cậu trong bộ đồ bơi sọc trắng đỏ đang ngâm mình làn nước mát mẻ, hai người thầm nghĩ "Bé dâm hôm nay sexy như vầy mà không húp được thì đúng là đáng tiếc".

Ngồi ngâm nước mãi ai nấy cũng cảm thấy chán, thế là Hùng đề xuất chơi trò bịt mắt bắt dê, dù sao phao cũng đủ rộng để cả ba di chuyển qua lại. Diệp An tán thành ngay lập tức nhưng lão Tam chỉ đồng ý với điều kiện bản thân không bị bịt mắt vì đã lớn tuổi, không đủ sức đi bắt dê.

Thế là mắt Diệp An xui xẻo bị che lại chỉ sau một bàn oẳn tù tì đầu tiên.

Bởi vì đôi mắt không thể thấy gì  nên các giác quan của Diệp An theo phản xạ mà trở nên nhạy cảm hơn. Cậu đưa tay quờ quạng nhưng chẳng trúng gì cả.  Tiếng của hai cha con lão Tam và tiếng nước vỗ sóng sánh đến từ tứ phía nên cậu chẳng thể dựa vào thính giác nổi.

"Dê ơi, dê ở đâu thế... ưm... Áaa này! Hai người đừng có chơi xấu như vậy chứ!" Một cánh tay vươn tới bóp vú Diệp An làm cậu la toáng lên. Cậu nhanh chóng quơ tay về phía trước nhưng thủ phạm đã trốn đi mất.

Diệp An cười trong sự bất lực, cậu tiếp tục bắt lấy không khí trong khi bàn tay hư hỏng kia, có khi là hai hay ba bàn tay lại tiếp tục chạm vào eo, mông, ngực của cậu.

"Ha ha thôi mà. Đừng như vậy nữa nhột chết người ta rồi." Diệp An mệt mỏi ngồi bệt xuống nghỉ giữa giờ.

Một bàn chân luồn vào giữa háng cậu chà chà lên bé cu nhỏ xinh của cậu.

"Á ưm là ai vậy?" Diệp An rên lên một tiếng. Bỗng dưng bộ phận sinh dục bị sờ mó làm cậu phát sinh phản ứng. Cậu vừa toang ngồi dậy thì bàn chân lại thêm lực chà mạnh làm cơ thể cậu nhũn đi.

Diệp An ngửa người ra sau vì khoái cảm dâng trào thì cảm thấy mình ngả vào bờ ngực một người mà cậu tin chắc đó là lão Tam. Lão đón người đẹp vào trong lòng hai tay cũng nhanh nhẹn luồn dưới lớp vải đón hai cái vú lớn xoa nắn.

Bên dưới của Diệp An lúc này bàn chân đã thay bằng bàn tay luồn vào trong lớp quần bơi sục cu móc lồn cậu. Sân sau nhà lão Tam trong phút chốc không còn tiếng cười đùa mà thay bằng những âm thanh đầy ái muội.

Hai cha con lão Tam một người tấn công ở mặt trước một người giữ trụ ở mặt sau. Những nơi nhạy cảm trên người Diệp An đều được hai người săn sóc tận tình.

"Bé dâm thật là sexy quá mà. Chẳng mấy chốc nước lồn làm tràn bể mất có phải không ba?" Hùng sau một hồi đá lưỡi mới chịu buông tha cho đôi môi anh đào của cậu nhưng tay vẫn không ngừng làm bậy.

"Ha ha phải phải. Còn cái cửa hậu càng thì không ngừng nuốt ngón tay ba mày đây này. Hai lỗ của bé dâm lỗ nào cũng tuyệt vời cả." Lão Tam cũng hùa theo.

Diệp An ban đầu muốn cởi bỏ chiếc khăn che mắt nhưng dần dà trạng thái không nhìn thấy gì lại mang đến kích thích kỳ lạ cho cậu. Cả tay và chân đều bị hai người đàn ông khóa lại khiến cậu hưng phấn vô cùng.

"Thôi mà hai anh đừng trêu em nữa. Mau đụ em đi em nứng quá rồi." Diệp An chịu không nổi trêu đùa của hai người mà kêu lên.

Hùng và lão Tam nhìn nhau cười thầm. Mục đích đã đạt được. Hai người nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần bơi vướng víu rồi kê cặc mình vào cửa mình cậu. Hai lỗ dâm cảm nhận hai quy đầu nóng rực đang kề sát thì mấp máy không ngừng, không giấu được sự cơ khát của mình.

Nhờ ban nãy dùng tay và cơ thể ở dưới nước, hai con cặc thô to lần lượt đút vào hai lỗ thịt không một chút khó khăn. Diệp An nhanh chóng cảm nhận được hai huyệt dâm đều bị nong ra thành vòng tròn lớn, bên trong mình bị nhồi đầy bởi hai khúc thịt cương cứng nóng hổi.

"Ôi, to quá đi. Ních chật hai cái lồn của em mất rồi ư ư."

Khi gốc cặc đầy lông của hai gã đàn ông chạm đến cửa mình của bé dâm, cả ba cùng thở ra đầy thỏa mãn.

Nhờ có lão Tam làm điểm tựa, Hùng bắt đầu nhấp hông ra vào trong lồn Diệp An, cậu bị kẹp ở giữa cả người đong đưa theo từng nhịp đẩy của Hùng làm cặc lão Tam trong cúc dâm của cậu cũng sướng theo.

"Sướng nhất là chơi ba như thế này. Lồn bé dâm mút cặc giỏi quá aaa anh sướng quá em ơi." Hùng ngửa cổ địt liên tiếp mấy chục lần vào lồn Diệp An.

"Cặc anh đụ lồn em phê quá đụ mạnh lên đi anh yêu lồn dâm của em thèm cặc của anh lắm."

Hai người lại quấn lấy môi nhau mút mát cháo lưỡi. Lão Tam ở sau nhìn đến là ghen tỵ, cặc lão bỗng biến lớn thêm một vòng làm Diệp An bất ngờ dời sự chú ý vào cặc lão trong lỗ đít mình. Vách thịt chật hẹp không ngừng gây sức ép lên con cặc khủng của lão, mỗi khi quy đầu đánh tới tuyến tiền liệt đều làm cậu cảm thấy dục tiên dục tử.

"Aaaa chỗ đó... ưm lỗ đít em sướng quá... cặc hai anh đụ giỏi thế đụ nát lồn em đi em là con đĩ của hai anh..." Diệp An chìm trong tình dục rên la loạn lên.

Cha con lão Tam nghe thấy cặc như nổ tung càng đụ cậu mạnh hơn nữa. Hai lỗ dâm bị ma sát đến đỏ hồng lên còn cặp vú bự thì bị vò bóp không thương tiếc.

"Cái lỗ đít này chơi đã quá anh sắp bắn ra rồi. Anh bắn vô lỗ nhị rồi anh đụ lỗ lồn em nha em yêu." Lão Tam thở hồng hộc vì tăng tốc đụ lỗ đít, lão hôn hôn lên mặt cậu dụ dỗ làm hiệp hai khi hiệp một còn chưa dứt.

"Hahaha ba thiệt là tham lam chưa gì đã lo chiếm chỗ đụ. Được rồi đợi con xuất tinh vô lồn bé dâm rồi sẽ đụ lỗ đít nhường lỗ lồn cho ba."

Nói rồi hai người lại tiếp tục đụ mạnh đụ nhanh làm Diệp An chỉ có thể phát ra những tiếng thở dốc. Trong đầu cậu không còn gì ngoài cặc và bị cặc đụ nát lồn.

"Aa em tê lồn quá em sắp raaaa..."

Hai con cặc bên trong cậu giã như điên dại rồi hai cha con thi nhau bắn tinh vào bên trong, cùng cậu đạt cao trào.  Diệp An như muốn tan chảy thành nước. Cả lỗ lồn và lỗ hậu đều tràn ngập tinh dịch trắng đục trông đầy dâm mỹ. Sau khi lên đỉnh cả ba cùng ôm nhau thở dốc trong cơn thỏa mãn. Diệp An bị kẹp ở giữa hai núm vú to cậu cạ vào người Hùng còn hai cánh mông tròn mềm của cậu cạ vào háng lão Tam làm cả hai lại dựng lên tiếp. Lần này hai cha con bế cậu ra ngoài thảm mềm mại để tiếp tục cuộc chơi, Diệp An dù còn hơi đuối vì bị đụ nhưng rất nhanh lại bị kích thích. Và hiệp hai chính thức bắt đầu.

Không khí dâm đãng tràn ngập khắp sân sau nhà. Mấy ông bạn già của lão Tam tới nhà tìm bạn nghe âm thanh ái muội liền tặc lưỡi ra về, chỉ ước gì mượn được bé dâm về chơi vài bữa cho đỡ nứng.

Huhu plot nháp lên sẵn quá trời mấy nay tự dưng làm quá trời việc không thời gian wattpad để viết luôn á :(((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com