ZingTruyen.Info

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Papa bạn thân

love_potion_no9

Vụng trộm cùng bạn thân của con trai

Chris năm nay 34 tuổi, anh là một nhân viên văn phòng chăm chỉ ở công ty W suốt nhiều năm nay. Cuộc sống của anh trôi qua êm đềm với sự nghiệp ổn định và một đứa con trai năm nay vừa lên.... 19.

Anh có con từ năm 15 tuổi cùng bạn trai nhưng cũng đã chia tay khi con vừa lên ba. Sau đó song phương cùng thống nhất để anh nuôi con với trợ cấp hàng tháng của người bạn trai.

Eric - con trai Chris, giờ đã là sinh viên năm hai. Vì được anh một tay chăm sóc từ nhỏ nên Eric rất thương anh. Cho dù Chris không khắt khe với con nhưng Eric vẫn luôn chủ động báo đi đâu làm gì với ai bao giờ về vì không muốn làm anh lo lắng.

Và hôm nay cũng vậy, Eric ở nhà ga gọi điện thoại về nhà nhưng lại không thấy ai bắt máy đành để lại tin nhắn thoại.

"Papa, giờ 8 giờ tối, con đã đến thành phố B chuẩn bị lên xe bus đến khách sạn cùng mọi người. Đến nơi con sẽ gửi định vị ảnh cho papa. Papa ở nhà nếu buồn thì gọi Finn sang chơi nhé, con đã dặn cậu ấy chăm sóc papa khi con khôngnhà rồi . À, con phải đi rồi. Lúc về nhất định sẽ đem thật nhiều quà cho papa~ bye papa~"

Bíp.

Cách điện thoại chỉ chưa tới một mét, trên giường hai thân thể trần truồng quấn chặt lấy nhau đưa đẩy đến chăn gối cũng lộn xộn khắp nơi.

"Ah~ từ từ... ưm... từ từ thôi e-em... anh muốn... oh oh... trả lời thằng bé... Ư..." Chris ở trên giường mở rộng hai chân để người ở trên nhấp nhô đụ cái lồn mình. Anh sướng đến co quắp đầu ngón chân lại, ngay cả việc với tới điện thoại trên bàn cạnh giường cũng biến thành xa xôi.

"Ha ha. Anh nghe cậu ấy nói chưa?! Em được ủy quyền sang đây c-h-ă-m s-ó-c anh đấy! Giờ cậu ấy hẳn đang bận rồi, anh cũng ngoan ngoãn để em chăm sóc cái lồn dâm này đi nào!" Finn gác hai đùi của người bên dưới lên vai mình để lộ cái lỗ lồn múp thịt đang bị cặc bự nhồi nhét không thương tiếc.

Chris nằm dưới thân cậu bạn của con mình, miệng kêu ngừng nhưng cái lồn lại ra sức bú mút cặc chàng trai trẻ. Khoái cảm khi con cặc to cứng ngoáy khắp nơi trong lồn làm anh dần mất đi lý trí, chỉ có thể buông thả bản thân theo dòng chảy sung sướng.

Anh ôm lấy Finn hôn môi đá lưỡi cùng cậu, miệng trên anh mút lưỡi Finn trong khi miệng dưới mút chặt cặc cậu. Cặc của chàng trai trẻ bị lồn siết nên càng biến thô to, đụ càng hung bạo. Cuối cùng đạt cao trào nắc một phát thật sâu vào trong lồn rồi bắn tinh trùng nóng hổi của mình. Mà Chris bị cặc xuất tinh bên trong làm anh lên đỉnh phun dâm thủy như suối ướt đẫm bụng hai người.

"Ư.... a... em bắn nh-nhiều... quá đi... may-may mà hôm nay là ngày an toàn..... ưm ha..." Chris nhích người để cặc rút ra khỏi lồn mình. Anh nằm một bên thở dốc trong khi lỗ lồn không ngừng chảy tinh trùng của em người yêu.

Finn cười khì khì, cậu xoay người ôm lấy Chris hôn lên mặt anh.

"An toàn hay không cũng kệ. Có bầu thì em nuôi, còn có thể công khai với Eric là em đã ngủ với anh được năm năm rồi."

Chris nghe lời ngang ngược của người yêu chỉ biết cười phì, anh đánh yêu cậu một cái.

"Nói thì hay, em phải tốt nghiệp đi đã. Eric mà biết thì thằng bé có đánh em anh cũng không can đâu."

Finn bỗng khựng người. Lại nhớ một lần cậu chỉ định phủi bụi trên áo Chris nhưng Eric lại hiểu lầm rồi đấm cho một cú đau điếng, kèm theo lời cảnh cáo cấm đụng vào papa cậu ta. Eric tính tình rất vui vẻ nhưng lúc ra tay thì lại rất hung tàn, Finn bị đấm một lần vẫn nhớ mãi.

"À ừ đúng rồi. Hic, con của anh đánh em đến sang chấn tâm lý tới giờ luôn này, anh phải dùng lồn an ủi em đến khi cậu ấy về đấy." Finn ôm lấy anh từ sau, hông lại cọ vật to dài kia vào mông mềm.

Chris cong khóe môi, anh quay mặt hôn lên môi chàng trai trẻ rồi thì thầm.

"Trùng hợp thay, anh cũng định như thế đó."

Chris giương ánh mắt phóng đãng nhìn người tình nhỏ của mình, anh nâng một chân lên cao, hai mép thịt cũng mở ra như con trai mở vỏ khoe viên ngọc quý.

Cây gậy lớn lại bắt đầu cứng lên, Finn hấp tấp cầm cây gậy nhét vào trong khe thịt ướt mềm đó.

Một trận mây mưa lại bắt đầu.

Lúc Eric bước vào cấp ba, ở độ tuổi này bọn con trai thường có những suy nghĩ không trong sáng, Eric không ít lần từ chối bạn đến nhà vì biết rõ bọn họ chỉ muốn gặp papa mình.

Chris từ nhỏ vốn có ngoại hình ưa nhìn, sau khi sinh con cơ thể càng nở nang hơn, mà bước vào tuổi ba mươi lại mang trên người phong thái trưởng thành quyến rũ lạ thường. Kể từ buổi họp phụ huynh đầu tiên anh trở nên nổi tiếng với các nam sinh vô cùng nên Eric đã rất đau đầu để ngăn bọn họ tiếp cận anh.

Chỉ trừ Finn, người nghe danh về vị phụ huynh nóng bỏng nhưng lại chẳng quan tâm mấy. Điều này làm Eric cảm thấy an tâm và đưa cậu về nhà mình chơi.

Nhưng Eric không ngờ ngay ngày hôm đó, khi Chris và Finn gặp nhau, hai người liền nảy sinh cảm giác đặc biệt với đối phương. Rồi cứ thế qua những tin nhắn bí mật, những cuộc hẹn lén lút, cuối cùng Finn đã được Chris dẫn dắt vào đời ở trên chính chiếc giường của anh.

Kể từ đó, mỗi khi Finn đến nhà, hai người ngoài mặt tỏ ra không mấy thân mật nhưng khi Eric chìm vào giấc ngủ sâu liền dính với nhau không rời.

Chris cũng đã từng thử hẹn hò với vài người nhưng chẳng mối tình nào kéo dài quá ba tháng. Dần dà trái tim anh trở nên chai sạn, chỉ tìm đối tượng để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Chẳng ngờ có ngày lại yêu phải "nhóc con" kém mình 15 tuổi, vừa khai trai xong liền trộm điện thoại anh chặn hết những người mà anh từng lên giường cùng. Lại còn vì anh mà ra sức học hành, chăm chỉ làm việc để "xây dựng tương lai bên nhau".

Hai ngày sau, tại một quán cà phê ở khách sạn năm sao V.

"Tạm biệt mọi người, em về trước nhé." Finn đóng lại ngăn tủ nhân viên rồi chào đồng nghiệp ra về.

Hôm nay là ngày nhận lương nên cậu phấn khởi vô cùng, còn đặt bàn nhà hàng để đưa anh người yêu đi hẹn hò. Vừa rút điện thoại để gọi cho anh thì cảnh tượng đập vào mắt khiến cậu sửng sốt không nói nên lời.

Chris bước vào khách sạn cùng một người đàn ông khác. Dáng người cao ráo trong bộ âu phục được may đo tỉ mỉ làm hắn ta nổi bật vô cùng, không những thế lại còn toát ra khí chất trưởng thành trang nhã, Chris đi cạnh hắn mới thật sự trông giống một cặp tình nhân.

Trái tim Finn đập liên hồi, trong lúc mông lung cậu mới nhớ ra người đàn ông ấy chính là cha ruột của Eric. Cậu từng thấy ảnh lúc nhỏ của Eric chụp cùng hắn.

Chris không nói về cha của Eric và Finn cũng chưa bao giờ hỏi anh về vấn đề này. Cậu vẫn tự cho rằng Chris không còn liên hệ với bất kỳ người đàn ông nào khác ngoài cậu. Lúc này nhìn Chris ở cùng một người đàn ông khác như một lưỡi dao xuyên qua tim cậu. Finn run rẩy nhắn tin cho Chris, còn đánh bạo gọi cho anh nhưng cuối cùng chẳng có lời hồi đáp nào.

Trong mắt cậu phản chiếu hình ảnh Chris từ chối cuộc gọi rồi thản nhiên đi tiếp bước vào thang máy.

Buồn bã, tức giận, hụt hẫng, thất vọng, mọi cảm xúc tiêu cực như ùa lấy Finn. Trong đầu cậu chỉ toàn là hình bóng Chris, anh là mối tình đầu của cậu, là người mà cậu luôn giữ trong tim để làm động lực phấn đấu. Chính vì cậu đã yêu anh quá nhiều nên lại càng sợ mất anh, cậu không muốn những gì mình thấy là sự thật.

Finn lao vào thang máy đang mở, ngón tay run run ấn vào tầng mà họ ngừng lại. Trong đầu cậu có hàng vạn viễn cảnh và câu hỏi, cậu không biết tiếp theo sẽ phải làm gì, nếu như chạm mặt anh ấy thì như thế nào,... mọi thứ đều trở nên mông lung vô cùng.

Thang máy lên đến tầng 18. Cậu không biết họ đi đâu, sự sợ hãi bên trong lại càng tăng dần, ngay cả tay cũng gấp gáp ấn gọi Chris liên tục. Cậu còn nghĩ rằng muốn đợi đến khi nào gặp được anh ấy mới thôi.

Xoạch.

"Ơ, Finn.... Em làm gì ở đây vậy?" Chris từ phòng 1805 đi ra, anh ngạc nhiên nhìn chàng trai trẻ ngồi thất thểu ngoài hành lang.

Vốn dĩ định xong việc mới trả lời cậu nhưng thấy có quá nhiều cuộc gọi nhỡ, lo lắng rằng Finn gặp chuyện nên đành ra ngoài để gọi lại cho cậu.

Nào ngờ lại gặp ngay tại đây, nhìn Finn sắc mặt trắng bệch, Chris không khỏi hoảng hồn chạy đến bên cậu.

"Có chuyện gì vậy em?"

"Tại sao anh lại ở đây?" Finn nhìn Chris, hai mắt cậu đỏ hoe. Cậu đã thu hết can đảm để hỏi anh, chỉ mong câu trả lời không phải là thứ cậu nghĩ tới.

"Anh..."

"Anh với người đó là như thế nào?" Finn lại gặng hỏi.

"Này Chris! Ơ.."

Người đàn ông mở cửa cắt ngang cuộc đối thoại. Quần áo hắn có chút xộc xệch, khi hắn nghiêng người ra ngoài còn kéo theo một người đàn ông lớn tuổi khác đang trong trạng thái ngủ mê mệt.

"Antoine, à ừm, phiền anh mang ông ấy về một mình nhé?! Em sẽ gọi cậu Kane sang hỗ trợ anh."

Antoine thấy Chris cùng cậu trai trẻ, thấy anh có vẻ gặp chuyện gấp thật nên đành gật đầu khiêng người đàn ông lớn tuổi đi vào thang máy.

"Anh Chris-" Finn còn chưa định thần lại được thì đã bị Chris kéo vào trong phòng rồi đóng sầm cửa lại.

"Được rồi, nghe anh nói đã. Sếp của bọn anh đến đây uống rượu cùng đối tác, không ngờ uống tới say rồi xảy ra rắc rối nên Antoine, anh và cậu trợ lý sếp là Kane bị gọi đến để giải quyết. Kane đã lo xong phía bên kia nên bọn anh mang sếp về nhà. Ừm... thật ra Antoine và anh chia tay đã lâu, nhờ có anh ấy mà anh mới có cơ hội vào công ty này. Nhưng bọn anh đến nay vẫn chỉ là đồng nghiệp bình thường, anh sợ em ghen nên mới không nói.... Finn à, anh xin lỗi." Chris nhìn vào mắt Finn chân thành nói.

Finn vẫn nghe rõ từng lời anh nói, dù tất cả chỉ là hiểu nhầm nhưng nước mắt lại bắt đầu lăn dài trên mặt cậu khiến Chris hoảng hốt ôm lấy mặt cậu lau nước mắt.

"Em-em... em lúc nào cũng sợ rằng mình không xứng với anh. Em còn trẻ con, em không nghĩ thấu đáo, địa vị xã hội thì không có... Em luôn sợ mất anh..." Finn nức nở như một đứa trẻ, những lo sợ thầm kín bên trong theo làn nước mắt tuôn hết ra ngoài.

Chris nhìn người yêu khóc mà đau lòng, anh từ tốn vỗ về cậu. Thì ra cậu trai trẻ bên ngoài luôn cười đùa vui vẻ, lúc nào cũng tự kiêu về khả năng của mình lại luôn mang nỗi bất an trong lòng. Anh ngồi lên đùi cậu, lại ôm lấy mặt để cậu nhìn thẳng vào mắt mình.

"Nào nào, nhìn anh này. Anh xin lỗi vì không nghĩ đến cảm nhận của em, nhưng mà anh thật sự chỉ có em thôi. Finn của anh lúc nào cũng chăm chỉ mà. Cho nên em đừng ép buộc bản thân mình nữa, anh yêu Finn vì Finn là Finn kia mà. Nếu em thành một ông cụ non anh mới đá em đi đấy." Ngón tay anh gõ lên cái mũi đo đỏ của cậu.

Finn phì cười, cậu ôm chặt lấy anh ngửi lấy mùi hương dễ chịu trên người.

"Ừm... Không được đá em đâu. Anh phải chịu trách nhiệm với em."

Chris vỗ về lưng cậu, chàng trai trẻ trong chiếc hoodie của câu lạc bộ bóng rổ. Nghĩ đến năm năm qua cậu đã trưởng thành hơn từng ngày, nhưng chỉ mong không phải do bản thân cậu tự ép mình.

Bởi vì thời điểm lần đầu gặp nhau, anh đã trót yêu vẻ mặt tươi cười không chút ưu phiền của cậu.

Chris tách mình khỏi người Finn, tay chậm rãi cởi từng cúc áo. Chiếc sơ mi cùng áo ngực rơi xuống đất, trước mặt Finn là bộ ngực trần tròn đầy của Chris, anh nắm lấy tay cậu đặt lên trên vú mình từ tốn xoa.

"Cơ thể này chỉ dành cho em thôi, em còn chưa nhận ra sao?"

Cậu nhìn anh đến mê muội, tay không ngừng vò lấy hai vú to. Vật trong quần cũng cứng lên bởi cặp mông tròn trịa của người bên trên cứ tiếp tục cạ vào.

"Ừm, chỉ có em mới được chạm vào anh thôi đó."  Finn làm mặt hờn dỗi hôn lên vú Chris làm anh phì cười trước hành động trẻ con của người yêu. Anh để cậu chơi đùa với vú mình tùy thích, đến khi chán rồi mới leo xuống khỏi người cậu.

"Đừng dỗi mà, anh bú cặc cho bé cưng nhé?" Tuy miệng thì hỏi nhưng tay anh đã mở xong chiếc quần của cậu rồi cầm lấy thứ to lớn nóng rực áp vào mặt mình.

Quá dâm.

Thật sự quá dâm.

Finn bịt mũi ngăn dòng máu phun trào, đầu gật lia lịa như một cái máy.

Chris quỳ xuống bắt đầu chăm sóc cậu nhỏ của em người yêu. Anh nhẹ nhàng hôn lên hai hòn bi rồi rải vụn nụ hôn từ từ lên trên, khi lên đến đỉnh đầu còn cố tình mút một cái làm cậu suýt bắn tinh ra ngoài.

"Ôi... ưm... cái miệng này làm em sướng quá... ưm... bú mạnh lên anh..."

Cậu nhìn xuống người đang ngậm dương vật của mình mà bú mút, rõ ràng là chuyện dâm tục nhưng vẻ mặt của người ấy lại vô cùng trong sáng như thể đang nâng niu một thứ vô cùng quý giá.

"Ah... chết tiệt! Sâu quá... ưn~ đừng tấn công vào lỗ tiểu của em nữa..." Finn ngửa cổ hưởng thụ cảm giác được bú cặc. Khi Chris đem quy đầu nuốt đến cổ họng cậu như muốn nổ tung bởi cơn sướng, hông theo phản xạ mà nảy lên đụ cái miệng không thương tiếc đến.

"Ư aaaa... em ra... Ahhhh!" Cảm giác bùng nổ kéo đến, Finn rút cặc ra rồi bắn hết lên mặt Chris. Anh há miệng đón lấy tinh trùng như một đứa trẻ chờ mưa bánh kẹo, còn quệt hết lượng tinh trên mặt rồi cho vào miệng mút sạch sẽ.

"Ưm, ngon quá. Gần đây không có bú cho em, cứ sợ 'lụt nghề' mất thôi." Anh hôn chụt lên thân cặc một cái, lại liếm một vòng nữa mới chịu ngừng.

"Chậc."

Finn thô bạo lôi người yêu lên giường rồi cởi quần anh ném xuống đất.

"Ren đỏ cơ đấy..." Finn cởi nốt chiếc quần lót gợi cảm của Chris, cậu tách chân anh ra rồi liếm cái lồn ướt sũng.

"Em không chờ được nữa!" Finn liếm vài cái rồi nhanh chóng đút con cặc nứng của mình vào khe lồn hồng hào kia. Lồn nứng được ăn cặc giống như tưới một dòng nước mát lạnh lên chỗ ngứa ngáy khiến cả hai đều thở ra đầy thỏa mãn.

Đã quá quen với cơ thể đối phương và thói quen tình dục của hai người, Finn vừa đút cặc vào liền nắc liên tục vào lồn Chris như con nghiện lâu năm. Vách lồn bó khít theo thân cặc làm cậu cảm giác như chìa khóa của mình đã tra vào đúng ổ khóa của nó.

"Ah. Ah. Ah. Lồn chơi sướng
Ah. thật. Ah. Ưmmmm đã con cặc quá. Ahhhh" Hai hòn dái của cậu đập vào háng anh như gió đập lên cửa mỗi khi bão đến. Mu cặc còn có đùm lông cứng dày đâm vào da thịt anh, cả hột le cũng bị kích thích dữ dội bởi lông cặc của cậu.

"Oh... ư... m-mạnh... ohhhh~ mạnh quá... em bé... ah... em bé của anh giỏi quá... thích em đụ... ưm... đụ lồn anh chết đi.... ah... được..." Chris dạng háng nâng hông để người bên trên càng xâm phạm dễ hơn.

Anh không ngại để cậu đụ lỗ đít mình nhưng Finn chẳng mấy mặn mà, thay vào đó cậu chỉ chuyên tâm đụ lỗ lồn anh, cậu thích lồn anh đến nỗi chỉ cần nhắc tới lổn thì lại thấy nứng mà đụ càng ác liệt hơn.

"Ahhhh làm sao đây lồn của anh ướt quá lại nóng hầm hập làm tan chảy cặc em mất ư... gyah...." Finn lật người Chris lại, nâng một chân anh rồi lại tiếp tục đụ lồn tốc độ như dã thú. Bên trong vách lồn liên tục chèn ép thân cặc, lại thêm cái miêng nhỏ bên trong hút lấy quy đầu khiến cậu cảm thấy đụ thế nào cũng không đủ.

Chris bị đụ đến không nói nên lời, anh chỉ có thể phát ra tiếng rên vang trọng khắp phòng, mặc kệ phòng có cách âm hay không. Hai bàn tay anh không ngừng bóp vú mình, núm vú cũng bị kéo đến cứng lên. Hai bầu vú theo biên độ đụ nắc mà rung lên như sóng nước.

"Hah... ah... anh thích chứ... Ôi..." Finn nhoẻn miệng cười với Chris trong khi eo vẫn nắc như thú hoang giao phối.

"T-thích... oh... ah.... thích... ah..."

"Em có... có làm anh sướng hơn những người khác không?"

"Ưm... hah.... c-co... c-có.... ahh~ Chỗ đó... ưm ah... em..."

Finn là người anh đã "bóc tem", tất cả những lần của cậu đều là cùng anh, kinh nghiệm của cậu không thể nào bằng người khác là sự thật.

Nhưng cậu yêu anh, cậu lại hiểu cơ thể anh muốn gì. Chỉ điều đó là đủ để anh từ chối mọi thứ ngoài kia để ở bên cậu, nằm dưới cậu để hai thân thể hòa làm một.

Biết đã đụ đến điểm G của Chris, Finn càng ngoáy vào nơi đó dữ dội hơn nữa, chỗ kết hợp cũng giàn giụa bọt nước và chất nhờn dâm dục. Finn mơ màng nhắm mắt, cặc đụ như muốn phá hủy lồn người nằm dưới.

"AHH to quá... ah... anh không... ah~" Trên mặt Chris nước mắt sinh lý đều lã chã. Anh co thít lỗ lồn lại theo khoái cảm, cả tay cũng nắm lấy drap giường đến nhăn nhúm không rõ hình thù.

"R-ra cùng em... EMM-Ahhh"

"Hưm AHhhhhnhaaa~~~"

Khi cao trào lên đến đỉnh điểm, hai người cùng bắn tinh bắn nước lồn ọc ạch ướt đẫm giường. Finn giữ cặc trong lồn đến hơn mười lăm phút mới có thể rút ra.

Póc.

Một lượng tinh trùng trắng đục trào ra khỏi lỗ lồn tê dại của Chris, dính vào hai đùi và rãnh mông đầy nhớp nháp.

"Hah.... c-cặc của Finn đụ anh sướng... hah... sướng lồn như vậy thì... cần gì người khác chứ... hah..." Chris vừa thở vừa trêu chọc người yêu.

Finn đỏ mặt, một phần ngượng vì chuyện ban tối một phần lại thấy vui vì tảng đá trong lòng được gỡ bỏ. Cậu quay sang cùng anh hôn môi đầy tình cảm.

"Chúng ta ở đây không sao chứ?" Sau khi tắm xong, phòng cũng đã được nhân viên dọn xong, Finn đặt Chris lên giường rồi sấy tóc cho anh.

"Không sao cả. Dù sao cũng còn đến ngày mai cơ mà. Em cứ xem như một chuyến hẹn hò cuối tuần cũng được."

Tóc đã sấy xong, cả hai nằm trên chiếc nệm êm ái ôm ấp đầy ngọt ngào. Finn ngửi mùi hương dễ chịu trên người Chris, động tác vuốt đùi cũng dần chậm lại, cậu từ từ lim dim mắt.

"Finn à, anh vừa nhớ ra một chuyện... hôm nay không phải ngày an toàn của anh..."

______________________________

Này xong rùi quay về end nốt tập trước 🤧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info