ZingTruyen.Info

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Giúp chồng trả nợ (1)

love_potion_no9

Thấy mng vẻ thích niên thượng hơn ha 🤔 mấy chap niên hạ flop lạch bạch tội nghiệp đàn con tui, chỉ còn hơi chechow thui 👉👈💦
______________________________________

Cưỡng bức, NTR, sản nhũ (hình như này combo auto luôn r hay sao đó :v mốt quý dị hông thấy tui đề tag thì tự hiểu ha 😂)

Từ Phúc Lâm ngồi trên bàn nhậu cầm lấy ly bia, hắn được gã đàn em Tuấn Hào mời đi ăn nhưng cuối cùng là để nhờ vả. Tuấn Hào làm việc rất có năng lực nhưng lại nghiện cờ bạc tới độ vay nặng lãi xã hội đen, cuối cùng không có khả năng trả, ai nấy cũng lắc đầu từ chối cho vay nên đánh liều biển thủ tiền công ty.

Phúc Lâm đỡ trán bởi tác dụng của bia rượu, ở một bên Tuấn Hào cứ lải nhải ỉ ôi, sau một hồi trầm ngâm hắn mới nhìn anh cười cười nói.

"Để tôi ngủ với vợ cậu rồi tôi cho cậu mượn tiền."

Tuấn Hào im bặt, anh biết Từ Phúc Lâm là tay chơi có tiếng nhưng không ngờ hắn lại nói sỗ sàng như thế với mình. Mà Từ Phúc Lâm vốn dĩ chỉ định làm cho anh ta bỏ ý nghĩ mượn tiền, thấy anh suy nghĩ một hồi lâu, có vẻ đã thông suốt nên hắn không để ý nữa. Hai người uống hết một két bia thì Tuấn Hào đề nghị cùng về nhà mình nghỉ ngơi cho gần.

Trong nhà sạch sẽ ngăn nắp, tất thảy đều là vợ hắn một tay chăm sóc nhà cửa. Tuấn Hào vào phòng ngủ phụ thu dọn rồi gọi Phúc Lâm vào.

"Gì vậy chứ? Cậu đùa tôi à?" Hắn ngạc nhiên quay sang nhìn anh.

Trên giường, một mỹ nhân đang nằm ngủ trong bộ đồ lụa khoe đường cong nóng bỏng. Tuấn Hào lúc này mới quỳ xuống van xin.

"Em xin lỗi nhưng... anh đã nói nếu để anh ngủ với vợ em thì anh sẽ cho em mượn tiền và giữ bí mật chuyện biển thủ! Em đồng ý, chỉ cần anh giữ đúng lời hứa là được!"

"Vợ cậu đồng ý sao? Tôi không muốn mang tội danh hiếp dâm đâu!" Từ Phúc Lâm toang bước ra khỏi phòng thì bị Tuấn Hào níu lại.

"K-không sao! Em ấy ngủ rất say! Với lại bịt mắt lại thì em ấy sẽ nghĩ đó là em thôi!"

..........

Đôi mắt của người đẹp nhanh chóng bị một tấm vải che lại. Từ Phúc Lâm mở khóa quần từ từ bò lên trên giường. Hơn ba mươi năm cuộc đời hắn đã chơi qua biết bao nhiêu hàng ngon nhưng đây là lần đầu được chơi vợ người khác nên sự kích thích dường như tăng lên gấp mười lần.

Người đẹp không quá xa lạ đối với Từ Phúc Lâm, cậu tên là Hạ Minh, da trắng mi dài môi đỏ mọng từng là giọng ca chính trong ban nhạc ở trường đại học với một lượng fan không nhỏ, hắn cũng từng được bạn rủ đi xem cậu biểu diễn vài lần. Chẳng ai ngờ rằng sau khi tốt nghiệp cậu lại đi kết hôn và ở nhà làm nội trợ.

Từ Phúc Lâm sờ lên sườn mặt cậu, rồi lại niết tay đi dần xuống từng tấc da thịt mịn màng, nhìn núm vú gồ trên lớp vải, hắn nhịn không được kéo vạt áo lên giải phóng cho hai bầu vú mềm tung ra, vú to tròn vừa với hai bàn tay dày rộng của hắn vô cùng. Tuấn Hào ở một bên cắn răng sốt ruột, Từ Phúc Lâm lại cởi chiếc quần lụa ngắn của Hạ Minh vất xuống đất, vì cậu không có thói quen mặc đồ lót khi ngủ nên tất thảy đều trần trụi dưới mắt Phúc Lâm.

Truyện chỉ đăng tải tại wattpad: love_potion_no9 lovepotionno9byromi.wordpress.com

Hắn tách hai chân Hạ Minh cẩn thận đánh giá, lại chạm tới chọc ngón tay vào khe lồn một phen, Hạ Minh khẽ "ưm" một tiếng rồi sự ướt át bắt đầu lan tỏa trên bàn tay hắn.

"Cậu nói muốn mượn tôi bao nhiêu ấy nhỉ?" Từ Phúc Lâm tiếp tục vọc lồn Hạ Minh, còn chẳng thèm nhìn chồng cậu đang ở bên mà lên tiếng hỏi.

"Ơ... a... ừm.. là 5... 500 triệu..."

"OK. Sáng mai sẽ có cho cậu. Chuyện biển thủ cũng sẽ không có thêm người nào biết. Cậu chỉ cần trả tôi 450 triệu nhưng chúng ta vẫn phải ghi giấy nợ, mỗi tháng cậu trích thu nhập trả cho tôi dần, được chứ?" Hắn vừa liếm láp vú Hạ Minh vừa cạ cặc vào khe lồn, mặc cho người chồng đang nhìn vẫn tiếp tục gian dâm vợ người ta một cách bình thản.

"Đ-được! Tôi nhất định sẽ trả đủ cho anh!" Tuấn Hào cay đắng. Hắn nghĩ nghĩ, thấy Phúc Lâm cởi quần lót định đút cặc vào, lại hoảng hốt nói. "Khoan đã!!! Anh đeo bao vào đi, đây! Dù sao thì... em ấy vẫn là vợ tôi..."

Từ Phúc Lâm cầm lấy bao cao su đeo vào. Hắn nhổ nước bọt rồi xoa lên dương vật tạ tạo độ trơn rồi chậm rãi đút vào trong lỗ lồn ướt mềm. Hạ Minh bị xâm nhập trong cơn say ngủ khẽ nhíu mày rồi lại giãn lại dần.

"Ah... lồn vợ cậu chơi sướng thật." Từ Phúc Lâm thoải mái thở ra. Hông bắt đầu đưa đẩy nhấp lồn trong khi tay mân mê bóp vú vợ đàn em của mình.

Hạ Minh bị kích thích trong giấc ngủ mơ màng tỉnh lại đôi chút, khi hé mắt ra thì chỉ thấy màu đen. Ban đầu nghĩ rằng hôm nay Tuấn Hào muốn tìm cảm giác lạ nhưng dần dà cảm giác không đúng, cậu mở vải bịt mắt thì thấy người đàn ông khác đang ở trên người mình thì kinh hãi thét lên.

"CỨU TÔI-" Tiếng thét bị đứt ngãng bởi bàn tay của người đàn ông lạ. Hắn nhanh nhảu một tay che miệng cậu còn một tay chụp lấy hai cổ tay gầy đè xuống nệm khiến cậu không cựa quậy được.

"Minh, em bình tĩnh. Nghe anh nói..." Tuấn Hào xanh mặt đến bên giường gấp gáp giải thích.

"Anh xin lỗi đã giấu em, thật ra anh đang mắc nợ số tiền lớn. Em ngoan ngoãn hầu hạ anh ấy một chút thì anh không phải thế chấp căn nhà này, chúng ta vẫn có thể sống đủ cơm no áo ấm qua ngày!"

Hạ Minh không thể tin vào những lời chồng mình vừa nói. Cậu cảm thấy mông lung, tức giận, lại nhục nhã vô cùng. Nước mắt Hạ Minh lăn dài trên má, cậu nức nở, Phúc Lâm thấy thế cũng thả lỏng tay.

"Anh Hào, mau cứu em... em không muốn... hức..."

Từ Phúc Lâm quệt đi nước mắt của cậu. Hắn chán ghét cảnh này liền lên tiếng.

"Cậu ra ngoài trước đi. Để tôi giải quyết trong này."

Tuấn Hào lúng túng đành đứng dậy làm theo lời hắn, ngậm lấy cay đắng mặc tiếng kêu cứu của vợ mình ra ngoài. Khi cánh cửa đóng lại thì Hạ Minh cũng gần như chết trong lòng.

"Thôi nào, em cũng không muốn cậu ta bị xã hội đen băm thành từng mảnh hay phải ra đường ở đâu đúng không? Ngoan nào, mọi thứ sẽ lại bình thường như cũ thôi." Từ Phúc Lâm kề sát mặt cậu dỗ dành.

Thấy Hạ Minh không còn phản kháng nữa, trông cậu như một khúc cây mất đi sức sống, hắn nhoẻn miệng cười đẩy cặc vào lồn, lại thì thầm vào tai cậu.

"Đừng lo, đêm nay anh sẽ thay chồng chăm sóc em chu đáo."

Hắn nhắm tới hai cái vú căng tròn bú mút ngon lành, đặt hai chân cậu lên hông mình rồi bắt đầu nắc lồn phành phạch. Hạ Minh nhắm mắt cắn chặt răng kìm nén, cả người cậu đều căng cứng lại như phản đối ngầm vật đang xâm nhập cơ thể mình. Trông dáng vẻ không chịu khuất phục của mỹ nhân, Từ Phúc Lâm nhắm thẳng điểm nứng mà thúc mạnh vào làm cậu bất ngờ kêu lên thành tiếng.

"Hãy chấp nhận đi. Thả lỏng cơ thể nào. Em cũng nứng mà đúng không?"

Giọng trầm thấp của gã đàn ông như âm thanh của quỷ sắc dục câu lấy tai. Trên người hắn còn mang theo mùi đàn ông mạnh mẽ cứ lẩn quẩn cuốn lấy cậu. Bầu vú cậu bị bú ừng ực còn con cặc thô cứng của hắn lại không ngừng nắc lộng vào những chỗ yếu mềm nhất trong lồn, Hạ Minh có muốn cũng không tài nào chối bỏ được khoái cảm của hắn mang lại.

"Hưm... dừng... a... dừng lại đi... mà..." Hạ Minh che mặt mình né tránh ánh mắt hắn.

Đường gân cặc mài lên từng nếp uốn của vách lồn, Từ Phúc Lâm cong khóe môi càng tiến tới, hự một phát lại đỉnh vào chỗ sâu nhất của cậu.

"AH.... ưm... ưnnn"

"Nói đi, đừng kềm chế nữa. Em cũng thấy sướng cơ mà."

Lời hắn nói quá dụ hoặc, cùng những cú thúc như trời giáng vào lồn làm Hạ Minh thần trí tan rã. Con cặc hắn to hơn cặc chồng cậu, dài hơn của chồng cậu, lúc đụ lại biết điểm sướng của cậu ở đâu mà đụ tới, từng cú nhấp của hắn như đánh bay lý trí cậu. Hạ Minh tan vỡ, lúc này trong đầu chỉ còn lại khoái cảm từ lỗ lồn truyền tới, cậu mơ màng đối mặt cùng Phúc Lâm, đôi môi cherry mọng nước hé mở, ánh mắt không giấu nổi sự cơ khát.

"Sướng quá... mau lên... ch-chiếm lấy... ah... chiếm lấy em... đụ em..."

Từ Phúc Lâm đạt được mục đích, hắn điên cuồng dập lồn cậu như một cái máy. Hạ Minh ngoan ngoãn ôm lấy hắn chủ động dạng háng để cặc tùy ý đụ lồn mình. Giữa chừng Từ Phúc Lâm ngừng lại rút cặc ra làm Hạ Minh nôn nóng, hắn vội vã lột bao cao su vứt đi rồi lại nhét vào cái lỗ đang khát cầu được lấp đầy.

"A~ chơi trần sướng quá điii~" Hạ Minh ngửa cổ rên lớn. Từ Phúc Lâm nghe cậu rên rỉ không khỏi cảm khái đúng là ca sĩ có khác, giọng rên vô cùng êm tai nghe mà nứng nổ cặc.

"Lồn em ướt quá... nó đang bú cặc anh say mê này..."

Hai người quấn lấy nhau không tách rời, hôn lưỡi, vuốt ve, cọ xát, làm thế nào cũng thấy không đủ. Chiếc giường đơn bạc theo sức mạnh của Từ Phúc Lâm không ngừng va đập vào tường, trong khi Hạ Minh người trực tiếp dâng lồn cho hắn đụ đang bị dập đến mềm người.

"Nya.... anh đừng to quá... ah~ lại dài ra... hah... dài ra nữa rồi... ưm... chết em mất..."

Hạ Minh sướng đến trợn mắt, Từ Phúc Lâm quả thật đã chạm đến nơi mà chồng cậu chưa bao giờ chạm tới được. Cách thức địt lồn cũng vô cùng tàn bạo, cậu thầm trách tại sao đến giờ mình mới được chơi phê lồn đến như vậy.

"Ôi cưng à lồn em dâm thế. Nước chảy ướt lông cặc anh hết cả rồi này." Từ Phúc Lâm chơi lút cán, lồn mỹ nhân quá tuyệt vời đút cặc vào như chốn thiên đường.

Hắn chơi qua bao nhiêu cái lồn cũng chưa thấy ai mang lại cảm giác đã như thế này. Như thể hắn đã tìm thấy cái lồn của riêng cặc mình, hơn nữa mỹ nhân còn có cặp vú trắng thơm vô cùng vừa tay. Cho dù trên giấy tờ thân thể này là của kẻ khác thì hắn cũng phải chiếm lấy về cho mình.

"Ôi sướng quá... em xem hột le của em đang cương cứng lên dâm quá. Biết lồn em chơi sướng thế anh đã đụ em từ lâu rồi... ư..."

Từ Phúc Lâm đụ lồn Hạ Minh như vĩnh viễn không ngừng. Từng chỗ nhạy cảm trên người Hạ Minh đều bị hắn chọc cho nứng lên, dù chỉ đụ lần đầu nhưng hắn còn rành về cơ thể cậu hơn cả người chồng đã cưới được bốn năm.

"Anh... anh đụ em nhanh quá... hah... thật... gyah... thật to... ưm... chơi nát lồn em đi anh a a a a~" Hai người ở trong tư thế chó đụ, Hạ Minh dường như đã muốn trở thành chó cái chổng mông lên cho chó đực đụ. Chó đực nào cưỡng lại được sự quyến rũ lại đụ lồn chó cái thô bạo, cường độ nắc như muốn dập nát lồn làm Hạ Minh rên la liên tục. Cuối cùng bắn ra tinh dịch loãng cùng nước lồn tung tóe, nước lồn chảy xuống ướt đẫm một mảng ga giường.

Cặc Từ Phúc Lâm vẫn không ngừng cày cáy trong lồn, gặp Hạ Minh đang cao trào xoắn vách lồn siết chặt cặc khiến bụng hắn căng cứng. Hắn dập mạnh lút cán như muốn nhét cả hai hòn dái vào lồn, đỉnh đầu như muốn chui thẳng vào tử cung, lỗ nhỏ mút chặt quy đầu làm Từ Phúc Lâm rùng mình, hắn nhắm mắt cao trào xuất tinh thẳng vào tử cung cậu như cái máy bơm chạy max công suất. Xong xuôi đổ lên ngực Hạ Minh cùng nhau thở dốc.

Từ Phúc Lâm kéo chăn che hai cơ thể lại, con cặc vẫn còn ngâm trong lồn luyến tiếc không buông. Hắn kéo cằm cậu cùng hôn môi, tay vuốt ve đùi mông láng mịn.

"Anh đụ em có sướng không? Thích con cặc này chứ?"

Hạ Minh thoáng đỏ mặt, cậu trở người đưa lưng về phía hắn.

"C-có... có chút... nhưng mà chúng ta-"

Hạ Minh bị đôi môi của Từ Phúc Lâm cắt ngang. Hắn rải dài nụ hôn lên má rồi di chuyển xuống cổ, gáy đến bờ vai, cuối cùng cong khóe môi nhìn cậu.

Trời gần rạng sáng, Tuấn Hào vừa nốc xong một két bia trở về phòng. Từ Phúc Lâm từ phòng vệ sinh đi ra bộ dạng như lúc tan sở, còn Hạ Minh đã được vệ sinh sạch sẽ và mặc đồ chỉnh chu, nằm trên giường ngủ bình yên như lúc ban đầu. Thoạt nhìn như chưa có gì xảy ra.

Truyện chỉ đăng tải tại wattpad: love_potion_no9 lovepotionno9byromi.wordpress.com

Từ Phúc Lâm vỗ vai anh rồi rời đi. Tuấn Hào ngồi ở một bên giường ôm mặt suy tư, lại thấy dưới chân mình có vật gì.

Là một cái bao cao su đã sử dụng

Và nó rỗng.

..........

Một năm nhanh chóng trôi qua, sự việc ngày đó với Tuấn Hào như một giấc mơ kỳ quái. Cả Từ Phúc Lâm lẫn Hạ Minh đều đối với anh bình thường như thể họ chưa bao giờ xảy ra chuyện đó.

Sau khi được Từ Phúc Lâm cho vay tiền, anh không còn dính vào tệ nạn mà chăm chỉ làm việc để trả nợ, Hạ Minh thông báo với anh rằng cậu cũng được nhận vào vị trí lễ tân khách sạn đề phụ giúp anh.

"Em đã để phần ăn khuya cho anh, lúc ăn anh nhớ hâm lại." Tuấn Hào có chút buồn bã đọc mẩu giấy note trên tủ lạnh. Vì công việc của Hạ Minh rơi vào ca đêm nên anh gần như đã không được gần gũi vợ suốt một năm qua. Đến cả ngày nghỉ cậu cũng lấy lý do mệt mỏi nên không muốn quan hệ.

Cùng lúc đó, tại một căn hộ cao cấp ở tòa nhà S.

"Aaa~ anh ra nhiều quá... ưm... nóng hỏng em..." Hạ Minh cong người nhô cao ngực vì cơn cực khoái cặc bự xuất tinh trong lồn.

Từ Phúc Lâm thở ra thỏa mãn, lại nhấp thêm vài cái vào lồn cho đã rồi mới nằm xuống ôm lấy người đẹp vào lòng âu yếm.

"Gần đây em có quan hệ với tên đó không?" Từ Phúc Lâm sờ sờ cái eo Hạ Minh hỏi.

"Không có... ừm, em cũng chủ động ngủ phòng riêng rồi. Anh đừng lo nha."

"Tốt. Dù tên đó là chồng em đi nữa thì anh cũng không muốn em ngủ với hắn đâu." Từ Phúc Minh không giấu nổi ý ghen tuông mỗi khi cậu từ nhà Tuấn Hào đến, nghe cậu nói mới an tâm với tay tắt đèn ôm lấy người trong lòng ngủ.

..........

Một tuần Hạ Minh chỉ ở nhà ba ngày, những ngày còn lại đều là ở trên giường Từ Phúc Lâm lăn lộn, hai người chung sống tự nhiên đến nỗi hàng xóm ai cũng nghĩ là vợ chồng.

"Anh sắp thuyên chuyển tới chi nhánh ở thành phố C, đi cùng anh đi. Ở đó môi trường tốt hơn, nội thành lại có nhiều trường tốt."

Hạ Minh đang xếp quần áo có chút bất ngờ. "Nhưng mà... thủ tục bây giờ dù rất nhanh nhưng em biết là anh ấy sẽ không chịu ký đơn đâu."

Từ Phúc Lâm ngồi xuống nắm bàn tay mềm, dịu dàng xoa lên bụng cậu.

"Không sao."

..........

Tuấn Hào tỉnh dậy sau một đêm say khướt, tối qua Từ Phúc Lâm tổ chức tiệc chia tay đồng nghiệp bao cả tiền khách sạn và taxi cho mọi người, còn nói với anh rằng sẽ xóa luôn phần nợ còn lại. Tuấn Hào mừng rỡ gọi điện thoại cho Hạ Minh để báo rằng từ nay cậu không cần phải đi làm nữa nhưng mãi không liên lạc được.

Anh mở cửa vào nhà, tất thảy đều như cũ chỉ trừ ngăn kéo bàn cạnh giường chứa giấy tờ và tư trang cá nhân của Hạ Minh đã trống rỗng. Tuấn Hào sửng sốt đến nhìn, anh ngồi trên giường ôm đầu tự hỏi chuyện gì đang diễn ra, lại thấy có một vật ở dưới chân bàn sát gầm giường. Nghĩ chắc là của Hạ Minh làm rơi, anh nhặt lên.

Là chiếc que thử thai đề năm ngày trước. Lúc này tin nhắn cũng vừa báo trên điện thoại, anh mông lung ấn vào màn hình xem tiêu đề.

"Xác nhận ly hôn thành công..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info