ZingTruyen.Info

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Cuộc tranh chấp (2)

love_potion_no9

Có đôi lúc Khải nghĩ rằng nếu như thiên địch của kiến đen là kiến vàng thì thiên địch của cuộc đời hắn chính là việc học.

Và bằng một cách tréo nghoe nào đó, ông trời lại ban cho hắn một em người yêu không những học giỏi mà còn biết đánh đấm.

Trước khi gặp Andy, cuộc đời của hắn chỉ xoay quanh việc kết bè phái đua xe và đánh lộn kiếm tiền. Thế mà sau khi gặp và yêu cậu, mỗi tối khi hắn trở về nhà đều phải video call cùng cậu suốt mấy tiếng để... học bài.

Tuy là con nhà xã hội đen nhưng Andy lại có hứng thú với việc nghiên cứu về nông nghiệp. Vì sự nghiệp gia đình đã có các anh chị tiếp quản nên mọi người cũng để cậu được lựa chọn con đường tương lai cho mình.

Vốn dĩ cậu cũng không muốn phải dẫn đầu băng nhóm Trung học Số 3 nhưng vì anh họ của cậu - cũng là cựu nhóm trưởng - được điều sang nước ngoài có việc nên Andy đành bất đắc dĩ trở thành người đứng đầu băng Trung học Số 3 nhằm hỗ trợ cho gia đình mình.

Trong không khí náo nhiệt của buổi lễ tốt nghiệp, xung quanh là bạn bè và gia đình nhưng Andy vẫn cảm thấy trống vắng. Cậu nhìn các cặp đôi tay trong tay cười nói chụp ảnh vui vẻ, trong lòng bỗng có chút chua xót.

Ting. Điện thoại cậu nhận được một tin nhắn mới.

Andy mở khóa màn hình. Chốc sau lại quay sang nói với mẹ rằng phải đi ăn với các bạn cũ cấp hai, sau đó tạm biệt mọi người rồi rời đi.

Tại hành lang khu C, Andy cẩn thận nhìn xung quanh, sau khi đảm bảo không có gì bất thường liền hướng về phía phòng chứa đồ.

Andy kéo cánh cửa phòng, một gương mặt quen thuộc nhoẻn miệng cười với cậu, trên tay còn cầm một bó hoa hồng.

"Hì hì, chúc mừng bé iu tốt nghiệp~" Khải trao bó hoa rồi ôm lấy cậu vào lòng.

"Cảm ơn anh. Ừm, em xin lỗi em không thể đến dự lễ tốt nghiệp của anh được..."

Hắn cười hề hề, lại vuốt vuốt tấm lưng của cậu an ủi.

"May mà em không đến. Em có biết là hiệu trưởng đọc tên anh mà còn nhấn mạnh là tốt nghiệp cấp ba sau 5 năm không? Làm mắc cỡ với tụi nhỏ muốn chết!"

Andy bật cười, tay càng ôm siết lấy tấm lưng dày rộng của hắn. "Anh mà cũng biết mắc cỡ nữa hả?"

Khải ôm bổng Andy đặt lên chồng đệm cao su rồi áp lên người cậu. Hắn hôn một cái lên môi cậu, nói.

"Sao không! Người ta rất là thẹn thùng đó~"

Vì phòng chứa chủ yếu dùng để cất trữ dụng cụ của các môn thể dục thể thao nên đèn đóm chỉ lắp loại rẻ tiền, ánh sáng yếu ớt phát ra lập lòe phản chiếu lên gương mặt góc cạnh của Khải làm Andy nhìn đến mê muội. Ánh mắt cháy rực của hắn, vật cứng dưới lớp quần tây của hắn đang cạ vào người mình, cậu có thể cảm nhận rõ rệt bằng thị giác lẫn xúc giác của mình.

"Ở đây sao... Hay là, hay là mình về chỗ của em đi." Andy đề nghị.

Khải xụ mặt vùi đầu nằm trên ngực cậu, giọng ủ rũ.

"Không cơ mà... Em không hiểu gì hết."

"???"

Andy mờ mịt. Khải ngẩng đầu thở dài, hắn bắt đầu thao thao bất diệt.

"Anh muốn đụ em trong bộ đồng phục ngay tại trường cơ. Em có biết là anh đã rất rất rất rất muốn làm điều này lâu lắm rồi không, mãi mới có dịp đó! Lần đầu khi anh thấy cái quần tây ôm lấy cặp mông căng đét của em, buổi tối liền cồn cào ngủ không có được, trong đầu cứ mường tượng bản thân đè em ra đụ lén trong thư viện, trong lớp học, trong phòng y tế, trên sân thượng, ở---"

"Thôi thôi thôi ngưng!" Andy đỏ mặt bụm miệng hắn lại.

Nhìn cặp mắt cún con của hắn, cậu cũng đành bất lực.

"Thì... thôi mình làm ở đây.... cũng... được."

Khải sáng mắt lên.

"Cảm ơn em iuuuu. Yêu em nhất! Hôm nay anh sẽ đụ em sướng tung lồn phê tới ngất luôn cho em xem hihihi~" Hắn áp mặt vào cặp ngực to mềm của cậu vừa dụi vừa hôn lên chúng. Nhìn hắn hí hửng, Andy lại nhớ đến em chó nhà mình quẫy đuôi mỗi khi được cho ăn ngon và đồ chơi xịn.

Tuy nhiên em chó lại rất ngoan và đáng yêu chứ không hề biến thái dê cụ như cái tên đang sàm sỡ cậu ngay lúc này.

Khải kéo vạt áo sơ mi đồng phục của cậu ra ngoài quần, tay hắn như hai con trăn to lớn luồng vào lớp áo trắng tinh khôi mà mò mẫm. Con trăn khổng lồ như phát hiện được con mồi ngon lành liền há miệng đớp lấy nuốt trọn thức ăn của mình.

"Ưn-..."

Andy được xoa nắn hai cái vú bự thích đến nhũn người nhưng cậu không thể phát ra tiếng kêu bởi cả khoang miệng cùng hai cánh môi hồng đã bị hắn xâm chiếm triệt để.

Có đôi lúc cậu nghĩ, nếu cơ thể mình là một vùng đất thì Khải chính là một kẻ xâm lược hung tàn. Mỗi khi hắn đến, hắn sẽ tiến vào bên trong cơ thể bằng mọi đường nẻo và khuấy động tất cả khiến mảnh đất yên bình của cậu trở nên hỗn loạn vô cùng.

Nhưng Andy lại trầm mê sự xâm chiếm đó mà sẵn sàng dâng hiến cho hắn tất cả, để hắn dày vò tùy thích.

Hai đầu lưỡi cùng toàn bộ cơ thể của cả hai quấn lấy nhau không rời. Cọ xát, đưa đẩy, ngậm vào rồi lại thả ra. Khi Andy mút lấy lưỡi của Khải, hắn nhận ra rằng được hôn lưỡi cùng người mình yêu có thể tuyệt vời đến như thế nào.

Đến khi nụ hôn bị gián đoạn khi Khải ngẩng đầu dậy, Andy mới nhận ra quần tây của mình bị cởi ra từ lúc nào.

Nhìn em người yêu mặt ửng hồng nằm ngửa dưới thân mình, áo đồng phục xộc xệch để lộ khe ngực, mập mờ áo lót trơn màu trắng, bên dưới chỉ có một chiếc quần lót trơn màu đồng bộ. Dưới chân là đôi tất trắng cũng bị kéo lệch do ma sát nãy giờ.

Khải bịt mũi. Hắn cảm nhận được máu nóng trong người mình đang sôi trào.

"A a aaaa. Quá sexy. Thật là, làm cho người ta chịu không có nổi mà~ bé iu làm chú chim cu nhỏ bé này muốn nổ tung đi được." Khải chôn mặt vào hõm cổ cậu hít hà mùi hương, vật cứng giữa háng không ngừng trướng lên ngày càng to.

Dắt em người yêu trốn vào phòng kín trong trường để học làm người lớn cùng nhau. Người yêu lại còn mặc đồ lót trắng vừa có vẻ thuần khiết lại vừa mang nét quyến rũ khiến người ta phạm tội. Cảnh tượng mà trước đây hắn chỉ có thể thấy trong những thước phim người lớn giờ đây lại thành hiện thực ngay trước mắt mình, không có đứa con trai nào mà không thấy hưng phấn cho được.

"Lâu lắm rồi bé iu mới mặc lại đồ trơn màu đó. Sau hôm nay lại mặc bộ này thế?" Khải hỏi trong khi tay vén hai vạt áo của Andy ra để ngắm nhìn đôi vú to tròn.

Cổ áo trượt khỏi bờ vai trơn láng, Andy ôm lấy người ở bên trên, đầu ngón tay mềm mại chọt chọt đầu mũi hắn, cậu nở nụ cười quyến rũ.

"Em vốn dĩ thích kiểu này mà. Còn mấy... cái kia chỉ mặc khi đi gặp anh, cho mỗi mình anh xem thôi, ngốc ạ!"

Khải: (‘◉⌓◉’)

Boong.

Cặc bự chính thức bùng nổ.

Khải bật dậy làm Andy ngã lại xuống nệm. Cậu tính oai oán hắn thì nhìn lại Khải đã vứt xong thắt lưng sang một bên, bàn tay hắn gấp gáp cởi cúc quần, mở phéc-mơ-tuya, kéo quần lót xuống.

Tuy đã nhìn thấy hàng họ của nhau không ít lần rồi nhưng mỗi lần nhìn cái chày giã của hắn, cậu vẫn không tự chủ được mà nuốt nước bọt một cái.

Giây tiếp theo đáy quần lót của cậu đã bị vạch qua một bên và một vật cứng thô dài nhanh chóng đâm vào cửa mình cậu.

"Áaaaaaaaa"

Andy có cảm giác như mình bị xé toạt ra làm hai. Như thể đây là lần đầu bị phá thân. Cảm giác cửa mình có chút đau khiến cậu co thắt âm đạo lại, khiến dương vật của hắn như bị bóp nghẹn.

"Nào nào thả lỏng nào bé cưng. Đừng cắn chặt anh quá... Ưm." Khải đổ mồ hôi lấm tấm trên trán, suýt thì bắn ra.

Hắn hôn cậu, mút lấy bờ môi cậu như đang thưởng thức một loại kẹo ngon ngọt. Dưới hông đưa đẩy cặc ra vào trong lồn.

Khoái cảm nơi đầu lưỡi và lỗ lồn nhanh chóng lan tỏa khắp người Andy. Cậu gác một chân lên hông của hắn, để hắn càng dễ dàng thâm nhập vào trong.

Đùm lông cặc đen nhánh của Khải cọ vào hột le khiến cậu nứng vô cùng, con cặc nhỏ của cậu thì cương cứng lên chọt vào cơ bụng của Khải khiến hắn ngứa ngáy khắp người.

Khải mút lấy cái cổ thon dài duyên dáng của cậu, cắn nhẹ lên quả táo hoàn mĩ nơi giữa cổ khiến cậu rên lên một tiếng.

Nếu như phải nói thật, Andy không thể phủ nhận cậu đã nghe danh Máy Dập Lily Quart đã lâu nhưng chỉ khi gặp được người thật và nằm dưới thân hắn, cậu mới hiểu rõ cảm giác bị Máy Dập dập như một cái máy là như thế nào.

"Đây không phải là làm tình mà là tôi đang đụ vào cái lồn của em. Sau khi bị tôi đụ rồi thì em không thể nào ăn được bất kỳ một con cặc nào khác đâu bé cưng ạ." Đây là những lời hắn đã nói vào lần giao cấu đầu tiên của hai người.

Cũng như hiện tại, cậu bị hắn áp đảo, bị con cặc của hắn nong cái lỗ lồn ra tới cực hạn, bị háng của hắn đập mạnh mẽ vào âm hộ khiến cậu sướng tê người. Andy ôm lấy hắn rên rỉ cổ vũ để cặc càng đụ mạnh vào trong lồn hơn.

"Ư hưm... nhanh quá đi....... em thích anh đụ lồn em như vậy a ưm... tới tàn phá cái lồn đĩ này đi anh yêu... ahh~"

Cặc càng sung huyết càng lộ rõ đường gân cọ lên lỗ lồn và vách thịt bên trong. Động dâm ướt át bên trong ôm chặt lấy con mãng xà gân guốc như muốn in hằn nguyên dáng hình của nó. Cặc Khải bị cái lỗ dâm bú đến phê pha càng dập mãnh liệt hơn nữa. Hắn biết hắn đã mở cửa cho bản chất dâm loàng của cậu xuất hiện. Khải vừa nắc lồn vừa đan siết hai bàn tay mềm mại của cậu, miệng cười gian xảo.

"Em xem cái lồn em đang ăn cặc tham lam thế nào kìa. Đĩ dâm dục của anh ơi lúc nào đói cũng phải đợi anh tới bón cặc vào lồn nhé, không được ăn bậy của ai đâu đấy!"

"Không ăn của ai hết! Chỉ ăn cặc của anh ahh ahhh ahhhhh~" Andy thét lên khi đường gân trên thân cặc nghiền qua điểm G trong lồn.

Khải trong chớp mắt che miệng cậu lại.

"Suỵt."

Tiếng bước chân cồm cộp ngày càng rõ rệt truyền từ hành lang vào, kèm theo là tiếng của một người đàn ông có vẻ như đang nói chuyện điện thoại.

Andy mở to mắt, đó là tiếng của thầy dạy Địa lý. Cậu muốn Khải dừng lại nhưng hắn vẫn như cũ không ngừng nắc lồn cậu. Có điều lực đã giảm đi đôi chút để tránh tạo ra tiếng động.

Lần này người tới ở cự ly quá gần khiến Andy có chút bồn chồn lo lắng sẽ bị phát hiện. Tuy nhiên đối với cả hai đặc biệt là gã người yêu biến thái của cậu lại là sự kích thích kỳ lạ.

Thẳng đến khi hai người chắc chắn rằng thầy Địa lý đã đi khỏi nơi đó hoàn toàn. Khải lại khởi động những cú dập tốc độ cao làm Andy không đỡ được.

Cậu như một đứa trẻ ngồi trên chiếc tàu lượn lần đầu, bị Khải giằng xé tùy thích.

Andy chỉ có thể ưỡn người rên la trong sự chiếm hữu hoàn toàn của dục vọng.

Nhìn cặp vú căng nẩy nhô cao, Khải cuối đầu bú chùn chụt ngon lành. Mùi thịt vú nồng đậm xộc vào mũi hắn như mùi hương dẫn dụ của con cái phát ra để thu hút con đực đến giao phối.

Và nó thành công khiến hắn càng thúc đẩy động tác giao phối của mình. Lỗ lồn bị cặc hiếp đến chuyền màu đỏ kiều mị như một đóa hồng. Cảm giác vách tường thịt bên trong càng thít chặt, như một mê cung bị kích hoạt cơ quan nhốt con mồi vào trong mãi mãi, Khải chỉ còn biết làm theo bản năng nguyên thủy của loài người.

"Đợi một chút nào bé cưng, chúng ta ra cùng nhau... ư ha...!"

Hắn vuốt ve cặc nhỏ cùng hột le của cậu, môi sáp lại cùng cậu nút lưỡi tráo nước bọt ừng ực đầy dâm tục.

"E-em.... ah.... hah.... em... sắp... ưm lồn sướng..."

"Ahhhh~"

Một dòng chất lỏng đặc phun trào bên trong vách thịt của cậu.

Tâm trí cả hai như nổ tung.

Quy đầu chạm đến nơi sâu nhất bên trong đường hầm thịt của cậu.

Cho đến khi cả hai hoàn hồn lại thì người của cả hai đã ướt đẫm chất nhầy dính nhớp không còn rõ là nước lồn hay tinh dịch.

Khải rút cặc từ từ ra ngoài. Nhìn mĩ nhân ở trên nệm thở dốc không ngừng, thân trên cậu xộc xệch, áo ngực bị cởi bung thả rông cho hai bầu vú dính đầy nước miếng cùng dấu hôn, hai chân mang vớ cũng thành bên thấp bên cao, quần lót bị kéo sang một bên ướt dầm dề, lỗ lồn bị đụ mở chảy ròng ròng tinh dịch của hắn. Trông cậu không khác gì một thiên thần vừa bị ác quỷ vấy bẩn.

Khải hôn cậu. Chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng, đầy tình cảm dịu dàng.

Dứt nụ hôn. Nhìn ánh mắt ướt át của Andy, hắn biết mình đã xong đời.

"Chết tiệt. Anh sẽ không bao giờ có thể cương với ai khác ngoài em được mất..."

Andy vén lọn tóc của hắn đang chọc vào má mình sang một bên. Cậu ôm lấy hắn khẽ cười.

"Bộ anh định cương với người khác sao?" Cậu nghiên đầu nhìn hắn cười hỏi.

Nhìn gương mặt ửng hồng của cậu, hắn hôn lên môi mềm một cái, lại nói.

"Tất nhiên là không."

Rồi hắn lại ôm lấy cậu vào lòng vuốt ve làn da trơn mịn mà hắn nghiện bấy lâu.

............

"Để em ở đây được rồi, anh mau về đi." Andy bước xuống từ chiếc phân khối lớn của Khải. Dù nhà vẫn còn cách một đoạn dài nhưng cậu thà đi bộ còn hơn để tên người yêu này lộ diện cùng "vợ bé" brừm brừm của hắn ngay trước nhà ông bố xã hội đen của mình.

"Đụ người ta xong liền đuổi đi, em thật là ác độc~" Khải ôm tim đau khổ.

Andy bật cười. Cậu bước đến gần đặt lên môi hắn một nụ hôn. Nhẹ nhàng như cánh hoa rơi.

"Về cẩn thận."

Rồi xoay người đi khuất sau ngã rẽ.

Để lại một tên đầu gấu hầm hố trên chiếc phân khối lớn ngẩn ngơ đứng nhìn.

_____________________________

Tui sau khi đào cái hố này:

Chết mẹ giờ sao lấp......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info