ZingTruyen.Info

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Cuộc tranh chấp (1)

love_potion_no9

Học đường, băng đảng, sản nhũ, boss x boss

Trường cấp ba Lily Quart nằm vị trí giáp quận Cũ - một khu vực đã bị bỏ hoang chờ ngày chính phủ cải tạo lại. Các học sinh cá biệt của trường thường xuyên đến đây tụ tập như thể đó là nhà mình.

Mà dẫn đầu băng nhóm cá biệt là Khải Tay Gấu, học sinh lớp 12 đúp 2 năm với "thành tích" bất hảo suốt ngày trốn học đánh nhau đủ ghi thành một cuốn sách. Quận Cũ là tòa thành riêng của hắn, ở đó hắn là người đứng đầu với hàng trăm đứa đàn em, kiếm tiền bằng cách cho thuê địa điểm tổ chức các cuộc thi đường phố.

Đã cho thuê địa điểm thì luôn bao trọn gói bảo kê, đảm bảo trật tự cho show. Không những thế, hắn còn thu phí đặt chỗ từ những gian hàng kinh doanh ăn theo các sự kiện. Tóm lại mà nói, hắn kiếm được rất nhiều tiền.

Mà ngay lúc hắn cùng Thành "kế toán" ngồi kiểm tiền từ show Rap Battle vừa do anh em Hiphop Underground tổ chức thì một tên đàn em mặt mũi sưng vù chạy vào hớt hải.

"Đại ca! Chúng lại tới nữa rồi! Lần này các anh em bị đánh nhiều vô kể. Mong anh hãy giúp chúng em!"

Khải nhíu mày, cùng Thành "kế toán" ra ngoài. Vì đây là khu vực hấp dẫn nên có nhiều băng đảng muốn chiếm lấy, tuy nhiên đều bị lớp phòng vệ của hắn đánh trả về. Duy nhất chỉ có một băng nhóm khiến ai cũng đau đầu.

Mà khi đến nơi, hơn hai mươi đứa đàn em của hắn đang nằm rạp dưới đất nhăn nhó rên rỉ vì đau đớn. Hắn nhìn phe địch, đồng phục màu đen quen thuộc, ngay cả phụ kiện cũng đều có màu chủ đạo là đen. Trông như một giáo phái kỳ dị hơn là băng đảng đầu gấu.

"Thân ái chào lũ súc vật Lily Quart, bọn tao lại đến rồi đây." Một tên trọc ngồi trên nóc xe tải cầm loa nói.

Suốt nửa năm nay, trung học Lily Quart và trung học Số 3 luôn tranh chấp nhau khu vực Quận Cũ này. Đều đặn cách nửa tháng hai boss sẽ lại đàm phán.

"Bảo boss của mày ra đây. Không thì chúng mày có thể chui dưới háng tao mà vào." Thành "kế toán" nói.

Riêng Khải vẫn điềm tĩnh châm lửa hút điếu thuốc, hắn vẫn luôn nhìn chằm chằm vào bóng người trên xe kia.

Kẻ đó nói gì với tên trọc cầm loa, tên trọc nghe xong có vẻ miễn cưỡng. Chỉ một phút sau cửa xe mở ra.

Một mỹ nhân da trắng môi hồng bước xuống.

Andy, con trai út của một băng đảng xã hội đen khét tiếng. Năm nay vừa tròn 18, có tin đồn cậu đang là cánh tay đắc lực trong việc hỗ trợ gia đình mình thu phục các địa bàn của các băng nhóm đầu gấu trong thành phố.

Bề ngoài nhã nhặn thanh lịch nhưng cậu đã từng một thân lao vào băng Sói Điên và tiễn trùm băng vào bệnh viện nằm hai tháng.

Andy đối mặt với Khải. Cả hai im lặng cùng nhau đi vào trong.

Khải như thường lệ đưa Andy vào một căn phòng biệt lập được cải tạo lại từ khoang container. Cách xa bên ngoài là đàn em của hai bên chờ đợi cuộc đàm phán.

"Thằng đó không sợ vào hang cọp thất thế hả ta?" Một tên ma mới thắc mắc.

"Mày mới vào nên không biết. Tuy chúng ta là trùm khu thật nhưng bọn Trung học Số 3 có xã hội đen chống lưng nên đại ca không dại dây vào. Cứ mỗi tháng lại như vậy, chúng ta vẫn giữ được nhà nhưng đại ca sẽ phải xuất quân đánh chiếm băng khác để giao khu vực đó thay cho nhà mình." Một tên ma cũ từ tốn giải thích.

"Oa, như thời chiến vậy." Ma mới chống cằm cảm thán. "Nhất định bây giờ trong đó không khí vô cùng căng thẳng."

"Chứ sao nữa!"

Mà lúc ngày ở trong phòng, không khí vô cùng kịch liệt. Hai kẻ đứng đầu hai băng đảng đang dính với nhau hôn cuồng nhiệt ở trên ghế sofa.

"Ưm, khoan nào, cởi đồ ra đi đã." Andy tách môi ra khỏi người bên trên, nói.

"Dâm thế, chưa gì đã đòi cởi đồ." Khải mắng yêu nhưng tay lại hồ hởi lột bỏ từng lớp vải trên cơ thể người bên dưới. "Được rồi, cho xem vú tí nào."

Andy bật cười nhéo mũi hắn.

"Đồ này sáng nay em vừa ủi xong, lỡ làm nhăn chốc nữa chúng nó lại nghi ngờ."

Quần áo được treo lên tủ gọn gàng, Khải lại kéo Andy xuống sofa hôn môi mút lưỡi, bàn tay cũng rất bận rộn vuốt ve khắp cơ thể mềm mại của cậu.

"Nhưng sao lại ra tay mạnh với đám đệ của anh thế? Chúng nó chọc gì em à?" Khải úp mặt vào cặp vú bồng bềnh của Andy vừa hôn vừa xoa bóp.

"Mấy nhóc ma mới của anh có nói động tới em một chút. Em thì không chấp nhưng bọn Snakie vốn đang ngứa tay mấy hôm nay, nay nghe thế nên là... em cũng không cản kịp." Andy thở dài.

Khải có chút suy nghĩ, lại tiếp tục chơi với cặp vú của cậu.

"Thôi lỡ rồi, xem như là dạy bọn nhóc một bài học. Không nói chuyện chúng nó nữa, đồ lót sexy đấy! Hôm nay em mặc như thế đi, anh muốn đụ em trong bộ đồ lót này." Khải sờ cằm cười dâm đãng nhìn bộ đồ lót ren trắng nơ đen trên người cậu.

Andy không còn lời nào để nói cái người này.

"Biến thái."

"Nhưng mà tên biến thái này lần nào cũng làm em phê hết nấc đấy bé cưng. Đã mười bảy ngày không gặp rồi, cho anh bú lồn chút nào thèm mùi lồn em quá."

Khải tách hai chân Andy ra, ngón tay khéo léo tháo cái nơ trên quần lót, hai mảnh vải liền tách ra để lộ một con cu hồng hào bé xinh cùng một cái lồn nộn thịt ướt át.

"Em... em đã nhớ anh nhiều lắm đó." Andy nói, giọng cậu nhỏ như muỗi nhưng vẫn đủ để Khải nghe được.

Hắn hôn lên cu một cái rồi đến bướm. Mỗi lần đến đều vội đụ nhau nên hắn không mấy khi để ý cặc nhỏ của cậu. Nghĩ đến đấy Khải liền ngậm vào trong miệng bú ngon lành làm Andy sướng cong người.

Chăm sóc cho cặc nhỏ xong liền trở về với bé bướm dâm kia. Khải úp mặt vào bú mút chùn chụt như ăn một món hải sản ngon lành. Hắn không thể phủ nhận rằng hắn bị nghiện mùi lồn Andy. Lần đầu hai người quan hệ hắn từng hỏi liệu cậu có dùng nước hoa vùng kín hay thứ gì nhưng thật sự chỉ vệ sinh bằng nước và dung dịch không mùi như bao người khác.

"Ôi ah nào nào ưm lưỡi liếm sâu thế ưnnnn~ sướng chết em rồi~" Andy luồng tay vào mái tóc cháy nắng của Khải miệng không ngừng rên rỉ

Vừa bú lồn, tay Khải vừa lần mò lên trên bóp hai cái vú mềm của Andy. Hắn ra sức mút lấy cái hột le tròn xinh làm cậu co quắp cả người. Không lâu sau đó liền buông vũ khí đầu hàng bắn nước lồn lên đầy mặt Khải.

Hắn liếm môi nếm vị nước lồn của Andy vào miệng, nhìn cậu thở dốc sau khi cao trào một cách đầy thỏa mãn.

"Phí quá. Lần sau bao giờ chuẩn bị ra thì phải bảo anh một tiếng."

"...để làm gì?" Andy mờ mịt.

Hắn nhìn cậu, vẻ mặt vô cùng chân thành.

"Anh lấy ly hứng để uống."

.....

"Tên biến thái này!!!"

Dù lời nói là thật lòng nhưng biết cậu giận, hắn cười xòa ôm lấy cậu hôn hôn dỗ dành.

"Thôi đừng giận nữa nha~ mình tiếp tục đi bé cưng. Chỉ dùng lưỡi làm sao mà thỏa mãn được, để anh dùng dụng cụ chuyên môn cho em sướng lồn hơn nữa luôn nè."

Andy nhìn hắn, gương mặt hắn lộ rõ vẻ gian thương nhưng lại đẹp trai lạ thường. Dụng cụ chuyên môn của hắn đã bắt đầu được mang ra, nó liên tục cạ vào khe giữa hai đùi khiến cậu ngứa ngáy vô cùng.

Khải ôm lấy cậu từ sau lưng, vùi đầu lên vai cậu ngửi mùi thơm da thịt cậu, nhỏ giọng nói.

"Mười bảy ngày dài như mười bảy năm vậy, lúc nào cũng nhớ em đến phát điên lên được."

Andy mủi lòng, cậu cũng nhớ hắn đến không sao ngủ được, chỉ mong mau đến ngày gặp nhau để được hắn ôm vào lòng vỗ về.

"Em-em cũng rất là..."

Hai bàn tay ôm quanh eo cậu sờ sờ lên cái vú, còn se nắn hai núm vú đỏ hồng. Giọng hắn lí nhí. "Ô nó cứng lên rồi nè."

.....

BỐP!

"Ối mẹ ơi, sao lại đánh nhau luôn rồi? Mình có nên vào xem tình hình không?" Ở bên ngoài, đàn em A trung học số 3 hốt hoảng.

"Hai người họ là thế đó mà, chúng ta mà xen vào là bị đánh nhừ tử cho xem. Chứ chờ thôi." Đàn em B của Lily Quart tỏ vẻ trải đời phát biểu.

.....

"Đau quá bé cưng à..." Khải xoa xoa dấu tay nóng hổi trên mặt. Thầm nghĩ may mà cậu vẫn còn nhẹ tay.

Andy tức giận đẩy hắn ngã xuống giường rồi ngồi trên "dụng cụ chuyên môn" của hắn quát.

"Còn một lần nữa là tôi mặc quần đi về ngay! Cuối cùng có đụ không?!"

"Có-có... có... đụ chứ huhu."

Hắn đặt Andy nằm ngửa, còn kê một chiếc gối mềm mại dưới lưng. Nhẹ nhàng đón hai chân thon dài của cậu đặt lên vai mình. Bên dưới cặc lại rất nhanh trở về trạng thái giương cờ oai phong. Hắn đặt thân cặc giữa khe lồn cậu mà chà, để đường gân cặc cọ xát với hai môi thịt nộn, lỗ lồn nứng lại chảy nước bôi ướt thân cặc.

"Ưm... mau đút vào trong đi mà... người ta nứng lắm rồi....."

"Đút cái gì vào đâu nào? Hửm?" Hắn nhếch mép.

"Đáng ghét... mau đút con cặc nóng hổi của anh vào lồn dâm đói khát của em----Áaaaaahhh~"

Khải không báo trước mà đâm một nhát lút cán vào lồn Andy. Dù bị bất ngờ nhưng có lẽ vì xúc cảm đến từ cơ thể quen thuộc mà cửa mình cậu  giãn nở một cách tự động khiến gậy thịt của hắn đi vào một cách dễ dàng.

"Đây, ưm, tất cả đều cho em hết. Con cặc này là của riêng em, ah."

Hắn đụ vào lồn cậu từng cú như trời giáng, mỗi lần nhấp đều như chạm tới sâu thẳm trong tâm trí cậu, khiến cậu không thể nghĩ được gì khác ngoài việc được hắn đụ sướng tê lồn.

"Aaahh~ hưm~ mạnh quá... sướng lồn quá đi~ cặc đụ thật giỏi..... Aahh~ lại đâm tới chỗ đó nữa rồi~"

Andy oằn người trong khoái cảm hắn mang tới. Hai cái vú bự của mình rung lắc theo từng cú nhấp, cậu xoa bóp bầu vú rồi nắn ti vú mình khiến chúng cương hồng lên như hai quả cherry mọng nước. Andy ưỡn lưng đem lồn mình cạ sát với cặc hết mức có thể, lỗ lồn không ngừng co thít siết cặc làm Khải rú lên như thú dại. Cặc bự càng điên cuồng địt lồn như máy, địt mạnh tới nỗi nước lồn cậu theo cường độ ma sát văng tung tóe khắp người cả hai.

Tuy bình thường hắn sẽ chọc cậu tức giận, hay làm trò biến thái nhưng Andy vẫn yêu hắn vô cùng. Khải mỗi lần đụ đều như một con người khác, khiến cậu như thoát ly khỏi thế giới thực, khiến cậu quên đi những muộn phiền thực tế. Những gì mà cậu chỉ có thể nghĩ được trong đầu đều là...

"Ưn aaaa sướng chết em... Aahhh~ em là con đĩ của anh... đụ em bất cứ lúc nào anh muốn ưnnn  aahhh sâu quá đi~ lồn em-lồn tê quáaa~ biến em thành búp bê tình dục của anh đi...."

"Dâm dục! Được rồi, anh đụ nát cái lồn của em! Ôi mẹ nó lồn siết chặt quá thả lỏng nào em yêu ưm... Anh yêu cái lồn này lắm con đĩ của anh ơi..."

Đầu cặc đỉnh vào tới đâu Andy lại rên lên tới đó. Hai mép lồn cậu bị đụ đến biến màu, nước lồn trong cơn khoái lạc phun như thác. Cậu bấu víu vào cơ thể cường tráng của hắn, liếm cắn lên từng cái sẹo của hắn, con cặc trong lồn như thanh sắc nóng hổi đánh liên hồi vào vách thịt yếu ớt làm cậu như muốn tan thành nước.

Khải bởi vì hành động của cậu mà càng ngứa ngáy, hận không thể nhét cả hai hòn dái vào trong lồn. Hắn nằm trên cậu, hôn cậu, bóp vú cậu, nắc lồn cậu. Hắn chiếm hữu cậu.

"Nhìn này bé cưng... ưm... lỗ lồn bé cưng co lại như thế này là sắp ra sao..." Khải liếm mồ hôi trên sườn mặt cậu. Hơi thở đàn ông phả vào mặt Andy khiến cậu không khỏi rùng mình vài cái.

"Em-em sắp..."

"Cùng nhau lên đỉnh nào..."

Mười ngón đan nhau chặt chẽ. Cặc đụ càng ra vào lỗ lồn nhanh hơn nữa, cơ thể cả hai như một ngọn núi lửa chuẩn bị phun trào. Cảm giác nóng ấm co bóp đến nghẹt thở như đưa người ta đến với chốn thiên đường.

"Anh-anh ra..."

"Aaa~ahhhhhhhhh~~~"

Phụt.............

Khải nằm trên người Andy bơm tinh trùng nóng như nham thạch vào trong cơ thể cậu, bụng và háng hắn ướt đẫm bởi nước lồn khi cao trào của cậu.

Vì nhịn hơn hai tuần chỉ dùng tay nên lần này hắn bắn ra khá nhiều. Andy không cho hắn rút ra vội vì sợ làm bẩn sofa. Khải đành giữ cặc trong lồn,  vừa đi vừa bế cậu vào nhà tắm nhỏ tẩy rửa thân thể.

Trong bồn ngâm nước nóng, Andy cảm thấy thư thả đi nhiều.

"Anh định ở đây tới khi nào?" Dựa vào bờ ngực rắn chắc của Khải, Andy lười biếng hỏi. "Bố em chỉ nhắm vào mỗi nơi này. Em chỉ sợ là em không còn cầm chừng ông ấy được bao lâu nữa, nếu để ông ấy phải ra tay thì..."

Cậu không dám nói tiếp. Bố cậu - kẻ đứng đầu băng đảng xã hội đen mà ngay cả lãnh đạo thành phố cũng ngại nhắc tên, để đạt được việc ông muốn thì không từ bất cứ việc gì.

Khải có chút bất đắc dĩ.

"Chờ anh một thời gian nữa được không? Lũ đàn em thì không sao, nhưng bên trong còn rất nhiều dân vô gia cư. Chưa có nơi nào đủ chỗ cho tất cả bọn họ. Hai, chờ anh ba tuần nữa được không em?"

Andy ở trong vòng tay ấm áp của hắn, cậu cũng không biết nên làm gì. Tất cả cũng chỉ vì lo lắng cho hắn.

"Vậy thì... anh phải cẩn thận đó." Cậu quay mặt lại nhìn hắn, xoa mặt hắn. "Em đã để chìa khóa chỗ em ở dưới cuốn sách màu đen. Nếu có chuyện thì mau đến đó, nhớ chưa?"

"Ừm."

Hắn kéo cậu lại gần hôn lên đôi môi thơm mềm.

........

"Em phải đi đây." Andy mặc quần áo chỉnh tề, luyến tiếc nhìn hắn.

"Khoan đã!" Khải chặn cậu lại. "Có điều quan trọng mà anh quên nói với em!"

"Gì thế?"

"Cho anh cái quần lót của em đi. Lúc nào nhớ em thì lôi ra ngửi."

".........."

Lúc hai người mở cửa ra thì ai nấy cũng đều thở phào. Andy không nói gì liền đi một mạch ra ngoài, đám đàn em cũng nhanh chóng chạy theo. Để lại đàn em Lily Quart khó hiểu vì sao đại ca nhà mình lại bị sưng đỏ cả hai bên mặt.

Khải đóng cửa khóa lại, nằm trên sofa vui vẻ để cái quần lót lên mặt hít hà. Đây có lẽ là cái quần lót thứ 18 hắn lấy được từ cậu.

"Mới đụ xong mà đã nhớ rồi. Chắc phải sục một phát thôi."

__________________
Note:

- Đầu gấu: tụ tập đánh đấm đua xe các thứ, chỉ dùng khí gậy, gỗ, etc. Đa phần đều trong độ tuổi thanh thiếu niên.

- hội đen: tổ chức tội phạm, không ngại giết người. Các thành viên chủ yếungười trưởng thành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info