ZingTruyen.Info

(Thô tục) Song Tính Câu Nhân

Con riêng của vợ (2)

love_potion_no9

Buổi sáng sớm, Tô Vân thức dậy theo thói quen. Bên cạnh cậu là một khối chăn nhỏ cùng một khối chăn lớn vẫn còn đang say giấc. Cậu nhìn hai khối chăn, rồi lại sờ sờ chiếc nhẫn trên ngón áp út nở nụ cười hạnh phúc.

Đã 5 năm trôi qua kể từ lần đầu cậu gặp người ấy. Sau khi mẹ cậu mất, Vĩnh Kiên đã lo chu toàn hậu sự giúp cậu. Sau đó vẫn giữ cậu ở lại trong nhà và lo chi phí học đại học. Ban đầu Tô Vân đồng ý lên giường cùng ông chỉ vì mẹ mình nhưng dần dà cậu lại mê hoặc bởi sự từng trải của ông. Dù bên ngoài vẫn bảo trì là cha nuôi và con trai nhưng trong nhà, quan hệ của hai người rất nhanh liền tiến triển thành tình nhân, ngay cả phòng ngủ cũng không cần phân ra.

Tô Vân phát hiện bản thân mang bầu vào năm hai đại học. Vốn dĩ người song tính rất khó mang thai nhưng Vĩnh Kiên vẫn luôn dùng bao, chỉ trừ lần đầu của cậu và lần cả hai đụ trên xe RV trong buổi cắm trại mừng sinh nhật ông.

Mà lúc Vĩnh Kiên nhận thông báo, phản ứng của ông thế mà lại vô cùng điềm tĩnh hỏi về lựa chọn tương lai của cậu.

Ba tháng sau khi nghe câu trả lời của Tô Vân, lúc bụng cậu bắt đầu lộ rõ lên cũng là lúc Vĩnh Kiên hoàn thành mọi việc. Ông đưa Tô Vân đi đăng ký kết hôn, trở về công ty nộp đơn từ chức, bán căn nhà hiện tại rồi gom tài sản lại, cắt đứt quan hệ với mọi người rồi mang theo Tô Vân cùng đứa bé trong bụng đến vùng ngoại ô của một thành phố khác, mua một căn nhà nhỏ ấm cúng xinh xắn rồi cùng nhau bắt đầu một cuộc đời mới.

Tô Vân dọn dẹp nhà cửa, lại ra vườn hái hoa để trang trí trong nhà rồi mới vào bếp chuẩn bị bữa sáng. Vì hôm nay là ngày đặc biệt nên cậu muốn để hai bố con ngủ thêm một chút.

"Vào ngủ thêm một chút đi em." Một cái ôm từ sau lưng mang hơi thở trầm ổn quen thuộc vây lấy người Tô Vân.

"Em không buồn ngủ. Anh trở lại đi không là con lại khóc đấy ui nhột quá, râu của anh." Tô Vân cười cười né đi khi bị Vĩnh Kiên cọ râu vào cổ mình. Cậu dịch thân mình, vô tình mông mềm tiếp xúc với nơi nào đó của người kia.

"Có phản ứng?" Cậu cười mỉm nhìn chồng mình. Cặp mông to lại càng cố tình khiêu khích.

"Bất lực mới không có phản ứng với thân thể em." Vĩnh Kiên xoay người cậu lại hôn lên đôi môi mềm thơm mùi đào bởi son dưỡng cậu dùng, hai tay vói vào trong quần xoa nắn cặp mông của cậu, thân dưới đã cương cứng liên tục áp vào đùi cậu, ý đồ rất rõ ràng.

Tối nào bé con cũng sẽ quấy khóc một trận trước khi ngủ, mà cả hai người đều là lần đầu có con nên chỉ biết cố gắng dỗ dành hát ru cho bé. Đến khi trong nhà yên tĩnh lại thì ai nấy cũng đều mỏi mệt, cộng với việc nhà hàng ngày nên sinh hoạt vợ chồng cũng vì vậy mà giảm tần suất theo.

Cho nên lúc nào bé con ngủ và cả hai đều có hứng liền phải làm một nháy quickie ngay.

Hai cái quần ngủ nhanh chóng đáp xuống sàn nhà. Tô Vân nằm nửa người lên mặt bàn, hai chân dạng rộng đưa cái mông tròn tuyết trắng lắc lắc như thể hiện sự thèm khát của chủ nhân. Vĩnh Kiên không đợi chờ một khắc nào mà cầm ngay vũ khí tiến vào đồn địch.

"Ahhhh~~~~" Chỉ sau phát đầu tiên, Tô Vân ngửa lên kêu lên một tiếng khi đầu cặc đỉnh vào nơi sâu nhất bên trong mình. Lông cặc của người phía sau ép sát vào mông làm cậu vừa ngứa vừa nứng.

Hai tay Vĩnh Kiên giữ lấy đường hông hoàn mĩ của Tô Vân để trụ lại còn thân dưới thì nắc lồn cậu như một cái máy. Mu cặc theo tốc độ đập lên mông đào vang lên âm thanh bành bạch khắp phòng bếp.

"Hah chơi lồn dâm của vợ lúc nào cũng sướng cặc. Ummm lại co thít lại nữa em tính cắn đứt cặc chồng em sao hả vợ dâm?"

Tô Vân bị đụ đến không nói thành lời, chỉ có thể phát ra tiếng rên a a theo từng nhịp nắc. Mông lại chủ động dán sát vào háng người đàn ông đòi hỏi nhiều hơn nữa.

"A a a a ưm nhanh a a lên chồng a a a đầu cặc lại ôi đâm tới a a ưm tử cung nữa a a rồi."

Bác sĩ nói rằng cơ thể cơ thể người song tính rất hiếm có con, nếu như sinh một lần rồi thì khả năng mang thai lần nữa cực thấp nếu không có thuốc hỗ trợ. Cho nên sau khi bé con chào đời, vừa bận rộn lại thêm cấu tạo cơ thể của Tô Vân nên hai người cũng dần bỏ đi lớp cao su ở giữa mình.

Cậu thích như vậy, cậu thích cái cảm giác trần trụi hoàn toàn vừa cứng vừa nóng ra vào cửa mình của mình. Vĩnh Kiên cũng vậy, ông mê đắm sự ướt át chật hẹp của cậu, ngay cả thời trẻ ông cũng chưa bao giờ gặp cái lồn nào nhiều nước như lồn vợ mình hiện tại. Cái lồn non dâm dật bú cặc ông đến nghẹt thở. Cặc càng đụ mạnh đụ sâu thì lồn càng phun nhiều nước rơi vãi khắp sàn làm ướt cả chân Vĩnh Kiên khiến ông càng sôi máu.

Cảm nhận rõ rệt cây cùi dui trong lồn càng ngày càng đụ thô bạo, dùi cui chọc đến điểm dâm của cậu mà đỉnh mà nháy liên tục làm Tô Vân sướng trợn mắt lên.

"A a aa chồng ơi nhanh quá aaaa em ra em raaaaaAhhh~~~~"

Tô Vân đạt cao trào, nước lồn rơi vãi như mưa trong khi cặc Vĩnh Kiên vẫn đụ lồn không ngừng. Cho đến khi ông thỏa mãn bắn vào lồn cậu, hai người ôm nhau cùng cảm thụ tư vị sau khi lên đỉnh thì âm thanh "oa oa" quen thuộc lại cất lên từ phòng ngủ.

Vĩnh Kiên ôm cậu xoay mặt cậu lại cùng mình hôn lưỡi, con cặc vẫn một mực cắm vào trong lồn như chặn hết lượng tinh dịch không cho tràn ra.

"Thôi nào, để em vào trông con. Giúp em chuẩn bị bữa sáng đi. Tối nay em sẽ bù lại cho mà~" Tô Vân hôn chụt lên môi ông, cậu xé khăn giấy lau lồn rồi nhanh chóng nhặt quần đi vào phòng ngủ. Để lại người đàn ông trung niên cười lắc đầu lau nước lồn trên thân cặc và cả sàn nhà sau cuộc vận động, ông mặc lại quần rồi tiếp tục nấu bữa sáng.

"Quả là người đáng yêu nhất trên đời."

_________
Tính dừng ở (2) nhưng viết một hồi đi xa với dự định quá rồi nên nốt (3) rồi sang câu chuyện khác 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info